Chương 251: Khách Quan, Thả Chim Tới Đây Đi! 【14】

Bạc Sủng Nhi lắc thân thể, khoa trương vặn vẹo, ngón tay nhẹ nhàng vuốt tóc dài, chậm rãi dừng lại ở nút áo trước ngực, cởi ra một viên, trong nháy mắt toàn bộ không khí đều nóng lên hầm hập.

Bởi vì cô cởi ra, áo lót đã loáng thoáng lộ ra ngoài, kèm theo động tác của cô, lúc ẩn lúc hiện, làm cho người ta càng căn thẳng hơn.

Bạc Sủng Nhi giống như là điên rồi, cực kỳ điên cuồng, cô giơ tay lên, giống như là muốn tiếp tục cởi ra nút áo thứ hai, tiếng kêu chui vào màng nhĩ, mọi người rối rít la hét cởi ra, cởi ra. . . Cởi xuống, cởi xuống. . .

Mà ngón tay Bạc Sủng Nhi, chỉ hơi dừng lại ở trên áo sơ mi, lại đột nhiên dừng điệu nhảy lại, tinh tế thở hổn hển, cười xinh đẹp, chậm rãi nói: "Tối nay người nào là chiến thần, tôi cho người đó một đêm!"

Ngay sau đó, ngón tay giơ lên, đem nút áo thứ nhất, cài lại.

"Trời ạ, cô ấy nói gì? Tôi có nghe lầm hay không?"

"Chiến Thần?"

"PK sao?"

"Rất nhiều năm rồi không có ai chơi cái trò chơi này. . . Mấy năm trước mỗi tháng quán bar Dạ Sắc cũng sẽ đưa ra một em chim non, tiến hành cuộc thi PK, đưa ra đêm đầu tiên!"

"PK rất nhiều loại, có khi là bài kỹ, có khi là bóng bàn. . . Không biết lần này tiến hành là cái gì!"

" công chúa Bạc Gia quả nhiên danh bất hư truyền, vẫn rất biết đùa, lại ở quán bar Dạ Sắc, công khai tiến hành cuộc thi lựa chọn đối tượng tình một đêm!"

"Chẳng qua cô ấy lớn lên đúng là nhìn rất đẹp, rất nhiều người đều đem cô làm nữ thần trong mộng, không biết rốt cuộc có bao nhiêu người dự thi đấy!"

Dưới sân khấu một mảnh nghị luận rối rít!

Thậm chí có người đã giành trước muốn đi ghi danh rồi.

Bạc Sủng Nhi cong môi, cười cười, tiện tay chọn hai người pha chế rượu, nói: "Anh làm trọng tài, anh nhớ, để cho bọn lần lượt đánh nhau, ai là người tanhg sau cùng, tối nay, rôi liền để cho người đó đi theo tôi!"

công chúa Bạc Gia ra lệnh, ai dám làm trái, thấy cô nói như vậy, trong nháy mắt liền đem sàn nhảy "Dạ Sắc" trở thành trận đấu võ!

Bạc Sủng Nhi lúc này đã ngồi ở tren ghế cao một bên, dễ dàng thấy rõ rang toàn cảnh trong sàn nhảy.

Cô giống như là một nữ vương cao ngạo, bưng một ly Kê Vĩ Tửu, thong thả ung dung uống, thưởng thức những người đàn ông kia vì cô, đánh đến bể đầu chảy máu!

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện