Chương 1424: Thành Cát Tư Hãn

"Những tên kia làm sao còn chưa tới?"

Bách Lý Thủ Ước nói thầm, biểu lộ có chút khó chịu.

Theo mỗi một lần Vô Song Chiến mở ra, cường giả của Thiên Đế Thạch Điện tới càng ngày càng ít, để Bách Lý Thủ Ước tâm lý không thoải mái.

Lần này Vô Song Chiến đã tiến hành hơn phân nửa, vẫn không có người nào đến, cái này khiến hắn rất nổi nóng.

Tần Quân mặt vô biểu tình, nói: "Không có việc gì, kiên nhẫn chờ đợi đi."

Mấy trăm tỷ năm đã đi qua, ai còn có thể chờ hắn?

Có thể nhớ kỹ hắn cũng không tệ rồi!

Chúng nhân đưa mắt nhìn nhau, có chút hiếu kỳ Bách Lý Thủ Ước nói tới ai.

Lúc này, hỗn chiến phía dưới đã tiến vào khâu cuối cùng, một tên điện chủ đến từ Chí Tôn Thần Điện đã nghiền ép toàn trường.

"Đinh! Chúc mừng chủ ký sinh triệu hoán được Thành Cát Tư Hãn, đến từ thần thoại truyền thuyết, phải chăng một lần nữa triệu hoán?"

Thành Cát Tư Hãn?

Tần Quân nheo mắt lại, nhìn chung trong lịch sử Hoa Hạ, đế hoàng thành tựu cùng danh tiếng có thể vượt Thành Cát Tư Hãn cũng không nhiều, thời điểm Thành Cát Tư Hãn thống trị, lãnh thổ của Hoa Hạ có thể nói là lớn nhất, thậm chí ngay cả Châu Âu cũng đều bị hắn đánh xuyên qua, tuy nhiên bởi vì thân phận chủng tộc, khiến cho Thành Cát Tư Hãn bị người đời sau tranh luận.

Nhưng thân là phàm nhân hắn đều có thể có thành tựu hùng vĩ như vậy, sợ là bối cảnh bất phàm, chẳng lẽ lại là một vị đại năng nào đó chuyển thế?

"Liền triệu hoán Thành Cát Tư Hãn đi!"

Tần Quân ở trong lòng quyết định, sau đó liền để hệ thống đem bảng thuộc tính của Thành Cát Tư Hãn điều ra.

"Thành Cát Tư Hãn, đến từ thần thoại truyền thuyết!"

"Thân phận: Con sói đầu tiên giữa thiên địa! Thánh Vũ Hoàng Đế!"

"Tu vi: Hiển Thánh cảnh trung kỳ!"

"Công pháp: Lang Khiếu Thần Pháp!"

"Thần thông: Ngao Khiếu Chư Thiên! Trảo Áp Tinh Hà! Lang Tổ Bản Thể!"

"Pháp bảo: Xạ Điêu Thần Cung!"

"Độ trung thành: 81(max trị số 100)!"

Con sói đầu tiên giữa thiên địa?

Tần Quân cười, thì ra là như thế, cái thân phận này xác thực có thể.

Bất quá bây giờ hắn đã có được Tổ Long Doanh Chính, Kỳ Lân Chi Tổ La Sĩ Tín, Hổ Tổ Dương Tái Hưng, Sư Tổ Hoắc Khứ Bệnh, hiện tại lại nhiều thêm một tôn Lang Tổ Thành Cát Tư Hãn, đằng sau không biết còn có tổ gì xuất hiện hay không a?

Nếu thật sự là như thế, thì tới đi, chí ít những thuỷ tổ này thiên phú đều vô cùng cường đại, ngày sau có thể có tác dụng rất lớn.

"Tiếp tục triệu hoán!"

Tần Quân ở trong lòng phân phó, triệu hoán được Thành Cát Tư Hãn cùng Kế Mông, thu hoạch cũng không tệ lắm, hy vọng có thể triệu hoán được Thần Ma mạnh hơn.

Đúng lúc này, một bóng người bỗng nhiên lách mình đi đến trước Chí Tôn Cửu Long Ỷ, để chúng Thần Ma cả kinh nhao nhao quay đầu.

Bách Lý Thủ Ước giật nảy mình, bởi vì đối phương vừa vặn xuất hiện ở trước mặt hắn, nhưng một giây sau, ánh mắt của hắn liền trừng lớn, âm thanh kích động đến mức run rẩy: "Chiến Quân đại nhân."

Chúng Thần Ma toàn bộ đều đem ánh mắt rơi ở trên thân Hoắc Khứ Bệnh, thần sắc đều là đại biến, bao quát cả Cường Lương, Lý Nguyên Bá ở bên trong.

Bọn hắn tất cả đều nhìn không thấu tu vị của Hoắc Khứ Bệnh.

Tần Quân cũng liếc mắt nhìn đi, phát hiện là Hoắc Khứ Bệnh, hắn mí mắt liền hơi lắc một cái, nhưng biểu lộ lại vô cùng bình tĩnh, cùng người khác so sánh, như hạc giữa bầy gà.

"Mạt tướng Hoắc Khứ Bệnh khấu kiến Thiên Đế bệ hạ!"

Bịch một tiếng, chỉ gặp Hoắc Khứ Bệnh quỳ gối tại trước Chí Tôn Cửu Long Ỷ, bởi vì kích động, mà thanh âm của hắn đều có chút nghẹn ngào, một khấu đập trên sàn nhà, dẫn đến toàn bộ Trấn Thế Thần Tháp cũng vì đó mà chấn động.

Bá ——

Vô số con mắt đồng loạt quăng tới, liền ngay cả Hạ Thần Võ cũng nhìn qua, một giây sau, Hạ Thần Võ đằng một chút liền đứng lên.

"Đó là…"

Hạ Thần Võ trừng to mắt, mặt mũi tràn đầy vẻ khó thể tin nổi, một màn này để rất nhiều sinh linh kinh ngạc, đến cùng là chuyện gì lại để Đại Đế lần đầu lộ ra thần sắc như thế?

Mạc Nhược Hà, Vũ Hàn hơn mười tên Điện Chủ đều quay đầu nhìn về phía Tần Quân, thời điểm khi bọn hắn nhìn thấy bóng lưng của Hoắc Khứ Bệnh, đồng tử đều không khỏi phóng đại lên.

Trên người Hoắc Khứ Bệnh có một loại khí chất, cho dù không có lộ ra khí tức, vẫn như cũ cho người ta một loại cảm giác đánh vào thị giác cực mạnh, phảng phất như người này lưng gánh vác chư thiên vũ trụ, để cho người ta không khỏi tâm sinh kính sợ.

Đắc Kỷ, Tiểu Ly, Hắc Điệp Tiên Tử cùng Liễu Nhược Lai đều hai mặt nhìn nhau, lại một tên cường giả bí ẩn tìm nơi nương tựa bệ hạ?

Lý Nguyên Bá, La Sĩ Tín, Lữ Bố, Triệu Vân, Quan Vũ mấy tên Thần Ma có được thân phận võ tướng phàm trần đều là tâm thần rung mạnh.

Hoắc Khứ Bệnh?

Phong Lang Cư Tư Quan Quân Hầu Hoắc Khứ Bệnh?

Vì sao hắn lại mạnh như vậy?

Tần Quân quay đầu đối với Hoắc Khứ Bệnh nói: "Đứng lên đi, không nghĩ tới chỉ có ngươi tới đón trẫm."

Hắn ngữ khí thổn thức, trùng phùng sau vô số năm, để hắn không khỏi cảm thán, chính mình thật có ánh mắt!

Tại thời kỳ Hỗn Độn, hắn tại trên thân Hoắc Khứ Bệnh chồng chất tư nguyên nhưng không kém hơn đồ đệ của hắn chút nào.

Hoắc Khứ Bệnh thân thể run rẩy, chậm rãi đứng dậy, ngẩng đầu lộ ra hốc mắt hồng nhuận phơn phớt, ngoại trừ Bách Lý Thủ Ước ra, không ai có thể lý giải được tâm tình của hắn.

Chờ đợi mấy trăm tỷ năm, rốt cục đợi được đến khi Tần Quân xuất hiện, tháng năm dài đằng đẵng, chấp niệm đã thâm nhập tủy cốt.

"Bệ hạ, bọn hắn không có quên ngài, chỉ là riêng phần mình đều có chuyện khẩn yếu quấn thân mà thôi."

Hoắc Khứ Bệnh hít sâu một hơi nói ra, nhìn qua Tần Quân, hắn không khỏi hoảng hốt.

Cùng Thiên Đế trong trí nhớ của hắn giống nhau như đúc, vô số năm đi qua, thương hải tang điền, bọn hắn đều đã hoàn toàn thay đổi, mà Tần Quân vẫn như cũ giống như trong trí nhớ, loại cảm giác này để hắn càng thêm kích động.

Tần Quân gật đầu, cười nói: "Ngươi mạnh lên, không có để trẫm thất vọng."

Hoắc Khứ Bệnh vò đầu cười một tiếng, nghi hoặc nói: "Tu vị của bệ hạ?"

Hắn mặc dù không có đạt tới Hỗn Độn Chí Thánh, nhưng có thể cảm giác được Tần Quân cũng không mạnh.

Tần Quân bình tĩnh nói: "Trẫm đang trùng tu."

Hoắc Khứ Bệnh giật mình, chắp tay nói: "Mạt tướng mặc dù không biết bệ hạ đã trải qua cái gì, nhưng mạt tướng không có ở bên cạnh bệ hạ thủ hộ, trong lòng hổ thẹn, từ nay về sau, bệ hạ sẽ do mạt tướng thủ hộ!"

Âm vang hữu lực, phảng phất như đang hướng toàn bộ vũ trụ tuyên thệ.

Mọi người nghe được trong lòng run lên, bệ hạ đang trùng tu?

Có thể thu phục Hoắc Khứ Bệnh cường giả như vậy, Tần Quân trước kia mạnh cỡ nào?

Đắc Kỷ tứ nữ cũng đồng dạng chấn kinh, các nàng khó có thể tưởng tượng nổi Tần Quân trước kia đến cùng là có thân phận ra sao.

"Hắc hắc, Chiến Quân đại nhân, Nữ Đế vì sao không có tới?"

Bách Lý Thủ Ước xoa xoa tay, cười hỏi, dĩ vãng Hi Linh Nữ Đế cũng sẽ mỗi một lần Vô Song Chiến đến đây quan sát, nhưng lần này lại không có đến, để hắn rất ngạc nhiên.

Mà theo hắn thấy, Tần Quân hẳn là muốn gặp Hi Linh Nữ Đế nhất mới đúng.

Hoắc Khứ Bệnh trả lời: "Nàng đang bế quan tu luyện, đoán chừng muốn đột phá, lần này Vô Song Chiến mở ra quá đột ngột, những người khác còn không có đạt được tin tức đây."

Nếu không phải Tần Quân luyện thành Chí Tôn Bá Thể, thì Hạ Thần Võ làm sao có thể tổ chức Vô Song Chiến, thành viên bộ hạ cũ của Thiên Đế Thạch Điện bây giờ đều không có tụ tập ở cùng một chỗ, cho nên tin tức cũng không có truyền đến trong tai bọn hắn.

Tần Quân tâm lý buông lỏng, trên mặt lộ ra một vòng nụ cười, nói: "Ngươi bây giờ đạt tới cảnh giới nào rồi?"

Vô Song Chiến còn đang tiếp tục, nhưng Tần Quân cùng Hoắc Khứ Bệnh đã trở thành tiêu điểm của rất nhiều sinh linh, bọn hắn đều đang hiếu kỳ lai lịch của Hoắc Khứ Bệnh.

"Vô Cực cảnh."

Hoắc Khứ Bệnh nhẹ giọng nói, để chúng Thần Ma nghe được động dung.

Vô Cực cảnh?

Đó là cái cảnh giới gì?

Khó nói là siêu việt Đại Đạo Chí Tôn cảnh?

Cường Lương đáy lòng càng là nhấc lên sóng biển ngập trời, phía trên Đại Đạo Đế Tôn cảnh là Vô Cực cảnh?

Mặc dù không có giao thủ, nhưng hắn có thể cảm giác được chính mình tuyệt không phải là đối thủ của Hoắc Khứ Bệnh.

Tần Quân tâm lý cuồng loạn, không nghĩ tới Hoắc Khứ Bệnh lại thật siêu việt Đại Đạo Đế Tôn, vậy thì các đồ đệ của hắn lại sẽ mạnh cỡ nào?

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện