Chương 1451: Công Tây Độc Nha​

"Đại Đạo Chí Tôn cảnh thập trọng thiên."

Lý Nguyên Bá phảng phất như tiểu hài tử hướng cha mẹ khoe khoang thành tựu, nói không giữ lại chút nào.

Đại Đạo Chí Tôn!

Khổng Tuyên há to mồm, tựa như sét đánh ngang tai ở trong đầu hắn bỗng nhiên vang lên, để hắn nửa ngày đều không bình tĩnh nổi.

Lý Nguyên Bá tâm tư đơn giản, không có mơ tưởng, lôi kéo Khổng Tuyên, cười nói: "Huynh trưởng, cùng với ta cùng một chỗ hiệu lực bệ hạ đi, bệ hạ thế nhưng là có thể để ngươi siêu việt ta nha, nếu không ngươi cần phải tổn hao bao nhiêu thời gian mới có thể thành thánh, chớ nói chi là Thiên Đạo Chí Thánh, những cái Thiên Đạo Chí Thánh kia đều là lão yêu quái đã sống mấy chục trăm triệu năm, thậm chí trên trăm trăm triệu năm."

Khổng Tuyên càng nghe càng xấu hổ, nhưng tim của hắn lại không kiềm hãm được cuồng loạn lên.

Ai mà không muốn nhanh chóng mạnh lên?

Hắn không ngốc, nếu như Lý Nguyên Bá nói là thật, hắn muốn đạt tới cảnh giới như Lý Nguyên Bá, chỉ sợ là muốn chục tỷ năm, thậm chí càng lâu hơn, nói không chừng đời này là vô vọng.

Thánh Nhân, Thiên Đạo Chí Thánh, Đại Đạo Chí Tôn, Đại Đạo Đế Tôn.

Những cảnh giới này nghe liền để hắn theo không kịp, chớ nói chi là siêu việt.

"Khó nói Tần Thiên Đế thật có năng lực này?"

Khổng Tuyên bàng hoàng, Lý Nguyên Bá chắc sẽ không lừa hắn, điểm này hắn rõ ràng nhất.

"Huynh trưởng! Đừng sầu lo, bây giờ Đại Tần Thiên Đình Thánh Nhân rất nhiều, ngay cả ta vị Đại Đạo Chí Tôn này cũng không dám nói vô địch, chúng ta vẫn luôn đánh giá thấp bệ hạ, bệ hạ chính là Viễn Cổ Thiên Đế chuyển thế, chúng sinh chi sư, vị thánh nhân thứ nhất thời kỳ Hỗn Độn sơ khai!" Lý Nguyên Bá nói lên Tần Quân, liền thao thao bất tuyệt, chữ chữ như châu ngọc.

Khổng Tuyên càng nghe càng kinh hãi, cảm giác thế giới quan đều bị phá huỷ.

Đại Tần Thiên Đình đã khủng bố như thế sao?

Hắn bỗng nhiên tâm động, lại liên tưởng đến thời điểm lần thứ nhất nhìn thấy Tần Quân, cảm giác trong minh minh lần nữa hiển hiện.

Chẳng lẽ Tần Quân thật là Đại Đạo chỉ dẫn cơ duyên cho hắn?

"Thế nhưng mà ta đã từng cự tuyệt qua bệ hạ, hắn còn có thể chấp nhận sao?" Khổng Tuyên cười khổ nói, hắn tiến vào Cổ Thánh Đế Đạo, vì chính là đạp về phía con đường mạnh hơn, hiện tại cơ duyên mạnh hơn đang ở trước mắt, hắn nếu như lại buông tha, thì rất đáng cả đời làm kẻ yếu.

Lý Nguyên Bá khoát tay, cười ha hả nói: "Bệ hạ tâm há sẽ nhỏ hẹp như thế? Huynh trưởng a, ngươi đối với bệ hạ thật sự là không hiểu rõ chút nào, Đại Tần Thiên Đình có bao nhiêu thần tướng đã từng cùng bệ hạ là địch, hiện tại còn không phải đang vì bệ hạ tận tâm tận lực, hết thảy đều là bởi vì bệ hạ rộng lượng, huống chi bệ hạ thường thường còn nhắc tới huynh trưởng, nói Khổng Tuyên thần uy, nếu có thể vì Đại Tần Thiên Đình hiệu lực, thì không thể nào tốt hơn."

Cùng Tần Quân ở lâu, tên này cũng sẽ nói nhảm.

Nửa câu nói sau, Tần Quân nhưng không có nói qua, cũng rất ít nhấc lên Khổng Tuyên.

Khổng Tuyên nghe xong, liền hổ thẹn không thôi, độ trung thành đối với Tần Quân cũng bắt đầu dâng lên, chỉ tiếc giờ phút này Tần Quân cũng không có chú ý hắn.

"Tốt, mấy ngày nữa, ngươi dẫn ta đi gặp mặt bệ hạ được không?" Khổng Tuyên trầm giọng nói, bị Lý Nguyên Bá siêu việt, thật sâu kích thích hắn.

Lý Nguyên Bá vỗ ngực, cam đoan nói: "Không thành vấn đề!"

Hắn đã không kịp chờ đợi muốn xem Khổng Tuyên mạnh lên, hai huynh đệ liên thủ, cộng đồng ngăn địch, ngẫm lại đều để hắn hưng phấn.

Một ngày sau!

"Đinh! Đắc Kỷ truyền thừa Đại Đạo thành công! Phải chăng phóng thích?"

Âm thanh hệ thống nhắc nhở đem Tần Quân đang tu luyện tỉnh lại, hắn lộ ra vẻ chờ mong, phân phó nói: "Điều ra bảng thuộc tính của Đắc Kỷ!"

Ngay sau đó bảng thuộc tính của Đắc Kỷ liền hiện ra tại trước mắt hắn:

"Đắc Kỷ, đến từ thần thoại truyền thuyết!"

"Chủng tộc: Cửu Vĩ Bạch Hồ!"

"Tu vi: Đại Đạo Chí Tôn cảnh tứ trọng thiên!"

"Công pháp: Thiên Hồ Đại Pháp, Yêu Mị Tâm Thuật."

"Thần thông: Cửu Vĩ Hồ Chân Thân! Băng Phong Vũ Trụ! Thủy Yêm Thương Sinh! Băng Chi Cực Kiếm!"

"Truyền thừa Đại Đạo: Băng Thủy Đại Đạo!"

"Độ trung thành: 100(max trị số 100)!"

Đại Đạo Chí Tôn cảnh tứ trọng thiên!

Cũng không tệ lắm!

Cho dù không bằng Lý Nguyên Bá!

Tần Quân không khỏi cảm thán, thiên phú quả nhiên là do trời quyết định, Hình Thiên cực hạn giác tỉnh liền có thể đạt Đại Đạo Chí Tôn cảnh nhất trọng Thiên, Đắc Kỷ sau khi cực hạn giác tỉnh, truyền thừa Đại Đạo cũng không có thể triệt để hất ra Hình Thiên.

Thành tựu Đại Đạo Chí Tôn tứ trọng thiên, tương đương với sừng sững tại đỉnh phong nội vũ trụ, rất tốt.

"Phóng thích."

Tần Quân ở trong lòng nói, ngay sau đó Đắc Kỷ liền từ giữa mi tâm hắn bay ra.

Vẫn như cũ là cái bộ dáng ung dung đoan trang kia, toàn thân tản ra phong thái tuyệt đại mị hoặc thương sinh, không thẹn cho vẻ đẹp họa quốc ương dân.

Đắc Kỷ quay người, trên khuôn mặt điên đảo chúng sinh nở nụ cười quyến rũ rơi vào trong ngực Tần Quân, trong miệng hương thơm nhẹ nhàng thổi tại trên cổ Tần Quân, để hắn không khỏi cảm thấy ngứa ý.

"Thiếp thân đã thành tựu Đại Đạo Chí Tôn, không biết bệ hạ có hài lòng hay không?"

Đắc Kỷ mị nhãn như tơ, nhẹ giọng hỏi nói, trong mắt tất cả đều là yêu thương.

Nàng thế nhưng là biết cảnh giới của Chí Tôn Vô Địch, Đại Đạo Chí Tôn cảnh thập nhị trọng thiên, vẫn chết ở trong tay Tần Quân, không có chút lực phản kháng nào, cho nên nàng cũng không có kiêu căng.

"Hài lòng, Thánh Hậu của trẫm chưa bao giờ để trẫm thất vọng." Tần Quân cười nói, ôm Đắc Kỷ bắt đầu hưởng thụ tình ý mang tới ấm áp.

Một bên khác, Lưu Bá Ôn, Gia Cát Lượng, Bạch Trạch mấy tay đại thần bắt đầu trù bị kế hoạch chinh phục nội vũ trụ, mỗi ngày đều có liên tục không ngừng sinh linh đi đến cửa vào vũ trụ Thiên Đế, muốn thần phục Tần Thiên Đế.

Chí Tôn Thần Điện, Cổ Ma Thần Điện, Huyền Thánh phong đều là trầm mặc, Yêu Tộc Hoàng Phủ Gia không dám lỗ mãng, toàn bộ nội vũ trụ đối mặt với Đại Tần Thiên Đình cường thế chiêu binh, đều không ai dám ngăn trở.

Đại bộ phận thế lực đều đang đợi lấy kỳ hạn một năm, bọn hắn chỉ có thể đem hi vọng đặt ở bên trên trận đại chiến giữa Hạ Thần Võ cùng Tần Thiên Đế.

Đáng nhắc tới chính là, từ sau khi nam tử ngân giáp đem Hạ Thần Võ hấp dẫn đi, thì Hạ Thần Võ liền không có tin tức, phảng phất như bốc hơi khỏi nhân gian.

Chỉ chớp mắt, năm ngày liền vội vàng đi qua.

Đại Tần Thiên Đình lần nữa nghênh đón nguy cơ.

Tại biên giới nội vũ trụ, một đám sinh linh chính là đang lơ lửng ở trong bóng đêm, mỗi một vị đều tản ra hào quang sáng chói.

"Phía trước chính là vũ trụ trung tâm, chúng ta nên hành động như thế nào?"

Một tên sinh linh tóc xanh hỏi, ánh mắt nhìn qua tinh hà xa xa phía trước không biết đang suy nghĩ cái gì.

Khí tức của hắn vô cùng cường đại, viễn siêu Thánh Nhân.

Cầm đầu là một nữ tử, hoặc nên nói là sinh linh nữ hình, thân mặc khải giáp màu đen, bên trên chiến giáp tràn đầy tiêm thứ, mái đầu bạc trắng nằm tại sau đầu, khuôn mặt xấu xí, mọc ra bốn con mắt, răng nanh độc miệng, để cho người ta buồn nôn rụt rè.

Tu vị của nàng chính là Vô Cực Chí Cao Đại Đế, tên là Công Tây Độc Nha, là một trong những thân tín của Sở Điệu Thánh Tổ.

"Đầu tiên chờ chút đã, trong vũ trụ trung tâm có Chiến Quân."

Công Tây Độc Nha trầm giọng nói, bốn con mắt chớp động, sát khí bức người.

"Sợ cái gì! Chiến Quân có thể địch được ngài sao?"

"Đúng! Chúng ta hết thảy có hai mươi ba tôn Đại Đạo Chí Tôn, ba tôn Đại Đạo Đế Tôn, đủ để hủy diệt Chiến Quân cùng Hỗn Độn Song Kiệt!"

"Không thể, Hỗn Độn Song Kiệt không giết được."

"Đúng! Chiến Quân có thể giết, nhưng Hỗn Độn song kiệt không thể."

Các sinh linh bắt đầu tranh luận, có thể khiêu chiến Chiến Quân, để bọn hắn rất hưng phấn.

Công Tây Độc Nha cười lạnh, nói: "Chúng ta nếu là tiếp tục tiến lên, Hoắc Khứ Bệnh khẳng định sẽ đánh tới, mục tiêu của chúng ta không phải là Hoắc Khứ Bệnh, mà là Tần Thiên Đế!"

"Các ngươi trước chờ ở đây, ta đi bắt Tần Thiên Đế!"

Chúng sinh linh nghe xong, đều nhao nhao gật đầu, bọn hắn nói rất cuồng vọng, nhưng trong lòng lại là vô cùng e dè Hoắc Khứ Bệnh.

Một giây sau, Công Tây Độc Nha liền hóa thành khói đen, vô thanh vô tức tiêu tán tại nguyên địa.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện