Chương 1454: Công Tây Độc Nha vs Bạch Đế​

"Thiên Đế? Ngươi nói thật sao?"

Cơ Hạo Dạ sắc mặt kịch biến, trầm giọng uống nói, để tên Cực Viêm Ma Thần này kém chút hồn phi phách tán.

Hắn vội vàng thận trọng trả lời: "Không dám lừa gạt sơ đại tộc trưởng, tộc trưởng, Chiến Quân, Hỗn Độn Song Kiệt đều đã tiến về vũ trụ trung tâm, đồng thời bọn hắn còn truyền tin cho những bộ hạ cũ còn lại của Thiên Đế Thạch Điện."

Nói đến đây, tên Cực Viêm Ma Thần này trong mắt liền tràn đầy vẻ kinh hãi, người có thể làm cho Cơ Hạo Dạ động dung như thế, đương thời ngoại trừ Thiên Đế ra, còn ai?

"Tốt! Tốt! Tốt!"

Cơ Hạo Dạ một hơi nói ra ba chữ tốt, kích động đến toàn thân run rẩy.

Trong đầu không khỏi hiện ra tràng cảnh Tần Quân tại trong tay Huyết Phệ Ma Thần cứu hắn, đó là thời điểm Cực Viêm Ma Thần bắt đầu đản sinh, cũng là điểm xuất phát để hắn chân chính trưởng thành.

Hốc mắt dần dần hồng nhuận phơn phớt, nước mắt lại bắt đầu hiển hiện, để nhóm Cực Viêm Ma Thần thấy được liền nghẹn họng nhìn trân trối.

Sơ đại tộc trưởng khóc?

Bọn hắn không dám tưởng tượng lại có thể thấy một màn này, bởi vì là sơ đại tộc trưởng, bọn hắn lại không dám đem sự chấn kinh biểu hiện ra ngoài, mà nhao nhao hợp miệng, cố nén.

Lúc này, Cơ Hạo Dạ liền biến mất tại nguyên địa, một câu cũng không có lưu lại.

Nhóm Cực Viêm Ma Thần hai mặt nhìn nhau, đều là nhìn ra không thể tưởng tượng nổi trong mắt đối phương.

"Thiên Đế thật xuất hiện sao?"

"Thiên phải đổi rồi, ta chưa bao giờ nhìn thấy sơ đại tộc trưởng kích động như vậy, liền ngay cả tộc trưởng cũng tiến về vũ trụ trung tâm."

"Xuỵt, tộc trưởng đã phân phó, việc này không thể ngoại truyền!"

"Thiên Đế đến cùng có thần tư như thế nào? Ta thật chờ mong a!"

"Đây chính là sư phụ của chúng sinh, liền ngay cả Nguyên Sơ Đại Đế, Ly Võ Ma Tôn đều là đệ tử của hắn, há lại là ngươi ta có thể nghĩ tới?"

Vũ trụ Thiên Đế!

Hoắc Khứ Bệnh, Cơ Càn Khôn, Quách Gia, Quản Trọng, Đế Tuấn, Cường Lương, Kinh Kha tề tụ, mỗi người sắc mặt đều vô cùng khó coi.

"Căn bản tìm không thấy, đối phương khẳng định đã đem bệ hạ mang đến hang ổ của Sở điệu lão cẩu!"

Cơ Càn Khôn nghiến răng nghiến lợi nói, vừa nhìn thấy bệ hạ, bệ hạ liền bị người ta bắt đi, mà lại là tại dưới mí mắt bọn hắn, bọn hắn làm sao có thể không phát điên cho được?

"Vậy thì đánh tới Sở Gia đi!" Quách Gia trầm giọng nói: "Không thể lại kéo, càng kéo bệ hạ càng nguy hiểm!"

"Như vậy đi, ta lưu lại trấn thủ nội vũ trụ, các ngươi đi cứu bệ hạ." Quản Trọng đề nghị, hắn chính là Vô Cực Hỗn Nguyên Siêu Thánh, tọa trấn nội vũ trụ liền đầy đủ, cho dù là Hạ Thần Võ, đều không làm gì được hắn.

Mọi người gật đầu, lúc này, Cơ Càn Khôn bỗng nhiên biến sắc, vội vàng nhúc nhích bờ môi, tựa hồ đang truyền âm cho ai, một giây sau thân thể hắn liền kịch liệt rung động, sắc mặt trắng bệch, lộ ra vẻ cười khổ.

"Sao vậy?" Hoắc Khứ Bệnh nhíu mày hỏi.

"Vừa rồi thái gia gia truyền âm đến, vừa biết được bệ hạ bị người của Sở Điệu Thánh Tổ bắt đi, hắn liền giận tím mặt, kém chút đánh chết ta." Cơ Càn Khôn cười khổ nói, vội vàng xoa xoa mồ hôi lạnh trên trán.

Hắn ở trong lòng thầm than, thái gia gia lại mạnh lên!

"Cơ Hạo Dạ xuất quan, như vậy chúng ta liền có thể yên tâm." Hoắc Khứ Bệnh lắc đầu nói, lộ ra nụ cười nhẹ nhõm.

Quách Gia cùng Quản Trọng cũng nở nụ cười.

Đế Tuấn, Cường Lương cùng Kinh Kha thì mặt mũi tràn đầy nghi hoặc, Cường Lương liền vội hỏi: "Vị gọi là Cơ Hạo Dạ kia rất mạnh sao?"

"Nói nhảm! Thái gia gia của ta chính là tồn tại đỉnh tiêm ở Cổ Thánh Đế Đạo, Sở Điệu Thánh Tổ muốn gặp hắn một lần cũng khó!" Cơ Càn Khôn đắc ý nói, phảng phất như đang nói chính mình.

Lời vừa nói ra, ba người Đế Tuấn liền cuồng hỉ, thì thào nói: "Bệ hạ được cứu rồi."

bên trong tinh đạo vô tận, một đoàn ánh sáng đang nhanh chóng phi hành, chính là bọn người Tần Quân, Công Tây Độc Nha.

"Sắp đến rồi." Công Tây Độc Nha nhẹ giọng nói.

Tần Quân nháy nháy mắt, nhanh như vậy sao?

Hắn làm sao cảm giác chưa tới một canh giờ, tốc độ của Vô Cực Chí Cao Đại Đế có nhanh như vậy sao?

Sau đó, hắn liền bắt đầu dò xét chung quanh tinh đạo, linh khí bàng bạc tràn ngập hơn phân nửa vũ trụ, cuồn cuộn như là tiên vụ, tráng lệ vô cùng.

Vô số sao trời như là các loại hạt vừng lóng lánh, so với nội vũ trụ, nơi này tầm mắt càng thêm khoáng đạt, có một loại khí tức mênh mông khó mà diễn tả bằng lời.

Rất nhanh, bọn hắn liền bay ra khỏi tinh đạo, đi vào bên trong vũ trụ hắc ám, phía trước tại chỗ rất xa có một ngọn núi khổng lồ, tản ra hào quang trùng thiên, phảng phất như là quang mang trong bóng tối.

"Phía trước chính là Sở Tổ Thánh Phong, ngươi sống hay chết, lập tức liền sẽ biết được."

Công Tây Độc Nha liếc xéo Tần Quân, khinh miệt nói, phảng phất như đã thấy bộ dáng thê thảm của Tần Quân khi quỳ xuống đất cầu xin tha thứ.

Tần Quân thở dài một tiếng, buông tay nói: "Cần gì phải như vậy chứ?"

Công Tây Độc Nha thờ ơ, sinh linh còn lại thì xùy cười rộ lên, trào phúng Tần Quân rốt cục biết sợ hãi.

Đúng lúc này, phía trước bỗng nhiên xuất hiện một bóng người màu xanh, rõ ràng là Bạch Đế.

Cả người vòng quanh ngọn lửa màu xanh, Bạch Đế thời khắc này ánh mắt vô cùng tàn nhẫn, mang theo tức giận, tóc của hắn đều đi theo tung bay, bắp thịt cả người theo hô hấp phập phồng, giống như hung thú diệt thế phẫn nộ.

Công Tây Độc Nha vừa nhìn thấy hắn, liền vội vàng dừng lại, đạm mạc hỏi: "Ngươi muốn làm gì?"

Nàng còn chưa biết được quan hệ giữa Tần Quân cùng Bạch Đế, lúc Sở Điệu Thánh Tổ hạ đạt nhiệm vụ, cũng không đề cập tới một chữ, chỉ nói muốn bắt sống Tần Quân.

"Vì sao lại bắt hắn?"

Bạch Đế nhìn chòng chọc vào Công Tây Độc Nha, trầm giọng nói ra từng chữ hỏi, diện mục ngữ khí tựa hồ hận không thể đưa nàng ăn sạch.

Công Tây Độc Nha nhíu mày, bốn con mắt lộ ra sát ý, lạnh giọng nói: "Mệnh lệnh của Thánh Tổ, ngươi muốn chống lại sao?"

Nàng vẫn luôn không phục Bạch Đế, dựa vào cái gì Sở Điệu Thánh Tổ lại tin tưởng hắn như vậy?

Bạch Đế tu vị cũng không như nàng, hiệu suất làm việc cũng không cao bằng nàng.

"Buông hắn ra!"

Bạch Đế gào thét, làm cho cả vũ trụ hắc ám nổi lên gợn sóng.

Nhìn qua Bạch Đế phẫn nộ, Tần Quân trong lòng không khỏi cảm động, xem ra sự tình Sở Điệu Thánh Tổ bắt hắn, Bạch Đế xác thực không biết.

"Sư phụ, ta không sao." Tần Quân đối với Bạch Đế cười nói, hắn nhưng là biết được tu vị của Bạch Đế, chưa đạt tới Vô Cực Chí Cao Đại Đế, cùng Công Tây Độc Nha đối bính, hậu quả sẽ khó mà lường được.

Bạch Đế đưa mắt nhìn sang Tần Quân, nói: "Đồ nhi yên tâm, có vi sư tại, tuyệt sẽ không để ngươi xảy ra chuyện gì!"

Đang khi nói chuyện, ngọn lửa màu xanh trên người hắn liền tăng vọt, phóng lên tận trời, trong nháy mắt liền vượt qua độ cao ngàn vạn trượng, mà vẫn còn đang cất cao, khí thế của hắn càng làm cho nhóm thủ hạ của Công Tây Độc Nha run sợ trong lòng.

"Ngươi tên chó chết này muốn ngỗ nghịch Thánh Tổ sao?"

Công Tây Độc Nha giận không kềm được, nguyên lai Tần Quân là đồ đệ của Bạch Đế.

Nàng trong nháy mắt liền suy nghĩ rõ ràng, Sở Điệu Thánh Tổ cũng không tin Tần Quân là Thiên Đế, sở dĩ bắt Tần Quân, vì chính là uy hiếp Bạch Đế.

Nghĩ đến đây, nàng lập tức nhẹ nhõm, lộ ra nụ cười trêu tức.

"Ngươi muốn cứu hắn? Có thể! Có bản lĩnh liền từ trong tay của ta đoạt đi!" Công Tây Độc Nha chế giễu nói, đang khi nói chuyện, hắc khí quỷ dị liền từ trong tay áo nàng bay ra, lan tràn mấy ức dặm tinh không, đem Bạch Đế bao bọc lại.

Đại chiến hết sức căng thẳng, khí thế của hai tôn cường giả Vô Cực cảnh để nhóm thủ hạ của Công Tây Độc Nha run lẩy bẩy, liền ngay cả Tần Quân hô hấp cũng trở nên dồn dập.

"Dừng tay!"

Đúng lúc này, một đạo âm thanh tràn ngập uy áp không thể nghi ngờ vang lên, để Công Tây Độc Nha lúc này thu hồi khí thế lại, đối với ngọn núi khổng lồ phương xa chắp tay nói: "Bái kiến Thánh Tổ, thuộc hạ không phụ sứ mệnh, đã bắt được Tần Thiên Đế."

Bạch Đế thì trực tiếp hướng Tần Quân phóng đi, Công Tây Độc Nha muốn ngăn cản, lúc này, một cỗ khí tức hạo nhiên liền khóa chặt nàng, để cho nàng không thể động đậy, trừng to mắt.

Thánh Tổ vì sao lại muốn ngăn cản nàng?

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện