Chương 175: Ông đùa với tôi à!!

Dịch: Hoangforever

” Mặc dù chúng ta rất muốn giúp đỡ người. Nhưng chúng ta vẫn cảm thấy trong tình huống này, người nên nhờ cảnh sát giúp đỡ thì hơn. Thật sự xin lỗi!”

Ông lão khéo léo cự tuyệt lần ủy thác này.

” Nhưng có nhờ cảnh sát giúp đỡ thì bọn họ cũng không làm được…. Hay là thế này, các người phái một vị thợ săn ma pháp sư tới bảo vệ cho ta tối nay. Ta sẽ trả tiền cho các người theo như ủy thác lần này.”

Thiếu phụ nói.

” Quả thật ở chỗ chúng ta lúc này không thể tìm ra được một vị thợ săn ma pháp sư nào cả. Bọn họ lúc này đều đang làm nhiệm vụ lớn hết cả rồi.”

Ông lão nói.

Thiếu phụ nghe thấy vậy, sắc mặt càng thêm khó coi. Nàng không ngờ nàng đã có lòng chạy tới Thanh Thiên Săn Sở này. Thế nhưng ngay từ lúc đầu đám người này hoàn toàn không có ý định tiếp đón nàng. Giống như kiểu tiền có đặt ở trước mặt bọn họ, bọn họ cũng xem như là không khí vậy.

” Các người… tại sao các người thấy người sắp chết mà không cứu. Nếu như…nếu như gia đình của ta có xảy ra chuyện gì. Cho dù ta có chết biến thành quỷ thì ta cũng không có bỏ qua cho các người đâu!!”

Thiếu phụ đứng dậy, vẻ mặt đau khổ mắng to.

Sau khi mắng chửi xong, nàng vội vàng đứng dậy thất hồn lạc phách chạy ra khỏi Thanh Thiên Săn Sở.

Mạc Phàm cảm thấy tinh thần của vị thiếu phụ kia rất là uể oải, nản lòng. Hắn cảm thấy nàng có mấy phần đáng thương. Vì vậy cho nên hắn hỏi lại:

” Tại sao các người không giúp nàng?”

Bất luận là chồng của người đàn bà kia có là do yêu ma biến thành hay không hoặc là một tên tội phạm giết người đi chăng nữa. Thì khi nghe nữ nhân này kể lại rằng nàng đang trong tình huống nguy hiểm. Nếu như là người khác, bọn họ chắc chắn sẽ giúp nữ nhân này. Thế nhưng ông lão này lại thẳng thừng từ chối lần ủy thác này nghĩa là sao???

” Chàng trai à! Không thể nhìn mặt mà bắt hình dong được.”

Ông lão gõ cái tẩu lên đầu Mạc Phàm.

” Thật không vậy? Chẳng lẽ trong chuyện này còn có ẩn tình gì khác nữa sao?”

Mạc Phàm chống tay lên cằm, bắt đầu suy nghĩ như một vị thám tử vậy.

” Người nhìn phần ủy thác này mà xem.”

Ông lão tiện tay lấy một phong bì thư nhờ giúp đỡ phía dưới quầy bar. Rồi vứt sang chỗ Mạc Phàm cho Mạc Phàm nhìn.

Mạc Phàm cảm thấy trong chuyện này có chút kỳ quái. Hắn mở phong bì thư nhờ giúp đỡ này ra.

Bức thư này rất là ngắn gọn. Đó là một người ủy thác muốn nhờ bọn họ thức trắng đêm để bảo vệ. Nguyên nhân ủy thác thì người đó nói rằng họ nghi ngờ khu vực xung quanh họ đang ở có một mối nguy hiểm khổng lồ đang rình rập. Nguy hiểm này có thể ảnh hưởng tới con của hắn và hắn.

Mà ngày bọn họ muốn nhờ mọi người thức trắng đêm bảo vệ lại chính là đêm nay. Mà bức thư này hình như mới được đưa tới sáng nay, đại khái tầm 7 giờ sáng nay thì phải.

” Chuyện quái quỉ gì đang xảy ra vậy? Chẳng lẽ gia đình người này cũng xuất hiện tình huống tương tự như người đàn bà vừa mới tới kia?”

Mạc Phàm có chút kinh ngạc hỏi lại.

Ông lão cười cười. Sau đó dùng ngón tay đã úa vàng của mình vẽ một vòng tròn lên chỗ địa chỉ ở phong bì thư.

Mạc Phàm nhìn lướt qua địa chỉ mà ông lão vừa vẽ. Nhất thời cảm thấy chuyện này thật không thể tin nổi!!

” Thế mà lại cùng một địa chỉ với người đàn bà kia vừa nói… Chuyện gì đang xảy ra vậy??”

Mạc Phàm không hiểu hỏi lại.

Cái địa chỉ này thật ra nằm ở một khu vườn hoa của một tư nhân gần đại học Thành Thiên Nam. Khu vực này là khu vực dành cho người giàu mới ở được. Mạc Phàm đi dạo với bạn cùng phòng cũng có lần đi qua nơi đó. Nó cách học phủ Minh Châu cũng không quá xa. Cho nên vừa đọc tên cái địa chỉ này xong, Mạc Phàm liền biết ngay nó nằm ở đâu.

Khi người thiếu phụ kia chán nản rời đi, lúc đó Mạc Phàm đã có ý định tìm phương pháp giải cứu thiếu phụ trong lúc dầu sôi lửa bỏng như thế này. Dù sao khi hắn trở về, thì hơn phân nửa đoạn đường là phải đi qua nơi này rồi. Nhưng không ngờ bên trong này lại xuất hiện tình huống nguy hiểm khiến hắn rất là bất ngờ.

” Thật ra phần ủy thác lúc sáng này là do chồng của người đàn bà kia tới để nhờ ủy thác. Mà tình huống hắn kể đại khái cũng giống như tình huống của người đàn bà kia vậy.”

Ông lão cười nói.

Mạc Phàm vừa nghe xong, da gà liền nổi lên khắp cả người!!

” Hay nói cách khác…. chồng của bà kia đã tới nơi này trước. Và cũng nói người đàn bà vừa mới tới kia nửa đêm ra ngoài hành hung??”

Quả thật, Mạc Phàm cũng không ngờ có chuyện như thế này xảy ra.

” Ân! Gần đây ta cũng gặp phải mấy vụ ủy thác nhàm chán, vô vị. Chuyện ngày hôm nay cũng xem như là kỳ lạ, ly kỳ. Chàng trai à. Người đã có ý định gia nhập Thanh Thiên Săn Sở của chúng ta. Thế thì cái ủy thác này giao cho người giải quyết đi. ha ha ha…”

Ông lão nhìn Mạc Phàm, rồi cười gian trá.

” Đầu tiên có công việc quả thật là một chuyện tốt. Thứ hai, đối với người mà nói, người cảm thấy chuyện này giải quyết khó khăn. Nhưng ta thật sự cũng không biết ai trong hai người kia ai là người nói thật.”

Mạc Phàm lúc này như lạc vào sương mù vậy.

” Vì vậy, chúng ta chỉ nhận một cái ủy thác! Chẳng lẽ người không thấy rõ sao?? Phía trên phần ủy thác đó có viết. Nếu như người ủy thác gặp chuyện bất trắc thì hắn cũng không truy cứu trách nhiệm chúng ta. Hắn chỉ hy vọng chúng ta bảo vệ con hắn thật tốt là được. Đến tột cùng hai vợ chồng bọn họ, ai là người có vấn đề. Ta thật sự cũng không biết được. Chuyện này nếu như chúng ta giải quyết êm thắm thì đó là chuyện tốt. Còn nếu như không giải quyết được thì chuyện quan trọng nhất là phải bảo vệ được con của bọn họ cho thật tốt.”

Ông lão nói.

” Ta biết rồi.”

Mạc Phàm gật đầu. Sau đó nhìn xung quanh một chút thì thấy trong căn phòng này cũng không có ai,

” Đồng đội của ta đâu? Chẳng lẽ các người định giao chuyện này cho ta xử lý toàn bộ à?”

” Tất nhiên là không rồi! Kia kìa! Đồng đội của người đang ở bên cạnh người đó.”

Ông lão nói.

Mạc Phàm quay đầu nhìn một vòng, thế nhưng vẫn không thấy đồng đội của mình ở đâu.

Lúc Mạc Phàm đem cái ánh mắt nghi ngờ nhìn lại ông lão. Ông lão liền nháy mắt gật đầu ý bảo Mạc Phàm nhìn thấp xuống một chút. Lúc này Mạc Phàm mới nhìn thấy một cái đầu nho nhỏ búi tóc ở hai bên hình đuôi ngựa nhìn rất là đáng yêu và một khuôn mặt nhỏ nhắn đáng yêu, ngây thơ vô tội vạ.

“Tiểu nha đầu này??”

Mạc phàm cảm thấy đau đầu.

” Đúng vậy! Thanh Thiên Săn Sở của chúng ta phần lớn làm nhiệm vụ ủy thác đều làm một mình hoặc là do một tổ đội còn nhỏ tuổi đi làm. Mà cái người trong tổ đội nhỏ tuổi này hợp tác với Linh Linh đã bị Thẩm Phát truy vấn một chuyện nên đã chết rồi. Vì vậy, chúng ta đành phải chiêu mộ thêm người cho cái tiểu đội nhỏ tuổi này.”

Ông lão nói.

” Người muốn ta mang một tiểu nha đầu như thế này đi bắt yêu?? Người đùa với ta à??”

Mạc Phàm kêu lên.

” Xin lỗi. Là ta dẫn ngươi, một tên thợ săn tay mơ này đi bắt yêu. Cám ơn!”

Linh Linh khinh bỉ nhìn Mạc Phàm một cái. Nàng nói xong liền móc từ trong túi mình ra một cái huy hiệu không khác gì huy hiệu của cảnh sát đặt ngay trước mặt Mạc Phàm.

Mạc Phàm nghi ngờ nhìn cái huy hiệu này. Sau khi nhìn rõ huy hiệu, Mạc Phàm đang ngồi trên ghế cao liền ngã cái ” oạch” xuống mặt đất.

“Săn...... Thợ săn đại sư!”

Mạc Phàm cảm giác mắt hắn bị mù rồi.

Một tiểu la lỵ hắn có thể dễ dàng dùng hai ngón tay là đánh được. Thế mà nàng lại chính là Thợ săn Đại Sư???

Liên minh thợ săn trao tặng huy hiệu thì cũng không thể làm giả được. Mà phía trên huy hiệu còn có ghi tên và hình nữa. Mà cái huy hiệu tiểu la lỵ này vừa lấy ra đích thực là hàng thật. Vấn đề ở đây là, Một tiểu la lỵ mới được có mấy tuổi mà đã là thợ săn đại sư bắt yêu vô số. Điều này khiến cho Mạc Phàm không sao mà tin được!!

Phải biết rằng, một tân sinh viên đại học như hắn, có danh hiệu trung cấp thợ săn cũng đã là một chuyện đáng để khoe khoang rồi!

” Ông nội! Ta không cần cái tên này. Nhìn hắn ngu ngu thế nào ấy. Có lẽ hắn không làm được việc được đâu.”

Linh linh nói với ông lão.

” Hắn cũng được. Dù sao Thanh Thiên Săn Sở của chúng ta cũng rất khó nhận được người. Có một tên không sợ chết như hắn, đã là một chuyện không dễ dàng gì rồi. Ta thấy thực lực của chàng trai này cũng không yếu. Từ từ bồi dưỡng hắn vẫn có thể làm nên chuyện lớn.”

Ông lão chân thành khuyên bảo.

Tiểu la lỵ Linh Linh hừ lạnh một tiếng. Rồi sau đó đóng cuốn sách dày cộm đang đọc lại. Rồi đi vào trong phòng với mấy phần bực dọc.

Mạc Phàm nhìn bóng lưng nhanh nhẹn của tiểu la lỵ mà không biết nên nói cái gì cho phải. Trong lòng hắn lúc này vẫn còn chưa hết bàng hoàng, chưa hết sốc với cái thông tin kia.

Nói thật, buổi sáng Mạc Phàm còn ảo tưởng hắn sẽ được mọi người chào đón nhiệt liệt một thành viên ưu tú xuất sắc vừa mới gia nhập vào đoàn đội săn yêu để cho hắn có thể nhận được càng nhiều thành tựu hơn. Thế nhưng vào lúc này, ảo tưởng liền tan vỡ như xà phòng, biến thành cái thân ảnh nhỏ nhắn, nũng nịu kia.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện