Chương 563: Phong…. Phong Bàn!

Dịch: ketonazon

“Ạch a

~!!”

Mọi người còn chưa kịp phản ứng thì đã có một con vong linh tốc độ cực nhanh bò tới, tóm lấy một tên thanh niên trong nhóm, lôi hắn ra xa mấy mét.

“Cứu… Cứu… A a a!!!!” Thanh niên kia chưa kịp hô lên cứu mạng thì đã có vài con khác nhào lên người hắn. Trong nháy mắt đem hắn xé nát, máu thịt tung tóe. Hai thanh niên khác đều bị dọa cho sợ chết khiếp, liền chạy về hướng thôn. Mặc kệ cho bùn lầy bắn lên trên mặt, họ phóng nhanh về phía hàng rào gỗ. Tuy nhiên vong linh tốc độ còn nhanh hơn nhiều, ngay lập tức có vài cái xác chết từ hai bên lao tới, một thanh niên hai cánh tay hai bên bị tóm lấy, lập tức xé toang hai cánh tay đó ra, máu tươi phun ra như suối!

“Cứu mạng, cứu mạng với!!”

Thanh niên còn lại hô to, chạy về đến bên cọc gỗ, cả người như mất hồn.

Hoàng hôn buông xuống, trời càng lúc càng tối, mưa càng thêm dày đặc, thôn dân đang đứng quây xung quanh cọc gỗ còn chưa biết đang xảy ra chuyện gì, mãi đến khi thấy tên thanh niên nhuốm đầy máu của đồng đội này mới biết xung quanh cái thôn này đầy rẫy vong linh biến dị!!

“Ba, cứu con… Cứu con!!”

Không lâu sau, Hồng Tuấn trên người có vài vệt máu cũng chạy về, khác hẳn với cái tư thế hào hùng lúc nãy, hắn giờ chẳng khác gì những thanh niên kia.

“Mọi người mau lùi lại, ngươi tới đây!”

Tạ Tang quát to, một Tinh Quỹ màu xanh lam xuất hiện trước mặt hắn, nhanh chóng biến thành một đạo sóng nước bao phủ lấy Hồng Tuấn.

Có tầng sóng nước này bảo vệ, Hồng Tuấn mới thở ra một hơi, hắn nghẹn ngào kêu lên:” Có thật nhiều, thật nhiều vong linh, chúng nó… Chúng nó…”

Các thôn dân kinh hoàng, chỉ xuất hiện một con vong linh biến dị thì còn có thể lý giải được, vì sao toàn bộ vong linh xung quanh làng đều tấn công họ, chẳng lẽ bọn họ đã không còn được giếng thần che chở nữa, đây không phải là bọn họ là cừu đang sống giữa lãnh địa của bầy sói sao??

“Tiểu Lạc đâu, Tô Tiểu Lạc đâu??” Trương Tiểu Hầu đột nhiên nắm chặt Hồng Tuấn, phẫn nộ hét lên.

“Ta…. Ta không biết, ở… Ở phía sau thì phải…” Hồng Tuấn toàn thân co quắp, dưới đũng quần bốc lên một mùi kỳ quái!

Trương Tiểu Hầu vứt Hồng Tuấn ra một bên, phóng thẳng đến bên ngoài rào chắn.

“Đại Phúc, đừng đi!”

“Đồ ngu si, ngươi đi tìm chết à??”

“Trưởng thôn, trưởng thôn, có vong linh bò lên kìa!!!”

Tạ Tang còn tính lao ra kéo Trương Tiểu Hầu lại, hắn quay đầu lại nhìn bỗng thấy có mấy cái móng vuốt dài đang leo lên rào chắn, con mắt xanh mượt đói khát nhìn chằm chằm vào người sống trong làng.

Tiếng gầm gừ vang lên càng lúc càng nhiều, liên tục có vong linh xuất hiện bên ngoài hàng rào chắn, các thôn dân há hốc mồm, không biết làm thế nào đối phó những vong linh đáng sợ này.

“Đại Phúc, ngươi đi đâu vậy!”

Trong mưa lớn, một cái bóng người nhỏ nhắn xuất hiện bên cạnh hàng rào gỗ, nàng vừa nhìn thấy Trương Tiểu Hầu lao ra bên ngoài xong. Trương Tiểu Hầu đột nhiên dừng lại, thấy Tô Tiểu Lạc bình yên vô sự, hắn mừng rỡ như điên.

“Ngươi không có chuyện gì, thật tốt quá.”

Trương Tiểu Hầu chạy tới trước nàng, bộ dáng hết sức căng thẳng cùng vội vã nói.

“Ta dùng hương thuốc đánh lạc hướng chúng nó, mau trở lại trong thôn, chúng ta hình như đã mất sự phù hộ của giếng thần, xung quanh đều là vong linh.”

Tô Tiểu Lạc kéo theo Trương Tiểu Hầu chạy vào làng.

Nhưng mà vừa vào làng, phát hiện ra trên đường lầy lội xuất hiện mấy con vong linh, chúng đang dùng móng vuốt thật dài xé xác thôn dân, tham lam hưởng thụ nội tạng của họ!

Thấy cảnh này, Tô Tiểu Lạc ngây người, ngay cả cọc gỗ rào chắn cũng không tác dụng nữa sao, những con vong linh e ngại gỗ xám giờ cũng không còn tác dụng??

Trong làng tiếng thét vang lên khắp nơi, từng cái bóng người quen thuộc ngã xuống, Tô Tiểu Lạc nước mắt chảy như mưa…

“Rốt cuộc là tại sao?”

“Đến cùng là tại sao??”

Tô Tiểu Lạc khóc ngất, đối mặt với màn thảm sát này, tinh thần nàng khó mà chịu đựng nổi.

Đối với nàng, mỗi người trong thôn đều là người thân, giờ bọn họ có lẽ đều đã ngã xuống trong vũng máu, ngâm ở trong nước bùn, bị xem là đồ ăn của những con vong linh hung tàn, ác độc kia, thịt bị gặm sạch sẽ, ngay cả xương sọ cũng không tha, bị cắn ra vô số lỗ thủng.

Những thôn tránh nạn này đời đời kiếp kiếp được giếng thần phù hộ, người khác vừa nghe đến vong linh đã sợ mất mật, đối với bọn họ thì chúng như những động vật sống không có mục đích, có người nói bọn họ là con cháu của thần linh, những vong linh dơ bẩn kia không dám xâm phạm họ vì điều đó.

Nhưng bây giờ thì sao?

Thần phù hộ bọn họ đã vứt bỏ bọn họ sao, để cho lũ súc sinh này tùy ý dẫm đạp lên những tín đồ thành kính của thần này??

Trong cơn mưa lớn, bọn họ không cách nào chống cự được, họ bị tấn công một cách tàn nhẫn, không có lấy nửa điểm thương hại!!

Nước mưa dày đặc, Trương Tiểu Hầu đứng bên cạnh Tô Tiểu Lạc đang quỳ dưới bùn, ngẩng đầu lên, ánh mắt hắn mờ mịt….

“Phong… Phong…”

Tô Tiểu Lạc bất lực ngẩng đầu lên nhìn tên đầu gỗ Trương Tiểu Hầu này, không biết hắn đang lẩm bẩm cái gì.

“Đại Phúc, ngươi hãy trốn đi, ngươi không phải người làng nàng,có khi thôn chúng ta thật sự bị nguyền rủa, những vong linh này là vì dân làng chúng ta mà đến…”

Tô Tiểu Lạc nói nhỏ.

“Phong…”

Trương Tiểu Hầu vẫn cứ đứng đó. Tô Tiểu Lạc cũng không chú ý thấy dưới chân hắn đang có từng đạo từng đạo Tinh Quỹ đang dần dần được phác họa.

Thế nhưng quá trình phác họa này vô cùng vất vả, giống như não bộ bị tổn thương, ký ức bị cản trở, Tinh đồ có chút bị đứt quãng.

“Phong…Phong Bàn!!”

Rốt cuộc cái đồ án kia đã hiện lên trong trí nhớ hắn!

Quanh thân Trương Tiểu Hầu thình lình xuất hiện một luồng gió lốc, hắn theo bản năng vung hai tay lên, thoáng chốc cả bầu trời mưa bị di chuyển theo một quỹ đạo hình xoắn ốc!!

Là gió!!!

Có một luồng gió cực mạnh đang khuấy động cơn mưa, cơn mưa điên cuồng bị lốc xoáy cuốn vào, hình thành một cái vòi rồng khổng lồ!

“Hốt hốt hốt hốt

!!”

Vòi rồng xuất hiện ở trên đường thôn, một vài con vong linh đang tàn sát dân làng lập tức bị hút vào bên trong con quái vật khổng lồ này.

Vòi rồng di chuyển,những căn nhà xung quanh đều bị cuốn đi, vô số gỗ cùng cỏ khô đều lẫn vào bên trong vòi rồng, mà những con vong linh kia đã bị gỗ cây va chạm nát thành nhiều mảnh!!

Gió cực kỳ bạo liệt,nhưng không cuốn bất kì một người dân nào vào, vòi rồng chỉ hướng về phía những con vong linh hung tàn kia mà đến!!

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện