Thông điệp từ những nụ hôn

*Hôn vào cổ: *Chàng muốn nói: "Anh muốn có em".

*Hôn lên môi:* Nụ hôn thay cho lời tỏ tình: "Anh yêu em".

*Hôn lên trán:* Đây là "nụ hôn của mẹ" hoặc chỉ là nụ hôn bạn bè, cử chỉ âu yếm mà người lớn tuổi "tặng" cho người nhỏ tuổi.

*Hôn lên má:* Đây là nụ hôn của tình bạn và thương là nụ hôn của buổi hẹn đầu tiên. Để đối tác thực sự cảm nhận được bạn đang muốn nói " anh thực sự thích em". Hãy bắt đầu bằng cách đặt tay lên vai và nhẹ nhàng lướt môi của bạn lên má của nàng.

*Hôn tay: *Thể hiện sự tôn trọng và ngưỡng mộ. Nhẹ nhàng và lịch thiệp nâng bàn tay của quý bà quý cô lên rồi khẽ cúi đầu và hôn lên chính giữa mu bàn tay của họ.

*Hôn lên mắt: *Bạn dùng cả hai tay trân trọng âm lấy đầu đối tác , hôn từ từ ngược lên phía mắt rồi đặt đôi môi êm ái lên mất người ấy, lúc này đã nhắm nghiền để tận hưởng tình yêu dịu dàng của bạn.

*Hôn mí mắt: *Cũng là hôn lên mắt nhưng lần này là mí mắt. Khi đối tác đang thực sự thư giãn hoặc chớp mắt, hãy chớp lấy cơ hội này. Chỉ cần thật nhẹ nhàng, nhẹ nhàng đặt nụ hôn lên mi mắt, phía dưới cung mày.

*Hôn ngón tay:* Khi đang nằm bên nhau, bạn mút nhẹ lên ngón tay của "đối tác", thế la đủ để bạn tạo ra sự quyến rũ và cảm xúc.

*Hôn bàn chân: *Đây là một cử chỉ gợi cảm và lãng mạn, thể hiện sự trân quý, nâng niu. Mút nhẹ đầu ngón chân, rồi nhẹ nhàng hôn tiếp lên bàn chân. Có thể kết hợp với xoa nhẹ bàn chân nữa, bạn sẽ nhận được những cảm giác rất lạ.

*Hôn vờ vai:* nhẹ nhàng tiếp cận đối tác từ phía sau, ôm chặt lấy nàng và đặt nụ hôn lên đỉnh bờ vai.

*Nụ hôn của người Pháp:* là nụ hôn mà có sự tham gia của lưỡi. Người ta còn gọi đây là "nụ hôn linh hồn".

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện