Chương 546: Viêm Cơ phụ thể!

Dịch: ketonazon

” Cổ đô bị loạn vong linh, tổ đội Tây Hồng phái đến thăm dò cứu viện? Trương Tiểu Hầu ở trong đoàn đội, toàn quân bị diệt!”

“Toàn quân bị diệt!!

Một từ, lại một từ này như thanh kiếm đâm vào trong tim Mạc Phàm, để Mạc Phàm thân thể đông cứng lại, máu huyết không thể lưu thông.

Lạnh lẽo trực tiếp xuyên thấu linh hồn, cả người hắn như rơi vào một thế giới trắng xóa băng tuyết không có điểm dùng, rất lâu sau đều không thể thoát ra được!

Mạc Phàm ngơ ngác ở đó, bên tai truyền đến lời của trọng tài chính hô bắt đầu, nhưng hắn không nghe thấy gì cả, trong đầu đều là bi thống xâm chiếm.

Trương Tiểu Hầu chết rồi?? Hắn thật sự chết rồi?

Cái tên khớn kiếp kia nói với mình là hắn chủ tu hệ phong, phụ tu hệ thổ, ai cũng có thể chết, chỉ có hắn là không???

Theo lời trọng tài tuyên bố, dù chưa có phép thuật bao phủ, khán giả đã nhiệt huyết sôi trào. Ai cũng có người ủng hộ trong lòng, thành tích của bọn họ ai cũng có thể nói rõ.

“Trọng tài lão sư, cái này…” Bạch Vũ Lang rất nhanh phát hiện có chỗ không đúng, vội vàng gọi trọng tài chính lại.

“Chuyện gì?” Trọng tài chính hỏi.

“Hừ, bỏ cuộc trong trận đấu sao, ta chờ ngày này đã lâu rồi,” Đông Phương Liệt lạnh lùng nở nụ cười.

Trên thực tế, ai tinh tường đều có thể thấy chỗ không đúng, thi đấu bắt đầu, tuyển thủ nên đứng vào vị trí đối kháng, chỉ có Mạc Phàm đứng nguyên tại chỗ nhìn điện thoại, dáng đi đều có vẻ không vững vàng.

“Vừa rồi đã tuyên bố bắt đầu rồi, đừng nói gì nữa, chiến thôi!”

Chu Thư Minh nói.

Hắn mặc dù không thù oán với Mạc Phàm, nhưng người con gái hắn thích lại ở chung nhà với Mạc Phàm, nói dễ nghe tí là thuê chung, ai mà biết lâu ngày có phát sinh sự tình gì?

Hắn chưa phải là không tìm người cảnh cáo Mạc Phàm, nhưng đại ma đầu Mạc Phàm này căn bản chả xem Chu Thư Minh là thứ gì to tát.

Kể cả Đông Phương Liệt, đối với việc tranh giành tình nhân này hắn không hề hứng thú, hắn lưu ý duy nhất một chuyện là ; Dựa vào cái gì người khác đều vì một phiếu đề danh mà tranh nhau vỡ đầu chảy máu, ngươi Mạc Phàm đã nắm được ba phiếu, ngươi có tài cán gì??

Trọng tài chính nếu đã tuyên bố bắt đầu thì ý nghĩa là có thể đánh được rồi, chỉ cần đường đường chính chính trên sân đánh bại tên nội đình tuyển thủ này thì sao Đông Phương Liệt hắn không thể tiến vào học phủ quân đội….

Huống chi loại người như Mạc Phàm này, đệ nhất bảng hỏa hệ Đông Phương Liệt hắn chỉ cần một quyền là có thể đánh đổ!!

“Cố làm ra vẻ vậy thôi. Coi như ngươi hiện tại biết khó mà bỏ cuộc, cũng phải ăn của ta một quyền!!”” Đông Phương Liệt liền phát động công kích.

Nắm đấm của hắn ma sát với không khí, nếu đã bắt đầu thi đấu, hắn phải đem toàn bộ oán khí chồng chất lâu ngày phát ra hết!!

Hắn phải nói cho tất cả mọi người biết, cái gọi là tuyển thủ nội viện, trước mặt Đông Phương Liệt hắn không đỡ nỗi một kích!!

“Ào ào ào vù vù

!!!!”

Tinh đồ phác họa xong, hóa thành một cái hỏa trận bị Đông Phương Liệt đạp dưới chân, bùng cháy lên, cuồng bạo hung mãnh, thế không thể được.

“Đáng chết, không phải ta đã kêu dừng lại sao??”

Bạch Vũ Lang thấy khí thế của Đông Phương Liệt giận dữ quát.

“Đừng cản ta, đây là ta và hắn tranh tài!!”

Đông Phương Liệt hoàn toàn không đặt Bạch Vũ Lang vào mắt, cặp mắt hắn đang nhìn chòng chọc vào giữa sân thi đấu Mạc Phàm.

“khốn nạn, ngươi làm gì đó!!”

Bạch Vũ Lang gào lên.

Đông Phương Liệt quả thự điên rồi, người khác đều rõ Mạc Phàm vì chuyện gì đó mà phân tâm trên sân hồn bay phách lạc, hắn canh đúng lúc này công kích, nếu Mạc Phàm không kịp mặc ma cụ chiến giáp vào,Mạc Phàm rất có thể sẽ hóa thành tro tàn! Cái tên Đông Phương Liệt này căn bản không phải là đem theo bất mãn hay tức giận mà là sát ý!

Hành động của Đông Phương Liệt cũng làm Chu Thư Minh giật mình, hắn thêm mắm thêm muối nói xấu Mạc Phàm trước mặt Đông Phương Liệt, ai ngờ tên này đã oán hận Mạc Phàm đến trình độ này rồi. Chẳng lẽ ba phiếu của Mạc Phàm đáng lẽ là của Đông Phương Liệt??

Chu Thư Minh đã suy đoán đúng, nghị viện Chúc Mông lúc trước là thẩm phán Hàng Châu, có quan hệ rất tốt với Đông Phương thế gia, ở tình huống bình thường, chắc chắn phiếu của Chúc Mông sẽ thuộc về Đông Phương Liệt!

Tâm tư Chu Thư Minh rất đơn giản, hắn cố ý khiêu khích Đông Phương Liệt để giúp mình hả giận chuyện tranh giành tình nhân.

Nhưng hắn tuyệt nhiên không nghĩ tới rằng, dù cho hắn không khiêu khích, thổi gió bên tai thì Đông Phương Liệt cũng sẽ không tha cho Mạc Phàm!!

“Ào ào ào vù vù

Ngọn lửa dân trào cực điểm, Đông Phương Liệt trời sinh thiên phú khiến cho Liệt Quyền của hắn mạnh hơn các pháp sư khác nhiều, quyền vừa tung ra liên thấy có chín đạo Hỏa Long xông ra!!

Chín đạo Hỏa Long bay lượn quanh sân đấu, chúng nó đan xen nhau, thân hình sục sôi lửa cháy, khí thế hủy diệt chấn động làm cho trọng tài trưởng run rẩy.

Liệt Quyền cấp thứ tư!!

Liệt Quyền là tạo ra chín cột lửa phun trào, bao phủ xung quanh, còn liệt quyền cấp thứ tư này đã hóa chín cây cột thành chín con Hỏa Long, uy lực của nó dễ dàng nuốt chửng nửa cái sân đấu, hướng Mạc Phàm lao tới.

“Mạc Phàm!!”

“Mạc Phàm!!”

“Mau tránh đi!!!”

Dưới đài, Ngả Đồ Đồ, Mục Nô Kiều, Triệu Mãn Duyên đều hoảng hồn, hướng về phía Mạc Phàm la to.

Mạc Phàm đáng chết đang làm cái gì, lửa sắp nuốt gọn lấy hắn rồi!

“Lánh

!!”

Tiểu Viêm Cơ vẫn luôn đứng trên bả vai Mạc Phàm lúc này thấy nguy hiểm ầm ầm tiến tới, nàng lo lắng kêu vào lỗ tai Mạc Phàm, cặp mắt hắn hiện tại giống như không hề có thần trí, nhưng không có nghĩa là hắn thật sự quên hết mọi chuyện xung quanh mình.

Hắn biết trọng tài đã hô bắt đầu, hắn nghe được Bạch Vũ Lang yêu cầu tạm dừng, hắn cũng cảm giác đượng cỗ oán khí của Đông Phương Liệt, càng ngửi được mùi tử vong đang đến gần.

Hắn bất động, hắn ngây người là vì hắn không thể tiếp nhận được sự thật kia, càng bởi vì hắn hiện tại không muốn che dấu thực lực mà đùa bỡn đối thủ!!

“Ngươi cút xa một chút cho ta!!!!”

Mạc Phạm nổi đầy gân xanh, gào rít lên, gần như là đem tin dữ này hóa thành tiếng gầm, phóng thích ra, âm thanh to như sét đánh nổ ra.

Tiểu Viêm Cơ nghe tiếng rống này của Mạc Phàm liền tâm ý tương thông, trực tiếp bay vào phụ thể trên người Mạc Phàm!

“Ào ào ào vù vù

~~!!!!!!”

Hỏa diễm bùng cháy, sôi trào mãnh liệt trên người Mạc Phàm khiến mọi người toàn bộ khiếp sự, khí thế so với Đông Phương Liệt càng thêm mãnh liệt hơn vài phần!!!!

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện