Chương 322: Tàn sát quần tích

Dịch: Thiên Hạ Địa Thượng

Biên: Tiếu Diện Tà Thần

Cự Tích Ngụy Long cũng vô cùng táo bạo. Nó không thèm ngó ngàng gì tới đám lôi điện đang chui vào thân thể chính mình, cái miệng to lớn đầy răng nanh ngay lập tức vồ tới cắn về phía Ác Ma Mạc Phàm.

Điểm đáng sợ nhất của một đòn cắn này tử Cự Tích Ngụy Long chính là phạm vi bao phủ của nó. Khoảnh khắc khi nó mở miệng to ra hết cỡ, khu vực bên trong phạm vi chừng trăm thước xuất hiện một cái hố đen không ngừng trầm xuống.

Đường xá, nhà lầu,… còn có những con Tích Lô Cự Yêu chậm chân đều đồng thời bị cái hố đen này nuốt vào.

Ác Ma Mạc Phàm đang đứng ở trung tâm của hố đen, xung quanh còn hiện ra đám răng nanh nhọn hoắt của đầu Cự Tích Ngụy Long này.

Rất hiển nhiên, hố đen kia chính là thực quản của Cự Tích Ngụy Long. Nó muốn đem vùng đất này toàn bộ một hơi ăn vào trong bụng!

Ác Ma Mạc Phàm nhanh chóng vận sức, muốn trực tiếp nhảy ra khỏi cái hố đen thực quản này. Nhưng ngay lúc đó, Cự Tích Ngụy Long giống như một cái máy hút bụi khổng lồ bắt đầu điên cuồng hút không khí vào, dù là vật thể ở bên ngoài hố đen cũng sẽ bị cuốn vào trong thực quản của nó!

“Ngươi đã thích nuốt như vậy… ta đây sẽ để cho ngươi nuốt đủ!” Ác Ma Mạc Phàm cười lạnh nói.

Song chưởng của hắn giơ lên cao, giữa chúng dần dần xuất hiện một cái hỏa cầu. Mấy cái hỏa cầu này ban đầu kích cỡ cũng chỉ bằng một đòn Hỏa Tư bình thường.

Có điều sau khi được Mạc Phàm cả người rực lửa tựa như liệt diễm ma thần liên tục bổ sung năng lượng, mấy viên hỏa cầu này bắt đầu điên cuồng bành trướng!

Hỏa cầu này bành trướng càng lúc càng lớn, kích cỡ khủng bố gần như có thể che phủ một nửa con đường. Chúng tựa như một viên thiên thạch đang bốc cháy được Ác Ma Mạc Phàm giơ ở trên đỉnh đầu của hắn.

Bắp thịt cả người hắn phát ra những tiếng nổ lách tách, Ác Ma Mạc Phàm hung hãn đem hỏa cầu thật lớn trên đỉnh đầu ném về phía cái hố.

Nếu cái hắc động này là do thực quản của Cự Tích Ngụy Long biến thành, vậy thì Ác Ma Mạc Phàm sẽ khiến thực quản và dạ dày của nó cùng một chỗ nổ tanh bành!

Hỏa cầu khổng lồ cuồn cuộn rơi xuống, cho dù là thực quản hắc động có thể nghiền nát nhà lầu này chỉ sợ cũng không thể chịu đựng được hỏa lực khủng khiếp như vậy.

Cự Tích Ngụy Long ý thức được cứ tiếp tục nuốt xuống như vậy là một hành động rất ngu xuẩn. Nó vội vàng đem cổ họng mình thu lại, chỉ là hỏa cầu do Ác Ma Mạc Phàm ném vào đã đến được nơi cần tới rồi...

“Ực!!!”

Một âm thanh muộn hưởng vang lên, cái bụng mỡ to lớn của Cự Tích Ngụy Long trong lúc nhất thời phình ra như một quả bóng. Hiển nhiên, hỏa cầu thật lớn kia đã nổ mạnh bên trong dạ dày của nó!

Cự Tích Ngụy Long cực kỳ thống khổ mở ra cổ họng để cho ngọn lửa hung mãnh từ trong thân thể nó tràn ra.

May mắn cho nó là độ kiên cố của vách thực quản và dạ dày của nó so với lớp da bên ngoài còn bền chắc hơn. Nếu đổi lại một sinh vật thống lĩnh cấp khác, chỉ sợ sinh vật đó đã bị hỏa cầu khổng lồ này thiêu rụi hoàn toàn nội tạng bên trong!!

Toàn thân Cự Tích Ngụy Long cũng đang bốc cháy. Nó điên cuồng giãy dụa thân thể to lớn của mình, đè bẹp không biết bao nhiêu tòa nhà xung quanh. Chỉ là trong thời gian ngắn, nó không có cách nào đem ngọn lửa đang cháy mạnh bên trong dạy dày nôn ra sạch sẽ.

Những con Tích Lô Cự Yêu và Cự Vong Tích Dịch ở khu vực phụ cận nhìn thấy thống lĩnh của bọn chúng chật vật như vậy, đều phát ra những tiếng kêu chói tai. Bọn chúng căn bản không hề sợ hãi tử vong, hóa thành một đợt thú triều khổng lồ hướng về phía Mạc Phàm.

Diện mục dữ tợn của chúng mịt mờ trong làn sóng bụi bặm cuồn cuộn bốc lên. Bọn chúng giống như biến thành một đám thủ vệ anh dũng, tre già măng mọc liên miên không dứt, phía trước gục ngã thì phía sau tiếp tục tiến lên.

Nhưng mà, Mạc Phàm nắm trong tay lực lượng Ác Ma hệ như thế nào lại đi sợ loại tép riu này? Khát vọng lớn nhất của hắn chính là được tàn sát thỏa thích…

Bàn tay nửa cong lại hóa thành vuốt nhọn âm u, Mạc Phàm đứng ở trên đường chính, ánh mắt quét qua đại dương yêu ma không nhìn thấy điểm cuối này.

“Một đống rác rưởi!”

Móng vuốt hung hăng xé toạc không khí, Lang Hồn Ảnh phụ thể trên người Mạc Phàm cũng làm ra động tác y hệt. Chỉ trong vòng không tới một giây đồng hồ, trảo ảnh đã vượt qua quá nửa con đường này.

Chỉ một đòn trảo ảnh này, đã gần như xé nát toàn bộ hai cây số đường chính phía trước. Nơi mà nó đi qua, Tích Lô Cự Yêu toàn bộ phân thây thành hai nửa!!

Trảo ảnh để lại trên đường phố một cái vết nứt thật dài, sâu không thấy đáy. Hai bên vết nứt đều là thi thể của Tích Lô Cự Yêu bị ngay ngắn cắt ra, một nửa ở đầu này, nửa kia ở một đầu khác.

Một trảo này khiến không gian tựa hồ chết lặng. Mãi đến vài giây sau, máu tươi từ trong hai đoạn thi thể đám Tích Lô Cự Yêu mới điên cuồng trào ra.

Một trảo này không biết giết chết biết bao nhiêu Tích Lô Cự Yêu, máu tươi đổ xuống đã hội tụ thành một con sông bên trong vết nứt.

Ác Ma Mạc Phàm bình tĩnh thu tay, móng vuốt to lớn của Lang Hồn Ảnh cũng dần thu hồi lại. Sau đó ánh mắt của hắn nhanh chóng phong tỏa một con Cự Vong Thổ Tích có thân hình đồ sộ, thân thể còn to lớn hơn những con Cự Vong Tích Dịch bình thường gấp vài lần.

Con Cự Vong Thổ Tích này còn có thể cùng khung cảnh xung quanh hòa làm một thể. Từ nãy đến giờ, nó đều một mực ấn nấp, chờ đợi thời cơ thích hợp để đem Ác Ma Mạc Phàm nuốt vào trong bụng.

Đáng tiếc tại thời điểm nó thoáng có ý tứ muốn hành động, Ác Ma Mạc Phàm liền phát hiện ra nó!

Cự Vong Tích Tiến giai kỳ?

Trong yêu ma Cấp chiến tướng cũng được xem như một nửa tồn tại vô địch??

Vậy thì như thế nào???

Ác Ma Mạc Phàm linh hoạt nhảy lên, tránh thoát khỏi hàm răng hôi thối đang cắn tới. Sau đó, hắn nhanh chóng chạy tới phần đuôi của con Cự Vong Thổ Tích mập mạp còn đang loay hoay xoay đầu lại.

Hai tay của Mạc Phàm chỉ có kích cỡ như người bình thường, nhưng cái bóng chó sói phụ thể bên trên lại vô cùng to lớn. Hai cánh tay đen kịt nắm chặt lại, hung hãn bắt được cái đuôi dài của đầu Cự Vong Thổ Tích tiến giai kỳ.

Đầu Cự Vong Thổ Tích to lớn như một tòa núi thịt bị trực tiếp bắt lấy. Sau đó, một lực lượng kinh khủng từ phía sau đem nó quăng lên độ cao hơn sáu mươi thước, đơn giản như đang ném một món đồ chơi vậy!

Trên không trung, Cự Vong Thổ Tích liều mạng giãy giụa muốn tránh thoát thế nhưng tất cả đều vô dụng. Ngay tại lúc nó bay tới điểm cao nhất trên bầu trời, trên đỉnh đầu nó đã có một tia sét lớn màu tím đen tráng kiện vô cùng chờ sẵn, trong giây lát liền đánh xuống!

Cự lôi vô tình xuyên qua cái đầu to lớn của Cự Vong Thổ Tích, một đường mau lẹ giống như không có bất kỳ chướng ngại vật nào ngăn trở.

Thân thể của đầu Cự Vong Thổ Tích tiến giai kỳ trên không trung dần dần mất đi sự sống, chưa kịp rơi xuống tới mặt đất đã tắt thở, hoàn toàn tử vong...

“Chỉ một mình cậu ta... trong nháy mắt đã trực tiếp giết chết …???”

Cách đó không xa, Triệu Mãn Duyên kinh sợ há hốc mồm, trong lúc nhất thời không có cách nào khép lại được. Tốt xấu gì cũng là một đầu yêu ma cấp chiến tướng cực mạnh a… vậy mà bị Ác Ma Mạc Phàm đơn giản giết trong nháy mắt!

Thí nghiệm của đám người điên này là loại thí nghiệm gì… vậy mà thật sự chế tạo ra được Ác Ma!

...

“Băng ~” Ác Ma Mạc Phàm cũng không nhìn nhiều thi thể của đầu Cự Vong Thổ Tích rơi ở trước mặt mình. Hắn trực tiếp nhảy qua cái đầu bị lôi điện xuyên qua, ánh mắt nhìn chăm chú Cự Tích Ngụy Long đang cố gắng phái những con tốt thí đi tìm chết.

Đôi mắt tròn như 2 cái đèn lồng của Cự Tích Ngụy Long đã tràn đầy tức giận. Kim Lâm thành thị từ lúc nào chạy ra một tên yêu nghiệt như vậy? Hắn rõ ràng thân thể chỉ bé tẹo như hạt sạn thế mà lại sở hữu lực lượng vô cùng kinh khủng như vậy.

“Gào hô!!!”

“Ngao ô!!!!”

Cự Tích Ngụy Long tiếp tục gào thét, nó đang ra lệnh cho toàn bộ con dân Tích Dịch tộc trong tòa Kim Lâm thành thị này đến tiếp viện cho nó.

Mặc dù trước đó đã bị Mạc Phàm giết chết không ít nhưng số lượng Tích Lô Cự Yêu tràn tới vẫn kinh khủng như cũ. Bọn chúng đã chiếm đoạt cái khuc vực này, số lượng đông đảo, chen chúc nhiều như biển.

Bọn chúng đang đáp lại lời kêu gọi của thống lĩnh, không ngừng hướng về nơi này tụ tập. Bọn chúng triệt để bao vây khu vực xung quanh Ác Ma Mạc Phàm, một giọt nước nhỏ cũng không lọt qua được. Bọn chúng đang muốn dùng chiến thuật “biển thú” để đối phó Ác Ma Mạc Phàm.

Ác Ma Mạc Phàm nhếch nhếch miệng, Tiểu Nê Thu Trụy trên cổ hắn hưng phấn run lên.

(Tiểu Nê Thu Trụy: dây chuyền hình con cá chạch nhỏ)

“Yên tâm, toàn bộ đều là của ngươi.” Ác Ma Mạc Phàm vỗ vỗ Tiểu Nê Thu Trụy đang hưng phấn không thôi, trong lời nói lộ ra vô tận sát ý!

———————————————————————————————————————————————————–

*Cảm ơn các bạn đã thưởng thức!

Nếu các bạn thấy hay thì hãy nhấn tim hay thả đề cử để mình có động lực dịch tiếp nha.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện