Chương 50: Duy trì sự tỉnh táo

"Cốc cốc."

Đôi mày đẹp của Lăng Diệp hơi nhăn lại. Anh nhìn ra phía cửa phòng làm việc, thấp giọng nói:

"Vào đi."

"Tổng giám đốc, đã đến giờ họp." Một người đàn ông trẻ tuổi mặc bộ vest màu xám mở cửa ra, cúi đầu chào Lăng Diệp, cung kính nói.

Lăng Diệp đưa tay trái lên nhìn đồng hồ, lạnh nhạt nói:

"Biết rồi."

Thấy cửa đã đóng lại, Úc Hàn Yên ngẩng đầu nhìn Lăng Diệp cười, cười đến giống một con hồ li nhỏ:

"Đột nhiên em phát hiện ra, những người thư ký nam của anh đều không tệ nha." Quả thật, sáu người thư ký nam của anh tuy mỗi người một vẻ, mỗi người một phong cách, lịch lãm có, lạnh lùng có, dịu dàng có v.v… nhưng tất cả đều rất trẻ tuổi, đẹp trai.

Lăng Diệp rà soát lại diện mạo của từng người thư ký trong đầu, quả nhiên phát hiện ra, vẻ ngoài của bọn họ đều rất xuất chúng. Anh chống lại nụ cười má lúm đồng tiền của Úc Hàn Yên, nghĩ thầm: ‘Có muốn anh điều bọn họ đi hết không hử?’

Úc Hàn Yên đặt hai tay lên cổ anh, nhìn anh ra điệu bộ ‘anh hãy thành thật khai báo đi’, hỏi:

"Có phải trước đây anh thích đàn ông không?"

Nhu cầu tình dục của Lăng Diệp mãnh liệt như thế nào cô hiểu rất rõ, gần như cứ động một tí là anh động dục. Thế nhưng trước khi cô xuất hiện, xung quanh anh lại không có một người phụ nữ nào. Hôm nay nhìn thấy những người thư ký của anh, trong đầu cô đột nhiên xuất hiện suy nghĩ - người này trước kia là gay.

Đầu Lăng Diệp đầy vạch đen. Anh không nói gì lườm cô một cái. Anh có điểm nào để cô phải đưa ra kết luận này chứ? Anh kìm lại cơn kích động muốn mở tung đầu cô ra, nói nhấn mạnh:

"Anh không kỳ thị chuyện đồng tính luyến ái, nhưng anh cũng không phải là người đồng tính."

Đôi mắt lưu ly của Úc Hàn Yên chớp chớp, giống như một đứa trẻ đang tuổi tò mò, hỏi liên tiếp:

"Vậy trước kia anh đều dựa vào tay phải của mình để giải quyết dục vọng sao? Nhưng anh giải thích như thế nào về diện mạo của đám thư ký kia đây?"

Lăng Diệp gỡ hai tay cô đang đặt trên cổ mình xuống, vừa đi đến bên cạnh chiếc ghế sofa cúi người nhặt chiếc điện thoại lên, vừa nhàn nhạt giải thích:

"Trước khi em xuất hiện, có thể nói anh được coi là thanh tâm quả dục(*), thi thoảng có ham muốn thì tự mình giải quyết thôi. Về phần những người thư ký kia thì anh chỉ có thể nói đó là do trùng hợp thôi."

(*):Thanh tâm: nghĩa là tâm trí luôn trong sáng, loại bỏ lục dục thất tình.

Quả dục: nghĩa là phải tiết chế tất cả các ham muốn mà không riêng gì ham muốn sinh hoạt với nữ giới.

=>> Túm lại là đầu óc rất trong sáng, không có nhiều ham muốn tình dục a.

Thật ra nếu Tiểu Yên không đề cập đến diện mạo của bọn họ, anh cũng sẽ không phát hiện ra vấn đề này.

"Vậy tại sao bây giờ dục vọng của anh lại lớn như thế?! Đừng tưởng là em không biết, cái gì hàng đêm đều chọc vào em nha!" Úc Hàn Yên nghe xong, kích động lên tiếng chất vấn.

Khóe miệng Lăng Diệp phác lên một đường cong hoàn mỹ. Anh nhét chiếc điện thọai vào trong túi quần, đi đến trước mặt Úc Hàn Yên, cúi đầu xuống liếm liếm vành tai tinh xảo của cô, hài lòng khi thấy khuôn mặt cô đã chuyển sang màu hồng, dùng giọng nói mị hoặc thủ thỉ bên tai cô:

"Nó rất thích em, muốn được giao lưu với em hơn nữa, cho nên lúc nào cũng phải duy trì sự tỉnh táo."

". . . . . ." Trong tư tưởng của mỗi một người đàn ông, đều đã có sẵn một kẻ lưu manh.

Lăng Diệp đã thành công khi thấy mặt Úc Hàn Yên càng lúc càng đỏ. Tâm trạng anh rất tốt, hôn một cái lên đôi môi ẩm ướt, xinh đẹp của cô, hỏi:

"Em muốn ở trong phòng làm việc chờ anh hay là muốn vào họp cùng anh?"

Úc Hàn Yên nguýt người đàn ông xấu xa kia một cái, lại không phát hiện ra hành động này của mình có bao nhiều phần nũng nịu cùng quyến rũ.Cô khoác tay Lăng Diệp, dùng hành động bày tỏ cho câu trả lời của mình.

Úc Hàn Yên vừa bước vào phòng họp, đã bị hơn bảy mươi ánh mắt không hẹn mà đều vây hãm lại. Quan sát có, kinh ngạc có, tìm tòi nghiên cứu có . . . . . . Giống như không nhìn thấy người ta đang nhìn chằm chằm mình, cô ngồi lên trên đùi Lăng Diệp không hề có chút áp lực nào.

Lăng Diệp thấy tất cả mọi người đều nhìn người phụ nữ của mình thì rất khó chịu. Vèo vèo, hơi lạnh được phóng ra, khiến cho tất cả những người ăn mặc phong phanh như lạc vào giữa trời đông tuyết phủ.

Khả năng quan sát mặt để nói chuyện của những người trong phòng họp cũng không tệ. Nếu không nhất định bọn họ sẽ chẳng còn ngồi ở vị trí này ngày hôm nay nữa. Bây giờ bọn họ thấy sắc mặt của boss không tốt, liền vội vội vàng vàng thu hồi tầm mắt của mình.

"Giám đốc Trương, ông báo cáo trước đi." Lăng Diệp đem tầm mắt rét lạnh như băng đặt lên trên người một người đàn ông trung niên, lạnh lùng nói. Vừa lúc nãy, rõ ràng trong ánh mắt ông ta có thoáng qua tia thèm thuồng. . . . . .

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện