Chương 276: Ai tính kế ai? (8)

Hổ Khiếu Quân quả nhiên danh bất hư truyền, khi giao phong với chúng ta bộc phát ra sức chiến đấu kinh người, lần đầu tiên thương vong bên ta cao hơn đối thủ. Bọn họ hoàn toàn là tư thế không cần mạng, ra tay là chiêu số đồng quy vu tận rồi, đánh cho chúng ta trở tay không kịp! Hơn nữa chúng ta là binh lính mỏi mệt, mà bọn họ là quân đầy đủ sức lực nên nhất thời bị giết bại lui liên tục. Hơn nữa cao thủ trong bọn họ cũng đông đảo, rất nhiều người đều phóng đấu khí ra, gây đại lượng sát thương cho quân ta. Cuối cùng thân vệ của ta và thúc tổ đích thân đi lên, riêng ta vận dụng thiệt nhiều quyển trục mới miễn cưỡng áp chế trạng thái điên cuồng của bọn họ!

Bất quá, bị bọn họ chắn như vậy, không chỉ Hổ Khiếu Quân mà Tây Tư Nhĩ thân vương suất lĩnh đã cao chạy xa bay, ngay cả đám lính còn lại của Hổ Hoàng Quân Đoàn cũng mất dạng! Ghê tởm nhất là, nhìn thấy người nhà thoát rồi, đối thủ của chúng ta cũng gào thét một tiếng quay ngựa chạy hết! Con bà nó, để bọn hắn cắn một cái! Bần đạo bực vô cùng nhưng lại không có cách nào khác, trên thân chiến mã của chúng ta đều là mồ hôi, sao có thể truy được Hổ Khiếu Quân từ đầu đến cuối vẫn đứng xem diễn? Chỉ có thể trơ mắt nhìn bọn hắn bỏ trốn mà thôi, bần đạo hơi hơi tính toán, ta kháo, mới chỉ giết được không đến 4000, nhưng bọn hắn tạo thương vong cho ta tuyệt đối không dưới 5000! Làm bần đạo bực đến nỗi chửi thầm trong lòng: ta là heo!

Cũng may bên kia chiến quả huy hoàng, vì đường dài bôn tập, sức chịu đựng của Địa Hành Long xa xa vượt qua chiến mã nên 2000 Cuồng Long Kỵ Binh của Tạp La thân chinh xuất mã chạy lên trước, bỏ rơi bộ đội 2 sư đoàn kia cũng hai ba dặm, nhưng mà Tạp La một chút cũng không sợ, cứ như vậy mang theo 2000 người đánh sâu vào 5 vạn đại quân của người ta!

Mà Tây Tư Nhĩ thân vương cũng rất phối hợp, nhìn thấy 2000 người tới liền ném 1 vạn người cản lại, tự mình mang số còn lại nhanh chân bỏ chạy, rất quyết đoán. Thật là một lão hồ ly giảo hoạt, bần đạo hy vọng hắn ở lại tới cỡ nào a?

Lần này Tạp La xuất ra tất cả bổn sự, gặp mặt liền thưởng cho người ta vài ba cây lao, mấy ngàn cây thương gào thét đôi vào trong đám người, lập tức phóng cho Hổ Khiếu Quân ngã thành một đám, một thanh tiêu thương có khi xuyên cả ba người, thật sự rất ác, rất đột nhiên, rất âm hiểm! Hổ Khiếu Quân chết dưới tiêu thương ít nhất cũng 3000, làm bọn hắn sợ hãi không thôi.

Kỵ binh chính quy rất ít sử dụng viễn trình vũ khí, cùng lắm chỉ là đoản cung mà thôi. Nhưng mà đoản cung thì chỉ sợ không bắn thủng được cả bì giáp nữa chứ đừng nói đến áo giáp của Hổ Khiếu Quân. Vì vậy xuất hiện đại lượng thương vong mới làm bọn họ giật mình đến vậy. Bọn hắn không biết trong đám viễn trình vũ khí, chỉ riêng tiêu thương ta tạo ra cho đám thủ hạ, dưới sự thúc dục của cao thủ hoàn toàn coi thường áo giáp, một ít cao thủ đỉnh phong thậm chí có thể phóng xuyên mấy cái trọng giáp. Tỷ như Khai La chẳng hạn, hắn lại là Kiếm Thánh nha, hắn thấy người ta chơi phóng lao cảm thấy mới mẻ, tự mình cũng ném mấy cái chơi, mỗi một cái đều rít gào vượt gió, không xuyên chết vài tên mới là lạ, người nhiều như vậy cũng không cầ nhắm làm gì.

Hết lao chính là vật lộn, cái này càng làm Hổ Khiếu Quân khó chịu. Lần đầu tiên hai bên "thân mật tiếp xúc", Hổ Khiếu Quân đã trả giá thương vong thảm trọng. Chiến sĩ trên lưng ngựa của bọn họ xung phong, va chạm với người ta xong thì chiến mã dưới thân đã bị lực đánh vào thật lớn đâm chết, chỗ ngực bị sừng của Địa Hành Long đâm thành hai cái lỗ máu, nội tạng trực tiếp bị đâm nát, không chết mới là lạ! Mà kỵ sĩ vì quán tính thật lớn nên bay về phía trước mặt Cuồng Long Kỵ Sĩ, lập tức bị người chém chết!

Dựa theo lẽ thường mà nói, sau khi va chạm thì là lúc kỵ sĩ hai bên chém giết với nhau. Tuy Địa Hành Long thực mãnh, nhưng cũng không thể đâm chết được 1 vạn con ngựa của người ta nha? Chỉ cần Địa Hành Long dừng lại, đám binh lính của Hổ Khiếu Quân vẫn rất có tự tin có thể sử dụng vũ khí trên tay hảo hảo giáo huấn đối thủ một chút! Nhưng là bần đạo đã sớm tính đến tình huống này rồi, cùng chém giết với nhau so chính là thực lực, nhưng lão đạo có Địa Hành Long lại không dùng, tự dưng đi lao vào chém nhau không phải là rất ngu sao? Cho nên, để phát huy đầy đủ tác dụng của Địa Hành Long, dưới sự trợ giúp của Địa Tinh đại sư, bần đạo nghĩ ra một loại chiến pháp mới, chiến thuật ếch nhảy!

Cái gọi là chiến thuật ếch nhảy tức là làm Địa Hành Long nhảy dựng lên, ít nhất cũng phải hai thước, như vậy vừa hay nhảy đến kỵ binh địch nhân trên lưng ngựa hay trên đầu bộ binh, sau đó dựa vào thể trọng mấy tấn của Địa Hành Long đè xuống! Cạc cạc! Không chết người hay ngựa được sao?

Động tác này chỉ dựa vào tự Địa Hành Long là không được, bọn nó không thể nhảy cao như thế! Nhưng mà Địa Tinh đại sư của ta lại nghĩ ra một chủ ý tuyệt diệu, đó là trang bị thêm hai tầng ở trên bụng Địa Hành Long, một tầng áo giáp, một tầng liên giáp, một tầng bảo vệ bụng mềm mại của Địa Hành Long, một tầng khác là ma pháp bì giáp giúp Địa Hành Long thêm vào nhanh nhẹn thuật, làm cho kỵ sĩ tự mình khống chế khi nào thì thêm vào, nếu thêm vào, tuy Địa Hành Long chưa đạt đến mức thân nhẹ như yến nhưng ít nhất có thể nhảy đến được độ cao ta nghĩ!

Lúc trước vì cứu Long Thanh Vân và chiến với Thất công chúa một trận, ta không dám dùng chiêu này vì người ta có Pháp Sư bộ đội, đi tức là chịu chết! Bây giờ thì khác, Tạp La ra lệnh, đám Cuồng Long Chiến Sĩ đều khởi động nhanh nhẹn thuật cho Long của mình, Địa Hành Long được hào quang màu xanh lá quay chung quanh tứ chi, dưới sự chỉ huy của chủ nhân lập tức nhảy lên cao, húc kỵ sĩ trực tiếp rớt ngựa, sau đó thân thể khổng lồ của Địa Hành Long hung hặng đè lên lưng ngựa, chiến mã đáng thương đương trường bị đè gục xuống, mà kỵ sĩ bị rơi xuống đất thường thường cũng bị Địa Hành Long dùng chân dẫm chết tươi! Cho dù lần đầu dẫm không chết thì sau đó cũng có thể từ từ dẫm một cái a! Chỉ cần dẫm một cái, sức nặng mấy tấn đè lên cũng chết chắc rồi!

Địa Hành Long không ngừng nhảy lên hạ xuống, tầng tầng Hổ Khiếu Quân bị loại chiến pháp chưa từng thấy này đánh té xuống đất, không phải bọn hắn không muốn phản kích, nhưng Địa Hành Long ngay cả mắt cũng bị che kín, phản kích kiểu gì đây? Mỗi một lần lung tung công kích lên người Địa Hành Long đều giống như gãi ngứa vậy, căn bản không làm nên trò trống gì!

Hổ Khiếu Quân tuy rằng dũng cảm không sợ chết nhưng không có nghĩa là ngốc tử, thấy tình thế không ổn liền tản ra, tản ra thì kỵ binh lại phải đối mặt với lực đánh sâu vào của Cuồng Long Thiết Kỵ. Đã không có ưu thế quần thể lực lượng, chỉ riêng một con ngựa thì kiểu gì cũng không chọi lại Địa Hành Long, đều bị đụng đến người ngã ngựa đổ! Bọn họ thấy không còn cách nào khác đành phải chia ra mà chạy, sau đó lại bị Cuồng Chiến Sĩ dùng tiêu thương phóng ngã rất nhiều, 1 vạn nhân mã thoát đi không đủ 3000!

Tạp La cũng không đuổi theo, trực tiếp đến hội hợp với ta, mà lúc này hai sư đoàn khác cũng đã đến chiến trường, triển khai bao vây tiêu diệt với đám bộ đội rải rác chưa kịp rời khỏi! Dù sao bần đạo cũng đánh ngay trên đất người ta, thật sự không dám ở lâu, nói không chừng Tây Tư Nhĩ thân vương làm một chiêu hồi mã thương thì lớn chuyện. Bây giờ ta đã người kiệt sức, ngựa hết hơi, không chiến được nữa!

Sau đó thoáng quét tước chiến trường một chút, chủ yếu là cứu sống, sau đó mang thi thể người một nhà về, lại thu nạp bộ đội thoáng có chút tán loạn liền đi thẳng về thành!

Trận chiến này thủ hạ ta dùng đánh lén gồm 7 vạn đại quân, nhưng thương vong quá nửa, vẻn vẹn còn không đủ 4 vạn có thể ngồi trên lưng ngựa, nhưng bọn họ cũng cơ hồ là người người mang thương, thật sự rất thê thảm! Phụ thân vẫn chưa tỉnh lại, Thiết Giáp Thú mặc dù có chuyển biến tốt đẹp, nhưng bắt nó tự chạy về quả thật là khó! Bất đắc dĩ đành phải kêu Cái Thứ vụng trộm cho nó một cái Phản Trọng Lực Thuật. Phản Trọng Lực Thuật hiệu quả hoàn toàn trái ngược với Trọng Lực Thuật, có thể giảm bớt trọng lực trong một khoảng không gian nào đó! Mãi đến khi làm thể trọng Thiết Giáp Thú giảm bớt đến nỗi ngang với người bình thường nó mới có thể chậm rì rì nhích người!

Thủ hạ Tây Tư Nhĩ thân vương, Tạp Đặc đệ nhất sư đoàn bị chúng ta giết hơn nửa, còn thừa đều chạy cả! Hổ Hoàng Quân Đoàn của hắn tổng cộng bị chúng ta giết chết gần 8 vạn, cũng là hơn một nửa, nhưng mà hắn không mất bộ đội thực tinh nhuệ, Hổ Khiếu Quân tinh nhuệ nhất của hắn chỉ thương vong hơn vạn! Ta thì khác, ta mang đi cơ hồ đều là tinh nhuệ, 1 vạn thân vệ của phụ thân lại chết thảm trọng, vẻn vẹn còn lại hơn 3000. Đặc biệt Điện Hệ Đại Ma Đạo Sư Thác Khắc Đàn đập một cái, thương vong hai bên cộng lại cũng chừng 7000 - 8000 người, mà thương vong bên ta cơ hồ đều là thân vệ của phụ thân, là bộ đội tinh nhuệ nhất của Long gia làm bần đạo đau lòng không thôi! Trận đánh này thật không biết rốt cuộc là nên tính ta thắng hay thua đây? Ta và Tây Tư Nhĩ thân vương rốt cuộc ai tính kế ai?

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện