Chương 138: Thức tỉnh Ám Ảnh Hệ

Mạc Phàm đi vào được căn phòng Thức Tỉnh hoàn toàn là do Dạ Quang Thạch chiếu sáng. Khi hắn đi tới chỗ Thức tỉnh Thạch liền phát hiện thấy xung quanh Thức tỉnh thạch có rất nhiều viên đá tỏa ra ánh sáng màu tím được đặt ở đấy.

Mà rõ ràng bên trong những viên đá nhỏ này lại tản mát ra hơi thở thuộc về Lôi hệ. Điều này khiến cho Mạc Phàm nổi lên một trận nghi ngờ.

” Ta muốn Thức tỉnh là Ám hệ. Tại sao các người lại để Chỉ dẫn Thạch có thuộc tính Lôi ở xung quanh??”

Mạc Phàm liền quay lại hỏi Quách Lập Ngữ đang muốn đóng cửa lại.

Lúc này, trong đầu Quách Lập Ngữ toàn là phương pháp làm sao loại bỏ được tạp chất cho mấy viên Chỉ dẫn thạch cao quý ra ngoài. Cho nên, hắn không muốn phí phạm một giây nào với cái tên thiếu gia vô học này. Hắn cũng lười hỏi lại nguyên nhân vì sao đổi, liền quay sang nói với nữ thực tập sinh của mình:

” Hắn muốn Ám hệ thì đưa Ám hệ cho hắn.”

” Vâng!”

Tiểu Miên gật đầu, làm theo. Nàng liền đổi lại Chỉ dẫn Thạch Ám hệ cho Mạc Phàm.

Nói xong, Quách Lập Ngữ quay trở lại nghiên cứu cái vấn đề khó khăn lúc trước, không quan tâm mọi chuyện diễn ra bên Mạc Phàm như thế nào nữa. Thế nhưng, hắn vẫn thốt lên một câu có ý chê bai:

“Đệ nhất hệ lại muốn Thức tỉnh Hắc ma pháp. Suy nghĩ có phần… Ai! Kệ nó đi! Chỉ dẫn Thạch Lôi hệ và Chỉ dẫn Thạch Ám hệ có giá tiền như nhau.”

………..

Sau khi đổi lại Chỉ dẫn Thạch Ám hệ, Mạc Phàm liền bị bọn họ nhốt lại trong phòng.

Vẫn là Thức tỉnh Thạch. Thế nhưng rõ ràng cái này và cái giá rẻ do nhà trường cung cấp một số lượng lớn kia có sự khác biệt nhau rất nhiều.

Thức tỉnh Thạch là vật phẩm cấm bán. Mỗi một lần sử dụng đều phải được đăng ký tên thực và nó được Hiệp Hội Ma Pháp nắm giữ trong tay. Sau khi hoàn thành các thủ tục, Hiệp Hội Ma Pháp sẽ đưa Thức tỉnh Thạch cho Trường học, Quân đội, Liên Minh Thợ Săn, các tổ chức, thế lực đã được xác định….

Trước khi vào học ở trường cấp 3, tất cả học sinh đều phải nộp học phí. Thật ra một nửa học phí do học sinh đóng được chi cho việc mua Thức tỉnh Thạch.

Mà Chỉ dẫn Thạch lại là một vật phẩm rất là cao quý. Mặc dù nó có thể mua bán tự do. Nhưng các trường Đại học cũng không có lý do gì mua nó để cung cấp cho học sinh miễn phí cả.

Mạc Phàm cũng không chắc chắn mình có thể thành công được hay không. Hắn nhìn vô số viên đá nhỏ chỉ dẫn thạch Ám ảnh hệ được đặt xung quanh, trái tim không khỏi đập loạn lên.

Mạc Phàm liền nhắm mắt lại, sau đó nhẹ nhàng, từ từ đặt lên thức tỉnh thạch lạnh băng băng kia. Giống như một chàng trai lần đầu tiên được sờ ngực bạn gái vậy. Cảm giác rất là thấp thỏm, bất an.

Sau khi thức tỉnh thạch bóng loáng lạnh như băng cảm ứng dược nhiệt độ từ bàn tay loài người truyền vào, Nó liền có phản ứng ngay lập tức. Từ vị trí trung tâm của hòn đá tròn từ từ tách ra ánh sáng.

Nó cũng không khác gì thức tỉnh lần đầu tiên. Mạc Phàm nhắm hai mắt lại có thể cảm nhận được rõ ràng có một cỗ năng lượng kỳ dị từ bàn tay mình truyền về huyết mạch ở các nơi trên thân thể. Sau đó nó chợt lóe lên rồi biến mất. Nó chui vào trong vũ trụ tinh thần của hắn….

Ở một nơi nào đó trong vũ trụ tinh thần hỗn độn. Nó giống như là một sinh mệnh từ đâu đó thai nghén mà sinh ra. Bọn nó cải biến không gian tinh thần này, từ từ chậm chạp tạo ra một lãnh địa nho nhỏ cho riêng bản thân mình….

Nó nhỏ như hạt bụi. Bọn nó cẩn thận từng li từng tí ở trong khu vực đó phát triển. Sau đó lại có ý định lan tràn ra, muốn mở rộng lãnh thổ của mình ra càng rộng lớn hơn. Nó không giống như Lôi hệ mạnh mẽ bá đạo. Cũng không giống như Hỏa hệ sôi sục, nóng nảy. Mà bọn nó thể hiện ra sự bình tĩnh chưa từng có. Bọn nó xem xét mọi thứ xung quanh như thế nào rồi mới tiến ra.

Đây là cái gì???

Mạc Phàm nhìn được tất cả mọi diễn biến những hắn lại không nhận ra nó là gì.

Từ màu sắc này. Màu này cơ hồ muốn cùng vũ trụ tinh thần hòa hợp làm một thể…..

Màu Ám. Đúng rồi! Đây là Màu Ám!!

Ám có màu sắc như thế này sao? Nó sáng bóng như vậy sao?

Thực ra thì một mảnh Tinh Trần màu Ám này đúng là có màu sắc thật. Nhưng màu sắc của nó là sáng bóng. Nếu như hắn không cảm ứng nó cẩn thận thì có lẽ sự tồn tại của nó hắn cũng bỏ qua cũng nên. Nhưng bọn nó vẫn nhấp nháy tồn tại ở nơi đó. Đó chính là ánh sáng Tinh Trần!

Chỉ dẫn thành công!!!

Lão sư Đường Nguyệt nói vị Quách Lập Ngữ này là một vị vô cùng nổi tiếng về thức tỉnh Thạch trong cả nước. Khi hắn tới đây tỷ lệ thành công khi được chỉ dẫn thức tỉnh cao hơn nhiều so với trường học. Không ngờ thật sự đúng là như vậy!

Ám ảnh hệ!

Đây chính là ám ảnh hệ đấy! Thần bí! Gian xảo, Nguy hiểm!

Quá tuyệt vời! Có ám ảnh hệ. hắn có thể giống như lão sư Đường Nguyệt độn ảnh đi xuyên qua. Chưa bàn tới sự thực dụng của kỹ năng di chuyển này có đứng ở vị trí hàng đầu hay không. Nhưng khi có nó trình độ đẹp trai của hắn phải nói là đạt chuẩn 5 sao luôn!!

Vùng đất đại học chính là một vùng đất phong hoa tuyết nguyệt. Chứ không phải như kỹ năng Ám ảnh này. Một kỹ năng đẹp trai tàn bạo, sẽ khiến cho mọi người chăm chú nhìn vào hắn, sẽ được mọi người ca tụng và nó sẽ khiến cho hắn có thể phong nhã dễ dàng cua được các em hoa khôi trong trường hay các nữ lão sư xinh đẹp?

Khụ! Khụ! lệch, quá lệch! Dưới tình huống hắn đã có hai nguyên tố vô cùng bạo lực rồi thì việc có thêm một kỹ năng có thể di chuyển vị trí nhanh chóng là một điều vô cùng trọng yếu. Phong hệ có lẽ là một sự lựa chọn tốt. Nhưng khi Mạc Phàm theo dõi và cảm nhận hắn vẫn cảm thấy nó thiếu một chút thần bí và di chuyển không gian.

Lúc này, rốt cuộc thì hắn cũng thức tỉnh được Ám ảnh hệ rồi. Chỉ cần cho hắn thêm một ít thời gian nữa thôi thì cái kỹ năng Độn Ảnh sẽ được luyện thành. Sau này hắn cũng không cần hao tâm tổn huyết tìm mọi cách để được nhìn lén Tâm Hạ nữa…. Ách, Nhầm! Là khi đối mặt với yêu mà thì hắn vẫn ung dung như cũ!

Ha ha ha, Tam hệ đã về tay ta, Thiên hạ chính là của ta!!!

Cả người Mạc Phàm lúc này cảm giác phiêu phiêu bay bổng. Khi hắn định rút tay về, đột nhiên một đạo tin tức mức từ thức tỉnh thạch truyền tới nhanh như tia chớp. Nó đánh vào đầu Mạc Phàm quá nhanh khiến cho hắn ứng phó không kịp.

Cả người Mạc Phàm khẽ run rẩy lên. Khi tinh thần hắn còn chưa kịp hồi phục lại, Một cỗ lực lượng thần bí luyền đi xuyên qua bàn tay Mạc Phàm. Nó giống như Ám Ảnh hệ lúc trước nhanh chóng hòa tan vào trong huyết mạch Mạc Phàm. Hơn nữa ở trong vũ trụ tinh thần của Mạc Phàm còn tạo ra một mảnh thiên địa mới!!

“OH!”

“Mua!”

“Tuyệt!!!!!”

Lần này, trong lời nói của Mạc Phàm không còn mạch lạc nữa rồi!!!!

Nhớ lúc trước lần đầu tiên hắn thức tỉnh, Lôi Hệ xông vào đầu tiên, theo sát phía sau chính là Hỏa hệ mãnh liệt đột kích, cũng không khiến cho Mạc Phàm suy nghĩ.

Thế nhưng chuyện tương tự xảy ra lúc này.

Sau khi hệ thứ 3 thức tỉnh thế nhưng lại có một nguồn năng lượng mới nhảy ra. Bọn nó cũng không cho Mạc Phàm kịp đem cảm xúc mừng rỡ khi có được Ám ảnh hệ thì một cảm xúc mãnh liệt khác đã được chen vào!!

Đây chắc chắn là do những hài tử này thấy hắn nhiều năm làm ba ba cho nên cứng rắn ôm lấy bắp bùi hắn nhưng trong thoáng chốc lại phát hiện ra một…. mua một tặng một? Một phát pháo nổ làm hai? Những từ này để mô tả cảm xúc lúc này có vẻ không được thích hợp cho lắm. Tóm lại là lão tử cao hứng muốn điên lên rồi!!

Hệ thứ 4!

Lão tử có hệ thứ 4!!

Ở cấp bậc trung cấp này, người khác cùng lắm là có hai hệ mà thôi. Hình như phải tu luyện tới cấp bậc cao cấp trở lên mới có thể thức tỉnh ra hệ thứ 4…

Nhưng hắn vừa mới bước vào trung cấp, đã có 4 hệ rồi!!

Lúc trước đã nghịch thiên, giờ càng nghịch thiên hơn nữa!!!!

Bình tĩnh một chút, bình tĩnh một chút.

ĐCMN! Lão tử không cách nào bình tĩnh nổi….

Mạc Phàm kích động như muốn nổ tung. Mang theo sự vui sướng mênh mông này rốt cuộc Mạc Phàm cũng chú ý tới màu sắc của hệ thứ 4.

Làn thức tỉnh này chính là cái gì vậy??

Tâm tình hiện tại của Mạc Phàm không khác gì trúng vé số độc đắc rồi. Về phần nó là vé số của đài Thể Dục hay là vé số của Đài Phúc Lợi, Mặc dù nó không phải là đài nổi tiếng đi chăng nữa nhưng tiền thưởng nhận được cũng rất là nhiều a!

” Đây là cái gì vậy??”

Rốt cuộc Mạc Phàm cũng tìm thấy Tinh trần thứ 4 trong vũ trụ tinh thần của mình.

Màu sắc của tinh trần này….

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện