Chương 38: Khí công tầng 8

"Thiên Xà Tàm Ti Thủ" chính là một trong những tuyệt học của Trần gia, khí công thượng thừa, một khi được vận dụng chân khí sẽ hóa thành sợi tơ, thành linh xà, quấn chặt địch nhân, vặn gãy xương cốt, khắc chế tất cả chân khí và võ học.

Trong không trung lúc này có một sợi tơ màu trắng xuất hiện, sợi tơ này đang uốn lượn giống như linh xà bay múa, dùng sự dẻo dai và sự mềm mại đẩy Dương Kỳ vào chỗ chết.

Thực lực Khí Tông tầng 9 của Trần Thiên Hùng chính thức được thể hiện.

Một chân khí hình người ngăn cản trước mặt Dương Kỳ, thiên biến vạn hóa, giống như yêu ma.

Đây là năng lực của "Bách Thủ Yêu Nhân".

Hắn vận dụng chân khí quỷ mị như yêu ma, khiến cho kẻ khác khó lòng phòng bị.

Dương Kỳ cảm thấy "Minh Thần Chi Mâu" do mình thi triển gặp trở ngại cực lớn, trường mâu bị chân khí quấn chặt, nặng hơn mười vạn cân, hai cánh tay tê dại không nhấc nổi nữa, giống như đây là cánh tay của người khác vậy.

"Thần tượng!"

Dương Kỳ tuy rằng gặp bị ngăn cản nhưng không sợ chút nào, lực lượng trong cơ thể tiếp tục vận chuyển, lực lượng của 7 con viễn cổ cự tượng tập trung hết trên Minh Thần Chi Mâu.

Ông.

Minh Thần Chi Mâu phát ra những tiếng kêu tà âm như ma quỷ tới từ địa ngục.

Thanh âm này bén nhọn, mê loạn, hung ác, sát khí đằng đằng, mang ý chí sát phạt chinh chiến không gì sánh được, giống như thiên quân vạn mã xung phong chém giết.

Bịch! Một thanh âm tan vỡ vang lên khiến cho tất cả sợi tơ, linh xà đứt vụn dưới thanh trường mâu, trên thanh trường mâu xuất hiện một ngọn lửa cháy rừng rực, đây chính là cực hạn mà Minh Thần Chi Mâu có thể ngưng tụ, sinh ra ngọn lửa khí công, đốt cháy tất cả, hủy diệt tất cả ý chí ẩn chứa ở trong đó.

Xèo xèo xèo... . chân khí hình người "Bách Thủ Yêu Nhân" Trần Thiên Hùng dưới ở ngọn lửa này bị cháy từng chút một.

Chân khí hình người kia bị rút đi gần một nửa.

"Đây là loại khí công gì? Không phải là vương cấp khí công, chẳng nhẽ nó vượt qua vương cấp khí công? Là hoàng cấp?"

Trần Thiên Hùng thất kinh, sau đó trên mặt hiện lên sự tham lam:

"Tiểu tử, thất phu vô tội hoài bích có tội, nếu việc ngươi tu luyện loại khí công này bị truyền ra ngoài, người trong thiên hạ sẽ tìm tới giết ngươi! Tất cả cao thủ Trần gia nghe lệnh, bố trí Khốn Ma Khí Công trận, bắt sống tiểu tử này, ép hỏi phương pháp tu luyện khí công!"

Hoàng cấp khí công là bảo bối đã hấp dẫn Trần Thiên Hùng, hắn không nhịn được nữa nhất định phải vây công để bắt sống.

"Cái gì, trên vương cấp khí công? Làm sao có thể? Hoàng cấp khí công chỉ có các học viện mới có mà thôi."

"Hoàng cấp khí công, nếu như truyền ra sẽ khiến cho vô số người khiếp sợ, khiến cho toàn bộ đại lục Phong Nhiêu chấn động."

"Tiểu tử này có được kỳ ngộ gì vậy? Sao có thể đạt được hoàng cấp khí công?"

"Nếu như là hoàng cấp khí công, vậy thì chuyện chi trưởng Trần gia bị diệt môn cũng có thể chấp nhận được, cho dù ở các đại thư viện cũng là một bí mật bất truyền."

"Chiếm được hoàng cấp khí công, Trần gia chúng ta chỉ cần khổ tu khoảng 10 năm nhất định có thể vươn lên ở đại lục Phong Nhiêu, không ai có thể chỉ trỏ với chúng ta nữa, thậm chí chúng ta có thể xây dựng lên một cái hoàng triều của mình."

"Vây khốn tiểu tử này, không thể để cho hắn chết, bắt sống hắn, sau đó trưởng lão Trần Thiên Hùng thi triển thôi miên thuật, bức hắn nói hoàng cấp khí công."

Chỉ một câu nói của Trần Thiên Hùng đã khiến cho toàn bộ Nguyên Lão đoàn của Trần gia điên cuồng.

Hoàng cấp khí công là cái khái niệm gì?

Ở trên đại lục Phong Nhiêu, khí công chia làm thượng, trung, hạ, vương cấp, hoàng cấp, thánh cấp, thiên cấp, thần cấp.

Các thế gia hào môn chỉ có khí công thượng thừa, tuyệt học trấn phái của các đại môn phái là vương cấp, hoàng cấp khí công là tuyệt thế khí công kinh thiên động địa, nếu có ai lấy được, có thể một bước lên trời, tu luyện tới đạt cảnh giới Đoạt Mệnh chỉ còn là vấn đề thời gian.

Bách Thủ Yêu Nhân Trần Thiên Hùng đã có tu vi khí công, kiến thức rộng rãi, sáu mươi năm trước đã thành danh trên giang hồ, việc hắn nhận định Dương Kỳ có hoàng cấp khí công thì Nguyên Lão đoàn của Trần gia không ai không tin.

"Giết!"

Hơn hai mươi vị nguyên lão nhất tề rống to, mỗi người đều thi triển khí công của mình.

Đây là nguyên lão của Trần gia, lực lượng thâm hậu, ai nấy đều là cao thủ khí công tầng tám, nếu không họ đã không có tư cách làm nguyên lão.

Trong đó người có tu vi kém nhất cũng là một đại sư khí công có lực lượng trên 60 năm.

Khí công của ai nấy đều "Xuất thần nhập hóa", họ đều thi triển ra khí công của mình, tập trung vào một cái đồ hình bát quái thật lớn, chậm rãi xoay tròn ở trên bầu trời, khí tức cuồng bạo của nó bao phủ cả ngọn núi.

Những cây đại thụ vang lên thanh âm răng rắc, đất đá biến thành bụi phấn, cây cối tung bays.

Đây là "Khốn Ma trận", một loại trận pháp cần các cao thủ rót khí công vào trong đó, lực lượng tích tụ mạnh mẽ có thể đánh chết tuyệt thế yêu ma, hoặc vây khốn đánh chết một cao thủ có tầng bậc cao hơn.

Hơn hai mươi cao thủ khí công tầng tám liên thủ, trong đó còn có một khí công tông sư, đây không phải là chuyện đùa.

Đáng tiếc Dương Kỳ là một loại quái thai, "Thần Tượng Trấn Ngục Kình" của hắn không phải là hoàng cấp khí công, mà là "Thần cấp khí công" vượt xa hoàng cấp khí công rất nhiều, nó thuộc loại khí công dành cho thượng thần tu luyện, không thuộc về nhân loại.

Hơn nữa, trong cơ thể hắn có sinh mệnh tinh hoa do một vị tiền bối thần bí lưu lại.

Áp lực càng lớn hắn có thể kích phát sức mạnh càng lớn, căn bản không thể suy đoán theo lẽ thường.

Kỳ tích trên người của hắn đã phá vỡ lý luận bình thường.

Dùng kình khí cuồng bạo của "Khốn Ma trận" vây ép, Dương Kỳ chẳng những không có nửa điểm sợ hãi, mà trong lòng lại hưng phấn vô cùng.

Đột nhiên, hắn hét lên một tiếng.

Tiếng hét giống như trăm ngàn con voi lớn cùng hí lên, Lôi Đình Cự Tượng trong cơ thể chạy ầm ầm tạo thành một dòng suối tràn ra bốn phía, những dòng suối này mang theo khí tức lưu huỳnh ở địa ngục, thậm chí còn có mùi vị của dung nham.

"Trấn áp hắn!"

Một vị nguyên lão của Trần gia quát lên, người này thấy Dương Kỳ bộc phát lực lượng có thể kháng cự được lần trấn áp thứ nhất, sắc mặt không khỏi trở nên dữ tợn, khí công trong cơ thể điên cuồng tuôn ra, tràn ngập không trung.

Đây không phải là khí công của Trần gia, mà là công phu của Ảnh Độc môn.

"Đại Xà Xuất Thủy!"

Một vị nguyên lão khác cũng điên cuồng hò hét, đại thủ tung ra, kình khí như núi, tạo thành uy thế dời non lấp biển. Chân khí hóa thành thiết chùy, đập tới chỗ nào, đâu đá nổ tung, tia lửa bắn lên tới đó, trông giống cảnh tượng Thái cổ cự linh phá núi mở đường.

Bốp, bốp, bốp... . .

Những công kích này toàn bộ đánh trúng thân hình Dương Kỳ.

Minh Thần Thủ Hộ hình thành một cái lồng khí bảo vệ màu đen đã xuất hiện những vết nứt, chân khí tiêu hao rất lớn, tuy rằng hắn tu luyện thần cấp khí công, nhưng dù sao bản thân hắn đâu phải thần linh, lấy khí công tầng 7 chống lại hơn hai mươi người khí công tầng 8, trong đó còn có một tầng 9 Khí Tông quả thực là rất khó.

Vù vù!

Hắn bắt đầu thở dốc.

"Tiểu tử này sắp không chịu nổi rồi."

"Tiếp tục trấn áp!"

Điều nguyên lão này đều nở nụ cười, sắc mặt càng hung ác hơn, mắt thấy hoàng cấp khí công sắp tới tay, kỳ ngộ to lớn ở trước mặt, trong lòng bọn họ đương nhiên là hưng phấn vô cùng.

"Ta hóa thân thành voi thần, mang tất cả tinh thần, hấp thụ tinh hoa nhật nguyện, ta trấn áp địa ngục, thân là lò luyện, chân đạp Minh thần!"

Dương Kỳ đột nhiên gầm lên một tiếng kinh thiên động địa.

Hắn ở dưới áp lực vô biên, tiềm lực sinh mệnh tiếp tục bạo phát, những công kích vào thân thể hắn thẩm thấu tấn công vào Lôi Đình Cự Tượng trong Khí Hải.

Sinh mệnh tinh hoa của Lôi Đình Cự Tượng tuôn ra, liên tục trùng kích vào vi hạt thứ 8.

Chỉ cần sinh mệnh tinh hoa của Lôi Đình Cự Tượng còn ở trong cơ thể, tiềm lực của Dương Kỳ vẫn vô hạn, cho dù hắn có bị công kích như thế nào cũng có thể kích phát sinh mệnh bổn nguyên, có thể dùng dùng làm lực lượng trợ giúp hắn tiến bộ. Đây là nguyên nhân vì sao hắn dám một mình đi giết nhiều cao thủ như thế.

Nhiều cao thủ vây công thế này cho dù là Dương Chiến, thậm chí Yến Cô Phong cũng muốn phải chạy trối chết, thậm chí bị đánh chết tươi, nhưng bọn họ đâu có thần cấp khí công, cũng không có sinh mệnh tinh hoa như Dương Kỳ.

Răng rắc!

Vi hạt thứ 8 đã thức tỉnh.

Nhưng vi hạt thứ 9, thứ 10 cũng đồng thời thức tỉnh.

Liên tiếp thức tỉnh ba viên vi hạt, lại thêm 3 con viễn cổ cự tượng rót lực lượng vào kinh mạch, dung hợp với 7 con vốn có, tổng cộng trong cơ thể hắn đã có 10 con.

Khí công vô cùng thâm hậu.

Cùng lúc đó, thân thể Dương Kỳ cũng được cải tạo, khí công thẩm thấu tiến nhập vào trong máu, Thần Tượng Trấn Ngục Kình đang kết hợp với máu trong cơ thể, khiến áu của hắn đã có màu vàng nhàn nhạt, không còn màu đỏ tươi như trước, màu vàng tượng trưng cho sự cao quý, ung dung, tôn nghiêm, uy phong, quân vương... thậm chí như vậy còn chưa kể hết.

Người bình thường tu luyện khí công cũng có thể thay đổi thể chất, nhưng tuyệt đối không rõ ràng như thế này, chỉ có lĩnh ngộ sự huyền diệu của thiên địa tạo hóa, hướng thiên đoạt mệnh, đạt đến "cảnh giới Đoạt Mệnh", lúc đó khí công mới tiến hành cải tạo thân thể.

Nếu không, thân thể họ chỉ cường tráng mà thôi.

Thế nhưng hiện tại Dương Kỳ không còn giống như vậy nữa, nếu như lúc này có cao thủ cảnh giới Đoạt Mệnh tới xem, nhất định sẽ nhận ra, cải tạo thân thể của người này còn vượt qua bản thân hắn.

Thân thể mạnh mẽ hơn, dung nạp được nhiều chân khí hơn.

Lực lượng của mười con viễn cổ cự tượng đã hoàn toàn vượt qua Khí Tông, ngay cả Yến Cô Phong cũng kém xa. Số khí công này ở trong cơ thể Dương Kỳ chấn động, vang lên những thanh âm như sấm sét, ý chí được cô đọng, thân thể đang thay đổi, tất cả đều đang cướp đoạt tạo hóa của thiên địa, tìm hiểu huyền cơ vận hành của nhật nguyệt.

Từ địa ngục đến thiên đường.

Chất lượng khí công một khi đạt tới trình độ nhất định sẽ xảy ra biến hóa, tạo thành phản ứng dây chuyền, 3 vi hạt đột nhiên thức tỉnh khiến cho chân khí biến hóa mạnh mẽ, dung hợp với tư duy và linh hồn.

Khí công tầng 8, cảnh giới Hóa Khí.

Xuất thần nhập hóa.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện