CON RỐI

Cha tôi là 1 gã nát rượu. Ông ta thường đánh đập tôi và mẹ trong cơn say rất dã man. Tôi đã từng phải nhập viện vì bị chấn động não, còn thằng em sinh đôi của tôi lại thường tránh được những trận đòn nhờ căn bệnh tự kỉ. Nó thường chui vào 1 xó nào đó, ngồi nghịch những con rối, không để ý đến bất kì thứ gì đang diễn ra.

20/10, tôi muốn tặng mẹ 1 món quà mà chưa nghĩ ra. Tối đó, ông ta lại về với hơi men nồng ngập ngụa. Đạp cửa kèm theo câu rủa, ông ta lao vào nhà tìm kiếm mẹ tôi. Bà đang gọt hoa quả thì bị ông ta lao tới đập ngay chai rượu vào đầu. tôi hoảng sợ. Ông ta đạp liên tục vào đầu mẹ tôi, con mắt bên phải lòi ra,mồm tràn máu, đến khi cái đầu biến dạng, lão mới dừng lại để thở.

.....

Tôi đặt mẹ tôi lên ghế ngay ngắn,đút con mắt bị rơi ra vào chỗ cũ để bà có thể nhìn rõ đc món quà mà tôi tặng, món quà ý nghĩa 20/10. Bà cũng chẳng nói gì nhưng tôi biết là bà vui lắm.

Tôi đi tìm thằng em, thằng đần ấy chẳng biết chuyện gì đã xảy ra đâu, nó đúng là đáng chết, vô dụng. Nhưng tìm hoài mà không thấy? Thôi mệt rồi, mặc kệ nó, mặc kệ cái gia đình chết tiệt này.

.....

Tôi tỉnh giấc. nó đang làm gì với ông già thế nhỉ? Nó chọc sợi dây thừng qua 2 cổ tay đã khoét lỗ của ông ta, 1 sợi luồn qua hốc mắt thẳng lên đỉnh đầu. nó dùng búa và đinh, máu phun ra kèm theo óc bầy nhầy sau mối nhịp gõ, đối diện, mẹ tôi đang cười, với 1 vết rạch đến mang tai, tôi thấy nó bắt đầu giật những sợi dây, ông già tôi đang cử động. Rồi nó giật những sợi dây khác, dưới ánh đèn mờ, tôi thấy 1 người khác, giống tôi, hai người, đúng hơn là 2 cái xác, đang nhảy múa, mẹ tôi là khán giả..

- Slender [ Duy ]

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện