Chương 332: Khó Khăn Tu Luyện

Vân Thiên Vũ suy nghĩ, chuẩn bị lập tức tu luyện, tăng lên linh lực của mình, mặc dù nàng cố gắng tu luyện cũng không thể nào theo kịp tu vi linh lực của Vân lão gia tử, nhưng nếu như linh lực của nàng mạnh hơn một chút, hơn nữa phối hợp với một ít độc đan trong Phượng Linh Giới, tin tưởng coi như là Lam Linh đỉnh phong, cũng chưa chắc giết được nàng.

Trong mắt Vân Thiên Vũ dâng lên u lạnh hàn quang, nàng gọi biểu tỷ Diệp Gia tới đây, lấy ra đan phương độc dược cho Diệp Gia, để cho nàng lập tức theo cách điều chế luyện độc.

Diệp Gia đối với cái này cảm thấy hứng thú nhất, nàng vốn là đi theo bên cạnh Vân Thiên Vũ, là toàn tâm toàn ý muốn chiếu cố biểu muội, không nghĩ tới biểu muội vậy mà có nhiều đan phương độc dược ly kỳ cổ quái như vậy.

Diệp Gia không nói ra được cao hứng, thật sự là vui vẻ từ tận đáy lòng, nàng cầm đan phương độc dược Vân Thiên Vũ đưa, lập tức đi luyện chế độc dược.

Vân Thiên Vũ lại phân phó Họa Mi, sau này phụ trách ăn uống cuộc sống hàng ngày cho nàng, Tiểu Linh Đang giữ cửa.

Về phần Điêu Gia và Tiểu Anh phụ trách bảo vệ cửa phòng của nàng.

Nàng muốn bế quan tu luyện linh lực, không có chuyện quan trọng không nên quấy rầy nàng.

Mấy người cộng thêm hai Tiểu Linh Thú, cùng nhau đáp ứng, cũng bảo đảm hoàn thành nhiệm vụ.

Vân Thiên Vũ rốt cục tiến vào trạng thái bế quan tu luyện linh lực.

Bên trong Vĩnh Ninh Hậu phủ, một mảnh tĩnh mịch, Vĩnh Ninh hậu phu nhân Liễu thị mặc dù là Hậu phủ phu nhân chính đáng, bà ta chết, vốn là nên tổ chức trọng đại, nhưng bởi vì Vĩnh Ninh hậu Vân Lôi hạ lệnh, phu nhân bị ác quỷ triền thân, Nghiễm Dương đạo trưởng trừ ác quỷ, kết quả lại bị ác quỷ hại chết, bất quá cũng may Nghiễm Dương đạo trưởng liều chết trừ đi ác quỷ.

Cho nên Vĩnh Ninh hậu hạ lệnh góp một số tiền lớn cho Nghiễm Dương đạo trưởng xây đạo quan.

Bên trong đạo quan nói đạo sĩ lấy được tiền, tự nhiên sẽ không nói, mang Nghiễm Dương đạo trưởng về an táng cho thật tốt.

Về phần Vĩnh Ninh Hậu phu nhân Liễu thị, đều là ác quỷ, ai sẽ tổ chức long trọng cho bà ta, cuối cùng chỉ qua loa mua một cái quan tài bình thường an táng.

Từ đó bên trong Vĩnh Ninh Hậu phủ một mảnh yên lặng, bên trong phủ hạ nhân ai cũng không dám nói lung tung, để ngừa chọc tới Hậu gia, bây giờ Vĩnh Ninh hậu Vân Lôi chẳng những già nua thêm vài tuổi, mà cả người cũng hết sức âm trầm, một đôi mắt âm u nhìn người, làm cho người ta cảm thấy sợ hãi, đến cuối cùng, ai cũng không dám ở trước mặt Vân Lôi qua lại lộn xộn.

Lão phu nhân Liễu thị sau khi tỉnh lại, biết con dâu chết, khóc một trận, thân thể càng không tốt, nằm triền miên ở trên giường, không xuống giường được.

Đến đây cả Vĩnh Ninh Hậu phủ, không nói ra được yên tĩnh.

Vân Thiên Vũ an tâm ở trong Tử Trúc Hiên bế quan tu luyện.

Bên trong Tử Trúc Hiên, tất cả lớn nhỏ toàn bộ đều an tĩnh không tiếng động, dường như không có người, ngay cả lúc trước Tiểu Linh Đang yêu ồn ào cũng an phận trông coi cửa, không có chuyện gì liền ăn điểm tâm và đùi gà.

Thời gian trôi qua rất nhanh, một cái chớp mắt nửa tháng đã qua.

Vân Thiên Vũ vẫn không có xuất quan, bất quá mọi người cũng biết nàng hết thảy mạnh khỏe, bởi vì Họa Mi có lúc sẽ đưa một ít thức ăn cùng y phục thay đổi đi vào, biết nàng rất tốt.

Mọi người liền yên lòng.

Bất quá lần này Vân Thiên Vũ tu luyện cũng không thuận lợi, không giống lần đầu tiên tu luyện phát triển nhanh chóng khác thường, ngược lại rất bị trói buộc, đây cũng không phải vấn đề của bản thấn nàng, mà là do chỗ nàng ở, linh lực ít, bất lợi cho người hậu kỳ tu luyện.

Hiện tại nàng rốt cuộc hiểu rõ, tại sao trên đại lục này người có linh lực tương đối ít, nguyên nhân căn bản nhất là trong không khí có quá ít linh lực, linh lực thật là ít ỏi.

Cho nên người Hậu Thiên linh mạch tu luyện vô cùng khó khăn, mà người Tiên Thiên linh mạch càng thêm ít.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện