Chương 1456: Cơ Hạo Dạ vs Sở Điệu Thánh Tổ

Tại Thiên Đế Thạch Điện, ngoại trừ đồ đệ của Tần Quân ra, tất cả đều xưng Tần Quân là bệ hạ, Cơ Hạo Dạ trước kia là bộ hạ của Tần Quân, sau đó mới chuyển thành đồ đệ của Tần Quân, ngay từ đầu hắn còn thử gọi sư tôn, nhưng cũng không lâu lắm, cuối cùng vẫn là không nhịn được gọi bệ hạ.

Trong lòng hắn, xưng Tần Quân là bệ hạ, càng thể hiện tôn kính hơn.

Nhìn qua bóng lưng trên Chí Tôn Cửu Long Ỷ, Cơ Hạo Dạ liền kích động khó nhịn.

Chí Tôn Cửu Long Ỷ chậm rãi quay người, Tần Quân đi theo quay người, tấm khuôn mặt cùng trong trí nhớ giống nhau như đúc đập vào trong mắt, để Cơ Hạo Dạ càng thêm kích động, phấn khởi đến huyết dịch khắp người đều đang sôi trào.

"Đồ nhi, đã lâu không gặp."

Tần Quân khẽ cười nói, câu nói này lại là để hắn cùng Cơ Hạo Dạ thổn thức không thôi, cảm khái vạn phần.

Đã lâu bên trong lời nói của hắn là khoảng thời gian mà Sở Điệu Thánh Tổ, Bạch Đế đều không thể nào hiểu được.

Cơ Hạo Dạ quỳ trên mặt đất, vui đến phát khóc, nói: "Vô luận bao nhiêu kỷ nguyên, đồ nhi đều sẽ nguyện một mực chờ đợi bệ hạ trở về!"

"Khó nói hắn thật là…. không có khả năng…"

Sở Điệu thánh tổ toàn thân run rẩy, phảng phất như bị định trụ, không dám hành động thiếu suy nghĩ.

Thiên Đế, đây không phải là truyền thuyết hư vô phiêu miểu sao?

Hắn thật tồn tại?

Bạch Đế cùng Công Tây Độc Nha cũng lâm vào trong hoảng hốt, bọn hắn cũng nghe được rất nhiều truyền thuyết về Thiên Đế, nhưng làm sao cũng không nghĩ tới đây lại là sự thật.

Nhất là Bạch Đế, đồ nhi của chính mình lại là sự phụ của chúng sinh, hắn sao có thể bình tĩnh cho được?

Hắn hoàn toàn không nghĩ ra, về phần Vận Mệnh Chi Luân, căn bản không cách nào đem người xuyên việt mấy trăm tỷ năm, bởi vì Bạch Đế đã từng thử qua.

Đáng tiếc, hắn không biết là Tần Quân ngoại trừ Vận Mệnh Chi Luân ra, còn có Hệ Thống Thần Thoại.

"Ngươi đến rất đúng lúc, gia hỏa này muốn cầm tù trẫm."

Tần Quân liếc xéo Sở Điệu Thánh Tổ, giống như cười mà không phải cười.

Lời vừa nói ra, Sở Điệu Thánh Tổ kém chút dọa đến hồn phi phách tán, hắn cùng Cơ Hạo Dạ cảnh giới tuy rằng chênh lệch không xa, nhưng chiến lực lại khác biệt như ngày đêm.

Cực Viêm Ma Thần thế nhưng là có danh xưng Hỗn Độn sinh linh mạnh nhất, năng lực chiến đấu trong đồng giai, liền không có địch thủ, thậm chí có thể vượt cấp chiến đấu.

Cơ Hạo Dạ ánh mắt chuyển hướng Sở Điệu Thánh Tổ, chỉ một ánh mắt, liền dọa đến Sở Điệu thánh tổ lui lại một bước, vội vàng giải thích: "Bổn tọa không có ý tứ cầm tù hắn, là bởi vì bổn tọa cùng…"

Hắn bỗng nhiên nghĩ đến truyền thuyết Huyền Đương cùng Thiên Đế, lại ngây người tại nguyên địa.

Huyền Đương tựa hồ cũng là thủ hạ của Thiên Đế.

Còn có Hoắc Khứ Bệnh, Hỗn Độn Song Kiệt.

Nghĩ đến đây, Sở Điệu Thánh Tổ tâm bỗng nhiên có loại suy nghĩ muốn tự tử, thậm chí không dám cùng Tần Quân đối mặt.

Hắn rốt cuộc hiểu được Tần Quân vì sao lại không có sợ hãi như vậy.

"Ngươi dám giam giữ bệ hạ sư tôn nhà ta."

Cơ Hạo Dạ giận tím mặt, khí tức vô cùng bạo lệ làm cho cả cung điện rung động kịch liệt, thậm chí ngay cả vũ trụ Sở Gia cũng đều đang vặn vẹo.

Công Tây Độc Nha bị dọa đến vội vàng nhảy dựng lên, hoảng sợ nhìn qua Cơ Hạo Dạ.

Truyền thuyết khủng bố của sơ đại Cực Viêm Ma Thần, nàng nhưng là từ nhỏ nghe lớn lên, để cho nàng khắp cả người lăng lạnh, không biết nên làm sao.

"Đều là hiểu lầm."

Sở Điệu Thánh Tổ sắc mặt vô cùng khó xử, giờ khắc này, hắn đã hối hận phát điên, vì sao lại trêu chọc Tần Quân tôn sát thần này.

Hắn còn chưa nói xong, Cơ Hạo Dạ bỗng nhiên lướt qua thạch thê vạn giai, đến trước mặt hắn, tay trái như lôi đình nhô ra, cấp tốc bắt mặt hắn lại, hướng xuống dưới mạnh mẽ đè ép.

Oanh ——

Cao tọa to lớn đột nhiên vỡ nát, hơn vạn thềm đá trong nháy mắt vỡ vụn, từ bên ngoài nhìn xem, thì toàn bộ ngọn núi khổng lồ cao ngàn vạn trượng đã bắt đầu vỡ vụn, liền ngay cả linh vụ chung quanh cũng bắt đầu cuồn cuộn, có thể thấy được lực lượng của Cơ Hạo Dạ lớn bao nhiêu.

Đá vụn vẩy ra, Cơ Hạo Dạ tóc dài như là liệt diễm chập chờn, hắn khuôn mặt dữ tợn, nhìn xuống Sở Điệu Thánh Tổ, nói: "Sư tôn của ta, há lại là ngươi có thể làm khó dễ?"

Sở Điệu Thánh Tổ chật vật không chịu nổi, thân thể hiện lên tư thái té ngã, hắn giờ phút này giận mà không dám nói gì.

Hắn hiểu được mình nếu như phản kháng, hậu quả sẽ khó mà lường được.

Ầm!

Cơ Hạo Dạ nắm lấy đầu lĩnh của Sở Điệu Thánh Tổ, sau này hất lên, Sở Điệu Thánh Tổ như là một đống rác bị ném bay ra ngoài, từ bên cạnh Tần Quân bay qua, hắn cấp tốc trên không trung lật một cái bổ nhào, rơi xuống mặt đất, áo bào phần phật, sắc mặt vô cùng âm trầm.

Công Tây Độc Nha nhìn đến ngây người, không nghĩ tới Sở Điệu Thánh Tổ tại trước mặt Cơ Hạo Dạ lại không chịu nổi một kích như thế.

Bạch Đế cũng là như vậy, sơ đại Cực Viêm Ma Thần trong truyền thuyết lại lợi hại như vậy?

Cơ Hạo Dạ đứng tại phía trên vạn giai thạch thê, liệt diễm lượn lờ, dần dần có xu thế chuyển biến thành Cực Viêm Ma Thần chân thân, hắn chậm rãi quay người, nhìn xuống Sở Điệu Thánh Tổ, uống nói: "Quỳ xuống! Hướng bệ hạ ta nhận lầm!"

Khí thế khủng bố siêu việt Vô Cực Chí Cao Đại Đế đột nhiên bạo phát, ngoại trừ Tần Quân không có cảm nhận được ra, thì Bạch Đế cùng Công Tây Độc Nha đều trực tiếp co quắp ngã xuống đất, toàn bộ ngọn núi khổng lồ cao ngàn vạn trượng chợt nổ tung, Tần Quân chỉ cảm thấy cường quang toé hiện, vô ý thức nhắm mắt lại, lúc mở mắt ra, thì cung điện đã không còn, vũ trụ hắc ám hiện lên trước mắt, chung quanh tất cả đều là đá vụn cùng sóng gió như là trường long.

Ánh mắt chiếu tới chỗ nào, không gian vũ trụ chỗ đó đều đang giãy dụa kịch liệt, phảng phất như lúc nào cũng có thể bị phá diệt.

Từng đạo huyền lôi như rắn như giao ở phía xa toé hiện, vì cái tràng cảnh diệt thế này tăng thêm phần không khí kinh dị.

Tần Quân có thể nghe được tiếng kêu sợ hãi liên tiếp nơi xa, đến từ sinh linh Sở Gia.

"Chuyện gì xảy ra vậy? Có cường địch xâm lấn sao?"

"Sở Tổ Thánh Phong nát rồi?"

"Ti —— đó là cái khí tức gì?"

"Đây là khí tức của Cực Viêm Ma Thần! Trời ơi! Làm sao lại có thể mạnh như thế?"

"Chẳng lẽ là Cơ Càn Khôn? Không có khả năng, hắn không có mạnh như vậy, chẳng lẽ là sơ đại Cực Viêm Ma Thần? Ti —— "

Cơ Hạo Dạ cách xa Tần Quân không đến trăm mét, cả người vòng quanh liệt diễm, như là vòi rồng, phóng lên tận trời, không biết cao bao nhiêu, ánh lửa chiếu rọi tại trên thân Tần Quân, cho dù Cơ Hạo Dạ đã cố ý không đem uy áp chạm đến Tần Quân, nhưng Tần Quân vẫn như cũ có thể rõ ràng cảm nhận được sự cường đại của hắn.

"Tiểu tử này hiện tại rốt cuộc mạnh cỡ nào?"

Tần Quân híp mắt suy nghĩ, Cơ Hạo Dạ đã như thế, Nguyên Sơ Đại Đế, Viêm Tuyên Đế Quân, Ly Võ Ma Tôn sẽ còn đến mức nào?

Ma Cảnh Thương thiên phú mạnh nhất lại sẽ có bao nhiêu nghịch thiên?

Phương xa, Sở Điệu Thánh Tổ nắm chặt song quyền, cắn răng nghiến lợi nhìn qua Cơ Hạo Dạ, hắn không có trốn, một khi hắn chạy trốn, toàn bộ Sở Gia sẽ đứng trước tai hoạ ngập đầu.

"Thiên Đế! Ta cũng chưa từng thương tổn ngươi, ngươi coi là thật muốn bức ta vào tử lộ sao?"

Sở Điệu Thánh Tổ hướng Tần Quân hô lên, trong lời nói tràn đầy bi phẫn.

Sau khi biết được thân phận của Tần Quân, hắn cũng không dám hướng Tần Quân tự xưng bổn tọa nữa.

Hắn đối với Tần Quân kiêng kị viễn siêu Cơ Hạo Dạ, thậm chí coi Tần Quân là đang che giấu thực lực.

Thiên Đế trong truyền thuyết tại thời kỳ Hỗn Độn chính là tồn tại mạnh nhất, liền ngay cả Tô Đế đều theo không kịp vậy.

Hiện tại sẽ mạnh cỡ nào?

Hắn không dám tưởng tượng.

Nghĩ đến đây, Sở Điệu Thánh Tổ liền sợ hãi không thôi, nếu như hắn lúc trước đối với Tần Quân xuất thủ, sợ rằng sẽ chết vô cùng thê thảm.

Tần Quân ngồi tại trên Chí Tôn Cửu Long Ỷ, liếc xéo lấy Sở Điệu Thánh Tổ, vô cùng hứng thú nói: "Là ngươi đem trẫm mang tới nơi này, khó nói ngươi không có biểu thị gì sao?"

Sở Điệu Thánh Tổ tuyệt không phải người lương thiện, nếu như Cơ Hạo Dạ không xuất hiện, hậu quả sẽ khó mà lường được.

Cơ Hạo Dạ hư không dạo bước hướng đi đến trước mặt Sở Điệu Thánh Tổ, khí thế trên người càng ngày càng mạnh, vũ trụ hắc ám phương xa lấy tốc độ mà mắt thường cũng có thể thấy được sụp đổ, hắc ám như là băng sơn hòa tan, lộ ra màn sáng bảy màu, vô cùng quỷ dị.

Vũ trụ Sở Gia tại dưới sự trợ giúp của Sở Điệu Thánh Tổ, so với vũ trụ bình thường kiên cố hơn rất nhiều, đáng tiếc vẫn không chống lại được uy áp của Cơ Hạo Dạ.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện