Chương 1414: Đại Đế muốn thu đồ

Sóng gió giống như đao nhận hướng bốn phương tám hướng bay tới, Chí Tôn Vô Địch cùng Lý Nguyên Bá thân hình cầm cự nhau, như là hai tòa ngoan thạch, cản tay lẫn nhau.

Uy áp cuồng bạo để hơn hai ngàn vạn sinh linh nín thở ngưng thần, hai mắt không dám nháy một cái.

"Gia hỏa này thật là cứng rắn!"

Lý Nguyên Bá cắn răng mắng, hai tay không ngừng tăng lực, muốn đem Chí Tôn Vô Địch ép ngã xuống đất, đáng tiếc căn bản làm không được.

Chí Tôn Vô Địch lạnh lùng như băng, sau khi biến ra Chí Tôn Bá Thể, nét mặt của hắn cơ hồ liền ngưng kết, như là một tôn pho tượng thần minh, duy chỉ có Chí Tôn Pháp Nhãn là không ngừng lấp loè, tựa như sát ý muốn tràn mi mà ra.

"Chí Tôn Vô Địch tu vị cao bao nhiêu?"

Tần Quân lạnh không linh đinh hỏi, chúng Thần Ma hai mặt nhìn nhau, ai cũng không biết nên trả lời như thế nào.

Bởi vì bọn hắn căn bản nhìn không thấu.

Cường Lương nói ra: "Đại Đạo Chí Tôn cảnh thập nhị trọng thiên!"

Lời vừa nói ra, nhóm Thần Ma đều là trừng to mắt, hít vào khí lạnh.

Triệu Vân, Quan Vũ, Dương Tiễn, Hình Thiên đều bị dọa đến sắc mặt kịch biến.

Bách Lý Thủ Ước nuốt một ngụm nước bọt, lúc trước hắn còn tưởng rằng Chí Tôn Vô Địch là Đại Đạo Chí Tôn cảnh thập trọng thiên, lại không nghĩ tới vẫn còn đánh giá thấp Chí Tôn Vô Địch.

Bọn hắn khó hiểu nhất chính là Cường Lương vì sao lại có thể xem thấu tu vị của Chí Tôn Vô Địch?

Chẳng lẽ hắn so với Chí Tôn Vô Địch càng mạnh hơn?

Lại nhìn thấy trên mặt Tần Quân lộ ra một vòng nụ cười khinh thường, bọn hắn liền không khỏi nghĩ đến càng nhiều.

Phanh ——

Chí Tôn Vô Địch nhất cước đem Lý Nguyên Bá đá bay ra ngoài, Lý Nguyên Bá cấp tốc đập lên trên màn sáng pháp trận, lực lượng cường đại ép tới màn sáng pháp trận bắt đầu vặn vẹo biến hình, phảng phất như lúc nào cũng có thể bị phá nát.

Lý Nguyên Bá nhếch miệng cười một tiếng, chiến đến càng lúc càng phấn khởi, lần nữa nhảy ra, thân như mũi tên, phá toái hư không.

Chí Tôn Vô Địch đồng dạng hướng hắn phóng đi, hai người trên không trung giận chiến, quyền chùy va chạm, tiếng gầm cuồn cuộn, để cho người ta đinh tai nhức óc.

Ngưu Ma Vương, Mã Diệp cùng với sáu người tham chiến khác tại nơi hẻo lánh run lẩy bẩy, bọn hắn cũng không dám giao chiến với nhau, mà hết sức chăm chú nhìn về phía Lý Nguyên Bá cùng Chí Tôn Vô Địch, sợ hai tôn quái vật hướng bọn hắn vọt tới, đến lúc đó liền bi kịch.

"Lý Nguyên Bá thật mạnh, hắn đến cùng là thần thánh phương nào?"

"Tần Thiên Đế khẳng định không phải người của nội vũ trụ, nếu không vì sao lại có thủ hạ mạnh mẽ như vậy?"

"Chí Tôn Vô Địch gặp phải phiền toái."

"Vậy mà có thể cùng Chí Tôn Vô Địch chiến đến khó phân thắng bại, đây chính là ỷ vào lớn nhất của Tần Thiên Đế sao?"

"Liền ngay cả Đại Đế cũng đang chăm chú quan chiến!"

Hơn hai ngàn vạn sinh linh hưng phấn châu đầu ghé tai, một trận chiến này có thể nói là chiến đấu mạnh nhất Vô Song Chiến lần này, vô luận là ai, thấy được đều nhiệt huyết sôi trào.

Bọn hắn đều cho rằng Lý Nguyên Bá cùng Chí Tôn Vô Địch va chạm quá sớm, bằng không bọn hắn có thể đào thải được rất nhiều người tham chiến.

"Chỉ bằng ngươi! Cũng dám cùng bản đế tranh nhau phát sáng!"

Chí Tôn Vô Địch bỗng nhiên gào thét một tiếng, khí thế tăng vọt, toàn thân tản ra lưu quang tử kim sắc lại biến thành hỏa diễm, cháy hừng hực.

Lý Nguyên Bá thấy hắn như vậy, lúc này liền thét dài một tiếng, ngoài thân cũng tràn ra từng cái vũ mao kim sắc, phía sau sinh ra hai cái cánh chim, giương cánh bay lượn, Kim Bằng Yêu Hóa!

Tựa như hai đạo lưu tinh, trên không trung kích đụng vào nhau, bắn ra vô số tia lửa.

Uy áp chấn động đến màn sáng pháp trận điên cuồng uốn éo, tựa như vòi rồng tại bên trong Trấn Thế Thần Tháp tứ ngược.

Tần Quân tóc dài cũng bị thổi đến tung bay, con mắt chăm chú nhìn chằm chằm trận chiến giữa Chí Tôn Vô Địch cùng Lý Nguyên Bá.

Để hắn may mắn chính là hắn có thể thấy rõ quỹ tích chiến đấu của Chí Tôn Vô Địch cùng Lý Nguyên Bá.

Hắn có thể nhìn thấy tốc độ chiến đấu của Đại Đạo Chí Tôn cảnh chiến lực đỉnh tiêm!

Không thể nào tưởng tượng nổi!

Hỗn Độn Chí Thánh rốt cuộc mạnh cỡ nào, không người biết được, liền ngay cả bản thân Tần Quân cũng không biết, hắn chưa từng toàn lực chiến đấu một lần nào.

Có lẽ Tô Đế có thể biết, nhưng Tô Đế sớm đã không thấy tăm hơi.

Đúng lúc này, Tần Quân chợt phát hiện một bóng người, tại trong hành lang mấy chục tầng đối diện phía dưới, phong thần tuấn dật, một mặt bất cần đời, chính là Nhậm Ngã Tiếu!

"Hắn sao lại tới đây?"

Tần Quân nhíu mày, đối với Nhậm Ngã Tiếu, hắn trong lòng một mực có đề phòng.

Nhìn chung hắn lãnh hội qua vô số nhân vật phong vân, nhưng vẫn nhìn không thấu Nhậm Ngã Tiếu.

Nhưng Nhậm Ngã Tiếu lại trợ giúp hắn, còn giúp hắn hàng phục Thái Sơ Ma Tổ, đối với hắn cũng coi như có ân.

Tuy nhiên mỗi lần nghĩ đến Nhậm Ngã Tiếu chính là Thần Ma của hệ thống, hắn liền có chút khó chịu.

Bên trong chúng Thần Ma, duy chỉ có Nhậm Ngã Tiếu là để hắn không làm gì được.

Cho dù cho đến ngày hôm nay, hắn cũng đoán không ra tu vị của Nhậm Ngã Tiếu, người này đoán chừng so với Chí Tôn Vô Địch còn mạnh hơn, nhưng nếu là cùng Hạ Thần Võ so sánh, thì không biết ai sẽ mạnh hơn?

Trong đám người Nhậm Ngã Tiếu cảm nhận được ánh mắt của Tần Quân, liền ngẩng đầu đối với hắn xán lạn cười một tiếng, để hắn thấy được vô cùng im lặng.

"Tên kia là ai?"

Bách Lý Thủ Ước hiếu kỳ hỏi, hắn một mực chú ý đến biểu lộ của Tần Quân, cho nên cũng bắt được sự tồn tại của Nhậm Ngã Tiếu.

"Hắn gọi là Nhậm Ngã Tiếu, rất mạnh."

Tần Quân hời hợt trả lời, khiến cho nhóm Thần Ma đều đem ánh mắt nhìn về phía Nhậm Ngã Tiếu.

"Lại là hắn."

Dương Tiễn khóa chặt mày kiếm, hắn phát hiện cho dù tu vị của chính mình đã bay vọt, nhưng Nhậm Ngã Tiếu tại bên trong thần trí của hắn vẫn như cũ thâm bất khả trắc.

"Tu vị của người này ta vậy mà nhìn không thấu."

Cường Lương bỗng nhiên nói ra, sau khi truyền thừa Đại Đạo, hắn liền luyện ra nguyên thần, đánh vỡ trói buộc huyết mạch Tổ Vu.

Lời vừa nói ra, mọi người đều là hoảng hốt.

Cường Lương có thể xem thấu tu vị Chí Tôn Vô Địch, lại nhìn không thấu Nhậm Ngã Tiếu.

Điều này nói rõ cái gì?

Nhậm Ngã Tiếu so với Chí Tôn Vô Địch mạnh hơn!

Lúc này, Lý Nguyên Bá một chùy nện ở trên lưng Chí Tôn Vô Địch, cơ hồ là dốc toàn lực, kém chút đem Chí Tôn Vô Địch nện thổ huyết.

Rơi xuống đất nện đến mặt đất vỡ vụn, Chí Tôn Vô Địch nghiêng thân thể một cái, tay trái mở ra, chống đất, sắc mặt vô cùng âm trầm.

Trên bầu trời, Lý Nguyên Bá vỗ cánh bay lượn kiêu ngạo cười, phảng phất như đang chế giễu Chí Tôn Vô Địch nhỏ yếu, để Chí Tôn Vô Địch tức giận đến ngọn lửa màu tím trên người cháy càng thêm mãnh liệt, Trấn Thế Thần Tháp bắt đầu kịch liệt rung động, để các sinh linh khẩn trương không thôi.

Chí Tôn Vô Địch sau đó muốn làm cái gì?

Oanh một tiếng!

Chí Tôn Vô Địch bạo khiêu lao lên, trong chớp mắt liền đến trước người Lý Nguyên Bá, một quyền vung ra, nện ở trên phần bụng của Lý Nguyên Bá, lực lượng vô cùng cường đại để Lý Nguyên Bá hai mắt trợn lên, nước bọt bí mật mang theo tơ máu bay ra.

Bắt đầu quyết ra thắng bại?

Hơn hai ngàn vạn sinh linh lập tức kích động lên, bởi vì tín ngưỡng từ nhỏ, để bọn hắn đều đứng tại bên người Chí Tôn Vô Địch, hi vọng truyền kỳ vĩnh hằng.

Nhưng mà, một giây sau Lý Nguyên Bá bỗng nhiên đình trệ trên không trung, kém chút đụng vào đỉnh chóp của màn sáng pháp trận.

"Có ý tứ, tên này người mang Đại Đạo?"

Nhậm Ngã Tiếu vô cùng hứng thú cười nói, phảng phất như đem Lý Nguyên Bá nhìn thấu.

Có thể lấy tu vị Đại Đạo Chí Tôn cảnh thập trọng thiên khiêu chiến Đại Đạo Chí Tôn cảnh thập nhị trọng thiên, Lý Nguyên Bá mạnh mẽ là không thể nghi ngờ, dù sao hắn đối mặt là Chí Tôn Vô Địch có thể vượt cấp chiến đấu, thiên kiêu đã từng hoành phách một thời đại.

Không chỉ có hắn, mà Hạ Thần Võ cũng bị Lý Nguyên Bá làm kinh diễm đến.

"Kẻ này thiên tư xuất chúng, có thể thu làm đồ đệ."

Hạ Thần Võ mỉm cười nói, để các vị điện chủ nghe được kinh hãi không thôi.

Nếu như thần tướng của Tần Thiên Đế thật bị Hạ Thần Võ thu làm đồ đệ, thì bọn hắn ngày sau còn chống lại Tần Thiên Đế thế nào?

"Đại Đế hắn nhưng là…"

Một tên điện chủ nhịn không được khuyên nhủ, còn chưa có nói xong, Hạ Thần Võ ánh mắt liếc đến, liền để hắn kém chút ngạt thở, không còn dám nhiều lời.

Lúc này, bọn hắn mới nhớ tới, Hạ Thần Võ cũng không phải là chỗ dựa của Chí Tôn Thần Điện bọn hắn, chỉ là tìm bọn hắn hỗ trợ tổ chức Vô Song Chiến mà thôi.

Biên: Không tách chương, không thu phí, đảm bảo chất lượng từng chữ từng chương đọc dễ hiểu nhất. Các ca còn đòi hỏi ở muội điểm nào nữa.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện