Chương 295: Tàn sát lẫn nhau

Dịch: Hoangforever

” Tớ bảo hắn đi múc nước. Có lẽ hắn tới cái ao ở cách nơi này không xa múc nước rồi.”

Bạch Đình Đình đỏ mặt nói.

” Được.Tốt. Để tớ đi nơi đó nhìn một chút. Cậu nhớ dùng Ngưng Thần Ma Khí bảo vệ cho tinh thần của mình thật tốt nha. Thứ kia nó lặng yên, không một tiếng động, đem cậu đầu độc đó. Hình như nó có khả năng phóng đại cảm xúc của người bị đầu độc lên.”

Mạc Phàm nói.

” Ừ, ừ.”

Bạch Đình Đình gật đầu.

Mạc Phàm và Mục Ninh Tuyết dặn dò Bạch Đình Đình một chút. Do hai người hiện tại vẫn chưa biết rõ có bao nhiêu người bị cái thứ này đầu độc. Nên Mạc Phàm cũng không kể hết chuyện này cho Bạch Đình Đình biết.

Ngưng Thần Ma Khí cùng lắm thì chỉ bảo vệ được cho tinh thần Mạc Phàm mà thôi. Nó có thể khiến cho Bạch Đình Đình thanh tỉnh lại, nguyên nhân chủ yếu là vì Bạch Đình Đình ” bị mê hoặc” không quá sâu. Còn đối với hai tên Liêu Minh Hiên và Minh Thông kia, hơn phân nửa chắc chắn sẽ không tỉnh lại được. Tốt nhất vẫn tiếp tục trói bọn họ lại thì hơn.

Mạc Phàm giả vờ ra ngoài tuần tra. Sau đó, dựa theo lời Bạch Đình Đình chỉ dẫn lúc trước đi tìm cái ao nước kia.

Người đầu tiên nổi điên chính là Minh Thông. Mà cái tên Minh Thông này hắn đi lấy nước xong thì liền quay lại giáo đường liền, cũng không có đi đâu khác. Cho nên hết thảy mầm mống tai họa chắc chắn bắt nguồn từ cái ao nước kia rồi!

…………

Vào nửa đêm, không khí trong cái hoang thành trở nên yên tĩnh tới lạ thường. Ở nơi xa xăm tối tăm kia, từng tiếng giống như tiếng tim đập, lúc có lúc không, khiến cho người nào nghe được càng thêm cảm thấy bất an. Bởi vì họ không biết thời điểm này sẽ có những con quái vật nào thường xuyên lui tới nơi này tìm kiếm thức ăn.

Ánh sao lạnh lẽo, soi sáng mảnh hoang thành thành các hình dạng ngổn ngang, kỳ dị.

Lá gan Mạc Phàm cũng lớn quá đi. Người bình thường nếu như vào ban đêm ở nơi này, có lẽ sẽ không dám mạo hiểm đi ra khỏi cái giáo đường an toàn kia đâu…. Nhưng hắn thì khác.

Ám ảnh hệ khiến cho Mạc Phàm có năng lực nhìn xuyên màn đêm. Rất nhanh, hắn liền tìm thấy ao nước mà tên Minh Thông kia đã lấy nước.

Mạc Phàm cũng không có trực tiếp đi tới cái ao nước kia. Mà hắn đi xung quanh ao nước này tuần tra một lúc.

Mới vừa đi tới một vùng đất trũng. Đột nhiên một đống Bạch Cốt lạnh lẽo liền xuất hiện ở dưới chân hắn. Nó nằm ngổn ngang, lộn xộn khắp cả mặt đất. Cho nên Mạc Phàm cũng không biết đây là xương của loài vật gì.

Hài cốt thì kệ con mẹ nó hài cốt đi. Cái thứ này, hắn nhìn thấy cũng nhiều lắm rồi. Nhưng khi hắn tách mảnh cỏ dại cao vút ở phía trước ra hai bên. Hắn liền nhìn thấy rất nhiều Bạch Cốt. Bạch Cốt xếp thành hàng dài, hàng dài ở phía trước…..

Bạch Cốt dày đặc, trải dài thành một đường dài hơn 50m dưới chân Mạc Phàm. Hơn nữa, khu vực này còn là một vùng đất trũng. Rõ ràng nó là một cái hố chôn hài cốt!!!!

Ánh sao lạnh như băng, không gian yên tĩnh, kết hợp màu trắng tinh khôi của Bạch Cốt hiện ra nhìn mà giật cả mình. Căn bản hắn đếm không ra ở đây có bao nhiêu bộ hài cốt. Có một vấn đề là rõ ràng nơi này nhìn qua không hề có một chút nào gọi là nguy hiểm mà??? Tại sao khắp nơi đều thấy xương trắng vậy???

Mạc Phàm lại tiếp tục đi về phía trước tìm kiếm. Đột nhiên hắn nhìn thấy có mấy sinh vật xuất hiện ở nơi này. Rõ ràng bọn nó đang chiến đấu với nhau. Hơn nữa còn là rất điên cuồng, bọn nó điên cuồng cắn xé thân thể của nhau.

Hắn đi sâu thêm vào. Cuối cùng thì cũng nhìn rõ ràng mấy sinh vật này. Thì ra đó là mấy con Độc Nhãn Ma Lang.

Cũng không biết vì nguyên nhân gì mà mấy con Độc Nhãn Ma Lang này đánh nhau tới sống chết vậy, giống như kiểu, bọn nó có cừu hận khổng lồ với nhau vậy. Mỗi một lần cắn xuống, bọn nó đều nhắm vào chỗ hiểm. Máu tươi đầm đìa chảy ra, ở trong đêm đen nhìn rất là bắt mắt.

” Kỳ lạ. Không phải Độc Nhãn Ma Lang là sinh vật sống theo bầy đàn sao?? Đột nhiên bọn nó lại tàn sát lẫn nhau nghĩa là sao??”

Mạc Phàm núp một bên chăm chú theo dõi, nhìn mấy con Độc Nhãn Ma Lang đang điên cuồng đánh nhau này.

Một lúc sau, liền có mấy con Độc Nhãn Ma Lang bị đồng bọn của chúng cắn chết. Cuối cùng còn sót lại trên mảnh đất kia cũng chỉ là mấy con cả người đầy vết thương, nằm té ngã trên bụi cỏ. Trong thoáng chốc, thảm cỏ màu xanh liền bị nhuộm thành màu đỏ tươi của máu. Một cỗ khí tức tử vong liền tỏa ra trong không khí.

Mạc Phàm nhìn mà cảm thấy khó tin trong lòng. Lại quay sang nhìn cái ao nước mang theo một cỗ tử vong quỷ dị ở cách đó không xa kia.

Không tốt. Ở đây có cổ quái. Tốt nhất nên quay về bảo mọi người nhanh chóng rời khỏi nơi này.

Bạch Cốt rơi vãi khắp nơi. Lại kèm thêm chuyện bọn Độc Nhãn Ma Lang tàn sát lẫn nhau. Như vậy, ở đây chắc chắn có một sinh vật ma quỷ nào đó có khả năng thao túng tâm thần người khác.

......

Mạc Phàm cũng không dám thăm dò vào sâu trong ao nước kia. Bởi vì, có trời mới biết ở trong cái ao nước kia ẩn giấu một con quái vật có cấp bậc như thế nào. Nó có thể giết chết nhiều sinh vật như vậy, chắc chắn cũng không phải là sinh vật lương thiện gì.

Mạc Phàm xoay người trở lại giáo đường. Đột nhiên, hắn phát hiện thấy một cỗ ba động năng lượng ma pháp cường đại từ trong giáo đường truyền ra.

Ánh lửa!

Một mảnh lửa đỏ rực!!

Vừa mới trở lại giáo đường, đập ngay vào đôi mắt hắn dĩ nhiên là một mảnh lửa đỏ chói mắt!!

Rõ ràng, mới vừa rồi ở bên trong giáo đường vẫn đang còn một mảnh yên tĩnh cơ mà. Tại sao mới đi có một lúc, đã xuất hiện một mảnh lửa đỏ bao trùm rồi??? Rải rác vài bóng người xuất hiện thấp thoáng trong ánh lửa đỏ. Có Tinh Quỹ xẹt qua, cũng có Tinh Đồ ngưng tụ lại….

Mạc Phàm nhìn mà ngây dại. Hắn quả thật không hiểu, từ lúc hắn ra bên ngoài, ở trong cái giáo đường này rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì vậy??

Hắn cũng không lề mề, chậm chạp như lúc nãy nữa. Thoáng cái, thân thể liền biến thành một đoàn bóng đen nhanh chóng chui vào trong bóng tối. Sau đó di chuyển về phía giáo đường.

Giáo đường cháy hừng hực. Ánh lửa đỏ rực rọi sáng xung quanh, khiến cho khung cảnh xung quanh giáo đường sáng rực lên.

Mạc Phàm vừa chạy tới, thì liền nhìn thấy hai người Bạch Đình Đình và Bành Lượng. Hai người này đang còn dìu Tống Hà bị thương rời khỏi nơi nguy hiểm kia. Rõ ràng hai người lúc này rất là chật vật, giống như kiểu vừa mới sống sót qua trận tai họa vậy.

Ở một góc giáo đường khác, Mạc Phàm nhìn thấy Mục Nô Kiều và La Tống đang đại chiến với nhau. Hai người đều sử dụng ma pháp Trung cấp. Từ khí thế hai người tỏa ra. Hắn có thể dễ dàng nhận thấy đây là trận chiến sống còn với nhau. Hai bên đều tung đòn sát thủ, hận không thể giết chết được đối phương vậy. Tóm lại, người sống thì ta chết. Thế thôi.

Tại sao Mục Nô Kiều lại ra tay với La Tống??? Chẳng lẽ cái tên La Tống này lại làm chuyện gì đó hèn hạ đối với Mục Nô Kiều sao??? Nếu là vậy thì không thể tha thứ cho hắn được rồi!!!!!!

” Mập mạp chết bầm. Ngươi lại dám đụng tới Kiều Kiều của ta. Ta giết ngươi!”

Mạc Phàm tức giận mắng. Một ngọn lửa liền xuất hiện trong lòng bàn tay của hắn.

” Mẹ kiếp. Là nàng ra tay trước với ta đó chứ. Mạc Phàm, người cũng đừng có nhân cơ hội mà lấy oán trả ơn nha!!”

La Tống sợ hãi nói.

Thật ra, La Tống vốn không phải là đối thủ của Mục Nô Kiều rồi. Đánh nhau với nàng, hầu như hắn phải xài gần hết ma cụ của mình. Nếu như tên Mạc Phàm này cũng tham gia vào nữa, không phải hắn thật sự chết chắc hay sao. Đám người này, con mẹ nó chứ, bọn họ điên hết cả rồi. Người của mình mà cũng xuống tay được. Hơn nữa lại còn không chết không thôi!!

Mạc Phàm cẩn thận nhìn một phen. Lúc này hắn mới để ý thấy, ở chỗ mi tâm Mục Nô Kiều có một cái chấm đỏ. Chấm đổ này giống như mạch máu nàng cô đọng lại, hiện ra bên ngoài vậy. Nó khiến cho một người vốn luôn đoan trang, lịch sự, thanh tao như Mục Nô Kiều liền trở nên có mấy phần yêu dị…. Xem như hắn được chiêm ngưỡng một phần mị lực khác của nàng đi.

” Mục Nô Kiều cũng bị trúng độc rồi. Chết tiệt. Lúc trước không phải là phóng đại tâm tình người bị đầu độc ra sao?? Tại sao mới chỉ có một lúc đã biến thành chém giết lẫn nhau rồi?? Bọn họ lúc này không khác mấy con Độc Nhãn Ma Lang mình mới nhìn thấy kia là bao….”

Mạc Phàm cảm thấy kinh hãi ở trong lòng.

Bảo hắn ra tay với Mục Nô Kiều, chắc chắn chuyện này hắn không thể làm được. Làm nàng bị thương, không phải người đau lòng chính là hắn sao.

” La mập mạp, ngươi cố gắng chịu đựng một chút. Cố gắng kiềm chế sức mạnh lại một chút. Nhớ không được tổn thương tới nàng nghe chưa. Ta sẽ nhanh chóng tìm được tên đầu sỏ đã khiến mọi người trở nên phát điên như thế này.”

Mạc Phàm nói với La Tống.

La Tống nghe thấy vậy chỉ biết khóc. Mẹ mày chứ. Lại còn bảo mình không được làm nàng bị tổn thương. Mày có biết tao sắp chết tới nơi rồi không?? Tao vốn đã đánh không lại nàng ta rồi. Giờ mày bảo tao kiềm chế lại không phải là bị nàng vùi dập, đánh cho tàn phế sao??

……………

Thân ảnh Mạc Phàm nhanh chóng biến mất. Rất nhanh, Mạc Phàm liền tới một hướng khác trong giáo đường. Hắn nhanh tới nỗi, thần không biết quỷ không hay.

Qua bên này, Mạc Phàm liền nhìn thấy hai người Triệu Mãn Duyên và Trịnh Băng Hiểu đang bị đám người Trầm Minh Tiếu, Tinh Tinh, Triệu Minh Nguyệt vây công.

Bên cạnh Trịnh Băng Hiểu là một con Nham Thạch Cự Ma, có thân thể cao bằng nhà 3 tầng. Lực lượng của con Nham Thạch Cự Ma này rất là kinh người. Một quyền oanh xuống, liền đấm cho đất đá bay lên cao hơn 10 m….

Không ngờ tên Trịnh Băng Hiểu này lại ẩn giấu sâu tới như vậy. Ai mà ngờ được, hắn lại có một con Khế ước thú cấp Chiến tướng.

Con Nham Thạch Cự Ma này quơ quơ hai cánh tay, dùng hai cánh tay của nó ngăn cản đòn tấn công Trung cấp Ma pháp Hỏa hệ của Triệu Minh Nguyệt kia. Một đòn Liệt Quyền với năng lượng khổng lồ như vậy oanh lê người con Nham Thạch Cự Ma này. Nhưng đòn này cũng chỉ có thể khiến thân thể con Nham Thạch Cự Ma lung lay, lui về phía sau vài bước mà thôi. Nó hoàn toàn ngăn lại được hết!!!

” Thật là một sinh vật thật mạnh!”

Mạc Phàm lẩm bẩm nói.

” Mạc Phàm, con mẹ mày chứ. Đừng bảo với tao rằng mày cũng bị điên rồi nha!!”

Đúng lúc này, Triệu Mãn Duyên chửi Mạc Phàm một tiếng.

” Tao không có bị đầu độc.”

Mạc Phàm vội vàng nói.

Triệu Mãn Duyên và Trịnh Băng Hiểu nghe thấy vậy liền thở phào nhẹ nhõm.

Cái tên Mạc Phàm biến thái này nếu như cũng bị đầu độc, không có 3-4 người vây công hắn. Trên căn bản không thể nào chế ngực được hắn. Lôi Hỏa song linh chủng cũng không phải là nói chơi à nha!

” Mày nhanh nghĩ biện pháp giúp bọn họ khôi phục lại như ban đầu đi. Nếu không bọn tao không chết vì bọn họ thì bọn họ cũng sẽ chết vì bọn tao!”

Triệu Mãn Duyên nói.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện