Chương 344: Quyết Định Lấy Người Đổi Người

Editor: LaOngDao142

Tiểu Linh Đang đến bây giờ vẫn không biết tại sao Tiêu Cửu Uyên bắt Tiểu Báo Tử, là nhằm về Vân Thiên Vũ mà tới, hắn muốn ép Vân Thiên Vũ hiện thân.

Vân Thiên Vũ dám nói, nếu như nàng không hiện thân, hắn nhất định sẽ làm ra chuyện quá khích, tỷ như đem Tiểu Báo Tử treo ngược ở cửa thành gì đó, tóm lại nàng nếu không xuất hiện, người này nhất định sẽ có cách để đối phó với nhóm người Tiểu Báo Tử.

Mà nàng chẳng lẽ trơ mắt nhìn Tiểu Báo Tử bị mình liên lụy sao? Mặc dù Vân Thiên Vũ nàng bình thường có thù tất báo, nhưng là chuyện của mình, nàng tuyệt đối không muốn liên lụy đến người khác.

Nếu Tiêu Cửu Uyên ép nàng hiện thân, nàng liền xuất hiện.

Nàng dùng mình đổi lấy bọn Tiểu Báo Tử đi.

Vân Thiên Vũ chủ ý đã định, nói với Tiểu Linh Đang: "Tiểu Linh Đang, Tiêu Cửu Uyên là vì bắt được ta, cho nên mới phải bắt Tiểu Báo Tử và Tiểu Sư Tử, ta lập tức đi đến Ly thân vương phủ đổi bọn hắn trở về."

Vân Thiên Vũ vừa nói, Tiểu Linh Đang nhớ tới lần trước Vân Thiên Vũ đánh Tiêu Cửu Uyên, lại đá Tiêu Cửu Uyên xuống xe ngựa, chẳng lẽ Ly thân vương gia là vì vậy mới bắt Vân tỷ tỷ sao?

Vậy Vân tỷ tỷ rơi vào trong tay Ly thân vương gia không phải rất nguy hiểm sao?

Tiểu Linh Đang bất tri bất giác nghĩ tới đây, lập tức gấp đến độ nước mắt cũng rớt xuống.

"Vân tỷ tỷ, vậy ngươi rơi vào trong tay Ly thân vương gia không phải sẽ gặp nguy hiểm sao?"

"Không có sao, ta sẽ nghĩ biện pháp trốn ra được, ngươi đừng lo lắng chuyện của ta, nhưng ta đổi ra Tiểu Báo Tử xong, ngươi lập tức dẫn bọn hắn tìm một chỗ trốn đi, ngàn vạn lần không được rơi vào trong tay Tiêu Cửu Uyên nữa."

Vân Thiên Vũ dặn dò nói, Tiểu Linh Đang vội vàng gật đầu.

Vân Thiên Vũ lại nhìn biểu tỷ Diệp Gia nói: "Biểu tỷ, ngươi cùng Họa Mi đợi ở trong Tử Trúc Hiên chờ ta, nhớ, không nên để cho người biết ta đi ra ngoài."

Diệp Gia và Họa Mi hai người không nói ra được lo lắng.

"Vũ Mao, chẳng lẽ không có biện pháp khác để giải quyết sao?"

"Đúng a, tiểu thư, Ly thân vương gia rất hung dữ, ngươi nếu như rơi vào trong tay của hắn, ta sợ ngươi sẽ thua thiệt."

Diệp Gia suy nghĩ một chút nói: "Vũ Mao, nếu không ngươi liền nói cho Ly thân vương gia, mặt của ngươi đã tốt lắm, về phần lúc trước đá hắn đánh hắn đều là không cố ý, ngươi cùng hắn nói xin lỗi, ta nghĩ nói không chừng hắn sẽ tha thứ cho ngươi."

Vân Thiên Vũ lắc đầu: "Biểu tỷ, đó là ngươi không biết hắn, hắn cuồng vọng kiêu ngạo, hơn nữa bệnh đa nghi rất nặng, nếu như hắn biết ta chính là người đánh hắn đá hắn, cũng đánh cắp binh phù của hắn, hắn nhất định sẽ hoài nghi ta có phải hay không có dụng ý khác, cố ý mượn cơ hội đến gần hắn, tóm lại nếu như hắn biết là ta đánh hắn, đá hắn, cũng đánh cắp binh phù, ta nhất định sẽ cũng xui xẻo. Đúng rồi, hiện tại thêm một chuyện nữa, ta hạ độc hắn."

Vân Thiên Vũ nói xong lời cuối cùng tương đối im lặng, xem ra nàng cùng Tiêu Cửu Uyên kết thù rất lớn.

"Bất quá các ngươi đừng lo lắng, rất nhanh, rất nhanh ta có thể cùng hắn hóa giải mối thù này, đến lúc đó ta sẽ cùng hắn nói."

Chỉ cần Tiêu Cửu Uyên tìm được dược liệu, nàng lập tức thay Tiêu Cửu Uyên nghiên cứu chế tạo thuốc giải độc, chỉ cần hắn độc giải hết, hắn cũng sẽ không hoài nghi nàng là có dụng ý khác, đến lúc đó nàng nữa thừa cơ nói ra chuyện này, tin tưởng hết thảy có thể giải quyết dễ dàng.

Vân Thiên Vũ tràn đầy lòng tin, điều này làm cho Diệp Gia và Họa Mi tâm hơi an tâm một chút, cuối cùng cùng nhau nhìn nàng.

"Vậy ngươi cẩn thận chút."

"Ừ, các ngươi yên tâm đi, ta mang theo Điêu Gia và Tiểu Anh, nếu có xảy ra chuyện, sẽ để cho bọn họ chạy tới thông báo các ngươi. Các ngươi đừng lo lắng."

"Được."

Diệp Gia cùng Họa Mi dùng sức gật đầu.

Đoàn người đi tới trước của tiểu viện, Tiểu Anh vừa đúng lúc bay vào, vừa bay vừa kêu to: "Hậu gia đã tới, Hậu gia đã tới."

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện