Chương 470: Độn Ảnh cấp 2 (hạ)

Dịch: Hoangforever

Chưa bao giờ Mạc Phàm tự nhận rằng mình là nhân vật chính có khả năng siêu việt, có thể thay đổi vận mệnh. Rất nhiều bộ phim truyền hình hoặc là ở trong các câu truyện tiểu thuyết luôn xuất hiện tình huống, nhân vật chính nhảy xuống vách đá nhận được một cuốn bí tịch tuyệt thế. Hoặc là đánh một con gà núi, kết quả nó lại là một con Kim Kê Vương (gà vàng) vạn người chưa chắc đã gặp được và rơi ra đồ ngon. May mắn làm sao, ngày hôm nay, hắn lại được lọt vào mắt xanh của nữ thần may mắn, thỉnh thoảng hắn đánh quái cũng rơi ra đồ ngon như vậy.

Đúng lúc Mạc Phàm đang thiếu một cái hồn phách cấp nô bộc là hắn có thể đem kỹ năng Độn Ảnh – Ám Ảnh hệ tăng lên tới cấp bậc thứ 4. Ai mà ngờ được, hắn vừa mới đánh chết con cự nhân cát trắng thứ 4 kia, tự nhiên lại rơi ra một cái tinh phách cấp nô bộc!

Hình như loại may mắn này đã xảy ra tới lần thứ 2 đối với hắn rồi thì phải. Trước đó, hắn đánh quái trên căn bản rơi ra rất ít tinh phách. Khiến cho hắn bắt buộc phải giết rất nhiều yêu ma thì mới đủ để ngưng luyện ra một cái tinh phách….

Nếu như bình thường, cái loại tinh phách cấp nô bộc có từ thiên nhiên, vô cùng tinh khiết này chắc chắn sẽ được hắn cầm đi bán lấy tiền tiêu. Dù sao, mấy cái tinh phách nhân tạo do Tiểu Nê Thu ngưng luyện ra, hắn cũng không có cách nào lấy ra ngoài được, cũng chỉ có thể dùng nó để cường hóa. Cho nên, tinh khiết thiên nhiên đem bán lấy tiền, nhân tạo thì dùng để cường hóa là hợp lý nhất. Dù sao muốn cường hóa được thì phải dùng tinh phách. Mà nó thì có thể thông qua đánh chết yêu ma thu được tàn phách, sau đó gom góp, tích lũy lại cũng có thể ngưng luyện ra được.

Vào lúc này, Mạc Phàm chỉ còn kém 1 viên nữa là đủ số lượng. Nhưng suy nghĩ tới tình huống vô cùng nguy hiểm lúc này, cường hóa kỹ năng càng sớm vẫn là tối ưu nhất. Như vậy, hắn mới có thể hóa giải được tình cảnh khó khăn lúc này!

Rõ ràng cái đám cự nhân cát trắng này là một sinh vật cấp nô bộc, có huyết thống cao hơn rất là nhiều so với các loại sinh vật khác. Tàn phách trên người bọn nó rơi ra càng có giá trị lớn hơn nữa. Và hơn hết, xác xuất tinh phách rơi ra cũng sẽ cao hơn một chút.

Mạc Phàm lợi dụng Độn Ảnh di chuyển tới một vị trí khá là an toàn. Nhân lúc rảnh rỗi được một chút, hắn vội vàng phân tách tinh thần của mình ra, sau đó đem hai viên hạt sao Ám ảnh hệ cường hóa lên.

Ở trong thế giới tinh thần, có lẽ quá trình lột xác của hạt sao khá là chậm chạp. Nhưng thật ra, ở ngoài đời thực, nó cũng chỉ mất có vài giây. Khi thanh đao của đám cự nhân cát trắng chém xuống đầu Mạc Phàm, thân thể hắn lại một lần nữa chìm vào trong cái bóng của đám mây trên trời.

Cái đám cự nhân cát trắng này cũng không phải là bọn ngu ngốc hết thuốc chữa. Khi bọn nó phát hiện ra Mạc Phàm mỗi một lần sử dụng Độn Ảnh sẽ hóa thành cái bóng. Vì vậy, bọn nó liền mạnh mẽ theo dấu cái bóng này của Mạc Phàm, bức cho Mạc Phàm phải ra ngoài. Cái đám này lại vô cùng thông thạo hợp tác đoàn đội. Từng đoàn, từng đoàn cự nhân cát trắng cứ như vậy đem phương hướng Mạc Phàm di chuyển, chặn lại ở phía trước.

Bọn nó giơ những thanh đao cát to đùng lên, sau đó hung hăng chặt xuống. Thời điểm thanh đao chặt xuống, nó tạo ra một trận gió gào thét, cuốn theo vô số cát bụi. Những cát bụi này xoay xung quanh thanh đao, khiến cho lực sát thương của nó tăng lên gấp đôi!

Nếu như ma pháp sư Ám ảnh hệ đang ở trong trạng thái Độn Ảnh bị đối phương tấn công thì thân thể của người đó sẽ bị tổn thương gấp đôi. Mà Mạc Phàm hóa thành hình dạng cái bóng, vào lúc này giống như không còn đường nào để trốn.

Những thanh đao cát to lớn kèm theo cát bụi xung quanh hung hăm chém xuống cái bóng của Mạc Phàm. Trong tích tắc, cái bóng liền bị cắt thành năm phần, bảy phần. Nó bị cỗ lực lượng khổng lồ này đánh cho nát bét. Nếu như bên trong cái bóng này thật sự cất giấu một con người, có lẽ con người kia vào lúc này cũng đã chết không toàn thây rồi!

Trên khuôn mặt đám cự nhân bằng cát liền hiện ra nụ cười nhạo báng và khinh thường. Cuối cùng thì bọn nó cũng giải quyết xong cái tên ma pháp sư khó đối phó này. Thật ra, bọn nó vô cùng thích thú và hưởng thụ cảm giác máu tươi của kẻ xông vào vẽ tán loạn trên mặt cát!

“Hồng Viêm – Liệt Quyền – Cửu Cung!!!”

Đột nhiên, trong lúc cái đám cự nhân bằng cát kia đang còn vui mừng. Ở một phương hướng khác, âm thanh của Mạc Phàm vang lên. Âm thanh này mang theo sự uy nghiêm và bá đạo!

Cái đám cự nhân cát trắng kia nghe thấy âm thanh này liền vội vàng quay đầu lại. Trên mặt tất cả bọn chúng đều hiện ra sự kinh ngạc, khi bọn chúng biết Mạc Phàm cũng không có chết mà ngược lại xuất hiện ở một phương hướng ngược lại. Bọn nó ngơ ngác không hiểu vì sao cái tên nhân loại này lại còn sống. Lúc này, trên người Mạc Phàm đã thiêu đốt lên một ngọn lửa màu hoa hồng đỏ rực. Ánh lửa tỏa ra, mang theo vài phần phóng túng và chế nhạo.

Cái đám cự nhân bằng cát kia làm sao có thể nghĩ tới chuyện, trong quá trình chiến đấu Mạc Phàm đã đem kỹ năng Độn Ảnh của mình tu luyện tới cấp bậc thứ 4 được cơ chứ!!

Cái kỹ năng Độn Ảnh cấp bậc thứ 4 này vô cùng thực dụng. Nó có thể khiến cho ma pháp sư phân hóa thành một cái bóng khác để mê hoặc địch nhân. Còn người thật thật ra ẩn giấu ở một vị trí khác, nơi mà địch nhân không có chú ý tới.

Cái bóng giả được Mạc Phàm phân hóa ra kia đã thành công giúp hắn hấp dẫn đám cự nhân bằng cát này lại, điều này khiến cho hắn có đủ thời gian để thi triển ra ma pháp mạnh nhất, ma pháp có tính hủy diệt lớn nhất!

Khi hắn đang còn ngưng mắt nhìn đám cự nhân màu trắng kia, đột nhiên tất cả ngọn lửa xung quanh thân thể hắn liền tập hợp lại trên tay hắn. Đợi tới khi năng lượng đạt tới đỉnh điểm, Mạc Phàm hung hăng đem quả đấm tràn đầy năng lượng này đấm xuống mặt đất!

Dung nhan mãnh liệt, cuồn cuộn rót vào trong cát mịn. Nó nhanh chóng tách thành 9 dòng nước lửa đỏ rực.

Có thể nói, vào lúc này cái đám cự nhân cát trắng kia bởi vì bị cái bóng giả của Mạc Phàm thu hút nên đã tập trung hết về một chỗ. Một đòn Liệt Quyền nóng rực liền đem khu vực bọn nó đang đứng nung đỏ.

“Ầm!”

“Ầm!”

“Ầm!”

………….

Chín cây trụ lửa điên cuồng từ dưới đất dũng mãnh phun lên bầu trời một cách liên tiếp. Chất lỏng ở bên trong dung nham bắn ra tung tóe. Vô số liệt diễm giống như những con giao long bay tán loạn trên bầu trời. Nhiệt độ bá đạo do trụ lửa này tỏa ra không khác gì địa ngục vậy. Căn bản không có bất kỳ sinh vật nào có thể sống sót được dưới nhiệt độ này.

Hình thể của cự nhân cát trắng mặc dù to lớn. Nhưng cuối cùng thân thể của bọn nó cũng là do hạt cát tạo thành. Dưới sự điên cuồng đánh vào của hỏa trụ kia, thân thể bọn nó nhanh chóng tan rã ra, liệt diễm nhanh chóng đem tính mạng của bọn nó làm cho biến mất.

Đòn tấn công Liệt Quyền – Cửu Cung này khá là kinh người. Một khi có một bầy yêu ma đông đảo, tập trung lại một chỗ, đòn tấn công Liệt Quyền này sẽ không có chút nào khách khí đem bọn nó phá hủy không còn manh giáp.

Cũng giống như cái đám sinh vật cự nhân bằng cát có lực lượng đã đạt tới cấp bậc cấp Chiến tướng này, bọn nó vẫn không có cách nào thừa nhận được ma pháp Hỏa mạnh mẽ và dữ dội này. Hễ là cự nhân cát trắng đứng trong phạm vi tấn công của đòn Liệt Quyền – Cửu Cung đều bị tiêu diệt hầu như không còn. Nhất thời, gần 20 con cự nhân bằng cát liền biến thành tàn phách bay vào trong Tiểu Nê Thu của Mạc Phàm!

20 cái tinh phách cự nhân bằng cát tương đương với 60 con cấp nô bộc bình thường. Như vậy, tinh phách cấp nô bộc hắn cần, cũng đã ngưng luyện được một nửa rồi.

Mặc dù hiện tại, ba kỹ năng Sơ cấp của hắn đều đã được cường hóa tới cấp bậc thứ 4. Nhưng nếu như hắn có thể cường hóa 49 viên hạt sao trong Tinh Vân. Vậy thì, ma pháp Trung cấp của hắn cũng sẽ tăng lên tới cấp bậc thứ 4!

Uy lực của Liệt Quyền – Cửu Cung đã dữ dội tới loại trình độ này rồi. Nếu như có thể cường hóa,tăng lên thêm một lần nữa, không phải tất cả mọi việc đều sẽ rất là thuận lợi sao!!!

Trong 49 viên hạt sao Hỏa hệ thì đã có 7 viên Hỏa hệ được được hắn cường hóa rồi. Hắn chỉ cần cường hóa thêm 42 viên nữa là đủ. Đây tuy là một công việc lâu dài. Nhưng cũng khiến cho hắn rất là mong đợi.

Đòn tấn công Liệt Quyền – Cửu Cung khiến cho cục diện vốn đang bất lợi cho Mạc Phàm trong thoáng chốc liền đảo ngược lại. Hắn là một vị ma pháp sư tấn công. Một khi đã nắm quyền chủ động trong tay, vậy thì không có việc gì mà hắn lại không ngần ngại sử dụng ra kỹ năng ma pháp mạnh nhất của mình. Cho nên, cái đám cự nhân bằng cát kia căn bản không thể nào chống đỡ lại được.

Mà ở một khu vực khác, đại khái cách Mạc Phàm tầm 500m, Mặc dù Thần Dĩnh và Tật Tinh Lang phối hợp với nhau, thế nhưng người và thú vẫn không có cách nào thoát khỏi sự bao vây, tấn công của đám cự nhân bằng cát như cũ. Mặc dù người và thú đã cố gắng hết sức, thế nhưng cũng chỉ tiêu diệt được có 10 con!

Trong lúc cấp bách, Thần Dĩnh đột nhiên nhìn về phía Mạc Phàm. Nàng thấy cự nhân bằng cát bên phía Mạc Phàm đã bị hắn tiêu diệt sạch sẽ không còn một mống. Nhìn thấy cảnh tượng như vậy, Thần Dĩnh liền giật mình và khiếp sợ!

Tại sao lực chiến đấu của tên này lại có thể kinh khủng tới trình độ này cơ chứ???

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện