NHỮNG CUỘC GỌI TỪ ĐỊA NGỤC !!!

Vài năm trước, anh trai tôi nhận được một cuộc gọi vào khoảng 2 - 3 giờ sáng, đêm nào cũng vậy. Mỗi lần nhấc máy, anh đều nghe một âm thanh như vọng từ địa ngục, như tiếng điện rè rè hòa với tiếng hét vậy. Sau khi anh tôi đổi số điện thoại thì chuyện kì lạ ấy cũng chấm dứt theo.

Nhưng một tuần sau đó, những cuộc gọi phá rối trở lại, cũng với những âm thanh ma quỷ ấy, cũng vào khoảng giờ ấy. Cuối cùng, không thể chịu nổi trò phá rối, anh tôi quyết định gọi lại cho số điện thoại ấy. Người ở đầu dây kia là một ông cụ không biết chuyện gì đã xảy ra với số điện thoại của mình. Và sau đó, những cuộc gọi tiếp tục. Nếu anh tôi không nhấc máy, nó sẽ tiếp tục gọi nữa, gọi nữa.

Hết cách, anh tôi đành chấm dứt hợp đồng với công ty cung cấp dịch vụ điện thoại và đổi sang một công ty khác, đổi luôn cả số điện thoại. Những cuộc gọi với tiếng thét ghê rợn vẫn không buông tha cho anh tôi, chúng xuất hiện trở lại sau đó không lâu. Lần này, anh tôi thật sự sợ hãi vì không biết chuyện gì đang xảy ra với mình. Anh tôi gọi lại và một người khác nhấc máy, và cũng như ông cụ lần trước, người này không biết chuyện gì xảy ra.

Do bị khủng bố tinh thần vào mỗi tối như thế, anh tôi mất việc và bỏ luôn việc dùng điện thoại, và tất nhiên chỉ nhờ vậy mà anh tôi mới chặn được những cuộc gọi ma quái. Một ngày nọ, mẹ tôi bảo tôi nghe thử những âm thanh kì lạ trong vài cuộc gọi gần đây đến nhà chúng tôi. Đó chính là tiếng điện rè rè pha lẫn tiếng thét! Khi chúng tôi cho anh tôi nghe, anh hoàn toàn hoảng hốt. Như cũ, anh nhấn nút gọi lại và nhận được thông báo rằng số điện thoại này không còn tồn tại nữa.

Từ đó, chúng tôi không còn nhận được những cú điện thoại ma quỷ nữa

#NTQD

#Ilovecreepypasta

#From:Internet

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện