Chương 59: Bạc Tiểu Thư, Tiêu Chuẩn Thu Phí Như Thế Nào? (9)

Tần Thánh vốn là đang uống nước trà, nghe được Bạc Sủng Nhi nói như vậy, nhịn không được, liền phun ra ngoài, sau đó khom người, cong thắt lưng, cầm lấy khăn giấy ôm miệng, ho không dứt!

Tịch Giản Cận không biết nên khóc hay cười, bản thân anh luôn trầm tĩnh, khiến cho anh cũng không có giống như Tần Thánh thất thố như vậy.

Duy chỉ có Bạc Sủng Nhi là mặt không đỏ, tim không nhảy, tự nhiên tự đắc ngồi ở chỗ đó, lung la lung lắc cái hai chân tinh tế, cầm lấy đôi đũa, đặt ở miệng cắn, sau đó từ trên xuống dưới đem Tần Thánh đánh giá một lần, nghiêm trang thu hồi nụ cười, có chút nghiêm túc nói: "Lời tuy đột nhiên nói ra, nhưng A Thánh anh cũng đừng suy nghĩ nhiều, em sẽ không ăn anh..."

"Đến khi anh ấy... " Bạc Sủng Nhi quay đầu, nhìn Tịch Giản Cận, "Nếu như anh ấy vẫn khóc van xin em, bản thân em có thể suy nghĩ không từ chối anh ấy..."

Tần Thánh cũng khắc chế không được nữa cười ra tiếng, Bạc Sủng Nhi chỉ nhìn về phía Tịch Giản Cận, phát hiện anh chẳng qua là bưng rượu đỏ, mặt mày lạnh như băng, thờ ơ.

Tần Thánh ăn được không sai biệt lắm, nhìn đồng hồ, liền mở miệng nói: "Công ty có việc, đi trước, hai người tiếp tục?"Vừa nói, vừa đứng dậy, tất nhiên cần cho Bạc Sủng Nhi cùng Tịch Giản Cận một chút thời gian riêng tư, ai ngờ Tần Thánh nghiêng đầu, hướng về phía Bạc Sủng Nhi vứt ra một cái ánh mắt, lại phát hiện đáy mắt Bạc Sủng Nhi một mảnh hàn quang sáng như tuyết hướng chính mình bắn qua.

Tần Thánh toàn thân run run một chút, đầu nhanh chóng quay đi, liền vội mở miệng nói: "Cái kia... Buổi tối hôm qua là đi xengười khác tới, không có lái xe, cho nên, Sủng Nhi em cho anh mượn chìa khóa xe được không? Để cho, liền phiền toái... Tịch công tử đưa Sủng Nhi trở về?"

Bạc Sủng Nhi nghiêng đầu, nhìn thoáng qua Tịch Giản Cận hỏi ý kiến, lại nghe thấy thanh âm Tịch Giản Cận trầm thấp truyền đến: "Được."

Bạc Sủng Nhi lúc này mới hài lòng cười cười, làm ra một bộ nữ vương mười phần, giơ lên chìa khóa xe của mình, ra vẻ miễn cưỡng đem chìa khóa xe đưa tới trong tay Tần Thánh, "Xăng rót đầy, xe rửa, còn phải đánh sáp bảo dưỡng!"

Khỏi phải nói đáy lòng Tần Thánh rất buồn rầu, nếu như có thể, anh là tuyệt đối sẽ bóp chết cái người phụ nữ vô sỉ này!

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện