Chương 9: Yêu Vương ​

"Uông uông uông!"

Tại bên trong một đám tu sĩ bi phẫn gọi, Hắc Cẩu chạy càng lúc càng nhanh, đầu lưỡi thật dài từ trong miệng toát ra, nước bọt theo đó vẩy ra, trông cực kỳ buồn cười.

Rống! Rống! Rống...

Yêu thú đếm không hết liên tiếp gào thét, âm thanh lập tức rung động thương khung, để nhóm tu sĩ tâm thần càng thêm căng cứng, mỗi người đều đang là hận cha mẹ sao không sinh thêm hai cái chân.

Tần Quân bị Đắc Kỷ ôm nhìn qua thú triều giống như là biển gầm, tâm tư nhất động, ở trong lòng liền hỏi: "Hệ thống, giết yêu thú có tăng điểm kinh nghiệm hay không?"

"Có, chỉ bất quá tại bên trong đồng cấp, so với giết địch nhân đạt được điểm kinh nghiệm sẽ ít hơn."

Hệ thống cấp tốc hồi đáp, để Tần Quân tâm tư trong nháy mắt sinh động, nơi này nhiều yêu thú như vậy, nếu là đều giết, cái kia sẽ được bao nhiêu điểm kinh nghiệm?

Nghĩ xong, hắn liền hướng Đắc Kỷ hỏi: "Ngươi có thể chiến thắng thú triều không?"

Đắc Kỷ khóe miệng liền giật một cái, bất đắc dĩ nói: "Tiểu chủ công, đây chính là thú triều a, ta làm sao có thể một mình rung chuyển được? Mà lại nói thú triều đại quy mô như thế, hoặc là thiên tai địa kiếp đưa tới, hoặc là có nhất tôn Yêu Vương đang trong đó khiên động!"

Yêu Vương!

Tần Quân thận trọng hỏi: "Yêu Vương rất mạnh sao?"

"Mỗi một vị Yêu Vương đều có tu vị ít nhất là Hóa Hư Cảnh, thú triều quy mô như thế này, thì Yêu Vương nói không chừng tu vị càng mạnh hơn."

Đắc Kỷ một lời nói liền để Tần Quân mồ hôi lạnh lâm ly, hắn thấy, Đắc Kỷ tuy rằng cũng là Hóa Hư Cảnh, thế nhưng nàng dù sao cũng là nữ lưu, am hiểu là Yêu Mị Chi Thuật, cùng Hóa Hư Cảnh cường giả còn lại chiến đấu khẳng định sẽ ăn thiệt thòi.

Nghĩ xong, hắn liền lập tức tuyệt xoát đi ý nghĩ diệt thú triều.

"Cứu mạng a!!! Các ngươi đừng bỏ ta lại!!"

Thường Hạo thanh âm hoảng sợ từ phía sau truyền đến, để Tần Quân không khỏi im lặng, Thường Thiến Thiến lại là vô ý thức quay đầu nhìn lại, chỉ gặp Thường Hạo giống như chó nhà có tang ở phía sau đuổi theo không bỏ, hoàn toàn không còn phong độ trong dĩ vãng.

Nàng đột nhiên cảm giác được dĩ vãng đại sư huynh không gì làm không được kỳ thực cũng thật đáng thương.

Nếu là Thường Hạo biết được tiểu sư muội trong lòng đối với mình đổi mới, khẳng định sẽ thổ huyết.

"Tần Quân, có thể hay không mau cứu đại sư huynh của ta? Hắn chẳng mấy chốc sẽ bị thú triều đuổi kịp." Thường Thiến Thiến làm bộ đáng thương hỏi, dù sao cũng là huynh muội đồng tông, nàng nhưng không đành lòng nhìn thấy đại sư huynh của mình bị thú triều xé nát.

Tần Quân bĩu môi nói: "Làm sao cứu?"

"Lại nói, hắn nguyên vốn là có thể đường cũ trở về, tránh trong rừng cây, là hắn muốn đi theo chúng ta chạy mà."

Thường Thiến Thiến bị Tần Quân ngụy biện tức giận đến bộ ngực nhỏ trên dưới chập trùng, nàng còn muốn nói tiếp, Tần Quân lại là không cho cự tuyệt nói: "Ta chỉ đáp ứng đưa ngươi trở về, không có đáp ứng tiễn hắn về!"

Nói đùa, nếu không phải là bởi vì nhiệm vụ, ta mới không thèm để ý đến ngươi!

Thường Thiến Thiến tuy rằng xinh đẹp, nhưng so với Đắc Kỷ, vẫn là có chênh lệch rất rõ ràng.

Lại thêm hai người không thân chẳng quen, cho nên Tần Quân cũng không muốn cùng nàng dây dưa quá lâu.

Chờ ta lên làm hoàng đế, hậu cung ba ngàn người đẹp tùy ý chọn nha!

Thường Thiến Thiến cắn răng trầm mặc, giờ phút này nàng chỉ có thể cầu nguyện đại sư huynh chạy nhanh lên một chút, đừng tụt lại phía sau quá xa.

"Uông uông uông!"

Đúng lúc này, sau lưng bỗng nhiên truyền đến từng đạo từng đạo tiếng chó sủa, Tần Quân vô ý thức quay đầu lại, liền nhìn thấy một đầu Hắc Cẩu chính là đang hướng bọn hắn chạy tới.

Thường Hạo nhìn thấy đầu Hắc Cẩu tựa như chó nuôi trong nhà này siêu việt chính mình, liền kém chút tức giận đến ngất đi.

Hắn đường đường đệ tử Huyền Linh tông, vậy mà không chạy nổi một con chó?

"Hạo Thiên Khuyển?"

Tần Quân sắc mặt lập tức quái dị, Hắc Cẩu tuy rằng đối với chó phổ thông tới nói hình thể khá lớn, nhưng cách Thần Khuyển vẫn là chênh lệch quá lớn, để hắn không cách nào đem đệ nhất thần thú trong Tây Du đánh đồng.

"Chủ công! Đừng chạy a! Ta là Hạo Thiên Khuyển!"

Đúng lúc này, Hắc Cẩu bỗng nhiên truyền âm vào trong tai Tần Quân, nghe được Tần Quân con mắt lập tức trừng lớn.

Nằm rãnh mẹ nó!

Thật đúng là Hạo Thiên Khuyển!

Ta không phục, Hạo Thiên Khuyển trong tưởng tượng hẳn là giẫm lên thất sắc thải vân đến bái kiến ta mới đúng nha!

Tần Quân trong lòng bạo thô một câu, nhưng hắn vẫn là rất cao hứng, người không thể xem bề ngoài, không đúng, chó không thể nhìn tướng mạo, Hạo Thiên Khuyển bật hết hỏa lực dù sao cũng là Địa Tiên cảnh siêu cấp cường giả a.

Có nó tại, Thú Triều căn bản không đáng để lo nữa.

Nghĩ xong, hắn liền vội vàng hướng Đắc Kỷ nói ra: "Đừng bay, chúng ta xuống dưới!"

"Vì cái gì?" Đắc Kỷ không khỏi nhíu mày, nếu như bị Thú Triều vây quanh, muốn chạy trốn liền càng thêm khó khăn.

Thường Thiến Thiến cũng là nghi ngờ nhìn về phía hắn.

Đối với cái này, Tần Quân lạnh nhạt cười nói: "Như lời ngươi nói Yêu Vương đã tới rồi!"

Dựa theo Đắc Kỷ nói, Yêu Vương có thể gây nên thú triều đoán chừng đúng là Hạo Thiên Khuyển.

Hạo Thiên Khuyển giống như là có một cái kỹ năng gọi là Khuyển Vương hiệu lệnh pháp, đoán chừng nó đúng là đang điều động thú triều.

Đắc Kỷ cùng Thường Thiến Thiến toàn thân lập tức run lên, chẳng lẽ Tần Quân nhận biết cái Yêu Vương kia?

Về phần Hạo Thiên Khuyển, các nàng cũng không nhìn thẳng, một đầu chó xù, thấy thế nào cũng đều không giống như là Yêu Vương.

Cứ như vậy, Đắc Kỷ liền ôm Tần Quân cùng Thường Thiến Thiến hạ xuống mặt đất, Hạo Thiên Khuyển đi đến trước mặt Tần Quân, Tần Quân liền ngồi xổm người xuống, sờ lấy đầu nó, mặt mũi tràn đầy kích động, một màn này rơi vào trong mắt Đắc Kỷ cùng Thường Thiến Thiến liền vô cùng quái dị.

Lúc trước Hạo Thiên Khuyển truyền âm cho Tần Quân, các nàng cũng không có nghe thấy, cho nên rất không minh bạch Tần Quân vì sao lại đối với đầu Hắc Cẩu nhìn hết phổ thông này hữu hảo như vậy.

"Các ngươi... Rốt cục... Không bay nữa..."

Thường Hạo chạy đến trước mặt ba người liền dừng lại, hai tay chống lấy đầu gói không ngừng thở ra, tên này vậy mà quên sau lưng còn có thú triều đang áp sát đến.

"Có nó tại, chúng ta cũng không cần chạy nữa." Tần Quân đứng dậy cười nói, Hạo Thiên Khuyển thì vòng quanh hắn đi dạo, nhìn cùng chó nhà phổ thông không có gì khác biệt, không có chút nào phong phạm của thần thú.

"Liền nó, một cái Hắc Cẩu tạp mao mà thôi!"

Thường Hạo khịt mũi coi thường nói, dù sao có Đắc Kỷ tại, hắn cũng không sợ, chỉ cần đi theo Đắc Kỷ, liền có thể bình an vô sự.

Cái bà nương này thế nhưng là tồn tại siêu cấp ngay cả Hạ Hầu Ân đều có thể nhẹ nhàng trấn áp!

Hạo Thiên Khuyển nghe xong Thường Hạo dám chửi mình là Hắc Cẩu tạp mao, nó liền lập tức ngừng lại, ánh mắt băng lãnh nhìn chằm chằm vào Thường Hạo, Thường Hạo chỉ cảm thấy sát cơ khủng bố giống như thủy triều hướng mình vọt tới, toàn thân như rơi vào hầm băng, không cách nào mở miệng nói chuyện.

Làm sao có thể...

Thường Hạo hoảng sợ nhìn qua Hạo Thiên Khuyển, hắn từ trên người Hạo Thiên Khuyển cảm thấy được uy áp so Hạ Hầu Ân cùng Đắc Kỷ càng thêm kinh khủng, bịch một tiếng, hắn liền trực tiếp quỳ xuống, quỳ bái Hạo Thiên Khuyển.

"Đại sư huynh, ngươi làm sao vậy?" Thường Thiến Thiến nhíu mày hỏi, Hạo Thiên Khuyển uy áp chỉ nhằm vào một mình Thường Hạo, cho nên nàng cũng không có cảm giác được gì.

Thường Hạo quỳ rạp dưới đất, mồ hôi lạnh toát ra, căn bản là nghe không được Thường Thiến Thiến.

Ngược lại là Đắc Kỷ nhíu mày nhìn về phía Hạo Thiên Khuyển, nàng từ trên người Hạo Thiên Khuyển cảm thấy được một tia khí tức nguy hiểm.

Cũng may Hao Thiên Khuyển đối Tần Quân rất thân cận, cũng không phải là địch nhân.

"Nói cho ngươi biết, đối với Hạo Thiên Khuyển hãy tôn trọng một chút, cẩn thận ta để nó xé nát ngươi!"

Tần Quân hừ lạnh nói, Thần Thú của Thiên Đình Chiến Thần là tồn tại phàm nhân có thể bêu xấu sao?

Thường Hạo không dám mở miệng nói, chỉ có thể nằm sấp ở trên mặt đất không ngừng run rẩy.

Nhìn thấy đại sư huynh uất ức như thế, Thường Thiến Thiến liền không khỏi vỗ trán, mặt mũi tràn đầy ghét bỏ chi sắc.

Lúc này, đám kia tu sĩ lại là chạy tới.

"Thú triều tới, các ngươi làm sao còn thất thần?"

"Tê liệt! Đừng để ý tới bọn hắn! Bọn hắn là đang chờ chết đấy!"

"Chạy mau, ta cũng không muốn chết ở chỗ này!"

"Đúng đấy, chớ để ý bọn hắn!"

Tần Quân một chút quét tới, nhóm tu sĩ này hết thảy có mười tám người, tu vi đều là Luyện Khí Cảnh Thất Tầng trở lên, từ y phục của bọn hắn liền có thể thấy được bọn hắn không phải là tới từ cùng một cái thế lực.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện