Chương 214: Lịch trình cực khổ (1)

"Phụ thân cũng không bảo hộ được ta, ta nên làm gì đây?" Ái Liên Na khóc lóc trong rừng cây nhỏ.

"Ở phía trước ấy!" Đột nhiên ở xa xa truyền đến thanh âm của Khắc Lâm. Tiểu tử kia dẫn người đến nhặt xác đệ đệ mình, Ái Liên Na sợ tới mức trốn nhanh đi chỗ khác.

"Ở trong này, đệ đệ ơi!" Khắc Lâm khóc hô: "Ngươi chết thật là thê thảm a! Ta nên làm gì bây giờ?"

Người đi cùng với hắn không phải là phụ thân hay người của Thủ Hộ Quân Đoàn mà là tổ mẫu ta a! Nàng đi dọc đường nhìn thấy Khắc Lâm người đầy huyết, mặc kệ hai nhà làm ầm ĩ đến mức nào thì giao tình thế hệ trước vẫn còn đó, đứa nhỏ bị như vậy thì tổ mẫu ta sao có thể mặc kệ được?

"Khắc Lâm! Sao lại thế này?" Tổ mẫu bắt lấy hắn hỏi. Lập tức phân phó thủ hạ: "Mau trị liệu cho hắn."

Khắc Lâm bắt lấy cây rơm cứu mạng, một bên hưởng thụ Quang Minh pháp thuật trị liệu, một bên dùng tốc độ nhanh nhất kể lại, bất quá chuyện lừa người thì không đề cập đến, chỉ nói bừa là hai huynh đệ đi ngang qua đây, gặp gỡ Ái Liên Na, hai bên không hợp lời liền vung tay, cuối cùng đệ đệ bị giết, mình chật vật chạy trốn. Sau đó nói: "Đại nhân, người cần phải làm chủ cho huynh đệ chúng ta a!"

"Còn nói nhảm nhiều vậy làm gì!" Tổ mẫu không kiên nhẫn nói: "Còn không mau dẫn đường, nói không chừng đệ đệ ngươi còn chưa chết a!"

"Úc, mau theo ta." Lúc này Khắc Lâm mới nhanh chóng dẫn bọn hắn đến chỗ phát sinh sự việc.

"Không có cách nào cứu được!" Tổ mẫu cẩn thận kiểm tra thi thể của Bất Lại Nhĩ xong nói: "Bất quá sao hắn lại chết cái kiểu này? Chẳng lẽ các ngươi rảnh rỗi trần truồng đi rông?"

"Không phải, đại khái là quần áo bị Ái Liên Na cởi ra a, nàng muốn vu hãm chúng ta phi lễ nàng mới dễ trốn tránh trách nhiệm chăng?" Khắc Lâm nói bừa.

"Nàng giết người trước hay cởi quần áo trước?" Tổ mẫu hỏi.

"Đương nhiên là giết người trước, sau khi ta chạy đi mới cởi quần áo a!" Khắc Lâm khó hiểu hỏi, sao lại có chuyện cởi quần áo trước chứ? Như thế chẳng khác nào Ái Liên Na cưỡng gian bọn họ không được nên giết người cho hả giận?

"Thúi lắm!" Tổ mẫu nổi giận mắng: "Trên người hắn có nhiều điểm vết thương như vậy, rõ ràng là đổ máu quá nhiều nên chết đi a?"

"Đúng vậy!" Khắc Lâm không rõ nói.

"Vậy sao ma pháp bùa hộ mệnh của hắn lại không khởi động?" Tổ mẫu chỉ vào quần áo của Bất Lại Nhĩ ở dưới đất mà nói, ma pháp bùa hộ mệnh trên đai lưng vẫn còn hoàn hảo a! Loại bùa hộ mệnh này có thể tự động vận hành khi chủ nhân bị thương, công dụng chính của nó là trị liệu ngoại thương, là vật phẩm chuẩn bị của đám con dòng cháu giống cao cấp ở Thánh Đô, Khắc Lâm bị Ái Liên Na chém đứt cánh tay xong còn có thể chạy trốn nhanh như vậy là dựa vào thứ này.

"Cái này... chắc là hỏng rồi a?" Khắc Lâm run run nói.

"Hừ, vậy ngươi giải thích về cái động máu trên mặt đất này ra sao?" Tổ mẫu tức sùi bọt mép nói: "Có phải các ngươi muốn phi lễ nàng nên bị nàng đánh chết không? Nói!"

"Không có a!" Khắc Lâm nhanh giải thích: "Ta thừa nhận chúng ta có lừa một tiểu cô nương đến đây, nhưng mà tuyệt đối không phải là Ái Liên Na a! Chúng ta cũng không phải là người không biết nặng nhẹ, làm sao dám đối xử với nàng như vậy?"

"Cho các ngươi cũng không dám! Sau đó thì sao?" Tổ mẫu hỏi tiếp.

"Sau đó không biết Ái Liên Na từ đâu nhảy ra, đầu tiên là đánh lén chết đệ đệ ta, sau đó còn khảm rớt một tay ta nữa!" Khắc Lâm kể rõ đầu đuôi xong nói: "Là như thế đấy, ta không có nói dối!"

"Hai tên khốn kiếp nhà ngươi!" Tổ mẫu tức giận mắng: "Thật sự là đáng chết!"

"Tuy rằng chúng ta không đúng nhưng cũng không phải đến tình trạng phải chết a?" Khắc Lâm phản bác, sau đó hung tợn nói: "Dù sao bây giờ đệ đệ của ta cũng đã chết, Ái Liên Na phải đền mạng! Đây là thiết lệnh của chúng ta!"

"Không sai!" Tổ mẫu bất đắc dĩ nói: "Đúng vậy, chỉ sợ cái mạng nhỏ của Ái Liên Na khó được bảo toàn! Tốt lắm, thu thập một chút đi, chúng ta đi thôi."

"Vâng." Tùy tùng của tổ mẫu bắt đầu thu thập thi thể Bất Lại Nhĩ.

"Trước tiên các ngươi đưa Khắc Lâm thiếu gia và thi thể Bất Lại Nhĩ thiếu gia về đi!" Đợi bọn họ thu thập xong, tổ mẫu phân phó.

"Vâng!" Sau khi các tùy tùng đi xa, tổ mẫu mới nhìn về phía Ái Liên Na ẩn thân nói: "Xuất hiện đi! Ái Liên Na tiểu thư!

"Bà nội! Ngươi muốn bắt ta về sao?" Ái Liên Na biết không tránh khỏi, sợ hãi vừa đi ra vừa khóc nói: "Ta sắp bị giết rồi sao? Ta sợ! Thật sự ta không cố ý mà! Ô ô!"

"Đứa nhỏ!" Tổ mẫu ôm nàng nói: "Nếu ta muốn bắt ngươi đã sớm bắt rồi, làm sao còn chờ Khắc Lâm đi rồi mới gọi ngươi ra chứ?"

"Nhưng mà, ta vẫn không sống được đúng không? Cha ta nói qua, nếu ta giết bọn họ thì cha ta cũng không cứu được ta!" Ái Liên Na lệ rơi đầy mặt nói.

"Cũng chưa chắc!" Tổ mẫu cười nói: "Đừng khóc nữa, cũng không phải khẩn trương đến vậy, chẳng lẽ lúc ngươi giết người cũng bị dọa thành vậy sao?"

"Không phải, ta chỉ muốn đánh hắn xỉu mà thôi, ai biết sẽ chết đâu?" Ái Liên Na vẫn vừa khóc vừa nói.

"Ai! Thật không biết là coi như ngươi không hay ho hay là hắn không hay ho nữa?" Tổ mẫu cười khổ nói: "Bất quá dù sao hắn cũng chết trong tay ngươi nên nếu ngươi rơi vào tay bọn hắn thì chết chắc rồi!"

"Ta phải làm sao đây? Van cầu người, bà nội! Cứu ta đi, ta còn chưa muốn chết đâu!" Ái Liên Na khóc lóc van cầu.

"Bây giờ chỉ có một chỗ, một người có thể bảo vệ được ngươi!" Tổ mẫu nghĩ nghĩ, dứt khoát nói với Ái Liên Na: "Ngươi có thể tìm hắn che chở cho ngươi, chỉ cần ngươi đến được chỗ hắn thì Giáo Hoàng cũng không làm gì được ngươi."

"Hắn là ai vậy?" Ái Liên Na vội hỏi.

"Ngươi biết hắn mà, tôn tử của ta, Đại Hán Quốc Bác Lạp Tư lĩnh chủ Long Thanh Thiên!" Tổ mẫu tự hào nói.

"Hắn được không?" Ái Liên Na thật không ngờ tổ mẫu bảo nàng đến tìm ta, nghi hoặc nói: "Hắn nhỏ như vậy, còn không lớn hơn ta a!"

"Gớm!" Tổ mẫu khinh thường nói: "Cái đó và lớn nhỏ liên quan gì? Hắn nhỏ, nhưng bổn sự lớn, ngươi thấy ai đập vỡ Giáo Hoàng cung mà không bị gì cả chưa? Chỉ cần hắn toàn tâm toàn ý giữ gìn ngươi thì dù là Giáo Hoàng cũng không làm gì được!"

"Sao lại như thế?" Ái Liên Na kỳ quái nói: "Sao ta không biết còn có người lợi hại hơn cả Giáo Hoàng a?"

"Chuyện ngươi không biết còn nhiều lắm!" Tổ mẫu cười nói: "Bà ngoại của tôn tử ta là Tinh Linh nữ vương, nói như vậy, toàn bộ Tinh Linh là chỗ dựa vững chắc của hắn, Tinh Linh thì ngươi biết rồi đấy, bọn họ cường đại đến nỗi Giáo Đình chúng ta cũng không thể chống lại! Mà đất phong của tôn tử ta lại ở bên cạnh Tinh Linh Chi Sâm, cho nên chỗ của hắn không ai trêu vào được. Hơn nữa, từ việc hắn đưa cho thứ quý trọng như Bạch Sơn cho ngươi là có thể nhìn ra tiểu tử này rất tốt với ngươi!"

"Nhưng mà ta lại không biết đường a!" Ái Liên Na hỏi: "Vậy phải làm sao đây?"

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện