Chương 49: Truyền công cho phụ thân

Phụ tử đánh hổ là huynh đệ, ra trận là tướng binh.

Dương Kỳ rất hiểu điều này.

Hắn muốn đi học viện Thiên Vị học tập, nhưng chỉ cần vừa đi là gia tộc sẽ không có người trấn áp, kiểu gì cũng có biến cố.

Cho nên hắn muốn truyền khí công của mình cho phụ thân, cho hai người huynh của mình, giúp họ tăng tiến tu vi, có thể chống đỡ được cục diện sau này. Lúc đó hắn có thể yên tâm học tập, còn phải tìm Vân Hải Lam trả thù!

Vân Hải Lam, Tống Hải Sơn, không biết hai người này hiện đã tu luyện tới cảnh giới nào rồi? Nhưng mà theo như tình hình có lẽ họ không phải đối thủ của hắn, chỉ là thực lực sau lưng họ rất mạnh, nhất là sau khi Vân Hải Lam dùng Phục Long đan, tu vi nhất định sẽ tăng tiến rất nhanh.

Vừa nghĩ tới việc trả thù Vân Hải Lam thế nào, trong lòng Dương Kỳ hận tới mức không thể lập tức bay đến học viện Thiên Vị.

Hắn muốn chứng kiến cảnh tượng khi Vân Hải Lam thấy tu vi của hắn sẽ có sắc mặt như thế nào? Còn cả tên Tống Hải Sơn nữa, còn dám hung hăng đánh hắn như trước kia không.

"Tống Hải Sơn, Vân Hải Lam, ta nhất định phải khiến cho các ngươi sống không bằng chết."

Dương Kỳ âm thầm thề thốt.

Trong mật thất.

Phụ tử bốn người chia làm bốn hướng đông tây nam bắc, ai nấy đều ngồi rất ngay ngắn, Dương Chiến, đại ca Dương Vân Trùng, nhị ca Dương Hóa Long đều nhìn vào Dương Kỳ.

"Tam đệ, đệ truyền công lại cho chúng ta rèn luyện thân thể, có ảnh hưởng tới tu vi của mình hay không? Cảnh giới của đệ bây giờ là khí công tầng 8 đỉnh phong, sắp đột phá đến tu vi Khí Tông, nếu như bởi vì truyền lại công lực cho chúng ta mà ảnh hưởng tới việc đột phá, vậy thì không cần đâu."

Đại ca Dương Vân Trùng lo lắng nói.

"Không sao đâu, chân khí của đệ rất hùng hậu."

Dương Kỳ lắc đầu:

"Tổn thất một chút chân khí trong nháy mắt có thể bù lại. Hơn nữa lần này đệ sẽ thi triển tuyệt thế thần thông, tẩy rửa thân thể cho các huynh, đồng thời cường hóa kinh mạch và khí hải, thể chất sẽ tăng gấp 10 trước đây, tu vi càng tăng tiến nhanh hơn, sau này tu luyện sẽ ít gặp bình cảnh. Phụ thân, tu vi của người cao nhất, đối với chân khí nắm chắc và mạnh nhất, con tẩy tủy cho người trước."

"Được."

Dương Chiến biết đứa con trai này của mình thâm bất khả trắc, không biết chiếm được cái kỳ ngộ gì, hắn cũng hiếu kỳ muốn nhìn xem đây là tuyệt thế thần công gì mà có thể có thể trực tiếp cường hóa kinh mạch, cải thiện Khí Hải.

"Minh Thần Cốt Hỏa, Địa Ngục Dung Lô!"

Đúng lúc này, Dương Kỳ đứng yên, lực lượng toàn thân đột nhiên bạo phát, chân khí vô cùng vô lượng của 10 con viễn cổ cự tượng đều phóng ra ngoài.

Toàn bộ mật thất đều giống như một thế giới mới, cô lập tạo thành một cái không gian độc lập, mà Dương Kỳ giờ này khắc này giống như một vị thần, tóc đen tung bay, chân khí bốc lên đỉnh đầu, loáng thoáng có thể nhận ra một cái lò luyện, trông giống như đang ở nơi địa ngục.

Tiếng kêu của những vị thần phạm tội kêu réo vang vọng khắp nơi.

Đây là huyễn ảnh, không phải là sự thật.

Dương Kỳ vẫn chưa có khả năng thực sự ngưng tụ thành Địa Ngục Dung Lô, cho dù có đột phá đạt tới Khí Tông sợ rằng vẫn thiếu hỏa hầu. Nhưng mà lò luyện hư huyễn bây giờ vẫn có khả năng sinh ra ngọn lửa chân khí, có thể rèn luyện hình thể cho người khác.

Ngón tay bắn ra.

Một ngọn lửa bay ra, chân khí thiên biến vạn hóa ngưng kết thành một thứ bắn vào trong thân thể Dương Chiến.

Dương Chiến kinh hoàng nhìn cảnh tượng này, giờ này khắc này hắn cảm thấy con của mình căn bản không phải là người, cũng không phải là yêu, lại càng không phải là ma, mà đã biến thành một sinh mệnh đặc thù, một sinh mệnh vĩ đại.

Đúng vậy, hắn từ khí tức của Dương Kỳ cảm thấy vĩ đại, thuộc về lớp người cao cao tại thượng, mang uy nghiêm cao quý của các vị thần, cao quý không thuộc về thế tục.

"Đây là cái công pháp gì? Vượt xa hoàng cấp khí công. . . . . Ta ở Huyền Không Sơn, tham kiến yêu tộc lão tổ tu luyện hoàng cấp khí công, thậm chí còn cảm giác được bọn họ tu luyện thánh cấp khí công tồn tại vô thượng vô địch, bọn họ cường đại hơn Kỳ nhi gấp vạn lần thế nhưng không mang lại chấn động như Kỳ nhi... . . ."

Dương Chiến khiếp sợ tột đỉnh nhưng mà sau đó phục hồi dần tỉnh táo lại, con hắn càng cường đại hắn càng cao hứng và vui mừng.

Ông!

Ngọn lửa kia nhập thể, Dương Chiến cảm giác được kinh mạch toàn thân giống như đang bị thiêu đốt, nhưng hắn là Khí Tông, công lực thâm hậu, lập tức bắt đầu phối hợp vận chuyển ngọn lửa này, liên tục di chuyển trong kinh mạch.

Nhất thời một số tạp chất trong chân khí, thân thể bị đều luyện hóa. Một cỗ hắc khí từ trên đỉnh đầu Dương Chiến xông ra, trên người thì có mồ hôi màu đen, tanh hôi vô cùng.

Máu trong cơ thể Dương Chiến lúc này đang chuyển hóa, bắt đầu ẩn chứa khí tức cao quý như tinh thần, tất cả kinh mạch đã được cường hóa vài lần so với trước đây, chân khí cuồn cuộn vận hành trong kinh mạch, dưới lớp da lại sinh thêm một tầng da mỏng, gân cốt mạnh mẽ, khớp xương trong người bắt đầu sinh trưởng, xương chất rắn chắc, nhắm mắt cũng có thể thấy những khớp xương này có khả năng phát sáng.

Hơn nữa, hắn có thể nghe thấy những thanh âm trong cốt tủy của mình.

"A? Đây là cái gì?"

Trong lúc Dương Kỳ tẩy kinh phạt tủy cho phụ thân, khi chân khí tiến vào trong đan điền khí hải, hắn phát hiện ra một cảnh tượng kỳ quái.

Ở giữa đan điền khí hải của phụ thân có rất nhiều dược khí màu xanh, hợp thành một gốc cây.

Cây này có 9 lá, mỗi một lá hình dạng không giống nhau, có lá hình tròn, có lá hình vuông, có lá có răng cưa, giống như cha mẹ sinh con trời sinh tính, không giống nhau chút nào.

Cây này trôi lơ lửng nhưng không bị luyện hóa.

"Phụ thân, đây là Nhiếp Không Thảo mà trước đây người đã từng dùng sao?"

Dương Kỳ cả kinh.

"Đúng vậy."

Dương Chiến cười khổ nói:

"Nhiếp Không Thảo là thượng cổ thần thảo, nghe đồn là Phàm Nhân nếu được sử dụng có thể lăng không hành tẩu, nhưng thật ra dược khí của nó quá mức cường đại, năm đó sau khi ta dùng xong nó tụ mà không tán, dược lực bị tích lũy ở sâu trong đan điền Khí Hải, dù đã tấn chức Khí Tông nhưng cũng không thể luyện hóa."

"A? Mạnh mẽ như vậy, đã như vậy con giúp phụ thân luyện hóa!"

Dương Kỳ rống to một tiếng, chân khí lần thứ hai bạo phát, Thần Tượng Trấn Ngục Kình oanh kích tiến vào trong đan điền của Dương Chiến.

Lập tức "Nhiếp Không Thảo" bắt đầu phát huy ra uy lực rất lớn, từng đạo khí lưu trong cơ thể liên tục duy chuyển, gặp khí công của Dương Kỳ bắt đầu hòa tan, trên cơ thể Dương Chiến lúc này chỗ nào cũng phát ra mùi hương, những mùi hương này lại có năng lực tẩy rửa, tất cả những gì ô uế đều bị nó bài trừ.

Nhiếp Không Thảo vài chục năm chưa luyện hóa, hiện giờ đã bị luyện hóa toàn bộ!

Này Nhiếp Không Thảo là thượng cổ thần thảo, người bình thường căn bản cả đời không thể luyện hóa được nó, nếu như không có Dương Kỳ trợ giúp, Dương Chiến cho dù chết đi Nhiếp Không Thảo sẽ mọc lên từ trong cơ thể hắn, hấp thu chất dinh dưỡng trong thi thể của hắn.

Thế nhưng hiện giờ nó đã trở thành lực lượng trong cơ thể Dương Chiến.

"Nhiếp Không Thảo" sau khi được luyện hóa từ từ chuyển thành chân khí, chân khí này có tính chất nhẹ nhàng, có thể khiến cho người dùng phiêu phiêu như tiên, Dương Chiến chỉ cần vận khí mà bản thân đã trôi nổi bập bềnh.

Nhiếp Không lực.

Trong cơ thể hắn chân khí cuồn cuộn, nhiếp không lực sáp nhập vào trong chân khí của bản thân lập tức tăng mạnh. Chân khí của ột gốc cây Nhiếp Không Thảo quả thực đã tương đương với chân khí hắn tu luyện trong vòng 3 năm.

Nếu Dương Kỳ không trợ giúp hắn cải tạo kinh mạch, sợ rằng nó sẽ khiến cho Khí Hải nổ tung.

"Tốt!"

Dương Kỳ chậm rãi thu khí công, mừng rỡ nhìn phụ thân, hắn cảm thấy phụ thân lần này luyện hóa Nhiếp Không Thảo đã có được rất nhiều lợi ích, cho dù là Dương Tỉnh Sư, Nhan Thái Quân có liên thủ cũng không phải đối thủ của phụ thân.

Hơn nữa, Nhiếp Không Thảo một khi đã quen thuộc với cơ thể, sẽ khiến cho thân thể linh động dị thường, di chuyển như quỷ mỵ, bay với tốc độ cao giết địch trong chớp mắt.

Được bản thân hắn cải tạo cơ thể, lại luyện hóa Nhiếp Không Thảo, Dương Chiến đã tấn chức đạt tới Khí Tông đỉnh phong, hơn nữa thọ mệnh gia tăng rất nhiều, hiện tại sinh mệnh lực trong cơ thể đã đạt tới mức đỉnh phong.

"Ha ha ha... ."

Dương Chiến phát hiện trạng thái trong cơ thể vui mừng bật cười:

"Hiện giờ Yến Cô Phong cũng không phải đối thủ của ta, mặc dù hắn có một giới chỉ cổ quái có thể chứa đựng chân khí, nhưng mà dù vậy cũng không thể bằng ta được."

Lần này chân khí của Dương Chiến chẳng những hùng hậu mà còn rất tinh khiết, giống như đã vượt qua cảnh giới Khí Tông.

"Phụ thân chậm rãi luyện hóa, tu luyện Tứ Quý Kiếm Thuật. Tương lai nhất định có thể tìm hiểu cảnh giới đoạt mệnh, hướng trời xanh cướp đoạt thọ mệnh vô cùng vô tận, thậm chí còn trường sinh."

Dương Kỳ vui vẻ nói:

"Con giúp đại ca, nhị ca quán nhập chân khí."

Hắn đưa hai tay đặt lên hậu tâm của Dương Vân Trùng, Dương Hóa Long, nhất thời hai tạp chất trong cơ thể, kinh mạch hai người bắt đầu bị luyện hóa, Dương Kỳ hao tổn tâm cơ đem khí công diễn luyện thiên biến vạn hóa.

Thân hình hai người liên tục run lên, các dây cơ trong cơ thể như đang rung theo, vang vọng ra những thanh âm như thép.

Xương cốt trong cơ thể họ kêu lên canh cách, giống như đang run rẩy.

Chân khí vô cùng hùng hậu trực tiếp đề thăng tu vi của bọn họ, trong một sát na, nhị ca Dương Hóa Long đã có thể tấn chức khí công tầng 7 cảnh giới Tượng Khí.

Mà đại ca Dương Vân Trùng đã đạt đến tầng 7 đỉnh phong, lúc nào cũng có thể đột phá tầng 8.

Hai huynh đệ hiện giờ đã được liệt vào hạng chủ lực của Dương gia, đã có thể làm một số chuyện lớn, trong Dương gia quan trọng nhất vẫn chính là thực lực.

Tròn bảy ngày bảy đêm tiếp theo.

Phụ tử bốn người đều bế quan, Dương Kỳ sau khi quán thâu chân khí cũng đem một số huyền bí của võ học chỉ điểm cho hai người huynh của mình, sau lần truyền công này chân khí của hắn càng trở nên tinh thuần, giơ tay nhấc chân cũng có đại khí trào dâng, uy nghiêm hiển hiện.

Hơn nữa, khí tức trong cơ thể hắn lưu chuyển lúc nào cũng có thể thức tỉnh vi hạt thứ 11, thậm chí tấn chức đạt đến cảnh giới Khí Tông.

Bảy ngày bảy đêm qua đi, phụ tử bốn người đều thu công, Dương Chiến đã thoát thai hoán cốt, phạt kinh tẩy tủy, khí chất cả người đều biến đổi, vóc người trở nên cao lớn không ít, khí tức càng lúc càng uy nghiêm, hai mắt thỉnh thoảng chợt lóe lên, giống như sét phá thiên không, làm cho người khác không lạnh mà run, có thể khiến cho người khác thần phục.

Mà hai huynh đệ Dương Vân Trùng, Dương Hóa Long thực lực đã tăng rất mạnh, Tứ Quý Kiếm Thuật cũng có chút thành tựu, thi triển Xuân Tàm Ti Vũ xuất thần nhập hóa, kiếm khí như tơ, triền miên không dứt.

Dương Kỳ biết bản thân hắn đã có thể vô tư rời đi, chỉ cần không xuất hiện cường giả cảnh giới Đoạt Mệnh là gia tộc không thể ứng phó được.

Nhưng mà loại địa phương như thành Yến Đô này vốn thuộc về “nông thôn”, cảnh giới Đoạt Mệnh sao để vào trong mắt.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện