CÂY CỔ THỤ VÀ NHỮNG THỨ ẨN TRONG NÓ

Gần nhà bạn có cây cổ thụ chứ, cây đa, cây bàng... chứ.

Đã bao giờ bạn nghe thấy những câu chuyện kì bí về những vong hồn đứng ở cây đấy chờ người hợp vía hợp tuổi để ám chưa?

Nếu chưa thì bạn hãy đọc thật kĩ vào nhé.

Những loại cây này có tuổi đời rất lớn nên ám bên trong nó không chỉ có những vong hồn bình thường mà trong đó còn những vong hồn có thể đến hàng trăm năm tuổi và theo dân gian gọi là thành tinh.

Những con ma thành tinh này thật sự rất đáng sợ. Nó nguy hiểm như quỉ vậy, chúng có thể vào trong nhà bạn, đi theo bạn đàng hàng mà không sợ bị đuổi ra như những vong hồn khác.

Như thường lệ, chúng sẽ theo bạn mọi lúc mọi nơi, ăn ngủ cùng bạn. Đôi lúc, bạn sẽ có cảm giác như có ai đó đang ngủ cùng mình và dõi theo mình.

Gai ốc bắt đầu nổi lên và người bạn bỗng nhiên lạnh toát nhưng mồ hôi vẫn vã ra. Lúc đó thì xin chúc mừng, nó đang ở gần bạn hơn bất kì lúc nào.

Rồi một ngày chúng sẽ chiếm hữu luôn thể xác bạn và đuổi linh hồn bạn ra... Nếu không muốn nó bám theo mình, bạn phải nghe theo những gì tôi bảo, hiểu chứ?

Bạn không nên ra ngoài đường vào buổi đêm, đặc biệt là đi vào những con đường nhiều cây cổ thụ mà ít người, ở nơi đó chúng dễ theo bạn.

Thứ 2 tuyệt đối không bao giờ được chụp ảnh dưới bất kì 1 cái cây nào, đó sẽ là con đường dẫn nó vào nhà bạn dễ hơn bao giờ hết.

Nhớ kĩ 2 điều đấy nhé. Chúng đáng sợ hơn những gì bạn tưởng tượng nhiều.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện