Chương 1443: Tà Vận chi pháp​

"Các ngươi muốn làm gì? Lão tử gọi con của mình, có chuyện của các ngươi sao!"

Cơ Bất Bại bị khí thế của bốn người Bạch Đế dọa đến khí huyết đều ngưng kết, nhưng hắn vẫn là cố giả bộ trấn định trầm giọng nói.

Hoang Thần cùng Thái Sơ Ma Tổ im lặng, theo bọn hắn nghĩ, Cơ Bất Bại chính là người có được đại khí vận, cho nên mới thu hoạch được thân phận cha của Thiên Đế, tương đương với cơ duyên nghịch thiên.

"Hắn là phụ thân kiếp trước của trẫm, huyết mạch Cực Viêm Ma Thần của trẫm cũng chính là do hắn hắn ban tặng."

Tần Quân đưa tay ra hiệu cho ba người Hoắc Khứ Bệnh không được vô lễ, nhưng Bạch Đế ánh mắt vẫn sáng rực nhìn qua Cơ Bất Bại.

Cơ Bất Bại bị hắn thấy đến lưng phát lạnh, nhưng chẳng biết tại sao, hắn theo bản năng lại vô cùng chán ghét Bạch Đế, thế là lấy hết dũng khí cùng Bạch Đế hung tợn đối mặt.

Tần Quân hướng Cơ Bất Bại giới thiệu: "Hắn là Bạch Đế, nếu không có hắn thu dưỡng, ta kiếp trước căn bản trưởng thành không nổi."

Cơ Bất Bại nghe xong, lập tức xấu hổ, thân là cha, không có bảo vệ tốt con trai, vốn là sai lầm.

Hiện tại cùng dưỡng phụ kiêm sư phụ của Tần Quân gặp nhau, tâm tư có thể nói là phức tạp, có cảm tạ, cũng có không cam lòng, càng có chút ghen ghét.

"Cực Viêm Ma Thần?"

Ba người Hoắc Khứ Bệnh bắt đầu dò xét Cơ Bất Bại, thần thức quét qua, liền phát hiện thiên phú của Cơ Bất Bại rất không tệ, là nhân tài có thể dạy dỗ.

Lúc này, Tần Quân liền hướng Bạch Đế ý kiến hỏi: "Ngươi bây giờ mạnh cỡ nào?"

"Ta chính là Vô Cực Hỗn Nguyên Siêu Thánh, chỉ kém nửa bước liền thành Vô Cực Chí Cao Đại Đế." Bạch Đế mỉm cười nói, nói xong, hắn trực tiếp vung tay áo, đem Mạc Nhược Hà cuốn đi, đưa hắn về Chí Tôn Thần Điện.

Vô Cực Chí Cao Đại Đế?

Chẳng lẽ đây chính là đại cảnh giới thứ hai của Vô Cực cảnh?

Tần Quân nhịn không được chất vấn: "Ngươi không phải là Nhập Thánh sao, thời gian hơn mấy trăm ngàn năm liền cao như vậy?"

So với trẫm mở hack còn lớn hơn?

Quách Gia, Quản Trọng nhìn kĩ Bạch Đế, tu vị như thế, đặt ở Cổ Thánh Đế Đạo cũng hẳn là nhân vật số một, vì sao bọn hắn lại chưa từng nghe qua Bạch Đế cái danh này?

Cơ Bất Bại một trận mơ hồ, cái gì là Vô Cực Hỗn Nguyên Siêu Thánh, cái gì là Vô Cực Chí Cao Đại Đế?

Hoang Thần cùng Thái Sơ Ma Tổ thì mặt mũi tràn đầy thần sắc như thấy quỷ nhìn qua Bạch Đế, tên này tu vị làm sao khủng bố như vậy?

"Hừ, chỉ là lừa gạt ngươi một chút mà thôi, sớm tại đại thế giới Huyền Đương, ta đã là Đại Đạo Đế Tôn, chỉ bất quá ẩn giấu tu vị mà thôi, ta nói là Nhập Thánh, chỉ là vì cho ngươi một cái mục tiêu." Bạch Đế hừ lạnh nói, để Tần Quân nghe được trừng to mắt.

Tần Quân thời điểm lần thứ nhất gặp được Bạch Đế, hắn liền đã đạt tới Đại Đạo Đế Tôn?

"Ngươi mạnh như vậy, vì sao không trực tiếp thống nhất đại thế giới Huyền Đương?" Tần Quân hỏi, ngữ khí có chút bất thiện.

Năm đó Thánh Đình vì Nhân Tộc, chết bao nhiêu chiến sĩ.

Nếu như những cái chiến sĩ đã chết kia biết được bạch đế phất tay cũng có thể diệt toàn bộ Yêu Tộc, thì không biết sẽ có cảm tưởng như thế nào?

"Ta không thể hiển lộ tu vị, nguyên nhân trong đó ta tạm thời không thể nói được, về phần sáng lập Thánh Đình, cái kia chỉ là vì đoạt được thân phận mới, mượn Vận Mệnh Chi Luân, thành nhất phương đế hoàng của Nhân Tộc, bởi vì mệnh số cùng Nhân Tộc tương liên." Bạch Đế bình tĩnh nói.

Nhìn qua mặt mũi của hắn, Tần Quân đột nhiên cảm giác có chút lạ lẫm.

Bạch Đế trong ấn tượng của hắn lòng mang lê dân bách tính, vì thiên hạ thương sinh suy nghĩ, hiện tại phát hiện nguyên lai đều là tính kế?

"Ta vì Thánh Đình nuôi dưỡng ngươi, liền đầy đủ, ngày sau ta có thể làm bạn với ngươi một đoạn thời gian, giúp ngươi trưởng thành!" Bạch Đế cười hắc hắc.

"Đinh! Hoàn thành nhiệm vụ chính tuyến —— Tìm kiếm Bạch Đế! Thu hoạch được một lần triệu hoán Thần Ma, một lần rút thưởng ngẫu nhiên, một lần truyền thừa kỹ năng, một lần Thần Ma đỉnh phong i, một lần phó bản Thần Ma!"

Âm thanh hệ thống nhắc nhở bỗng nhiên vang lên, đáng tiếc cũng không có để Tần Quân cao hứng trở lại.

Lúc này, Quản Trọng lên tiếng hỏi: "Ngươi vì sao lại có thể biết được Sở Điệu Thánh Tổ muốn nguy hại vũ trụ Huyền Đương? Là tin đồn, hay là ngươi cùng Sở Điệu Thánh Tổ có quan hệ?"

Sở Điệu Thánh Tổ cũng không phải người lương thiện, Quản Trọng cùng Quách Gia đều không thích.

Bạch Đế nhún vai hỏi: "Có trọng yếu không?"

"Làm sao không trọng yếu? Sở Điệu Thánh Tổ lấy mạng chục tỷ sinh linh làm tế tự, tu luyện tà vận chi pháp, Đại Đạo không dung, ma đầu như thế nếu là cùng ngươi có liên quan, bệ hạ liền phải cẩn thận." Quách Gia giống như cười mà không phải cười nói.

Mặc dù cường giả vi tôn, ở giữa lật tay ngược sát chục tỷ sinh linh, chính là việc ác, cùng Đại Đạo quy tắc không hợp, cùng vi phạm đạo đức Nhân Tộc.

Tại Cổ Thánh Đế Đạo, Sở Điệu Thánh Tổ để cho người ta nghe tin đã sợ mất mật, cũng là bởi vì trận tế tự kia, khiến cho hắn đi hướng mặt đối lập với Huyền Đương, bởi vì bên trong trận tế tự kia, đại bộ phận đều là Nhân Tộc.

"Tà vận chi pháp là chuyện gì?" Tần Quân nhíu mày hỏi, Sở Điệu Thánh Tổ tâm ngoan thủ lạt như thế nếu là để mắt tới vũ trụ Huyền Đương, chỉ sợ là có đại phiền toái.

"Tà vận chi pháp, là tên một loại công pháp tu luyện khí vận tà đạo, phương pháp này vô cùng âm độc, một khi tu luyện, lấy thôn phệ khí vận sinh linh làm pháp, đi lên con đường cùng Đại Đạo nghịch phản, hơi chút vô ý, liền sẽ thân tử đạo tiêu, vĩnh bất siêu sinh." Quản Trọng giải thích.

"Ừm, tại bên trong Cổ Thánh Đế Đạo, có rất nhiều sinh linh tu luyện tà vận chi pháp, Sở Điệu Thánh Tổ chính là người nổi bật nhất, khí vận nếu là bị hút hết, tu vị các sinh linh sẽ rút lui, gánh không được uy áp từ Đại Đạo trong Cổ Thánh Đế Đạo, bạo thể mà chết, trước khi chết vô cùng thống khổ." Hoắc Khứ Bệnh gật đầu nói, ánh mắt nhìn chòng chọc vào Bạch Đế.

Nếu như Sở Điệu Thánh Tổ thật muốn đối phó với vũ trụ Huyền Đương, thì tin tức như thế nào lại để lộ ra?

Tần Quân nghe được liền chau mày, ánh mắt nhìn về phía Bạch Đế, hi vọng hắn có thể giải thích một hai.

Đối mặt với ánh mắt của mọi người, nụ cười trên mặt Bạch Đế liền thu liễm, khí tức cả người trở nên quỷ dị, dọa đến Thái Sơ Ma Tổ run lẩy bẩy.

Hoắc Khứ Bệnh trong nháy mắt xuất hiện tại trước mặt Tần Quân, khí thế bạo phát, áp chế Bạch Đế.

Sau khi biết được tu vị của Bạch Đế, Hoắc Khứ Bệnh liền triệt để không sợ.

Bạch Đế chính là Vô Cực Hỗn Nguyên Siêu Thánh đỉnh phong, mà Hoắc Khứ Bệnh thì là Vô Cực Chí Cao Đại Đế hàng thật giá thật.

Lúc trước Bạch Đế bị một tầng năng lượng kỳ dị che lấp tu vị, khiến cho Hoắc Khứ Bệnh nhìn không thấu, cho nên mới cẩn thận.

"Sở Điệu Thánh Tổ đối với ta có ân, tin tức này là hắn nói cho ta biết."

Bạch Đế bình tĩnh nói, ngọn lửa màu xanh bắt đầu quấn quanh thân thể của hắn, toàn bộ Bát Hoang liền bắt đầu dao động.

Tần Quân nheo mắt lại, Sở Điệu Thánh Tổ cùng Huyền Đương có thù, liền tương đương với cùng hắn có thù, mấu chốt nhất là Sở Điệu Thánh Tổ còn muốn hủy diệt vũ trụ Huyền Đương, sớm muộn có một ngày, Tần Quân sẽ cùng Sở Điệu thánh tổ đối đầu.

Hiện tại Bạch Đế lại là người của Sở Điệu Thánh Tổ, cái này liền khiến hắn rất khó chịu.

"Ngươi thật nguyện ý vứt bỏ vũ trụ Huyền Đương sao?" Tần Quân biểu lộ trở nên bình tĩnh, ánh mắt đạm mạc, lần nữa khôi phục tư thái Tần Thiên Đế vốn có.

Bạch Đế nhìn qua mặt của hắn, không khỏi cảm thán nói: "Ngươi xác thực đã trưởng thành, nhưng vẫn là nghe ta khuyên một lời, Sở Điệu Thánh Tổ rất mạnh, cho dù là Chiến Quân, Huyền Đương, Hỗn Độn Song Kiệt chung vào một chỗ cũng không làm gì được Sở Điệu Thánh Tổ."

"Ngươi tốt nhất cũng cùng Huyền Đương phủi sạch quan hệ đi."

Hoắc Khứ Bệnh lạnh hừ một tiếng, Quách Gia cùng Quản Trọng thì lộ ra giễu cợt.

"Tại Cổ Thánh Đế Đạo, Sở Điệu Thánh Tổ còn không thể một tay che trời!" Quản Trọng nhẹ giọng nói.

Cơ Bất Bại nghe được một trận mơ hồ, nhưng hiểu rõ một chút, Bạch Đế tựa hồ đã trở thành địch nhân của bọn hắn.

"Hừ! Con trai ta sợ qua ai?" Hắn đi theo hừ nói, thua người không thua trận, hắn chính là không quen nhìn tư thái cao cao tại thượng của Bạch Đế.

"Các ngươi không rõ sự cường đại của Sở Điệu Thánh Tổ." Bạch Đế trầm ngâm nói, ngữ khí có chút bất đắc dĩ, rõ ràng hắn rất đau đầu, một mặt là Sở Điệu Thánh Tổ, một mặt là đệ tử của mình.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện