Chương 52: Bạc Tiểu Thư, Tiêu Chuẩn Thu Phí Như Thế Nào? 【2】

"Ba ba khi đó nói với em. . . Một ngày nào đó, em sẽ tìm được một người chỉ muốn ôm em ngủ, ai cũng không đoạt được. . ."

"Mà cái người kia của em. . . gọi là Tiểu Tịch, em đã xác định rồi. . . Núi đao biển lửa, mình đầy thương tích, cũng không thay đổi, em đã quyết định rồi. . ."

Tần Thánh không nói gì, thậm chí cũng không có nhìn bộ dạng cô vì một người đàn ông khác mà mất hồn mất vía.

Như nếu không phải quá mức quen thuộc, có lẽ đã nghĩ cô là người không có tim không có phổi đi.

Sinh ra ở gia đinh quý tộc, ăn sơn hào hải vị, mặc tơ vàng gấm lụa, không biết cố bao nhiêu thiếu nữ ở X thị thầm ước ao.

Thậm chí muốn gió có gió, muốn mưa có mưa, bị thổi phồng trong lòng bàn tay, cưng chiều lên tận trời, sợ là cho dù phải biết rằng chân trời bao nhiêu vì sao, cũng sẽ có người một viên một viên vì nàng tính ra quá.

Chẳng qua là, cô lại yêu một người, yêu như si như say, yêu chết đi sống lại.

Thật ra thì so với một đoạn tình yêu mà cô giao cả linh hồn ra, anh, không, là mọi người tập đoàn Bạc Đế, lại càng hy vọng, cô làm một Tiểu công chúa điêu ngoa vô lý, càn quấy.

Có lẽ, cô bé quá mức gây sự không phải là một cô bé tốt, không được ai yêu thích.

Nhưng mà Sủng Nhi bất đồng.

Cô sinh ra , khoảnh khắc được gọi là Sủng Nhi, liền khẳng định, cô là "Sủng Nhi " của toàn thế giới.

"A Thánh, anh nói, Tiểu Tịch, anh ấy còn yêu em sao? " Bạc Sủng Nhi thấp giọng lẩm bẩm.

Tần Thánh không nói gì, cái vấn đề này, anh không cho được đáp án. . . Trừ phi là Tịch Giản Cận, sợ là không có bất kỳ người có thể biết đáp án là gì.

Bạc Sủng Nhi ngẩng đầu lên, nhìn trời sao lóng lánh, cô cong môi, nhẹ giọng hỏi ánh trăng, có thể nói cho cô biết hay không, Tiểu Tịch, có phải vẫn còn yêu cô hay không?

X thị là đô thị phồn hoa.

Khoảnh khắc mặt trời hiện lên, liền đại biểu một ngày mới lại bắt đầu.

Cái thế giới này, chính là thời đại xấu xí, cuộc sống quá mức khó khăn, mỗi người đều sẽ trở nên nhiều chuyện, tìm một chút tin tức tiêu khiển tới tự ngu tự nhạc.

Mà ngày hôm nay, tin tức tiêu khiển làm cả X thị khiếp sợ, cũng là tin tức đo tạp chí hàng đầu "BX " tung ra, sau đó, liền trong nháy mắt, truyền khắp đại giang nam bắc, hiện đầy khắc các diễn đàn internet.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện