Chương 330: Cùng ta kết hôn đi

Cố Khinh Chu không phải là lừa gạt Lạc thủy, nàng là thật sự hẹn người.

Nàng hẹn Tư Mộ.

Cố Khinh Chu biết, người của Tư Hành Bái nhìn chằm chằm vào nàng, nàng ra khỏi Nhan công quán, hành tung của nàng thực mau sẽ được bẩm báo đến Tư Hành Bái.

Cho nên nàng gặp Tư Mộ, cố tình che dấu.

Không phải vì né tránh Tư Hành Bái, mà là làm Tư Hành Bái lưu ý đến nàng đang giở trò.

Hư hư thật thật, rốt cuộc cái nào là thật sự, nào là giả, làm cho Tư Hành Bái hồ đồ rồi nói. Nàng nếu thị phi muốn nghênh ngang đi gặp Tư Mộ, ngược lại làm Tư Hành Bái càng cảnh giác.

Nàng hẹn Tư Mộ tới một yên quán.

Yên quán ở một chỗ phố cũ ở nội thành, bốn phía sinh ý thịnh vượng, rất là phồn hoa náo nhiệt, mang theo hơi thở cuộc sống kiểu cũ.

Yên quán nơi nơi sương mù tràn ngập, nhã gian không có hút thuốc, cũng có một cổ sương khói mông lung xua tan bất tận, nơi nơi đều là mùi nha phiến, cực kỳ khó nghe.

Tư Mộ nhíu mày, lên lầu ba.

Đẩy cửa ra, hắn nhìn thấy Cố Khinh Chu ngồi ở trên tiểu giường, bên người mang theo một con chó săn phi thường khổng lồ. Con chó này dùng dây thừng buộc lại, Cố Khinh Chu nắm dây thừng trong tay, tay nàng từng cái vuốt ve đầu chó.

Con chó được Cố Khinh Chu vuốt ve, ôn nhu nằm ở bên chân nàng.

"Tới rồi sao?" Cố Khinh Chu khẽ nâng mi mắt, "Mời ngồi."

Tư Mộ liếc nhìn nàng.

Trong phòng này khí vị đặc biệt khó nghe, hắn đối với Cố Khinh Chu tràn ngập căm hận, giờ phút này ở dưới hỗn hợp mùi vị đánh sâu vào vị giác, càng làm cho hắn cảm thấy Cố Khinh Chu làm người buồn nôn.

Cố Khinh Chu gầy đi rất nhiều, lúc trước khuôn mặt nhỏ có chút tròn, hiện giờ mảnh khảnh, cằm tinh tế, càng thêm lộ ra mị thái. Tóc đen thúc khởi, cổ thon dài trắng nõn.

Càng mỹ lệ, mỹ đến có chút diễm. Gầy lại lúc sau, thật giống như rút đi vẻ trẻ con, càng thêm nùng lệ vũ mị, tựa một nụ hoa rốt cuộc bung nở thịnh trán.

Đã là tháng mười, Nhạc Thành bắt đầu hạ nhiệt độ, Cố Khinh Chu mặc một kiện áo khóc lông chồn, so với người khác càng thêm sợ lạnh. Lông chồn như mực vòng hoa văn, ở trên người nàng từng vòng đẩy ra.

Kiều mị, đẹp đẽ quý giá, làm Cố Khinh Chu nhìn qua ung dung đoan trang, lại có vài phần tự phụ của tiểu thư khuê các.

Nếu trong tay nàng thưởng thức chính là một con cún nhỏ trắng tuyết xinh đẹp, Tư Mộ sẽ cảm thấy nàng có chút quý khí di thiếu Mãn Thanh, cố tình trong tay nàng là một con chó săn.......

"Tìm ta có việc?" Tư Mộ hỏi.

Tư Mộ đã hai tháng không có cùng Cố Khinh Chu tiếp xúc.

Chính như lời của Cố Khinh Chu nói, những cái thư từ đó bọn họ tìm không thấy, ám sát Cố Khinh Chu càng là mạo hiểm, chỉ có thể tạm thời chịu nàng uy hiếp.

Cố Khinh Chu cũng đích xác có bản lĩnh.

Nàng lợi dụng tay Tư Đốc Quân, diệt trừ phụ thân nàng, dứt khoát lưu loát, ai cũng tìm không được nhược điểm của nàng. Tư Mộ cảm thấy việc này có quỷ, cũng không dám nói ra. Nói ra, chính là nghi ngờ Tư Đốc Quân.

Tư Mộ không biết Cố Khinh Chu là làm sao bây giờ lại tìm đến, trong lòng đối với nàng trừ bỏ cảnh giác, căm ghét, cũng có một chút ít kính nể.

Nữ nhân này rất có năng lực, nàng giống như rắn độc, có răng nọc thực sắc bén.

Trên đời người ngay thẳng không nhiều lắm, tuyệt đại đa số người đều có vài gương mặt, tỷ như tay bảo kê cực hung ác của Thanh bang, về nhà có lẽ là hiếu tử từ phụ; nam nhân ở hoan trường ác sát, mặc xiêm y vào lại là nhất phái ôn tồn lễ độ.

Cố Khinh Chu cũng có rất nhiều mặt. Tư Mộ cảm thấy, nàng am hiểu y thuật, là một mặt từ thiện ôn nhu nhất. Một mặt này, từng mê hoặc Tư Mộ.

Kỳ thật, Cố Khinh Chu càng nhiều gương mặt hơn, là ác độc ác liệt, nàng giống như con rắn độc. Nàng có y đức, đây là nàng từ nhỏ tiếp thu giáo dục, không đại biểu nàng chính là người tốt, cũng không đại biểu nàng có đạo đức.

Hiện tại, chính mình lại muốn cùng con rắn độc này giao tiếp.

"Cùng ta kết hôn đi." Cố Khinh Chu nói.

Tư Mộ ngớ ra.

Sửng sốt, sau đó liền cười. Tươi cười thực thiển, hơi túng lướt qua.

Một câu nói thực buồn cười!

"Ta không muốn nữ nhân của hắn!" Tư Mộ lạnh lùng, sắc mặt không chút nào động, khuôn mặt tựa như pho tượng, ánh mắt lẳng lặng dừng ở trên người nàng, "Ngươi thật dơ!"

Cố Khinh Chu cũng cảm thấy chính mình dơ.

Nàng toàn thân trên dưới, đều là hơi thở của Tư Hành Bái, hắn ôm hôn nàng, hại chết sư phụ cùng vú nuôi nàng, nàng lại yêu hắn, thân thể của nàng cùng tâm nàng giống nhau dơ.

Dơ nhất, chính là tâm nàng.

"Ngươi sẽ muốn." Cố Khinh Chu nói.

Nàng chỉ chỉ bốn phía, ý bảo tai vách mạch rừng, sau đó đem một phong thơ đưa cho Tư Mộ.

Thư rất dày, cầm có điểm trầm tay.

Tư Mộ ánh mắt âm lãnh mà khinh miệt, lẳng lặng lướt qua gò ná nàng, nói: "Đây là cái gì? Không giống đồ vật ta muốn nhất."

Hắn cảm thấy không phải thư từ của m mẫu thân hắn, Cố Khinh Chu không hào phóng như vậy.

"Đây là ta viết." Cố Khinh Chu nói, "Ngươi lấy hảo."

Tư Mộ không hề nhẫn nại.

Ở trong thế giới của Tư Mộ, chia làm ba loại người: người hắn thích, người xa lạ cùng Tư Hành Bái.

Tư Mộ không quá nguyện ý tốn tâm tư căm hận người khác, hắn cơ hồ không chán ghét ai. Nếu là nhìn không thuận mắt, hắn liền sẽ coi thường đối phương.

Hắn duy nhất căm hận chính là Tư Hành Bái.

"Tư Hành Bái" giống một phân loại, hiện giờ Cố Khinh Chu cũng trở thành một loại này.

Loại cảm giác căm hận cực kỳ ghê tởm, ghê tởm đến nhìn đến mặt đối phương đều phải buồn nôn. Yên quán này hương vị khó nghe, làm Tư Mộ càng thêm không khoẻ.

Nữ nhân này quá bẩn, bất cứ thứ gì của nàng, Tư Mộ đều không muốn chạm vào.

Cùng nàng kết hôn? Này quả thực là vở kịch hài buồn cười nhất thiên hạ.

"Ta sẽ không chạm vào đồ vật của ngươi." Tư Mộ nói, "Ta sợ dơ!"

Cố Khinh Chu lúc này mới biết được, Tư Mộ kỳ thật thực khắc nghiệt.

Hiểu biết càng sâu, càng rõ ràng bản tính ác liệt của một người.

Cố Khinh Chu cũng không để ý Tư Mộ ác độc, nàng là muốn tìm minh hữu, không phải muốn tìm trượng phu.

Địch nhân của địch nhân, chính là bằng hữu lâm thời, cho đến khi kẻ thù chung hoàn toàn biến mất.

Đôi mắt Cố Khinh Chu hơi trầm xuống, tựa hàn băng lướt qua gò má Tư Mộ, mang theo hàn ý cùng sắc bén: "Thư từ của mẫu thân ngươi, vẫn còn nằm trong tay của ta!"

Con ngươi của Tư Mộ hơi hơi co rút lại.

Hắn trầm ngâm thật lâu sau.

Hắn bên ngoài luôn là một bộ dáng lạnh nhạt, lại hiếm thấy thần sắc chán ghét cùng khinh thường, chỉ riêng vẻ này bày ra cho Cố Khinh Chu.

Cố Khinh Chu cũng là trừng phạt đúng tội.

"Lấy đến đây đi." Tư Mộ trầm tư, quyết định hảo hán phải biết tránh cái thiệt trước mắt, liền đem tin của Cố Khinh Chu lấy qua.

Hắn mở ra nhìn nhìn, liếc mắt một cái xem qua, là chữ viết của Cố Khinh Chu, không có gì kinh hỉ.

Cố Khinh Chu sẽ không đem thư từ của mẫu thân hắn giao ra.

"Đã không có việc gì, thiếu soái tự tiện đi." Cố Khinh Chu rũ mắt, đút cho chó săn của nàng một khối khô bò.

Trong phòng ánh sáng thực ảm đạm, trên người nàng có loại quý khí xa hoa. Quý khí này mang theo vẻ cổ xưa, mang theo mộ khí trầm trầm, cực kỳ giống nữ quyến cung đình biến mất mười mấy năm trước.

Tư Mộ rùng mình một cái, Cố Khinh Chu trên người quỷ dị làm hắn thực không thoải mái.

Tin rất dài, Tư Mộ không kịp xem xong, xác định là Cố Khinh Chu viết, hắn lung tung xoa thành một đoàn, nhét vào trong túi.

Hắn rất muốn biết, vì cái gì nàng hiện tại muốn cùng hắn kết hôn, là âm mưu của Tư Hành Bái sao?

"Ngươi đang giúp hắn xiếc cái gì?" Tư Mộ đứng lên, trên cao nhìn xuống hỏi.

Cố Khinh Chu không có ngẩng đầu, nhẹ nhàng vuốt ve đầu của mộc lan, khuôn mặt cùng đôi mắt giấu ở dưới nùng tóc mái đều phá lệ bình tĩnh.

"Ta không có giúp hắn, hắn giết sư phụ cùng vú nuôi của ta, ta đang trả thù hắn." Thanh am của Cố Khinh Chu giống một tầng quỳnh hoa, trong suốt mà thanh lãnh, lẻ loi chiếu rọi đại địa.

Nàng lộ ra vẻ vắng lặng cùng cô độc khó có thể miêu tả.

Tư Mộ đôi mắt hơi liễm, không nói. Chuyện này, hệ thống tình báo của Tư Mộ  đã nói cho hắn, bởi vì Tư Hành Bái lập mộ bia cho sư phụ cùng vú nuôi của Cố Khinh Chu, người có tâm đều sẽ biết.

"Cáo từ." Hắn lạnh nhạt nói.

Sau khi hắn xoay người rời khỏi, Cố Khinh Chu hơi ngồi ngồi, có loại mê mang không biết đang ở phương nào. Mộc lan dịu ngoan, dựa vào nàng.

Chờ khi Cố Khinh Chu muốn đứng lên, nàng nghe được tiếng gõ cửa.

Tiếng gõ cửa thanh thúy, ngắn gọn.

Trong lòng co rụt lại, nàng lo lắng người tiến vào là Tư Hành Bái, ánh mắt tức khắc ngưng tụ sương lạnh, lấy khẩu Browning trong túi ra.

"Mời vào." Cố Khinh Chu nói.

Cửa bị đẩy ra, còn không có thấy rõ ràng khuôn mặt, Cố Khinh Chu liền nhìn thấy đôi chân mặc áo dài tiến vào, một đôi giày vải sạch sẽ mộc mạc.

Cố Khinh Chu tâm thần hơi thu.

Nàng khách khí đứng lên: "Hoắc gia."

Người tới là Hoắc Việt.

Hoắc Việt gật đầu, trên mặt không có tươi cười, ngồi xuống ghế thái sư đối diện Cố Khinh Chu, bậc lửa một cây xì gà. Hắn không có cùng Cố Khinh Chu nói chuyện, thẳng đến khi phun ra một ngụm sương khói, hắn mới nói: "Khinh Chu, ngươi nén bi thương, A Tĩnh đem mọi việc đều nói cho ta."

Cố Khinh Chu nói: "Đa tạ ngài."

Nàng đối với Hoắc Việt, trước sau có điểm giống vãn bối kính trọng trưởng bối.

"...... Ngươi hôm nay ở chỗ này gặp Tư Mộ, Tư Hành Bái quay đầu lại liền sẽ phái người tới hỏi thăm ngươi nói gì đó." Hoắc Việt lại hút một hơi xì gà.

Cố Khinh Chu nói: "Không sao, ngài chỉ cần nói cho hắn, ta không có gì không thể nói với người khác."

Hoắc Việt trên mặt tươi cười không nhiều lắm, lẳng lặng nhìn nàng liếc mắt một cái, chợt bỏ qua một bên ánh mắt.

Cái liếc mắt này của hắn, ý vị thâm trường: "Khinh Chu, ngươi cùng Tư Hành Bái bực bội, cũng đừng gả cho Tư Mộ. Một cô nương như ngươi, gả cho Tư Mộ quá đáng tiếc."

Hắn không phải nghe được Cố Khinh Chu cùng Tư Mộ nói chúng ta kết hôn đi, mà là suy đoán, hoặc có thể nói là lo lắng.

Hắn đang nhắc nhở nàng.

Cố Khinh Chu hơi giật mình.

"...... Huống hồ, trên đời này không có cừu hận gì đáng giá để ngươi lấy việc chung thân đại sự ra đánh cuộc." Hoắc Việt lại nói.

Cố Khinh Chu không có nói tiếp.

Nàng phảng phất có điểm mẫn cảm, có thể đoán được Hoắc Việt nói bóng gió muốn hướng bên kia thổi.

Nàng muốn nói chút gì, để ngắt lời Hoắc Việt, liền nghe được Hoắc Việt nói: "Khinh Chu, ngươi như thế nào không tới chỗ ta tìm kiếm trợ giúp? Ta hẳn là có năng lực hơn Tư Mộ đi."

"Hoắc gia, ngài cùng Tư Hành Bái là bằng hữu, ta sợ ngài khó xử." Cố Khinh Chu nói, "Ngài là người trọng tình trọng nghĩa, ta không thể làm ngài phản bội bằng hữu."

Đôi mắt Hoắc Việt khẽ nhúc nhích.

Điểm dao động này thực nhẹ, tựa như chuồn chuồn lướt nước, một lát liền quy về bình tĩnh.

"Huống hồ, ta không có nghĩ tới gả cho Tư Mộ." Cố Khinh Chu nói, "thân thể nữ nhân không phải lấy để bán. Bán qua một lần, người liền hoàn toàn phế đi."

Khoé môi của Hoắc Việt, như có như không hiện ra vài phần đạm cười.

"Ngươi thông thấu như vậy, ta liền an tâm rồi." Hoắc Việt nói, "Không cần làm việc ngốc, Khinh Chu."

Cố Khinh Chu ừ một tiếng.

Nàng nhẹ nhàng vuốt ve đầu mộc lan.

Hoắc Việt hỏi nàng: "Đây là sói sao?"

"Ân." Cố Khinh Chu thấp giọng.

Hoắc Việt liếc mắt một cái liền nhận ra được đây là sói, cũng hoặc là nói, hắn rõ ràng đây là Tư Hành Bái đưa cho Cố Khinh Chu. Người biến thái như Tư Hành Bái sẽ không nuôi chó săn.

Người có thế lực duy nhất có thể cùng Tư Hành Bái ngang nhau, là Hoắc Việt.

Nhưng Cố Khinh Chu không tìm Hoắc Việt kết minh, nàng có nguyên nhân của mình, không chỉ là vì Hoắc Việt suy xét.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện