Chương 7: Kỹ năng truyền thừa​

"Chạy mau! Tiểu tử kia có pháp khí!"

"A ―― "

"Đây là Pháp Khí gì, lực phá hoại sao lại mạnh như vậy!"

Những binh sĩ còn sót lại kia sau khi nhìn thấy được uy lực kinh khủng của Desert Eagle liền dọa đến tứ tán thoát đi, Tần Quân bình tĩnh nói: "Đắc Kỷ, đem bọn hắn tất cả đều ném qua đây!"

"Được rồi, chủ công."

Đắc Kỷ nhẹ giọng dịu dàng cười nói, xong liền tựa như trích tiên mị ảnh nhanh chóng hướng về phía bờ hồ đối diện bay đi, Tần Quân cũng không nổ súng nữa. Rất nhanh, Đắc Kỷ liền ném qua tên binh sĩ thứ nhất, người còn trên không trung, Tần Quân liền đưa tay mở tam thương, để tên binh lính trên không trung liền chết đi.

Thương pháp vẫn là quá kém!

Tần Quân âm thầm tiếc nuối nghĩ đến, nếu như hắn thương pháp cao siêu hơn nữa, liền hoàn toàn có thể một phát một mạng.

May mà chân khí của hắn nhiều, mở mấy trăm thương đều không có vấn đề gì cả!

Cứ như vậy, từng người từng người binh sĩ bị Đắc Kỷ ném qua đến, Tần Quân nhờ vào đó cũng có thể luyện đến một chút thương pháp, không đến một phút đồng hồ, tất cả binh lính đều chết tại dưới viên đạn chân khí của Desert Eagle, đáng tiếc, Tần Quân khoảng cách thăng cấp vẫn là kém một chút điểm kinh nghiệm.

Tuy nhiên tính toán ra, Luyện Khí Cảnh cùng Trúc Cơ Cảnh cần điểm kinh nghiệm cũng không tính là nhiều. Chỉ sau khi đột phá Kim Đan Cảnh cần điểm kinh nghiệm chắc chắn sẽ biến thành một con số vô cùng khủng bố.

Đối với điều này, Tần Quân vẫn là rất hài lòng.

Thường Hạo cùng Thường Thiến Thiến trợn mắt hốc mồm, đám binh sĩ này tuy rằng không tính là rất mạnh, thế nhưng bọn hắn dầu gì cũng là tu sĩ, Luyện Khí Cảnh nhân vật, cho dù là hai người bọn họ liên thủ cũng vô pháp đánh lui đám binh sĩ này, nhưng ở trước mặt Tần Quân cùng Đắc Kỷ, những binh lính này lại lộ ra yếu đuối vô cùng!

Bọn hắn minh bạch thật ra là Đắc Kỷ quá mạnh, còn có Pháp Khí trong tay Tần Quân, đẳng cấp tuyệt đối là rất cao!

"Tốt, các ngươi có thể đi!"

Tần Quân quay người vuốt vuốt Desert Eagle đối với Thường Hạo hai người cười nói, Desert Eagle thân thương ngân sắc tại Nguyệt Quang chiếu rọi xuống chiết xạ ra lãnh mang, để cho hai người giật nảy cả mình.

"Các ngươi có thể hay không đem chúng ta đưa về Huyền Linh tông?" Thường Thiến Thiến giả bộ điềm đạm đáng yêu dò hỏi, nàng đúng là cùng đường mạt lộ rồi.

Ra ngoài rèn luyện, nguyên lai tưởng rằng tại bên dưới Thường Hạo bảo vệ, nàng liền có thể du ngoạn một phen thật tốt, không nghĩ tới xuất sư bất lợi, vừa rời đi khỏi tông môn không đến ba ngày liền bị Hạ Hầu Ân tù binh, nếu không phải nửa đường có cừu gia tìm tới cửa, thì Thường Thiến Thiến căn bản đã bị Hạ Hầu Ân làm bẩn.

Về sau nàng và Thường Hạo tìm được cơ hội đào tẩu, vừa trốn được hai ngày, Hạ Hầu Ân vậy mà lại để mắt tới sắc đẹp của nàng, một mực đuổi theo không bỏ, trong lúc đó nàng còn là bị trật mắt cá chân.

Bây giờ nàng muốn về tông môn chỉ dựa vào Thường Hạo là không được, Thường Hạo bị Hạ Hầu Ân kích thương, bây giờ thực lực chỉ là Luyện Khí Cảnh Ngũ Tầng, nếu muốn xuyên qua khu vực hoang dã cùng từng tòa thành trì, tuyệt đối là rất khó, lại thêm Thường Thiến Thiến tự thân mỹ mạo, ven đường rất dễ bị người ngấp nghé.

Cho nên nàng hiện tại chỉ có thể dựa vào Tần Quân cùng Đắc Kỷ.

Thường Hạo tức giận đến bĩu môi, nhưng cũng không dám phát tác, thương thế của mình hắn là rõ nhất, nhìn hắn giống như không có việc gì, thế nhưng nội phủ đã bị thương không nhẹ, cần thời gian dài điều trị.

"Ngươi đang nằm mơ sao?" Tần Quân phảng phất giống như nhìn thằng ngốc nhìn qua Thường Thiến Thiến, dựa vào cái gì ta sẽ đưa ngươi trở về?

Ta cũng không phải là vỏ xe phòng hờ của đại sư huynh ngươi!

"Chỉ cần về đến tông môn, ta liền sẽ để cho cha ta khen thưởng ngươi!" Thường Thiến Thiến gấp đến độ nước mắt đều nhanh chảy ra.

Nói thật giống như cha ngươi rất ngưu a!

Tần Quân trợn trắng mắt, vừa muốn cự tuyệt, âm thanh hệ thống nhắc nhở bỗng nhiên vang lên: "Đinh! Phát động chi nhánh nhiệm vụ, hộ tống Thường Thiến Thiến trở về Huyền Linh tông, nhiệm vụ khen thưởng mười ngàn điểm kinh nghiệm!"

Mười ngàn điểm kinh nghiệm!

Cái này cần giết bao nhiêu Luyện Khí Cảnh mới có thể đạt được a!

Tần Quân vội vàng đổi giọng, vỗ ngực, nghĩa chính ngôn từ nói: "Không thành vấn đề, bảo hộ người nhỏ yếu, chính là trách nhiệm của tất cả mọi người!"

Thường Thiến Thiến lập tức trừng to con mắt, lông mi thật dài bên trên còn mang theo nước mắt, cái miệng nhỏ nhắn khẽ nhếch, biểu lộ sững sờ lộ ra rất là đáng yêu.

Đắc Kỷ cùng Thường Hạo cũng không khỏi kinh ngạc nhìn về phía Tần Quân.

Phía trước ngữ khí còn rất không kiên nhẫn, sau một câu vậy mà lập tức cải biến thái độ.

"Thật?" Thường Thiến Thiến rụt rè hỏi một câu, nàng sợ hãi Tần Quân đùa nghịch nàng.

"Thật!" Tần Quân chăm chú gật đầu.

Đồng thời ở trong lòng hỏi: "Vì sao lại phát động chi nhánh nhiệm vụ?"

"Đối phương hi vọng ngươi trợ giúp tâm tình quá mức nồng nặc, cho nên mới phát động chi nhánh nhiệm vụ."

"Mặt khác, bởi vì cái này là lần đầu tiên từ người khác phát động chi nhánh nhiệm vụ, cho nên một khi chủ ký sinh hoàn thành nhiệm vụ, liền sẽ đem kích hoạt hình thức kỹ năng truyền thừa!"

Hình thức kỹ năng truyền thừa?

Tần Quân hiếu kỳ lập tức bị kích thích nồng đậm, hệ thống liền kiên nhẫn giải thích nói: "Cái gọi là kỹ năng, nhưng thật ra là đối công pháp, thuật pháp, thần thông khái quát, chủ ký sinh có thể ngẫu nhiên rút ra kỹ năng truyền thừa của Thần Ma, phạm vi vô hạn, một khi rút trúng, liền trực tiếp thể hồ quán đính vào trong đầu chủ ký sinh, chủ ký sinh chỉ cần thêm chút tu Luyện liền có thể tự nhiên phát huy ra."

"Đương nhiên, như nếu rút trúng kỹ năng quá cường đại, mà chủ ký sinh thực lực cảnh giới quá thấp, bày ra lực phá hoại rất có thể sẽ không được như ý."

Tần Quân giật mình, trong lòng cũng không khỏi dâng lên một tia chờ mong.

Tuy rằng hắn đã đạt tới Trúc Cơ Cảnh Tứ Tầng, thế nhưng thủ đoạn công kích của hắn lại rất ít, công pháp càng là chỉ có một bộ mặt hàng đại lục Luyện Khí Quyết mà thôi, nói cách khác nếu như không có công pháp Trúc Cơ Cảnh, hắn đừng nghĩ lại tinh tiến.

Cũng may hắn có Thần Thoại Hệ Thống!

Đánh quái thăng cấp!

"Chủ Công, chúng ta đêm nay ngay ở chỗ này nghỉ ngơi đi." Đắc Kỷ lên tiếng nói ra, bởi vì có Thường Hạo cùng Thường Thiến Thiến gia nhập, nàng liền không thể mang theo Tần Quân trực tiếp xuyên toa qua hoang dã nữa.

"Đúng, liền ở bên hồ nghỉ ngơi đi." Thường Thiến Thiến liền vội vàng gật đầu nói, nàng trật mắt cá chân, đi lại có thể nói là cực kỳ thống khổ, tự nhiên là muốn nghỉ ngơi một đêm.

Tần Quân đương nhiên sẽ không có ý kiến, chỉ là tâm lý không khỏi có một tia bi phẫn.

Tê liệt!

Tắm uyên ương xem ra là không có cách nào thực hiện được rồi!

Nghĩ xong, Tần Quân liền trực tiếp hướng hồ nước tiến đến, hắn đột phá Trúc Cơ Cảnh về sau, tạp chất dơ bẩn trong cơ thể đều bị thải ra ngoài lỗ chân lông, khiến cho hắn toàn thân sền sệt, cực kỳ khó chịu.

Nhìn thấy Tần Quân đi vào hồ về sau, Đắc Kỷ liền nở nụ cười xinh đẹp, sau đó đem một bộ cấm vệ phục trang bên hông thả ở bên bờ hồ.

"Tỷ tỷ, ban đêm ta cùng ngươi ngủ chung đi."

Thường Thiến Thiến lại gần, làm bộ đáng thương hỏi, những ngày này ban đêm cùng Thường Hạo cùng một chỗ chạy nạn, khiến cho nàng lúc ngủ cũng không dám buông lỏng tâm tình, sợ Thường Hạo nổi lên lòng xấu xa, nhưng cũng may Thường Hạo cũng không có xé rách da mặt giả nhân giả nghĩa của mình.

Tại Thường Hạo xem ra, Thường Thiến Thiến sớm muộn gì cũng sẽ gả cho hắn, nhất thời cấp bách ngược lại sẽ hỏng đại sự.

Mục tiêu của hắn là toàn bộ Huyền Linh tông!

Thường Hạo lặng yên không tiếng động đi đến dưới một cây đại thụ luyện công điều dưỡng thân thể.

Sau khi tắm xong, Tần Quân liền thần thanh khí sảng kéo lấy tấm áo tù nhân ẩm ướt lên bờ, sau đó cầm cấm vệ phục trang đi đến trong rừng cây thay đổi.

Thay đổi trang phục cấm vệ về sau, Tần Quân cả người liền phảng phất như hồi sinh, tướng mạo tuấn mỹ, mái tóc ẩm ướt ngược lại càng khiến hắn tăng thêm một điểm tà mị, nhìn lấy hắn đi tới, Thường Thiến Thiến liền hơi há mồm.

Không có nghĩ tới tên này sinh ra dung mạo lại tốt như vậy.

Chí ít so với Thường Hạo tới mà nói, cũng không kém bao nhiêu.

Thậm chí bởi vì hắn đã đột phá Trúc Cơ Cảnh, khí chất so Thường Hạo càng thêm xuất trần, nhất là dưới mày kiếm là đôi con mắt sáng ngời có thần kia, khiến cho Thường Thiến Thiến thấy vậy khuôn mặt không khỏi ửng đỏ.

Đương nhiên, hết thảy đều là căn cứ vào Tần Quân trước đó biểu hiện cường thế, nếu không bề ngoài cho dù có tốt, cũng vô pháp hấp dẫn Thường Thiến Thiến.

"Đắc Kỷ, ban đêm ngủ cùng ta đi, ta sợ hãi."

Tần Quân chẳng biết xấu hổ liền tiến đến trước mặt Đắc Kỷ hắc hắc nói ra, nghe được Thường Thiến Thiến thầm mắng vô sỉ.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện