Chương 472: Tổ đội ăn ý

Dịch: Thiên Hạ Địa Thượng

“Băng băng băng!!!!”

Giống như một trận đánh bowling cực lớn vừa diễn ra vậy, những đầu Cự Bạch Sa tạo thành bức tường khổng lồ kia liên miên ngã trên mặt đất, mấy tên cầm đầu vụ va chạm này cũng đồng dạng ngã trái ngã phải khắp nơi, thậm chí có mấy tên bị xung lực khủng khiếp sinh ra khiến cho thân thể đều tan nát thành bụi rồi!

Có cảm giác nơi này giống như hiện trường của một vụ tai nạn liên hoàn trên xa lộ chật ních ô tô vậy, hài cốt Cự Bạch Sa bay vung vãi khắp nơi, tình cảnh quả thực cực kỳ thê thảm.

Nhìn Cự Bạch Sa bừa bộn khắp nơi, Mạc Phàm có chút không dám tin tưởng vào đôi mắt của chính mình!

Nếu biết chỉ số thông minh của mấy con Cự Bạch Sa này thấp đến xúc động lòng người như vậy, hắn cần gì phải khổ cực đem lần lượt từng con tiêu diệt như vậy?

Lại cẩn thận hướng về phía bên kia nhìn lại, Mạc Phàm lúc này mới phát hiện mảnh sa mạc dưới chân tên Trương Tiểu Hầu đang chạy như bay kia dường như có món đồ gì đó khiến cho nó tựa như sóng biển nhấp nhô không ngừng cuốn về phía trước.

Từ màu sắc của hạt cát mà xem thì đó hẳn là Thổ hệ linh chủng – Lưu Chiểu mà Trương Tiểu Hầu nắm giữ, nghĩ tới đây thì Mạc Phàm ngay lập tức tỉnh ngộ ra rồi.

Nguyên lai không phải do những đầu Cự Bạch Sa kia ngu ngốc hết thuốc chữa, mà là do tên Trương Tiểu Hầu này đã sớm thi triển ra một cái Địa Ba thuật có diện tích khá lớn, những đầu Cự Bạch Sa kia đúng ra vào thời sắp tiếp cận bức tường kia sẽ dừng lại, nhưng Trương Tiểu Hầu căn bản là không cho chúng nó dừng lại, lợi dụng Địa Ba không ngừng hướng về trước để đẩy nguồn sức mạnh mạnh mẽ từ những con Cự Bạch Sa kia hướng về đồng bọn của chúng nó.

Hình thể của Cự Bạch Sa tương đối nặng nề, khi chúng đang chạy mà dừng lại thì thường thường còn có thể bị trượt về phía trước một khúc. Trương Tiểu Hầu chính là lợi dụng điểm hành động hơi ngốc nghếch này của chúng, linh hoạt sử ra kỹ năng Địa Ba để chế tạo một hồi “Tai nạn xe cộ” khủng khiếp như vậy.

Thử nghĩ nếu như mặt đất dưới chân không chỉ trơn trượt nghiêm trọng, hơn nữa còn tự động đẩy mạnh về phía trước thì chắc chắn mấy còn Cự Bạch Sa này sẽ liền không có cách nào khống chế tốt thân thể của mình, sâu sắc đem đám Cự Bạch Sa tựa như tường đồng vách sắt kia xô ra một lỗ hổng lớn!

“Một khi em dùng Lưu Chiểu bao trùm lấy đất cát ở nơi này, những đầu Cự Bạch Sa này liền không thể triển khai được năng lực Độn Thổ của chúng, hơn nữa hành động cũng sẽ liền vô cùng vụng về.” Trương Tiểu Hầu cười hì hì nhìn xem mảnh kiệt tác của mình, có chút đắc ý nói.

Mạc Phàm đối với Trương Tiểu Hầu giơ thẳng một ngón cái, xem ra khi Trương Tiểu Hầu ở chung với tổng huấn luyện viên Trảm Không bên kia quả thực đã học hỏi được rất nhiều thứ, đã không còn là một tên học sinh cấp ba ngay cả một con sinh vật nô bộc cấp đều đối phó không được như trước nữa rồi!

“Đi, chúng ta đồng thời giết đi vào!” Mạc Phàm nói với Trương Tiểu Hầu.

Biểu hiện chói mắt của Trương Tiểu Hầu cũng đã kích lên đấu chí của Mạc Phàm, mấy con Cự Bạch Sa ở trong Sa Võng Hà này cũng không đáng sợ như trong tưởng tượng của bọn hắn, chỉ cần giải quyết được vấn đề số lượng khổng lồ của bọn chúng thì đánh trả bọn chúng cũng không phải là việc khó.

“Phàm ca, em đến yểm hộ anh, anh cứ việc triển khai hết bản lĩnh của anh đi!” Trương Tiểu Hầu đứng bên cạnh ủng hộ Mạc Phàm.

Có câu nói này của Trương Tiểu Hầu, Mạc Phàm liền cảm thấy rất yên tâm, ở trên chiến trường người mà hắn cần nhất, chính là người mà hắn có thể giao phần lưng lại được.

Người có giao tình thâm hậu với Mạc Phàm như vậy cũng không có nhiều, nhưng Trương Tiểu Hầu tuyệt đối tính là một cái!

“Thiên Quân – Phích Lịch – Dạ Xoa!”

Mạc Phàm bình tĩnh nhắm mắt lại, miễn để cho tâm tình của mình bị những đầu Cự Bạch Sa cực kỳ thô cuồng kia ảnh hưởng, như vậy thì tốc độ phác họa Tinh đồ của hắn sẽ mau một chút.

Tới thời điểm hắn mở mắt ra, trong đôi mắt của Mạc Phàm đã có thể nhìn thấy điện hồ màu tím đen đang lóe lên.

Một tầng nham thạch bình chướng mang theo một chút độ cong đột ngột xuất hiện ở phía bên trái của hắn, ngăn cản lại mấy đầu Cự Bạch Sạ đang dùng thân thể của mình đến va chạm một cách vô cùng hung bạo, chỉ là tầng nham thạch bình chướng này ở dưới sự kiên cố hóa của Thổ hệ linh chủng Lưu Chiểu sở hữu năng lực phòng ngự cũng không phải chỉ hai ba đầu Cự Bạch Sa là có thể xông ra.

Mà giờ khắc này Mạc Phàm đã hoàn thành xong Lôi hệ ma pháp của hắn, một đòn phích lịch cực kỳ chói mắt trong bầu trời đêm giáng xuống mang theo âm thanh xé gió vô cùng thê lương!

Điểm khác biệt của Phích Lịch và Liệt Quyền chính là nó có thể làm cho kẻ địch ở trong nháy mắt tiếp xúc với sấm sét liền biến thành tro bụi, căn bản không có cái gọi là vùng vẫy giãy chết.

Năm đầu Cự Bạch Sa dưới sự oanh tạc của những lưỡi sét này lập tức nứt toác ra, sinh mệnh trong thoáng chốc liền bị tước đoạt.

Tiếp tục một đường giết về phía trước, ánh mắt nhìn xuyên qua từng vòng Cự Bạch Sa chen chúc nhau, đã có thể nhìn thấy được bóng hình Triệu Mãn Duyên trốn ở trong tấm thánh thuẫn kia.

Triệu Mãn Duyên hiển nhiên cũng biết cứu binh chết tiệt của hắn rốt cục đã đến rồi, thừa dịp thánh thuẫn của mình còn có thể kiên trì được một trận, liền vội vàng sử dụng ra Thủy hệ ma pháp Bạo Lãng phóng về hướng cứu viện đang chạy tới. Những đầu Cự Bạch Sa này thật ra có hình thể khá là dày nặng, nếu như trên phương hướng này vẫn còn nhiều thêm một ít Cự Bạch Sa, vậy thì đòn Bạo Lãng này phỏng chừng không gây ra bao nhiêu ảnh hưởng đối với chúng, thế nhưng bởi vì những đầu Cự Bạch Sa đã bị đợt xung kích của Mạc Phàm cùng Trương Tiểu Hầu khiến cho trận cước có chút đại loạn, vì vậy loại Thủy hệ ma pháp chuyên môn dùng để phá hoại trận hình này đúng là có đưa đến một chút hiệu quả kỳ diệu, khiến cho những đầu Cự Bạch Sa bị quét ngã ra đến nửa ngày sau cũng không bò dậy được.

Một ít đầu Cự Bạch Sa ngã xuống dưới đòn Bạo Lãng nhao nhao hướng về chỗ của Trương Tiểu Hầu và Mạc Phàm để kéo bọn hắn cùng rớt xuống nước, chỉ có điều Trương Tiểu Hầu vào lúc này lại vô cùng uyển chuyển linh hoạt, khi hắn nhìn thấy thủy triều dũng mãnh phi tới thì liền giẫm lên thân thể của những đầu Cự Bạch Sa ngã xuống phía trước để nhảy về phía trước, tuyệt đối có thể xem là người tài cao gan lớn.

Mạc Phàm cũng thi triển ra lực lượng của Huyết Thú Ngoa, học theo Trương Tiểu Hầu phiêu vũ trên mấy cái thân thể đang trôi theo dòng nước xiết, tuy rằng không có trôi chảy được như Trương Tiểu Hầu, loạng choà loạng choạng một hồi nhưng chung quy vẫn chạy tới được trước mặt của Triệu Mãn Duyên.

Nhìn thấy Mạc Phàm cùng Trương Tiểu Hầu tựa như thiên thần giáng thế xông đến, Triệu Mãn Duyên cảm động muốn rớt nước mắt rồi.

“Như thế nào, có còn đánh được hay không?” Trương Tiểu Hầu nhìn về phía Triệu Mãn Duyên đang cực kỳ chật vật có thể.

“Đương nhiên là được, an toàn của hai người các ngươi liền giao cho ta, nếu như chúng nó có thể đụng tới một cọng tóc gáy của các ngươi thì Triệu Mãn Duyên ta liền viết ngược tên mình lại, các ngươi cứ việc thoải mái tiêu diệt đám cháu chắt cho ta!” Triệu Mãn Duyên từ đầu đến giờ đã sớm nhịn đầy một bụng hỏa khí, lúc này liền rít gào một hồi để phát tiết ra

Nhìn thấy Triệu Mãn Duyên hiếm khi lộ ra bộ dạng khí khái của mình như vậy, vẻ mặt của Mạc Phàm cùng Trương Tiểu Hầu liền toát ra sự nghiêm nghị, ánh mắt nhìn chằm chằm vào những đầu Cự Bạch Sa lại bắt đầu đứng lên vây quanh nơi đây!

Những đầu Cự Bạch Sa này quả thực là một đám tử sĩ, có thể nói là hoàn toàn không biết sợ hãi. Khi có ai đó bước vào lãnh địa của chúng thì dù cho phe mình toàn quân bị diệt cũng nhất định phải đem kẻ xâm phạm lôi tới địa ngục.

Vậy cũng được, Hỏa hệ Ma pháp – Liệt quyền cấp bốn của Mạc Phàm hắn liền phải dựa mấy tên gia hỏa rồi, có ma pháp sư chí tôn cao cường nào bò lên trên đỉnh cao mà không dùng hàng đàn thi thể yêu ma để tạo thành từng bậc từng bậc cầu thang?

Có được tồn tại đặc thù như Tiểu Nê Thu, chiến đấu không chỉ mang đến cho Mạc Phàm sự từng trải cùng với kinh nghiệm để trưởng thành, mà còn làm cho những cái tàn phách dơ bẩn của những đầu yêu ma này trở thành hòn đá tảng giúp ma pháp của Mạc Phàm càng trở nên mạnh mẽ hơn!

Mấy đầu Cự Bạch Sa này thế nhưng cũng là một cái thời cơ tốt, không có chỗ nào thích hợp để tụ tập tinh phách hơn là chỗ này rồi!

“Hầu tử, ngươi chạy đi quấy rầy một nhóm kia, ta phân ra một cái bóng hấp dẫn đi đám yêu ma bên trái này, chờ đến lúc này hai đội bị dẫn ra đằng sau, Triệu Mãn Duyên ngươi cùng ta lập tức tiêu diệt hết thảy đám Cự Bạch Sa trước mắt này.” Mạc Phàm chỉ huy nói.

Xung quanh chỗ này đều là những tên Cự Bạch Sa hình thể tựa như mấy bức tường lớn, từng cái từng cái giống như hung thần ác sát, sa đao soàn soạt, cùng bọn quái vật do đất cát hóa ra vây quanh so sánh thì ba cái thanh niên ở bên trong thực sự có chút nhỏ bé, giống như ba con dê nhỏ rơi vào giữa đàn sói vậy.

Thế nhưng, ba người bọn họ dựa dẫm lẫn nhau, biểu tình nghiêm nghị nhưng lại không sợ hãi một chút nào cả!

* ———————————————————————————————————————————————————–*

Cảm ơn các bạn đã thưởng thức!

Nếu các bạn thấy hay thì hãy nhấn tim hay thả đề cử để mình có động lực dịch tiếp nha.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện