Chương 35: Lạc Nhai khách sạn​

Tần Quân trở lại Vương Đô chuyện thứ nhất không phải trực tiếp tiến vào hoàng cung, mà là tìm một khách sạn!

Tuy rằng hắn nắm chắc là có thể dựa vào thủ cấp của Hạ Hầu Ân tiêu trừ lửa giận của tiện nghi phụ hoàng, thế nhưng hắn cần phải chọn một cái thời gian thích hợp, hắn muốn ở trước mặt bách tính toàn thành đường đường chính chính khôi phục lại thân phận hoàng tử!

Mà thời gian đó chính là sau đó không lâu sau Thương Lam vương quốc sẽ phái đặc sứ đến bái phỏng vương đô.

Thương Lam vương quốc ở bên cạnh Càn Nguyệt vương quốc, lưỡng quốc bên ngoài là minh hữu, nhưng kì thực vẫn luôn minh tranh ám đấu.

Cách mỗi năm năm lưỡng quốc đều sẽ phái sứ giả tiến hành giao lưu lẫn nhau, năm năm trước là Càn Nguyệt vương quốc phái người tiến về Thương Lam vương quốc, dựa theo trí nhớ kiếp trước của Tần Quân, lần bái phỏng kia Càn Nguyệt vương quốc tựa hồ là ăn thua thiệt rất lớn, quan viên cũng không dám nói ra lời nào.

Cái gọi là vương quốc giao lưu, mở màn hí liền là cao thủ quyết đấu.

Lấy chế độ ba trận đơn đấu hai thắng, quyết đấu sau khi kết thúc mới sẽ đàm luận quốc sự, cao thủ quyết đấu đưa đến tác dụng chính là chấn nhiếp.

Phe thua bên trong đàm luận quốc sự rất dễ bị lâm vào bị động!

Bởi vì quyết đấu phái ra đều là chiến tướng mạnh nhất của lưỡng quốc, tương đương với sức chiến đấu cao tầng!

Mỗi một lần quyết đấu đều là ở trước mặt bách tính vương đô mỗi quốc gia, công khai quyết đấu, phe thua sẽ rất mất mặt.

Tần Quân dự định đến lúc đó sẽ chặn ngang một chân, để Đắc Kỷ xuất chiến, vì nước làm vẻ vang, đến lúc đó tiện nghi phụ hoàng nhận thức khẳng định sẽ đối với hắn đổi mới, Tần Dự coi như muốn làm khó dễ cũng không có cách nào, đồng thời mượn nhờ Đắc Kỷ chấn nhiếp triều dã, để bọn hắn minh bạch, hắn Tần Quân là cường thế trở về!

"Chúng ta liền ở khách sạn này đi, tuy rằng không tính là khách sạn tốt nhất vương đô, nhưng nơi này tốt xấu lẫn lộn, Ngũ Hoàng Tử muốn bắt đoàn người chúng ta đoán chừng cũng phải ước lượng đo đếm một cái."

Yến Mạc Bắc chỉ về một nhà đại khách sạn đằng trước nói ra, Tần Quân thuận mắt liền hướng nơi đó nhìn lại, khách sạn này tên là Lạc Nhai khách sạn, Tần Quân trong trí nhớ cũng có tin tức quan hệ với Lạc Nhai khách sạn.

Nghe nói Lạc Nhai khách sạn lai lịch không cạn, đứng sau lưng là nhất tôn quái vật khổng lồ, bình dân phổ thông bình thường sẽ không vào ở Lạc Nhai khách sạn, bởi vì khách bên trong đại bộ phận đều là tu sĩ, mà Lạc Nhai khách sạn bản thân phí dụng liền cao hơn những khách sạn còn lại, để người phàm không khỏi chùn bước.

"Có thể."

Tần Quân không có ý kiến, dù sao cũng không phải hắn trả tiền.

Một đoàn người trực tiếp đi vào Lạc Nhai khách sạn, lập tức hấp dẫn đại sảnh lầu một đại bộ phận khách nhân chú ý, mười tên hài đồng thật sự là quá bắt mắt.

Không có người nghị luận, chỉ là lấy ánh mắt khác thường dò xét Tần Quân bọn người, rất nhanh ánh mắt của bọn hắn liền tập trung vào thân người Đắc Kỷ.

Dáng vẻ họa quốc ương dân của Đắc Kỷ để những cái nam tu sĩ kia trợn cả mắt lên, cũng không có cách nào dời đi.

Yến Mạc Bắc đi đến trước quầy móc ra ngân lượng, tuy rằng tất cả gia sản của Yến gia đều bị tịch thu, thế nhưng trên người hắn vẫn cất giấu không ít tiền bạc, hắn mang theo vàng bạc châu báo đều có thể bán được rất nhiều tiền.

"Vị cô nương này, không biết phương danh của ngươi là? Tại hạ là..."

Một tên tu sĩ trẻ tuổi nhìn rất chính phái đi tới đối với Đắc Kỷ cười nói, lời còn chưa nói hết liền bị Tần Quân một bàn tay vỗ bay ra ngoài.

Tê liệt!

Nữ nhân của ta cực khổ ngươi cũng dám phao!

Tần Quân lắc lắc bàn tay trái hơi run nghĩ đến, đối phương chính là tu sĩ Luyện Khí Cảnh Bát Tầng, nhưng ở trước mặt hắn căn bản vẫn không đáng nhắc tới.

Ti ――

Âm thanh hít vào khí lạnh liên tiếp vang lên, những khách nhân nhìn ngắm kia đều là rung động nhìn qua Tần Quân, không nghĩ tới tên thiếu niên nhìn có vẻ nhu nhược này vậy mà lại lợi hại như thế.

Những cái ánh mắt định tại trên người Đắc Kỷ kia trong nháy mắt liền biến mất. Thiếu niên có thể nhẹ nhõm đập bay Luyện Khí Cảnh Bát Tầng thân phận khẳng định không đơn giản, bọn hắn nhưng là không muốn đắc tội.

Đắc Kỷ tuy đẹp, nhưng không phải là người bọn hắn có thể nhúng chàm.

Chưởng quỹ cũng mắt thấy tình cảnh vừa nãy, hắn vội vàng hướng nơi hẻo lánh bọn tạp dịch đang muốn xuất thủ nháy mắt.

Lạc Nhai khách sạn tạp dịch nhìn phổ phổ thông thông, nhưng mỗi một cái đều là Luyện Khí cao thủ, đây cũng là nguyên nhân trọng yếu Lạc Nhai khách sạn luôn được bảo hộ an toàn.

Cao thủ có thể nhẹ nhõm đập bay Luyện Khí Cảnh Bát Tầng, Tần Quân rất có thể là Trúc Cơ Cảnh tồn tại, lại thêm hắn tuổi nhỏ như thế, rõ ràng là có lai lịch không nhỏ.

Thế là chưởng quỹ liền cho Yến Mạc Bắc giảm một chút phí dụng, để bày tỏ lấy lòng.

Cứ như vậy, một đoàn người liền dọc theo thang lầu hướng lầu ba chuẩn bị nghỉ ngơi một chút.

"Vừa rồi vị công tử ca kia, rốt cuộc là ai?"

"Không rõ ràng, nhưng ta luôn cảm thấy giống như đã nhìn thấy qua ở đâu."

"Được, Lạc Nhai khách sạn có bao nhiêu vị khách nhân không chọc nổi."

"Chậc chậc, thị nữ của hắn thật đẹp, ta vẫn là lần đầu nhìn thấy nữ nhân tuyệt mỹ như thế."

"Ta cũng vậy a, đáng tiếc, chúng ta cũng chỉ có thể nhìn một chút mà thôi."

Tần Quân bọn người biến mất tại chỗ ngoặt lầu ba về sau, đại sảnh lầu một khách nhân liền bắt đầu nghị luận lên, bọn hắn đều có chung chủ ý là không nên đi trêu chọc Tần Quân, về phần lúc trước tên tu sĩ trẻ tuổi bị Tần Quân một bàn tay đập bay kia thì lại ảo não rời đi, không có mặt tại Lạc Nhai khách sạn nữa.

Trở lại phòng về sau, Tần Quân liền trực tiếp lên giường bắt đầu tu luyện Tử Hồng Lôi Pháp, tuy rằng tu vị có thể dựa vào hệ thống thăng cấp, nhưng công pháp tiến cảnh vẫn phải dựa vào chính hắn.

Thời gian kế tiếp, Tần Quân mấy người liền rất ít khi đi ra khỏi Lạc Nhai khách sạn, Yến Mạc Bắc tuy rằng nghi hoặc Tần Quân vì sao không hành động, nhưng lại không dám hỏi nhiều.

Nếu như không có Tần Quân hoặc là Đắc Kỷ làm bạn, hắn là không dám rời khỏi Lạc Nhai khách sạn.

Chỉ chớp mắt, bốn ngày thời gian liền vội vàng đi qua.

Một ngày này, thám tử Tần Dự phái ra rốt cuộc tìm được hành tung của đám người Yến Mạc Bắc.

"Bọn hắn tiến vào Lạc Nhai khách sạn?" Tần Dự nhíu mày hỏi.

"Phải! Thuộc hạ tận mắt thấy bọn hắn tại bên trong Lạc Nhai khách sạn ăn cơm, nhưng bọn hắn một mực không có rời khỏi Lạc Nhai khách sạn."

Thám tử thân mặc cẩm phục màu đen, khuôn mặt rất phổ thông, thuộc về loại hình ném vào bên trong biển người liền rất khó tìm được, nhưng khí chất của hắn rất âm lãnh, trong đôi mắt lúc lơ đãng sẽ toát ra lãnh mang khiến người ta run sợ.

Tần Dự sờ lên cằm bắt đầu suy tư, Lạc Nhai khách sạn nước quá sâu, cho dù là hắn hiểu cũng không nhiều, nhưng phụ hoàng hắn từng có ý nhắc nhở qua, vô luận hắn làm sự tình như thế nào, tuyệt đối không được quấy nhiễu Lạc Nhai khách sạn.

Khách sạn ngay cả hoàng đế đều kiêng kỵ, khẳng định sẽ không đơn giản như vậy.

"Được rồi, chờ bọn hắn đi ra khỏi lại nói tiếp, Yến Mạc Bắc tiền tài trên người cũng không nhiều, không có khả năng thời gian dài ở tại Lạc Nhai khách sạn." Tần Dự khua tay nói, so với sự tình Yến Mạc Bắc, hắn càng để ý hơn một phong mật hàm trên bàn sách ―― bảng danh sách sứ giả Thương Lam vương quốc.

Tiếp qua năm ngày, lưỡng quốc cao thủ quyết đấu liền sẽ bắt đầu, mà lần này Hoàng Đế để hắn chủ trì dẫn đội, ý nghĩa sâu nặng, tuyệt không được nửa chút qua loa.

Hắn hiểu được đây là phụ hoàng đang tạo thế cho hắn, nếu như biểu hiện được tốt, sẽ đem thanh danh của hắn đẩy lên cao phong, thế nhưng trái lại chính là trọng thương.

Ngay tại thời điểm Tần Dự đang đau đầu sự tình lưỡng quốc cao thủ quyết đấu, Tần Quân lại là nghênh đón một chuyện vui.

"Đinh! Mỗi tháng một lần Thần Ma triệu hoán cơ hội giáng lâm, chủ ký sinh phải chăng lựa chọn ngẫu nhiên triệu hoán?"

Đang trong tu luyện Tần Quân đột nhiên mở hai mắt ra, hắn hít sâu một hơi, bình phục tâm tình, lẩm bẩm nói: "Không nghĩ tới nhanh như vậy liền đi qua một tháng."

Trong lúc bất tri bất giác, hắn đã xuyên việt được một tháng, hồi tưởng lại tất cả, tâm tình hắn không khỏi phức tạp lên.

"Đương nhiên triệu hoán! Hiện tại liền bắt đầu đi!"

Tần Quân tập trung ý chí sau đó quả quyết nói ra, tuy rằng dưới tay của hắn đã có Đắc Kỷ cùng Hạo Thiên Khuyển hai tên siêu cấp cao thủ, nhưng thủ hạ số lượng vẫn là quá ít.

Hắn không khỏi mong đợi, lần này hắn lại sẽ triệu hoán đến nhất tôn đại thần nào?

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện