Chương 452: Bẻ nanh dracula

Dịch: Tử Lam

Sau khi Răng Máu gãy vỡ, Dracula Phong Y trực tiếp hóa thành con chó mất chủ.

Vốn chỉnh tề bây giờ đầu tóc hắn toàn bộ rối bù, khuôn mặt anh tuấn vẫn lấy làm kiêu ngạo của hắn bây giờ tràn đầy vết thương.Hắn vuốt môi chính mình, sau khi phát hiện Răng Máu gãy thì ngồi chổm hổm trên mặt đất điên cuồng tìm kiếm.

Hai mắt mù của hắn cũng chưa khôi phục, Răng Máu lại rơi xuống đất rất xa, huống chi coi như tìm đươc cũng không có cách nào khôi phục được Răng Máu đã gãy.

Rốt cuộc ý thức được chính mình không còn sống được lâu nữa, cả người Phong Y run lên cầm cập, hắn thấp kém xin tha, khẩn cầu Mạc Phàm thả cho hắn một con đường sống.

“Ngươi muốn ta làm gì cũng được, cái gì ta cũng có thể cho ngươi.Chỉ cần ngươi thả ta ra, trả Răng Máu lại cho ta. Van cầu ngươi, van cầu ngươi, ta tuyệt đối sẽ không lại thương tổn bất cứ người nào, chỉ cần các ngươi thả ta ra...”Phong Y bị Quang Chi Võng trói buộc toàn thân đều muốn nát.

Mạc Phàm nhặt hai chiếc Răng Máu, trong đôi mắt không có một tia thương hại.

Con Dracula này không biết ở Ma Đô đã sát hại bao nhiêu sinh mệnh vô tội, sinh vật như vậy cơ bản không cần sống sót làm gì!

“Ta giúp ngươi chấm dứt hắn!” Mặc Phàm quay đầu liếc nhìn Liễu Như, chậm rãi mở miệng nói.

Liễu Như gật gật đầu, nàng mở to hai mắt, chính là muốn tận mắt nhìn thấy con Dracula vạn ác này chết đi!

“Phốc

!”

Mân Viêm dấy lên trong lòng bàn tay của Mạc Phàm, thiếu đốt phồn thịnh.

Sức mạnh Dracula Phong Y chính là không ngừng trôi đi, trói buộc của Quang Chi Võng cũng làm hắn khổ không thể tả, thể phách của hắn cũng không có cách nào chịu được hỏa diễm đốt cháy với nhiệt độ cao của Mạc Phàm.

Mạc Phàm quăng hỏa diễm lên người Dracula Phong Y, đảm bảo con Dracula này sẽ không phục sinh. Mạc Phàm không ngừng sử dụng phần cốt của hỏa diễm, nhất định phải đốt thân thể con Dracula này thành tro bụi!

Hỏa thế ngày càng mãnh liệt, thiêu đốt đỏ cả một mảnh quảng trường.

Toàn bộ thời gian chiến đấu không tính là quá dài, lúc ở đây xảy ra động tĩnh thì xe cứu hỏa đã chạy đến nơi này nhưng khi bọn họ thấy hỏa diễm là do một Ma Pháp Sư phóng thì xe cứu hỏa liền đứng ở chỗ xa…

Bất kể là cảnh sát hay phòng cháy đều rõ ràng biết trong thành thị có Liệp Pháp Sư, cũng có một ít yêu ma ẩn nấp trong nhân loại. Vì lẽ đó một khi xuất hiện Liệp Pháp Sư chiến đấu với yêu ma, chuyện thứ nhất sau khi cảnh sát phát hiện chính là giải tán người dân xung quanh, đông thời phong bế khu vực này.

Mạc Phàm và Linh Linh đều có giấy phép thợ săn, Linh Linh đã sớm cùng cảnh sát chào hỏi, vì lẽ đó cũng không có gây nên khủng hoảng quá lớn.

Hỏa diễm đốt cháy trên người Phong Y, đốt càng ngày càng kịch liệt, đổi lại là một người bình thường đã sớm biến thành bột phấn màu đen, nhưng Phong Y vẫn như trước giãy giụa thống khổ trong ngọn lửa, gầm rú thống khổ…

Có thể nhìn thấy trong ngọn lửa, hình thể Dracula này đang xảy ra biến hóa khủng bố. Cánh lởm chởm từ sau lưng hắn mọc ra, thân thể hắn bắtđầu mở rộng, thậm chí móng vuốt àn chân tay dài ra hóa thành quái vậy, cái đuôi dài đằng đẵng quét qua ngọn lửa.

Huyết tộc phân thành hai loại, một loại Dracula có huyết thống nhân loại, loại Dracula này không có săn bắn không có gì khác biệt với nhân loại, đồng thời ẩn mình sinh hoạt trong đám người, tuân thủ một ít giáo luật của Liệp Pháp sư. Còn có một loại chính là quái vật Dracula!

Quái vật Dracula bị tà ác xâm chiếm biến thành Dracula chính thống, do giết chóc quen tay, uống máu, độc tính quấy quanh người.Bọn họ đã dần dần mất đi tính người, thuộc về tính “bóng tối”, thuộc tính tà ác của yêu mà đến gần bản tính sẽ lộ ra nguyên hình, hóa thành quái vật!

Lúc Phong Y này hóa thành quái vật liền chứng minh không thể tha cho Dracula này tự do. Nếu không nhanh chóng xử lí hắn, một ngày kia hắn trở thành quái vật thì sẽ làm hại một phương máu chảy thành sông, trở thành quái vật Dracula không có lý trí giống như cổ máy giết chóc!

Trong ngọn lửa, Phong Y với hình thái biến đổi đang điên cuồng giãy giụa, những nhân viên chữa cháy ở phía xa nhìn thấy cảnh này đều dồn dập lùi về phía sau.

Bọn họ chung quy chỉ là người bình thường, cơ bản không dám đối mặt với loại yêu ma đáng sợ này.

“Sắp chết mà còn muốn giãy giụa à?” Mạc Phàm lạnh lùng nói.

Hỏa diễm dưới sự điều khiến của Mạc Phàm càng thêm sôi trào, thậm chí có hiệu quả nổ tung, Phong Y biến thành quái vật không ngừng tan vỡ trong ngọn lửa…

Cánh tay rơi xuống hóa thành bột phấn. Đầu nổ tung giống như một mảnh tinh chạy trốn. Thân thể cùng tứ chí bị đốt cháy trong ngọn lửa, dần dần không thể chống đỡ được.

Rốt cục, Phong Y sụp đổ rồi!!

Hỏa diễm cũng đã cháy đầy nửa con phố, quái vật đáng sợ này mới rốt cục mất đi hơi thể sự sống, tà khí nồng đầm bốc hơi trên hỏa diễm cực nóng.

“Mạc Phàm, chú ý linh hồn của hắn.” Linh Linh nhắc nhở Mạc Phàm một câu.

“Yên tâm chỗ này ta có lợi khí đối phó với linh hồn.” Mạc Phạm đáp.

Dracula Phong Y chết không bao lâu, trong ngọn lửa có một đom đóm màu đen như u hồn chậm rãi bay lên….

Mất đi thân thể, linh hồn Dracula bất quá cũng chỉ là cô hồn không có sức mạnh mà thôi, chỉ là lúc linh hồn này xuất hiện trong lòng Mạc Phàm liền dâng lên một trận mừng rỡ.

Mừng rỡ chính là thời gian dài trôi qua rốt cuộc cũng xuất hiện một tinh phách cấp chiến tướng hoàn chỉnh.

Nhớ tới sau khi thu tinh phách Lân Bì Mẫu Yêu, Mạc Phàm không thu được tinh phách cấp chiến tướng nào nữa. Mặc dù hóathành Tử Thần ở Động Đình hồ đại khai sát giới nhưng xác xuất gặp tinh phách cấp chiến tướng cũng không cao. Nghĩ đến Dracula cũng là yêu ma cấp chiến tướng khá đặc thù, xuất hiện tinh phách khả thi hơn nhiều so với yêu ma bình thường.

Lúc trước tinh phách Lân Bì Mẫu Yêu bán với giá cao, tinh phách của Dracula này khẳng định có phẩm chất cao hơn Lân Bì Mẫu Yêu, cuối cùng cũng coi như là lại có tiền rồi!

Chỉ là để Mạc Phàm cảm thấy kỳ quái chính là tinh phách này có màu đỏ sẫm.

Thường ngày linh hồn Mac Phàm gặp tất cả đều mang ánh sáng màu xanh lục, bất kể là nhân loại hay yêu ma. Loại u quang này chắc là đặc tính của linh hồn,linh hồn của Dracula mang đỏ sẫm cũng là lần đầu tiên hắn nhìn thấy cũng không biết vì sao lại vậy…

“Chờ một chút!” Đột nhiên, một bên Linh Linh gọi lại Mạc Phàm.

Sau khi cuộc chiến này kết thúc Linh Linh lộ mấy phần dáng vẻ mệt mỏi và buồn ngủ.

Hoàn thành treo giải thưởng này, nàng cũng coi như có thể trở về bổ sung giấc ngủ rồi, đối với Dracula Phong Y này nàng cũng không có hứng thú gì cực lớn dù sao nàng là thợ săn đại sư, nhìn thấy không thiếu các loại yêu ma…

Nhưng mà ngay khi Mạc Phàm thu lấy tinh phách linh hồn có mấy phần đặc thù của Dracula Phong Y, cặp mặt Linh Linhlập tức trừng lớn, nguyên bản con ngươi trong suốt linh động lại tràn ngập phẫn nộ khó ức chế!

Thân thể nàng hơi rung động, như là phát hiện đồ vậy nàng đang muốn tìm kiếm. Ngoài trừ đôi mắt nhiễm sự phẫn nộ, khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng cũng mang theo vài phần hưng phấn khó ức chế!

Loại cố chấp này, hứng phấn cuồng thái này không nên xuất hiện trên gương mặt xinh đẹp non nớt này…

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện