Chương 446: Minh Tinh Thiếu Gia, Người Đàn Ông Xa Xỉ!【21】

Những người đó nghe đếnsửng sửng sốt sốt, đến cuối cùng, không nhịn được gật đầu.

Gật đầu một chút, những người đó lại rối rít lắc đầu, từng bước từng bước mở miệng nói.

"Nhưng là, có thể được sao?"

"Nhưng là, có thể quá ủy khuất hay không?"

"Nhưng là, tôi rắt đau lòng a!"

"Nhưng là......

Bạc Tình nhíu mày, khẽ giơ cằm lên, ánh mắt nhất nhất quét qua mọi người tại chỗ, những người kia muốn nói chuyện cứng rắn ngậm miệng lại, không lên tiếng.

Bạc Tình lúc này mới hài lòng ngoắc ngoắc môi, chậm rãi ngồi ở trên ghế sa lon, ngón tay gõ mặt bàn thủy tinh, suy nghĩ một chút, mới xinh đẹp đa tình nói: "Này là một biện pháp rất tốt...... Hơn nữa......"

Con ngươi Bạc Tình khẽ tối sầm, mang theo vài phần bất đắc dĩ nói đến: "Sủng Nhi, cần phải lớn lên, đây cũng là một cơ hội rất tốt."

Đoàn người cũng không lên tiếng.

Bạc Tình nói biện pháp kia đích xác là dụng tâm lương đắng, một mũi tên trúng ba con chim!

Bọn họ trầm mặc hồi lâu, mới rối rít gật đầu, tỏ vẻ đồng ý.

Bạc Tình thấy bọn họ đồng ý, lúc này mới nhất nhất phân phó những người chịu trách nhiệm nhiệm vụ, đến cuối cùng, ông mới nói: "Mấy ngày nữa liền hành động, tiểu tử Tịch gia kia thân thể còn không có dưỡng tốt, nuôi một chút tương đối an toàn!"

Bởi vì Bạc Sủng Nhi đại náo hôn lễ Tịch Giản Cận, khiến cho hôn lễ Tịch Giản Cận dang dở không thành.

Có một ít ký giả ở hiện trường, nhưng mà ngại hai nhà Bạc Gia cùng Tịch gia gây áp lực, liền không có một người nào dám đem tin tức này tung ra ngoài.

Cho nên người X thị cũng không biết ở trong hôn lễ rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì.

Tịch Giản Cận thân thể khôi phục rất tốt, mặc dù tay vẫn không thể nhúc nhích, nhưng mà rất có tinh thần.

ông nội Tịch Giản Cận nói chờ thương thế anh tốt lên rồi, liền một lần nữa cử hành hôn lễ, Tịch Giản Cận không có mở miệng đáp ứng, cũng không có mở miệng cự tuyệt.

Hàn Như Y mỗi ngày cũng tới chiếu cố Tịch Giản Cận, dù sao những người khác vẫn rất bận rộn, chẳng qua là, buổi tối Hàn Như Y phải về nhà chăm sóc Tiểu Bảo.

Thật ra thì, buổi tối Tịch Giản Cận cũng không thích người khác canh giữ ở phòng bệnh, cho nên sau khi trạng huống thân thể của anh chuyển biến tốt đẹp, cũng là một mình nghỉ ngơi, nhưng là, buổi sáng hôm nay, thời điểm Hàn Như Y giơ điểm tâm lên đẩy cửa vào, bên trong cũng đã không có một bóng người rồi...

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện