NHỮNG GIÁO VIÊN

Thầy giáo viên chủ nhiệm giao cho nhiệm vụ đi lấy sổ liên lạc cho cả lớp vào giờ ra về...Nhưng thế quái nào mà tôi lại quên béng mất chuyện ấy....Tôi đã chợt nghĩ hay là để sáng mai lấy cũng được ?? À mà khoan...thầy còn giao cho tôi trách nhiệm phải kẹp từng tờ phiếu điểm vào từng cuốn sổ cho thầy...Chết thật..!! Có thế mà tôi cũng quên...!!

Lúc đó là khoảng 9h15p....

Tôi hối hả chạy đến trường và xin phép thầy bảo vệ cho tôi được vào lấy đồ với lý do chính đáng...may mắn là thầy cũng cho phép tôi vào trường...Tôi chạy ngay đến phòng Giáo viên và thấy hầu như TẤT CẢ giáo viên vẫn còn ở đó...Tôi hơi ngạc nhiên vì bình thường giờ này thầy cô đã ra về hết rồi...sao bây giờ họ vẫn còn ở đây ??

Tôi nhẹ nhàng mở cửa và bước vào...không một giáo viên nào quay lại nhìn tôi cả....họ cứ chăm chăm nhìn lên bảng trong khi trên bảng chẳng có gì cả ?? Tôi thấy hơi lạ nhưng cũng vì quá trễ nên tôi không định lại hỏi chuyện giáo viên...

Rồi bỗng dưng đèn vụt tắt...tôi giật mình và vô tình làm rớt chồng sổ liên lạc xuống đất...trong lúc tôi đang loay hoay nhặt lại mấy cuốn sổ thì đèn bật sáng trở lại...Tôi thở phào và theo phản xạ tôi nhìn lên bàn giáo viên...Hình như có gì đó không ổn ?? Tất cả giáo viên đều nhìn tôi....họ cười với cái đầu đang QUAY 180 độ về phía sau..!!

Tôi lại quên mất là thầy chủ nhiệm có dặn tôi PHẢI ĐẾN LẤY SỔ TRƯỚC 9H TỐI....mà bây giờ đã gần 10h....

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện