Chương 13 : Tọa Kỵ Của Long Hạo Thần (4)

Dịch giả:Nguyenphu2009

Nguồn:metruyen.com

Lão giả nhàn nhạt nói : "Buông tha nó đi. Nó cũng không phải cùng ngươi nguyện ý. Dù thông qua săn bắt có được ma thú thì cũng mạnh hơn con địa hỏa tích này nhiều."

Long Hạo Thần cúi đầu, ánh mắt nhìn về phía địa hỏa tích . Hắn cùng nó có khế ước bình đẳng, vì vậy hắn có thể cảm giác được tâm tình lúc này của địa hỏa tích .

Tiểu gia hỏa này phảng phất như hiểu được bọn họ nói chuyện với nhau, tâm tình trong nó tràn đầy sợ hãi, cô tịch, thống khổ cùng không cam lòng.

Long Hạo Thần đương nhiên muốn có một đồng bọn cường đại, cảm thụ tâm tình biến hóa của địa hỏa tích, hắn liền nhớ tới lúc đầu tại núi Odin cha mẹ mình rời khỏi mình mà đi. Khi đó chính mình cũng có cùng loại cảm giác như vậy? Nó là đồng bọn của ta a! Ta có thể nào lại từ bỏ nó như vậy?

"Tiền bối, thật sự không có cách nào sao? Ta không thể bỏ nó." Long Hạo Thần khom lưng,không ngại máu địa hỏa tích chảy dài trên người đem bế nó lên

Bị Long Hạo Thần ôm lấy, địa hỏa tích tâm tình vững vàng lên rất nhiều, đầu dán lấy ngực hắn vẫn không nhúc nhích. Giống như là hài tử tìm được cha mẹ, hai vuốt trước tráng kiện bới trên vai Long Hạo Thần, móng vuốt căng lên bám trụ vào quần áo

Lão giả chần chờ một lúc, khẽ thở dài : "Đứa nhỏ này thật sự quá tốt. Biện pháp cũng không phải là không có, nhưng đối với bản ngươi sẽ có thương tổn thật lớn."

Long Hạo Thần ôm lấy địa hỏa tích, cảm thụ tiếng tim đập của nó,hé miệng nói : "Mời tiền bối chỉ điểm."

Lão giả trầm giọng nói : "Muốn để nó còn sống rời khỏi đây, chỉ có một biện pháp chính là thay đổi thể chất của nó. Thay đổi hắc ám thành quang minh, mới có thể bình an rời đi."

Dạ Hoa giật mình nói : "Tiền bối, tựa hồ không có khả năng. Hắc ám thể chất làm sao có thể chuyển hóa thành quang minh thể chất?"

Lão giả nói : "Chúng ta đương nhiên không thể, nhưng hắn thì có khả năng. Bằng vào bình đẳng khế ước tồn tại, địa hỏa tích này tiếp nhận được năng lượng hắn truyền cho nhiều lắm. Nhưng nếu đứa nhỏ này dùng máu tràn đầy quang minh thuộc tính dung nhập vào cơ thể địa hỏa tích, hoàn toàn tẩy hắc ám thể chất của nó mới được."

Dạ Hoa hít một ngụm khí lạnh,trên khuôn mặt lạnh như băng toát ra vài phần không giải thích được, "Vậy phải cần bao nhiêu máu mới có thể được?"

Lão giả lắc đầu, nói : "Ta cũng không biết. Muốn xem trình độ tiếp nhận máu của địa hỏa tích đối hắn, cũng phải nhìn xem trong máu hắn ẩn chứa cường độ năng lượng quang minh bao nhiêu. Nhưng vô luận thành công hay không, đều làm tinh nguyên đứa nhỏ này tổn hao nhiều. Vì một nhị cấp ma thú như vậy, theo ý ta thì thật sự không đáng."

"Hạo Thần." Dạ Hoa chuyển hướng sang Long Hạo Thần, vừa mới muốn nói thì bị hắn cắt đứt lời.

"Lão sư, ngài không cần phải nói, ta đã quyết định. Khế ước đã ký kết, đây là duyên phận của ta cùng với nó, nếu chỉ vì nó nhỏ yếu mà từ bỏ nó, thậm chí gây nguy hiểm đến tính mạng nó, ta làm sao có thể xứng với danh hiệuThủ Hộ kỵ sĩ?" Long Hạo Thần kiên quyết nói rồi ôm sát địa hỏa tích trong ngực,khom người một chút, hướng lão giả hành lễ, nói : "Mời tiền bối chỉ điểm cho ta phải làm như thế nào."

Lão giả thở dài một tiếng, nói : "Đứa nhỏ này tâm tính thật sự hiếm có, mặc dù lần này ngươi không có được đồng bọn cường đại, nhưng tương lai thì không thể hạn lượng được. Phương pháp rất đơn giản, dẫn động bình đẳng khế ước của các ngươi, sau đó đem máu ngươi nhỏ vào ký hiệu bên trong khế ước."

"Đa tạ tiền bối." Long Hạo Thần đáp ứng một tiếng, chậm rãi ngồi xổm xuống, đỡ địa hỏa tích để trên mặt đất.

Nâng đầu địa hỏa tích lên , cái đầu nó nhìn Long Hạo Thần, trong miệng không ngừng phát ra thanh âm "Ô ô".

"Không phải sợ, ta có khả năng cứu ngươi. Ngươi đã là đồng bọn của ta, nếu như ta ngay cả ngươi cũng không bảo vệ được, vậy thì còn làm Thủ Hộ kỵ sĩ gì nữa?"

Long Hạo Thần khoanh chân ngồi xuống trước mặt địa hỏa tích, ý niệm vừa động, đã dẫn động song phương bình đẳng khế ước.

Bình đẳng khế ước vừa kêu gọi, chủ yếu còn là nhân loại làm chủ, phát động khế ước, cũng tương đương hướng ma thú triệu hồi.

Một chút ánh tím từ trán Long Hạo Thần sáng lên, Tử Quang dần dần mở rộng, hóa thành các quang điểm màu tím trên trán hắn như ẩn như hiện.

"Hả." Lão giả có chút kinh ngạc hướng Dạ Hoa nói : "Thật kỳ quái,ký hiệu khế ước của bọn chúng tựa hồ vô cùng phức tạp."

Nhân loại ký kết khế ước với ma thú càng cường đại thì ký hiệu khế ước trên người ngày càng phức tạp

Dạ Hoa nghi hoặc nói : "Không có a! Không phải chỉ có một quang điểm thôi sao?"

Lão giả lắc đầu, nói : "Không, không đơn giản như vậy, ký hiệu bị che bởi tử quang, mặc dù ta nhìn không rõ đến tột cùng là gì, nhưng khẳng định không đơn giản như vậy. Ngươi nhìn địa hỏa tích đi."

Nương theo Long Hạo Thần dẫn động khế ước, trên trán hắn xuất hiện ký hiệu khế ước, trên người địa hỏa tích cũng đồng dạng xuất hiện.

Nói đại khái, vô luận là nhân loại hay ma thú, khế ước ký hiệu đều sẽ xuất hiện tại phần đầu, nhưng với địa hỏa tích này lại không như thế. Một quang vân đường kính hơn một thước từ phần lưng của nó chậm rãi hiện lên, gần như bao trùm cả phía sau lưng nó, Tử Quang mù mịt giống như một tầng sương mù bao trùm mọi nơi, mặc dù so với ký hiệu trên đầu Long Hạo Thần to hơn nhiều lần, nhưng sương tím bao phủ làm không thấy rõ được gì.

Long Hạo Thần hướng địa hỏa tích ôn nhu nói : "Tiểu tử kia, đừng sợ. Ta sẽ dùng máu quang minh thuộc tính của ta thay đổi thể chất ngươi. Chẳng biết có thống khổ hay không, nhưng ngươi nhất định phải nhẫn nại, được không?"

Địa hỏa tích vậy mà nghe hắn nói dĩ nhiên thập phần thông linh hướng hắn gật gật đầu, một đôi mắt màu đỏ tràn đầy cảm kích.

Long Hạo Thần giơ hai tay lên, tay trái ngón trỏ gảy nhẹ, nhất thời, một màu vàng kim nhạt sáng lên tại đầu ngón tay hắn, kim quang chừng hai thước tại đầu ngón tay hắn thổ nạp liên tục. Linh lực phóng ra ngoài, đây là biểu tượng của tứ giai đại kỵ sĩ . Tam giai kỵ sĩ mặc dù cũng có thể thông qua quang trảm kiếm phóng linh lực ra ngoài, nhưng cùng tứ giai đại kỵ sĩ không cần thông qua kỹ năng có thể phóng linh lực ra ngoài hiển nhiên không cùng một cấp độ.

Kim quang chợt lóe, Long Hạo Thần cắt vỡ cổ tay phải của mình , nhất thời máu tươi vọt ra, gần như hóa thành một huyết tuyến chảy xuống, rơi vào ký hiệu cực đại trên phần lưng địa hỏa tích.

"Ô ô ô" nương theo tiếng hét thảm địa hỏa tích ngẩng đầu mãnh liệt lên, thân thể đứng lên kịch liệt run rẩy. Bốn móng vuốt dùng sức bám chặt vào ký hiệu thượng cổ trên mặt đất, mạnh mẽ ổn định để không cho thân thể của mình di động.

Lão giả chột một lần nữa toát ra vẻ kinh ngạc, "Địa hỏa tích này thật đúng là thông linh, nhưng mà bề ngoài của nó không phải đơn giản như vậy mới đúng."

Dạ Hoa cười khổ nói : "Hy vọng là thế." Hắn thực sự rất muốn ngăn cản Long Hạo Thần, một ma thú hai cấp địa hỏa tích, thật sự không đáng a! Huống chi, nửa năm sau là đên Liệp Ma đoàn thí luyện. Long Hạo Thần tinh nguyên tổn hao nhiều, nửa năm sau không biết có thể kịp khôi phục không. Cái chính là hắn có thể ngăn cản đệ tử sao? Hắn không thể, Long Hạo Thần không từ bỏ, không buông bỏ tinh thần, theo hắn thấy, so với Liệp Ma đoàn thủ tịch thì càng thêm trân quý.

Long Hạo Thần máu tí tách rơi xuống ký hiệu trên lưng địa hỏa tích, trong nháy mắt tan rã ra, một quầng sáng màu hoàng kim theo ký hiệu màu tím khuếch tán ra, bao trùm toàn thân địa hỏa tích.

Mỗi một quầng sáng màu hoàng kim chảy qua,thân thể địa hỏa tích đều như bị điện giật, rung động kịch liệt. Nhưng nó vẫn như cũ không hề động đậy

Cũng đồng dạng theo quầng sáng màu hoàng kim chảy qua,khí tức hắc ám nồng nặc theo khí hung lệ từ địa hỏa tích trên người dần dần tản ra.

Boom 20C để chào mừng Bàn Long Hội có ngôi nhà mới.

Và nếu mỗi pót có 100 thanks thì ta sẽ boom thêm 10c nữa

Tác giả: Đường Gia Tam Thiếu

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện