Chương 28: Hoa Khai Khoảnh Khắc​

"Trác sư huynh tiết tấu là muốn quỳ a!"

Thường Thiến Thiến không khỏi cảm thán nói, bên cạnh Chung Linh không khỏi nghi ngờ nói: "Tiết tấu phải quỳ là có ý gì?"

Cùng Tần Quân ở lâu như vậy, nàng cái gì cũng không học được, mà chỉ học được một chút từ ngữ tiết mục ngắn đến từ Trái Đất.

"Ý tứ chính là muốn thua." Thường Thiến Thiến mắt trợn trắng nói, nàng bỗng nhiên có chút lý giải lúc Tần Quân tự nhủ những từ ngữ này trên mặt liền hiện lên vẻ xem thường.

Không học thức thật đáng sợ!

Chung Linh tuy rằng nhìn không thấu khinh bỉ trong lòng Thường Thiến Thiến, nhưng nàng không khỏi nhíu mày, chẳng lẽ Tần Quân thật sự có thể chiến thắng Trác Tuấn Kiệt sao?

Nên biết rằng Trác Tuấn Kiệt thế nhưng là Càn Nguyệt vương quốc một tên thiên tài duy nhất có thể đưa thân vào Nam Vực Nhân Bảng!

Cái gì gọi là Nam Vực Nhân Bảng?

Bên trong Nam Vực lớn nhỏ cũng có mấy trăm cái Vương Quốc, Hoàng Triều càng là vượt qua mười cái, mà Nhân Bảng chính là do siêu cấp thế lực Mệnh Cơ Các ban bố, nhằm vào chính là thiên tài 50 tuổi trở xuống, hết thảy có ngàn tên, mà Trác Tuấn Kiệt liền xếp hạng ở vị trí 973!

Toàn bộ Nam Vực tu sĩ 50 tuổi trở xuống nói ít cũng có trăm triệu, nếu như tăng thêm phổ thông nhân, tuyệt đối là siêu hơn 10 tỷ!

Có thể ở trong trăm triệu người xếp hạng 973, Trác Tuấn Kiệt xác thực có thể được cho là siêu cấp thiên tài!

Tuy rằng tu vi cùng Trác Tuấn Kiệt như nhau, thế nhưng Chung Linh biết được mình căn bản không phải là đối thủ của Trác Tuấn Kiệt, cho nên khi nghe được Thường Thiến Thiến nói Tần Quân sẽ đánh bại Trác Tuấn Kiệt, nàng liền không khỏi có chút buồn cười.

"Tiểu sư muội, ngươi không biết được Trác sư huynh của ngươi là lợi hại như thế nào a?"

Chung Linh lắc đầu cười nói, Thường Thiến Thiến không khỏi bĩu môi, trong mắt người tình biến thành Tây Thi a, toàn tông trên dưới ai chẳng biết được ngươi cùng Trác sư huynh có một chân?

Thật tình không biết, nàng bản thân mình cũng là trong mắt người tình biến thành Tây Thi.

"Thế nào, ngươi sợ? Còn chưa động thủ?"

Trác Tuấn Kiệt trêu tức cười nói, cùng lúc đó, không trung bỗng nhiên tung bay rơi xuống từng cánh hoa đào, Tần Quân mặt mỉm cười nhìn qua cánh hoa đào đang rơi xuống, hắn giả bộ sợ hãi than nói: "Không nghĩ tới Huyền Linh tông sẽ còn hạ Đào Hoa Vũ!"

Thường Thiên Hữu cùng một tất cả các trưởng lão cũng là hai mặt nhìn nhau, Huyền Linh tông bên trên có cây hoa đào?

Các đệ tử càng là nghị luận ầm ĩ, mà nữ đệ tử thì mặt mũi càng là tràn đầy mừng rỡ, từ trên trời giáng xuống cánh hoa đào thật sự là quá đẹp, lại thêm thác nước phía sau Diễn Võ Thai, cả hai dung nhập vào làm một liền tạo thành một bộ phong cảnh đồ bên trong lộ ra khí chất của tiên phái.

Trác Tuấn Kiệt cũng bắt đầu nghi hoặc, sống tại Huyền Linh tông đã vài chục năm, hắn còn chưa từng gặp qua cây hoa đào tồn tại, làm sao lúc này lại đột nhiên nổi lên cánh hoa đào?

Rất nhanh liền có cánh hoa đào rơi xuống đầu vai, đỉnh đầu cùng trên quần áo của hắn. Hắn nhặt lên một cánh hoa đào cầm lên hít hà, trên mặt lộ ra vẻ say mê, thơm quá.

Thấy cảnh này, Tần Quân khóe miệng ý cười càng rõ ràng.

Cánh hoa đào này chính là Hoa Khai Khoảnh Khắc chi thuật bên trong Thiên Cương Tam Thập Lục Biến!

Cánh hoa đào đếm không hết rơi xuống, rơi vào trên thân người, liền sẽ mở ra thất thải chi hoa, trong khoảnh khắc đó người bị cánh hoa đào rơi xuống liền sẽ bị thôn phệ tất cả sinh cơ, nguyên thần, nguyên Khí, tinh khí, sau cùng thất thải chi hoa héo tàn ngưng kết lại thành tiên đào ẩn chứa sinh cơ, sau khi phục dụng liền có thể tăng thêm thọ nguyên, mà người bị rơi trúng liền sẽ biến mất.

Nghe qua rất khủng bố, thế nhưng Tần Quân tu vị vẫn là quá thấp, sử xuất ra Hoa Khai Khoảnh Khắc căn bản là không đủ để thôn phệ Trác Tuấn Kiệt, nhưng ít ra cũng có thể thôn phệ hơn phân nửa sinh cơ, linh lực cùng thể lực của hắn.

Thời điểm thi triển Hoa Khai Khoảnh Khắc, linh lực trong cơ thể Tần Quân cơ hồ liền tiêu hao hơn phân nửa, hắn bất động thanh sắc đem tay trái đặt ở bên hông, cấp tốc từ trong nhẫn chứa đồ xuất ra Desert Eagle.

Bởi vì nơi này chính là Huyền Linh tông, Trác Tuấn Kiệt lại chưa từng gặp qua Hoa Khai Khoảnh Khắc chi thuật, cho nên cũng không có cảnh giác, trong chớp mắt trên người hắn liền dính vào mười mấy phiến cánh hoa đào, tuy nhiên rơi vào trong mắt nữ đệ tử dưới đài, đơn giản liền suất phát nổ!

Nam thần phối hợp với Đào Hoa Vũ, khí chất thần tượng liền muốn bạo rạp a!

Chung Linh càng là hai mắt mê ly nhìn qua Trác Tuấn Kiệt bên trên Diễn Võ Thai, Huyền Linh tông cao tầng cũng không có xem thấu cánh hoa đào quỷ dị, chỉ là nghi hoặc một chút tại sao lại có cánh hoa đào rơi.

Lúc này, một mảnh cánh hoa đào bỗng nhiên rơi lên trên đầu vai của Thường Thiên Hữu, trong chốc lát Thường Thiên Hữu sắc mặt liền kinh biến.

"Cẩn thận! Cánh hoa đào này không thích hợp!"

Hắn gấp giọng quát, dọa đến những đệ tử kia vội vàng tránh né đi.

Trác Tuấn Kiệt bên trên Diễn Võ Thai cũng là như thế, đáng tiếc hắn vừa động một cái, trên người mười mấy phiến hoa đào liền bắt đầu phát huy tác dụng, hắn sinh cơ, linh lực, thể lực bắt đầu cấp tốc trôi đi, bên tai hắn tóc đen càng là lấy mắt trần có thể thấy được đang dần trở nên trắng xám.

Hoa Khai Khoảnh Khắc chi thuật đối với đại năng chân chính tới mà nói căn bản là không đáng nhắc tới, thế nhưng đối với tu sĩ vẫn còn ở trạng thái phàm nhân thì tuyệt đối là trí mạng.

"Chuyện gì xảy ra?"

Trác Tuấn Kiệt hoảng sợ kêu lên, tuy rằng là tu sĩ Trúc Cơ cảnh đỉnh phong cao quý, thế nhưng đối mặt với Hoa Khai Khoảnh Khắc chi thuật hắn căn bản lại không thể nào chống cự, một màn này thấy dưới đài các đệ tử trái tim liền trở nên băng giá.

Chẳng lẽ là những cánh hoa đào kia?

"Khẳng định là do tiểu tử kia làm!"

Một tên trưởng lão chỉ vào Tần Quân nổi giận mắng, hắn vừa định xông trên diễn võ đài, Đắc Kỷ liền trực tiếp ngăn cản ở trước người hắn, tố thủ vỗ ra, nện cho tên trưởng lão này trực tiếp bay rớt ra ngoài.

"Người trẻ tuổi giao đấu, trưởng bối xen vào làm gì?"

Đắc Kỷ lạnh giọng quát, Hóa Hư Cảnh khí thế liền hoàn toàn bạo phát đi ra, để các trưởng lão liên tiếp thối lui về phía sau, những đệ tử kia càng là không dám tin nhìn về phía nàng.

Tên tuyệt mỹ nữ nhân này vậy mà lại mạnh như thế!

Cùng lúc đó, sinh cơ, linh lực, thể lực của Trác Tuấn Kiệt trên diện rộng giảm xuống liền trực tiếp để hắn nửa quỳ tại bên trên diễn võ đài.

Tần Quân nhanh tay lẹ mắt, cấp tốc nổ súng, nhưng mà Trác Tuấn Kiệt chung quy vẫn là thiên tài Nam Vực Nhân Bảng, hắn cấp tốc hướng bên cạnh lăn đi, kịp thời né tránh một thương này.

Lúc trước còn phong độ nhẹ nhàng Trác Tuấn Kiệt vậy mà rơi vào ruộng đất như thế, để cho người ta thổn thức không thôi.

Hoa Khai Khoảnh Khắc chi thuật tuy rằng đáng sợ, thế nhưng nếu có hiểu biết, Trác Tuấn Kiệt cũng sẽ không bị làm sao, đáng tiếc Thiên Cương Tam Thập Lục Biến tại bên trong Càn Nguyệt vương quốc cũng không có ghi chép, trên dưới Huyền Linh tông tất cả mọi người đều chưa từng nghe nói qua.

Tần Quân không nhanh không chậm, tiếp tục mở thương, Trác Tuấn Kiệt chỉ có thể hoảng hốt né tránh, mà lúc này thiên không đã không còn cánh hoa đào bay xuống, nhưng Trác Tuấn Kiệt cũng không có khả năng trong khoảng thời gian ngắn khôi phục lại đỉnh phong.

Tĩnh!

Diễn Võ Thai bên dưới các đệ tử đều đã triệt để yên lặng, nhìn qua Tần Quân trên đài bỏ đá xuống giếng cùng chật vật không chịu nổi Trác Tuấn Kiệt, bọn hắn không khỏi có loại cảm giác không thật.

"Làm sao có thể?"

"Ban nãy cánh hoa đào là do hắn triệu hoán đi ra sao?"

"Đúng a, trên người hắn cũng có cánh hoa đào, vì cái gì hắn lại không có chuyện gì?"

"Xảo trá a! Vậy mà lại sử xuất loại thủ đoạn hạ lưu như vậy!"

"Không công bằng! Trác sư huynh bị âm!"

Nghe dưới đài tiếng nghị luận phẫn nộ của đám đệ tử, Tần Quân liền bĩu môi cười một tiếng, chẳng lẽ trước khi chiến đấu liền phải đem pháp thuật của mình kỹ càng giới thiệu cho đối thủ một phen?

Não tàn!

Đây là một trong ba đại tông môn Càn Nguyệt vương quốc Huyền Linh tông sao?

Quá khiến người ta thất vọng!

Tần Quân trong lòng một bên mỉa mai, một bên vẫn là xạ kích Trác Tuấn Kiệt, rất nhanh Trác Tuấn Kiệt liền không còn năng lực né tránh nữa, viên đạn bắn trúng đùi hắn, máu tươi liền văng ra tung tóe tại bên trên diễn đài võ, gia hỏa này cũng coi như kiên cường, hoàn toàn không kêu một tiếng.

Ầm! Ầm! Ầm!

Trác Tuấn Kiệt hai vai cùng bụng bị viên đạn bắn trúng, cả người liền không còn năng lực tác chiến.

"Đinh! Chúc mừng chủ ký sinh hoàn thành chi nhánh nhiệm vụ ―― đánh bại thiên tài Huyền Linh tông! Thu hoạch được 1000 điểm kinh nghiệm!"

"Đinh! Chúc mừng chủ ký sinh đột phá đến Trúc Cơ Cảnh Lục Tầng!"

Liên tục hai đạo âm thanh hệ thống nhắc nhở liên tiếp vang lên, để Tần Quân sảng khoái không thôi.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện