Chương 287: Lừa gạt! (1)

Cơ Bô Lạc Phu đã nói như vậy, bần đạo còn có thể yếu thế sao? Dù nói thế nào, ta cũng là có địa vị, có mặt mũi, có tôn nghiêm, có khí độ của một thống soái a! Liền cười hắc hắc nói :"Đang muốn lĩnh giáo cao minh!"

Cơ Bô Lạc Phu mừng rỡ nói :"Hảo khí phách, xem chiêu thương thần kỹ này của ta - quỷ khấp thần kinh chi lưu tinh!" Nói xong, hắn bất thình lình từ trên người tọa kỵ nhảy dựng lên, tung người lên cao hơn mười thước, sau đó chỉ dựa vào khí thế phóng ra ngoài vững vàng ở giữa không trung, tầng tầng năng lượng linh hồn đen đặc bắt đầu tập trung xung quanh cơ thể hắn, năng lượng này giống như vô cùng vô tận, tập trung lại không ngừng.

Bần đạo trong lòng cảm thấy bất an, cũng không phải sợ hắn, mà là lo lắng cho thủ hạ trên khán đài, vội vàng phất phất tay đối với đám người phụ thân. Phụ thân u mê không hiểu, như mà Khắc Lý và thúc đổ đều là lão yêu tinh a? Lập tức đã hiểu ra ý của ta, ngay tức khắc đem đám thủ hạ thực lực không đủ toàn bộ đều đuổi chạy về trong thành. Hiện trường chỉ để lại mấy vị cao thủ chân chính, phụ thân, thúc tổ, Khắc Lý cùng Tạp La.

Hai sư đoàn trưởng Ba Lạc Đặc cùng Phúc Đặc Man chết sống không đi, đành phải phân biệt để cho thúc tổ cùng Khắc Lý bảo hộ, còn có đường ca của ta Long Thanh Vân, hôm nay cũng mặt dày mày dạn chạy tới. Thời khắc này có đánh chết hắn cũng không muốn đi, cơ hội này rất quý giá, có thể quan sát một trận chiến lớn như vậy, tuyệt đối rất có ích lơi đối với kiến thức và tu vi của một vũ giả, có thể làm cho hắn bớt đi rất nhiều đường vòng. Có thể nói cơ hội khó được a, ai cũng không muốn bỏ qua. Cho dù là Bì Lỗ cũng được Tạp La để lại. Bổn sự của lão Mã đúng là trên không chạm trời dưới không chạm đất, sau khi xem hết trận đại chiến này, hắn có lẽ có thể bước vào hàng ngũ kiếm thánh, đương nhiên cũng là không đi.

Mà lúc này, ngay cả Tây Tư Nhĩ thân vương cũng nhận thấy không ổn, vội vàng mệnh lệnh một số thuộc hạ quay về doanh, tại chỗ chỉ để lại mười mấy cao thủ chân chính trấn thủ. Thế nhưng những người này cũng bất quá là chiến sĩ hoàng kim cấp cao mà thôi, ai cũng không biết có thể dưới dư uy tuyệt chiêu của Cơ Bô Lạc Phu đảm bảo không bị thương. Nhưng mà, quyết đấu vẫn còn tiếp tục, chịu trách nhiệm trận này là Tạp Đặc cũng không thể nửa đường toàn bộ tập thể rời khỏi nơi thi đấu a? Cho nên Tây Tư Nhĩ thân vương cho dù là có nguy hiểm cũng phải kiên trì lưu lại.

Bần đạo cũng không quản Tạp Đặc như thế nào, trước xung quanh bản thân vung ra đạn khói, che khuất tầm mắt của bọn họ rồi nói sau. Sau khi loại bỏ tầm mắt của mọi người không sai biệt lắm, Cơ Bô Lạc Phu nơi đó cũng đã chuẩn bị xong, chỉ thấy một năng lượng cầu tối đen tập trung trên mũi thương của hắn, đường kính chừng một thước, năng lượng cường đại bên trong dao động, có thể làm cho người ở cách xa vài chục dặm cũng cảm giác được. Chỉ nghe Cơ Bô Lạc Phu hét lớn một tiếng :"Trứ!" Tiếp theo khối cầu tối đen kia tựa như tia chớp bắn tới, tốc độ cực nhanh thật sự làm cho người ta thán phục a.

Đáng tiếc bần đạo sớm có chuẩn bị, khuyết điểm chiêu này của Cơ Bô Lạc Phu chính là chậm, nguyên bản nếu ta chỉ không ngừng dụng phi kiếm không ngừng gây rối, hắn cũng sẽ bị bức phóng ra trước, tuyệt đối sẽ không giống như năng lượng cực lớn bây giờ. Nhưng mà bần đạo có ý định khác, căn bản không quan tâm uy lực đại chiêu của hắn cỡ nào, hắn càng lợi hại ta lại càng cao hứng đó chứ, cho nên lúc này mới mặc hắn tụ khí mà không quản. Hiện tại hắn cuối cùng là tụ tập đến trình độ lớn nhất phóng ra, bần đạo lập tức dựa theo chiến lược sớm đã nghĩ kỹ, kéo theo Cái Thứ độn thổ trốn đi.

Từ sau khi một phần phong ấn bị phá vỡ, trình độ đạo thuật của bần đạo đã tăng lên nhiều. Thổ độn thuật này lại càng thêm thần tốc. Độn tốc hiện tại của ta cực nhanh, tuyệt đối so với chim bay trên trời. Mà Cái Thứ không hổ là ma thú thuần thổ thuộc tính, khi ta kéo theo nó độn thổ không những không có là gánh nặng của ta mà còn có thể gia tăng thêm chút tốc độ, giống như là ta lấy theo một pháp khí tăng phúc năng lượng vậy, thật sự là rất xảo.

Bần đạo tính toán rất đơn giản, năng lượng cầu của Cơ Bô Lạc Phu tập trung công kích, theo lý ta trốn như thế nào nó cũng có thể đuổi theo, nhưng mà ta nghĩ là chui vào trong đất, năng lượng cầu có thể tiến vào hay không, hoặc là nó cùng mặt đất tiếp xúc mà nỏ mạnh. Mà sóng xung kích của nổ mạnh mặc dù là lan tỏa cực mạnh ra xung quanh, tuy nhiên trong tầng đất cũng không lan tỏa được nhanh cùng mạnh mẽ như vậy, thời gian này cũng đủ cho bần đạo chạy trốn.

Năng lượng cầu của Cơ Bô Lạc Phu quả nhiên như bần đạo dự liệu, sau khi tiếp xúc vào với mặt đất thì hoàn toàn nổ tung. Trên sân quyết đấu đã hình thành nên một cái đám mây hình nấm cự đại, năng lượng cầu của Cơ Bô Lạc Phu hiển nhiên là trải qua sự gia công đặc thù, nổ mạnh không phải một lần là xong, mà là chia thành mấy lần nỏ mạnh, hình thành một loại lực liên tục không ngừng ép vào, khiến cho lực phá hoại nháy mắt tăng lớn. Sóng xung kích cực lớn từng đợt trực tiếp vọt tới trên khán đài. Lúc này là nhìn ra sư bất đồng tu vi từng người, phụ thân bảo vệ trước người Long Thanh Vân, mọt thân đấu khí màu trắng bạc đã muốn thôi phát đến cực hạn, cũng miễn cưỡng chống đỡ được mà thôi.

Tạp La thì là cần Bì Lỗ trợ giúp, ông cháu hai người hợp lực mới có thể chống đỡ nổi. Đó có thể thấy được, so về trình độ đấu khí hùng hậu, hắn so với phụ thân ta kém hơn một chút bất quá làm cho hắn vui mừng không chỉ có là phụ thân là đệ tử trò giỏi hơn thầy, ngay cả con hắn làm thủ hạ cho ta mấy năm này cũng là tiến bộ thần tốc, không ngờ có thể ở phía sau trợ giúp hắn. Có thể thấy được thực lực của Bì Lỗ gia tăng đến một trình độ rất cao.

Thúc tổ thì vẻ mặt tương đối buông lỏng, hắn cũng không giống như Tạp La hay là phụ thân ngồi bán chồm hổm trên mặt đất, bộ dáng toàn lực ứng phó, mà là vẻn vẹn đem đấu khí thoáng phóng ra ngoài, thoải mái bảo vệ mình cùng người đứng phía sau, tại từng đợt sóng xung kích đập vào, hắn thản nhiên đứng thẳng tắp nơi đó, có vẻ như là nhẹ nhàng thoải mái. Thật không hỗ là cao thủ cấp kiếm thần. Đệ nhất sư đoàn trưởng Ba Lạc Đặc phía sau nhìn đến muốn choáng váng, đã biết lão gia hỏa này lợi hại, nhưng mà không có nghĩ lợi hại đến mức này a.

Đương nhiên, thực lực mạnh nhất trong số những người này, không thể nghi ngờ chính là lão yêu quái ngàn năm Khắc Lý. Thân thể của hắn bên ngoài chỉ đơn giản là một tấm màn đen nhàn nhạt ngăn chạn sóng xung kích ở phạm vi mấy thước. Vô luận sóng xung kích mạnh như thế nào đập tới, đều giống như sóng biển vỗ vào đá ngầm, một chút cũng không hề lay động, là biết hắn thoải mái đến cỡ nào.

Đệ tứ sư đoàn trưởng Phúc Đặc Man đứng sau hắn bị thực lực mạnh mẽ của hắn làm cho ngây người, không chỉ có như thế, cho dù là thúc tổ cũng là khiếp sợ không thôi, thầm nói, tên mặc hắc bào quái lạ bên cạnh là loại người gì a? Thực lực có vẻ như so với ta còn biến thái hơn a? Kỳ thật lấy bổn sự của Khắc Lý sau khi đi theo ta học tập, đã có thành tựu tương đối, cho dù là chống lại Cơ Bô Lạc Phu cũng chưa chắc thua, tuy nhiên là đụng phải Địa Ngục Tam Đầu Khuyển là khắc tinh, làm cho hắn có một thân bổn sự lại không thể nào phát huy, cuối cùng, ta không thể không tự mình xuất thủ. Điều này khiến hắn cảm thấy hết sức buồn bực, đành phải vào lúc này phô bày ra, giải tỏa cơn buồn bực.

Lão Mã thì cự tuyệt hảo ý của Khắc Lý. Một mình một thân đón đánh sóng xung kích, hiện tại đã bị đánh cho liên tiếp lui về phía sau, cuối cùng, đợi đến khi hết thảy qua đi, hắn đã bị chấn cho lộn nhào ngoài một dặm, toàn thần đều là đất, cũng may không có bị thương. Bất quá hắn ăn khổ cũng không có vô ích, xem bộ dạng đang suy tư của hắn là biết, hắn đã bắt đầu tiến vào trạng thái, sợ là không bao lâu nữa, Long gia lại sinh ra một vị cao thủ cấp kiếm thánh.

Tình trạng của Tạp Đặc bên kia cũng tương tự, bất quá, cao thủ bên Tây Tư Nhĩ thân vương tuy rằng không nhiều, nhưng mà phối hợp thì thật sự ăn ý, bọn hắn nhìn thấy sóng xung kích lan tới thì ngay lập tức chia làm hai tổ trước sau, tổ thức nhất sau khi tiếp đón đợt sóng xung kích thứ nhất đập vào đã tiêu hao hết đấu khí, nhanh chóng lui về phía sau, để cho tổ thứ hai phía sau đón đỡ đợt sóng tiếp theo, còn bản thân thì nhân thời gian đó mà khôi phục, chờ tổ thứ hai sau khi tiêu hao hết đấu khí thì bên tổ thứ nhất bọn hắn cũng đã khôi phục tiến lên tiếp tục đón đỡ các đợt sóng tiếp theo. Cứ luân phiên như vậy, đều có thời gian nghỉ ngơi, rốt cuộc đã chống chọi với dư uy của đại chiêu này. Bất quá, sau đó, bọn hắn liền lui ra ngoài thật xa, dù sao thực lực của bọn hắn vẫn là yếu một chút, cho nên cả đám mệt đến đổ mồ hôi đầy người, càng không ngừng thở gấp, xem ra dường như chỉ một cơn gió thổi qua là có thể gục xuống.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện