Chương 426: Phản sát

Dịch: Tử Lam

Biên: Tiếu Diện Tà Thần

Mấy vị thầy cô đều trừng hai mắt, thầy Bạch Mi nói:

“Hắn có tới ba hệ muốn tu luyện. Tu vi Lôi hệ cùng Hỏa hệ đã đủ cao, nếu như Triệu Hoán hệ cũng tới cấp trung, vậy tốc độ tu luyện của người này cũng thật đáng sợ.”

Rốt cuộc Mạc Phàm vẫn không có sử dụng tới pháp thuật cấp trung Triệu Hoán hệ, điều này làm cho tất cả giáo viên đều lần lượt thở phào nhẹ nhõm.

Bọn họ thực sự suýt chút nữa liền bị cái tên này hù chết! Cũng may là hắn không có khế ước thú…

Thực ra hệ Triệu Hóan của Mạc Phàm đã sớm tới cấp trung rồi. Tinh Đồ hệ Triệu Hoán của hắn cũng đã có thể phác họa đặc biệt thành thạo. Vấn đề ở đây là hắn… không có tiền!

Muốn mua sắm và bồi dưỡng một con khế ước thú có thực lực ở cấp bậc như Tật Tinh Lang cũng phải tiêu tốn không dưới 40 triệu. Còn nếu mua ấu sủng mà thực lực không bằng Tật Tinh Lang thì cũng không có ý nghĩa gì.

Trên đấu trường, Triệu Quý sợ đến nỗi mồ hôi lạnh chảy ròng ròng. Chờ đến khi xác định Mạc Phàm thực sự không có khế ước thú, hắn mới tự tin nở nụ cười.

Phong ba huyên náo của lần khiêu chiến này toàn trường đều biết. Mà nếu như Triệu Quý có thể thành công “last hit” tên Đại Ma Đầu này thì thanh danh của hắn nhất định sẽ tăng cao, gia tộc bên kia có lẽ cũng sẽ càng ngày càng coi trọng hắn.

Triệu Quý đã biết Mạc Phàm không còn bao nhiêu sức chiến đấu nên cũng không cho Mạc Phàm quá nhiều cơ hội. Pháp thuật trung cấp Hỏa hệ Liệt Quyền bắt đầu cháy rừng rực trên nắm đấm của hắn.

Trước khi phát ra trung cấp pháp thuật, quanh thân Triệu Quý xuất hiện một mặt khiên ánh sáng hình cung bao quanh hắn.

Hào quang màu vàng óng hình thành che chở một góc 360 độ, bảo vệ hắn hoàn mỹ trong đó. Dù cho sơ cấp pháp thuật của Mạc Phàm có uy lực mạnh mẽ nhưng nó cũng không có cách nào làm nổ phòng ngự Quang hệ của Triệu Quý.

Hơn nữa, Triệu Quý sử dụng chính là ma pháp Quang hệ được tăng phúc bởi linh chủng, năng lực phòng ngự mạnh hơn rất nhiều so với các loại ma pháp Quang hệ thông thường.

Mạc Phàm ghét nhất chính là Pháp Sư song tu Hỏa cùng Thổ. Mà đồng dạng Mạc Phàm cũng không thích gặp phải năng lực phòng ngự của Quang hệ. Bởi vì pháp thuật của hệ Quang có thể hoàn mỹ khắc chế sức mạnh hệ Ám Ảnh hệ của hắn.

“Thiên Quân – Phích Lịch – Dạ Xoa!”

Mạc Phàm trực tiếp vận dụng trung cấp pháp thuật, ngón tay chỉ xéo bầu trời đêm, một mảnh lôi vân màu đen cấp tốc xuất hiện phía trên đỉnh đầu Triệu Quý.

Một ánh chớp lập lòe xuất hiện trên ngón tay Mạc Phàm, lôi vân lập tức cộng hưởng. Một đạo sấm sét màu đen chớp giật cực kỳ chói mắt lập tức đánh xuống mặt đất.

Thời điểm lôi điện đánh xuống phân liệt ra vô số tia chớp nhỏ như một ma trảo màu đen xé ngang vùng không gian này khiến cho khoảng hư vô kia tựa hồ cũng đang run rẩy.

Phích Lịch – Dạ Xoa uy lực kinh người, có thể nói rằng trừ Liệt Quyền – Cửu Cung, nó chính là ma pháp có uy lực mạnh nhất,

Thế nhưng Triệu Quý giảo hoạt ngược lại cố ý muốn dụ dỗ Mạc Phàm sử dụng pháp thuật trung cấp để tiêu hao ma năng.

Thời điểm hắn nhìn Phích Lịch xuất hiện liền tắt toàn bộ hỏa diễm trên nắm đấm, cấp tốc phác họa Quang hệ pháp thuật.

“Quang Hữu – Họa Bích!”

Từng đạo từng đạo hào quang màu vàng nhanh chóng bện lại phía trên Triệu Quý. Chúng hóa thành một khối tinh thể hình cung giống như bức tường ánh sáng màu vàng trôi nổi tại đó.

Sức mạnh Phích Lịch nổ xuống tường thánh quang tựa như bị hấp thụ. Nguyên bản sức nổ mạnh đủ để tạo thành hiệu quả hủy diện quần thể to lớn rốt cuộc lại bị hóa giải lặng yên không một tiếng động.

Sấm sét màu đen không ngừng bị phân giải, hóa thành vô số tia trải rộng trên toàn bộ Quang Hữu – Họa Bích khổng lồ. Dần dần những tia sấm sét bắt đầu biến mất, cuối cùng lôi vân cũng toàn bộ bị tan ra.

“Muốn thừa thế xông lên giết chết ta? Như vậy sau khi ngươi triển khai pháp thuật trung cấp thì còn lại bao nhiêu khí lực để tiếp tục chiến đấu tiếp với ta đây.” Triệu Quý nham hiểm cười.

Mạc Phàm cũng không để ý khiếu khích của Triệu Quý, hắn đứng tại chỗ bộ dạng giống như đèn đã cạn dầu.

“Nên vì sự ngông cuồng của ngươi mà trả giá một chút…”

Tay phải của Triệu Quý lần nữa bốc cháy lên liệt diễm. Hỏa diễm trải ra bốn phương tám hướng, theo sự phác họa của Triệu Quý mà toàn bộ thu liễm ở trên cổ tay hắn, tựa như núi lửa sắp sửa phun trào.

“Liệt Quyền – Địa Sát!”

Triệu Quý đồng dạng cũng là cường giả nắm giữ hỏa diễm Linh cấp. Uy lực Liệt Quyền – Địa Sát của hắn thuộc một cấp bậc với Lý Ngọc Khiết kia.

Hỏa diễm đỏ rực soi sáng một mảnh đấu trường, Mạc Phàm không thể không sử dụng Minh Ly Thuẫn, đồng thời không ngừng lui về phía sau, tận lực cách trung ương của Liệt Quyền – Địa Sát có uy lực kinh khủng kia xa một chút.

Mặc dù Minh Ly Thuẫn giúp hắn đỡ được phần lớn sức mạnh nhưng những đóa hoa lửa nóng bỏng của Địa Sát vẫn đánh vào trên người Mạc Phàm. Áo của hắn cũng bị đốt thành tro để lộ ra một mảng lồng ngực bị phỏng.

Hỏa diễm tràn ngập toàn thân Mạc Phàm. Nếu không phải bản thân hắn cũng nắm giữ Hỏa hệ linh cấp nên bản thân có khả năng kháng hỏa nhất định thì thân thể đã sớm bị thiêu đến thay đổi hoàn toàn rồi.

Minh Ly Thuẫn có thể ngăn cản hoa lửa của ma pháp Liệt Quyền Địa Sát có năng lượng thật lớn đủ để thiếu cháy thân thể người thành trò bụi. Thế nhưng nó không chống lại được Triệu Quý nắm giữ linh chủng hỏa diễm có hiệu quả thiêu đốt rất mạnh.

Mạc Phàm bị thương, ngọn lửa này làm hắn đau đến nhe răng há miệng, trên người cũng xuất hiện dấu vết bị bỏng rõ ràng.

Triệu Quý nhìn thấy Mạc Phàm bị hắn đả thương, trên mặt nở nụ cười cảm giác chiến thắng đã rất gần với bản thân rồi.

Quang Hữu – Họa Bích của hắn đã biến mất, dưới tình huống này chỉ cần hắn đánh Mạc Phàm một quyền thì cuộc chiến này sẽ triệt để kết thúc.

Liệt Quyền Địa Sát còn lưu lại một đám lớn hỏa diễm chói mắt vẫn đang thiêu đốt hừng hực.Trong một mảnh lửa hồng, Mạc Phàm sử dụng Minh Ly Thuẫn, ánh lửa làm phản chiếu lên nụ cười kỳ quái trên khuôn mặt của hắn.

Đột nhiên, một đạo gai nhọn như trường mâu bên trong Minh Ly Thuẫn không chút dấu hiệu từ chính giữa tấm khiên này lấy tốc độ cực nhanh bắn ra ngoài!!

Đây chính là hiệu quả phản kích đặc thù của Minh Ly Thuẫn, Minh Ly Phản Sát. Nó xuyên qua ngọn lửa Liệt Quyền Địa Sát đang thiêu đốt, trong nháy mắt đã xuất hiện trước mặt Triệu Quý vẻ mặt có chút đắc ý kia.

Minh Ly Phản Sát giống như một thanh kiếm lạnh lẽo từ trong đêm tối mạnh mẽ cắt ra một mảnh khu vực hỏa diễm đỏ chói. Mà trong lúc đắc ý, Triệu Quý không hề phát hiện ra. Đợi cho cảm giác ớn lạnh chạy dọc xương sống kia kéo tới, hắn mới thầm hô không tốt.

“Nham Chướng!” Trên ghế trọng tài, Ngụy Vinh phản ứng cực nhanh, trong tay liền xuất hiện một luồng nguyên tố màu nâu.

Hầu như không ai nhìn thấy Tinh Đồ hắn phác họa, một bức tường nham thạch đã xuất hiện trước mặt Triệu Quý.

“Ồ!!!”

Minh Ly Phản Sát kia mạnh mẽ xuyên qua phòng ngự nham thạch này, vị trí của mũi tên gần như đâm vào mặt của Triệu Quý.

Mồ hôi lạnh của Triệu Quý ào ạt tuôn ra, thân thể của hắn cứng lại tại chỗ. Triệu Quý có chút khó tin nổi nhìn nham thạch bảo vệ trước mặt, rồi lại có chút sợ hãi nhìn gai nhọn từ Minh Ly Thuẫn suýt chút nữa đã lấy đi tính mạng của hắn.

“Triệu Quý, nếu như đối mặt với yêu ma thì ngươi đã mất mạng rồi! Ngươi thua, xuống đây đi!” Ngụy Vinh hừ lạnh một tiếng.

Triệu Quý bộ dạng hồn phi phách tán. Hắn không tài nào nghĩ ra được tại sao Mạc Phàm nhìn như không có sức chiến đấu lại có thể tung ra một đòn hồi mã thương giống như bò cạp độc sắp chết.

Bởi vậy nên Triệu Quý đã hoàn toàn thả lỏng để thư giãn một chút, nào biết chính mình lại là người thua trận khiếu chiến trọng yếu này.

Hắn ngẩng đầu lên nhìn thấy vết bỏng rõ ràng trên người Mạc Phàm, mạnh mẽ chống đỡ một chút tôn nghiêm sau khi thất bại nói: “Làm hắn bị thương cũng được rồi.”

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện