Chương 450: Phòng ngự tuyệt đối

Dịch: Tử Lam

“Sao ngươi lại không chờ ta, một mình ngươi đi, suýt chút nữa chịu thiệt rồi.” Triệu Mãn Duyên cũng coi như chạy tới đúng lúc.

Trên người Mạc Phàm có một đạo Thánh Thuẫn, là pháp thuật Quang hệ mạnh mẽ.Cho nên cơ bản hắnkhông cần bận tận Dracula kia tấn công bất kỳ lúc nào, trực tiếp đứng tại chỗ phác họa Lôi hệ Tinh Đồ.

Nếu Liệt Quyền đánh không chết tên súc sinh này vậy hắn để lôi đến đánh chết hắn. Tốt xấu gì lôi cũng là họ hàng xa xưa với Quang hệ.

“Thiên Quân – Phích Lịch – Dạ Xoa!” Ngón tay Mạc Phàm hoàn thành Tinh đồ chỉ về phía đỉnh đầu Phong Y.

Trong lúc đó nhìn thấy có một đạo thiểm điện trong giây lát đã đánh xuống, trên mặt tường thủy tinh công nghiệp cũng chiếu ra một lôi điện trụy long chói mắt.

Lúc Phích Lịch rơi xuống một nửa thì mở ra năm đạo chi nhánh, hóa thành cái xiên thiểm điện có hình dạng như móng vuốt.

Tốc độ phản ứng của Phong Y rất là nhanh nhưng cũng ở trong phạm vi công kích của thểm điện dạng xiên. Thời điểm đánh xuống trên người hắn, có thể nhìn thấy thân thể Dracula hắn kịch liệt chấn động, có vô số hồ quang tinh tế chuyển động loạn trên người hắn.

Phong Y bị sét đánh đến xương cốt đều mềm, nếu không phải Dracula có thể phách mạnh mẽ, lấy sức mạnh lôi điện này đủ để làm tan vỡ toàn bộ thân thể của hắn.

“Mạc Phàm, ngươi tiếp tục dùng lôi đi.” Triệu Mãn Duyên cách đó không xa nói.

Trong khi nói chuyện, dưới chân Triệu Mãn Duyên xuất hiện một Tinh đồ xanh lam, trong quá trình phác họa Tinh đồ, trong không khí vô số nguyên tố “Nước” điên cuồng ngưng tụ lại chỗ hắn.

“Bạo Lãng – Hồng Quyển!”

Màu xanh lam thủy từ không trung trút xuống như một dòng sông, hung mãnh chảy xiết giống như một dòng lũ chiếm cả con đường.

Nước lũ cuồn cuồn bao phủ, cấp tốc bao vây lấy Dracula Phong Y chưa kịp điều chỉnh lại trạng thái.

Bạo Lãng dâng trào đưa hắn cách ra 100m, trùng kích của lực nước dần suy yếu. Dracula Phong Y bị ngâm mình trong Quyển Lãng cuồn cuộn.

Thật vất vả mới sống qua khỏi sự xung kích của phép thuật Thủy hệ, ai biết trên đỉnh đầu lại xuất hiện một đạo phích lịch màu đen, mạnh mẽ đập trúng đầu hắn!

Cả người đều ướt, sấm sét còn đang không ngừng truyền xuống, Dracula Phong Y nửa ngày cũng không thể đứng lên được. Cặp mắt đỏ chót đỏ chót kia của hắn vô cùng phẫn nộ nhìn chằm chằm Mạc Phàm cùng Triệu Mãn Duyên.

“Chỉ bằng hai Pháp Sư nho nhỏ như các ngươi cũng vọng tưởng muốn chống lại Phong Y ta!!”

Rốt cuộc Phong Y cũng bò lên, phẫn nộ gào thét về phía hai người.

Phong Y mở ra hai bàn tay chậm rãi đưa lên, trong quá trình đó móng vuốt của hắn đã dài khoảng nửa mét, móng vuốt màu đỏ như thịt tươi ra sức vươn xé về phía không khí.

Một đạo tinh hồng thập tự lệ trảo xẹt qua, đèn đường hai bên đường phố động loạt bịchặt đứt ngang, dồn dập ngã xuống, va chạm hình thành vô số đốm lửa trên mặt đất.

“Phòng ngự của chính ngươi, tại sao móng vuốt này có thể dài như vậy!” Triệu Mãn Duyên nói.

Xung quanh Mạc Phàm đã không có bất kì bóng ma nào, hơn nữa tốc độ phi hành của lệ trảo cực nhanh, mặc dù sử dụng Độn Ảnh cũng không có cách nào né tránh hoàn toàn.

Mạc Phàm không có suy nghĩ nhiều, mở ra Minh Ly Thuẫn.

“Cheng

!!”

Lệ trảo va vào Minh Ly Thuẫn phát sinh ra âm thanh chói tai sắc bén. Sau khi Mạc Phàm giấu thân thể trong thuẫn này, nhưng lại không tự chủ được lùi ra mười thước.

Chờ đến lúc nguồn sức mạnh này hoàn toàn tiêu tan, Mạc Phàm ngẩn đầu lên, phát hiện chỉ trong giây lát phạm vi mười mấy mét đường phố đã xuất hiện từng đạo từng đạo dấu móng tay sắc bén, khoảng cách lan tràn rất dài.

Một bên khác, Triệu Mãn Duyên lợi dụng Quang Hữu Thánh Thuẫn bảo vệ chính mình, nhưng lúc hắn vừa mới triển khai phép thuật kế tiếp, Dracula Phong Y chẳng biết lúc nào đã xuất hiện sau lưng hắn, làm hắn kinh sợ cực kỳ!

Lúc này Triệu Mãn Duyên mới ý thức được chỗ mình đứng vừa vặn có bóng ma bao phủ. Dracula Phong Y lợi dụng năng lực quỷ dị của Ám Ảnh hệ tiến hành xuyên qua không gian.

Móng vuốt dài nửa mét của hắn tàn nhẫn đâm về phía lồng ngực của Triệu Mãn Duyên, muốn đào toàn bộ nội tạng của Triệu Mãn Duyên ra.

“Thủy Ngự!”

Thực ra Triệu Mãn Duyên không có lực công kích của Ma Pháp Sư, nhưng một thân phòng ngự vào lúc hắn nguy hiểm có thể giúp hắn chỗng đỡ được một quãng thời gian.

Thủy Ngự rất dễ dàng hóa giải man lực của Dracula, một đạo mong vuốt kia rất nhanh đã không có hiệu quả. Triệu Mãn Duyên thừa cơ hội này, trong nháy mắt một tay khác đã hoàn thành phép thuật Quang hệ sơ cấp.

“Chói Lọi – mù!”

Trên lòng bàn tay có một đoàn ánh sáng màu trắng nóng rực nổ tung trước mặt Dracula Phong Y.Khoảng cách gần như vậy con mắt tuyệt đại đa số yêu ma đều bị ánh sáng chới lòi đâm nhói trong thời gian rất lâu. Mà bản thân Dracula lại e ngại ánh sáng, ánh sáng chói lòi kia làm cho con ngươi của hắn bị thiêu đốt lên.

“A a a a!!!!”

Dracula Phong Y che mắt, thống khổ gọi lên.

Răng Máu từ trong miệng Phong Y duỗi ra trở nên càng dài, hắn có chút phát điện cắn về phía Triệu Mãn Duyên.

Hắn đã không nhìn thấy Triệu Mãn Duyên, nhưng lại cảm giác được vị trí của Triệu Mãn Duyên. Thủy Ngự của Triệu Mãn Duyên đã biến mất rồi, một cái cắn xuống này có thể lấy nửa cái mạng của Triệu Mãn Duyên.

Đối mặt với sự cắn loạn của Dracula Phong Y, Triệu Mãn Duyên cũng không có vẻ hoang mang. Dấu ấn trong linh hồn mở ra, một cái khiên màu vàng mang theo đồ án đôi cánh xuất hiện bảo vệ trước người Triệu Mãn Duyên.

“Khanh

~~!!”

Tấm khiên này không biết làm bằng vật liệu gì, cứng rắn như sắt thép, Răng Máu của Dracula cũng chỉ lưu lại dấu răng nhàn nhạt, càng nhiều hơn chính là hắn bị phản lại làm cho đau đớn.

“Ta muốn giết ngươi!!”

Phong Y nhiều lần bị thiệt bởi Triệu Mãn Duyên,trong lòng vô cùng phẫn nộ.

Hắn dùng man lực đồng thời nhấc Triệu Mãn Duyên trên người đang mang thuẫn lên, giống như muốn miễn cưỡng xé nát Triệu Mãn Duyên.

Vậy mà trên người Triệu Mãn Duyên tất cả đều là ma cụ phòng ngự. Vì an toàn, sau khi sử dụng tấm khiên màu vàng liền mở là Khải ma cụ vàng chói lòi.

Rõ ràng Khải ma cụ này là hàng tốt, mặt trên người càng uy phong lẫm liệt, không khác nào một vị chiến sĩ hoàng kim.

Dracula Phong Y dù có mạnh mẽ đến đâu cũng đừng hỏng xé ra được Khải ma cụ mà Triệu Mãn Duyên đang mặc. Đợi đến lúc hắn nhớ đến việc sử dụng lực lượng huyết hóa mở ra phòng ngự màu vàng này, Triệu Mãn Duyên đã sắp hình thành phép thuật Quang hệ cấp trung.

Quang hữu thánh thuẫn cấp tốc bao bọc Triệu Mãn Duyên lại, Dracula Phong Y huyết hóa thành liêm đao đánh trên thánh thuẫn lập tức hóa thành một bãi nước đọng.

Một đạo phòng ngự, hai đạo phòng ngự, ba đạo phòng ngự, bốn đạo phòng ngự, đến loại phòng ngự thứ tư thì kết thúc.Kỹ năng ma pháp phòng ngự vừa vặn hoàn thành….

Cả người Dracula Phong Y đều muốn điên mất, Pháp Sư trung cấp hắn gặp cũng không thiếu, nhưng chưa thấy một thân kỹ năng bảo mệnh như Triệu Mãn Duyên.

Thường ngày đổi lại là một Pháp Sư khác đã bị công kích không biết bao nhiêu lần, nhưng lần này một cọng tóc gáy của Triệu Mãn Duyên hắn cũng không đụng tới được.

Như một con cọp hung mãnh gặp phải con rùa núi cứng rắn, giời ạ căn bản không thể ăn vào miệng được!

Dưới sự thẹn quá thành giận cùng sự sợ sệt với thánh thuẫn, phỏng chừng Dracula chỉ có thể mạnh mẽ ném Triệu Mãn Duyên ra ngoài, loại Pháp Sư này ném được bao xa thì càng tốt.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện