Chương 297: Chiến đấu thảm thiết (1).

Lần này Địa Ngục Hỏa đứng dậy cao hơn, to hơn tên lúc nãy. Kỳ thật bọn hắn đều cùng một linh hồn, chỉ là thân phận khác nhau mà thôi. Là công chúa Ma giới, Mân Nhi quen thuộc hoàn cảnh Ma giới hơn Khắc Lý nhiều, vì vậy Địa Ngục Hỏa mà nàng triệu hoán đến từ núi lửa "to khỏe" nhất Ma giới, chất lượng hơn Khắc Lý nhiều, mà ma lực của Mân Nhi lại lợi hại hơn cả Khắc Lý! Vì vậy, ngay cả Vẫn Thạch triệu hoán tới còn to hơn Khắc Lý nữa, làm cho thực lực của Địa Ngục Hỏa này mạnh hơn rất nhiều.

Phải biết rằng Mân Nhi có thể chất đặc thù của Ma Hoàng bộ tộc, ma lực trong cơ thể cơ hồ là tồn trữ vô hạn, hơn nữa khi ấp trứng còn hút một động ma lực của chỗ ta, thiếu chút nữa hít Pháp Thần Khắc Lý này thành xác ướp, làm cho ma lực của nàng tăng lên rất nhiều. Nếu bây giờ nàng một mình đấu với Khắc Lý thì ta tuyệt đối đổ nàng thắng, vô luận là trên kỹ thuật hay trên thực lực thì Khắc Lý đều nằm ở hạ phong.

Hiện tại Địa Ngục Hỏa mới này vẫn nhớ ủy khuất vừa rồi mới gặp, sau khi chiếm được mệnh lệnh tận tình giết chóc của Khắc Lý, bắt đầu phóng nhanh về phía mảnh đất trống trứa Tạp Tháp Nhĩ Thành, chạy bậy khắp nơi, truy sát đại quân Tạp Đặc. Một thân lửa của hắn căn bản không cần động thủ, chỉ cần đến gần hắn 50 thước thôi thì sóng nhiệt thật lớn đã đủ đốt cháy người rồi. Mà dáng người hùng vĩ của hắn, cam đoan mỗi một bước đều đi được mấy chục thước, nhanh hơn cả ngựa, mấy chục vạn đại quân Tạp Đặc bị một mình hắn truy đuổi đến gà bay chó sủa. Trận thế nguyên bản rập rạm cũng hoàn toàn bị quấy rầy, tất cả mọi người đều liều mạng chạy xa khỏi sát tinh này. Nhưng vì người thật sự rất đông, rất chật chội, tốc độ sơ tán rất chậm nên vẫn có rất nhiều người chết thảm dưới hỏa diễm quanh thân của hắn!

Nhìn thấy tình hình này, Tây Tư Nhĩ thân vương phẫn hận vô cùng, rồi lại không có biện pháp gì, chỉ có hy vọng vào các Pháp Sư mà thôi. Rốt cục, dưới sự mong muốn của hắn, một đạo Băng Long đánh úp lại, đập vào trên người Địa Ngục Hỏa, nhất thời vang lên âm thanh két két, đồng thời lại có đại lượng hơi nước bao quanh Địa Ngục Hỏa, Phát Sư đoàn rốt cục lại phát uy!

Đại quân Tạp Đặc hoan hô, nhưng mà thanh âm còn đang vang vọng, bên trong làn sương trắng lại truyền đến tiếng bước chân thùng thùng, một thân ảnh thật lớn phẫn nộ vọt ra, lao về phía Pháp Sư, cứ viện cả thân trên của hắn đều đen thành một mảnh, nhưng mà dưới thân lại vẫn hừng hực thiêu đốt. Từ tốc độ nhanh nhẹn vọt đến của hắn, xem ra hắn tựa hồ không bị thương tổn quá lớn, ngược lại giống như bị chọc giận hơn!

Tha Khắc Đàn âm thầm kêu khổ trong lòng, sao tên này lợi hại như vậy? Đập như vậy mà không thương tổn đến gân cốt, sớm biết vậy thì đánh vào chân của hắn cho khỏe, nhưng mà bây giờ không có thuốc hối hận a? Đành phải tăng mạnh thêm cường độ của ma pháp phòng hộ kết giới, chuẩn bị đón đỡ công kích mang tính trả thù của Địa Ngục Hỏa!

Chỉ thấy Địa Ngục Hỏa nhanh chóng bôn chạy tới, sau đó cho một chân tràn ngập oán hận lên kết giới ma pháp màu trắng bạc, kết giới nhộn nhạo từng đợt gợn sóng, tuy rằng còn chưa bị hỏng, nhưng Pháp Sư bên trong đều bị lực phản chấn thật lớn làm lay động. Nếu không phải nhiều người chia sẽ thương tổn thì chỉ riêng một phát này tuyệt đối có không ít người hộc máu!

Bất quá, Địa Ngục Hỏa cũng không chịu nổi, không thể đá phá kết giới làm thân thể của hắn cũng lay động, thiếu chút nữa ngã sấp xuống. Chờ khi hắn đứng vững xong cũng không buông tha, dùng nắm tay oán hận đập xuống, càng làm cho kết giới gợn sóng nhiều hơn, cứ như vậy đi xuống thì sớm muộn gì cũng thuẫn phá nhân vong!

"Không có biện pháp, liều mạng!" Tha Khắc Đàn bây giờ chỉ có thể cắn răng chịu đựng, vốn mấy thứ linh tinh như quyển trục gì đó hẳn là dùng để cứu mạng những lúc như thế này, nhưng vừa rồi lãnh phí hết sạch rồi, đành phải dùng ma lực thôi. Cho nên hắn rất rõ ràng mệnh lệnh: "Tất cả Thủy Hệ Pháp Sư tập thể thi triển Bạo Phong Tuyết, những người khác bảo vệ kết giới với ta, nếu không đánh chết nó thì chờ bị đốt thành tro a! Còn có quyển trục nữa, dùng hết cho ta, nếu không chết rồi thì không còn cơ hội dùng đâu!"

"Lập tức mấy chục cái Thủy Hệ Pháp Sư bắt đầu liên hợp lại thi triển pháp thuật. Một ít Pháp Sư thân gia "dày" một chút cũng lấy ra những thứ trân quý cuối cùng - quyển trục, miễn cưỡng gom lại được mấy chục cái Thủy Hệ pháp thuật, làm cho Địa Ngục Hỏa bên ngoài bị chật vật một chút, làm cho nhiệt độ lửa trên người của hắn giảm xuống không ít, cũng làm các Pháp Sư cảm thấy thanh lương hơn rất nhiều. Sau đó, Bạo Phong Tuyết pháp thuật đày trời cũng phát huy thành công, không ngừng dập tắc ngọn lửa trên người Địa Ngục Hỏa.

Bất quá Địa Ngục Hỏa này hiển nhiên không phải dễ chọc như vậy, Bạo Phong Tuyết của mấy chục Pháp Sư chế tạo ra hiển nhiên còn không đủ trí mạng, hắn vẫn cố gắng đấm vào kết giới. Thiếu mấy chục người chia sẻ, mấy người Tha Khắc Đàn cảm nhận được áp lực cực lớn, mỗi một lần bị Địa Ngục Hỏa đánh mạnh vào đều có mấy người hộc máu bị thương. Cũng may mà tần suất công kích của Địa Ngục Hỏa cũng chậm, nếu không đám người Tha Khắc Đàn cũng không kiên trì được bao lâu.

Cục diện chiến sự bên này tạm lâm vào bế tắc, Tây Tư Nhĩ thân vương không thể hỗ trợ, hắn cũng không muốn hỗ trợ, hắn nhìn thấy Địa Ngục Hỏa bị Pháp Sư đoàn dẫn đi, cao hứng còn không kịp ấy chứ, mệnh lệnh đầu tiên là thúc giục bộ đội nhanh chóng tập kết, chuẩn bị đánh sâu vào cửa thành.

"Ai da, địch nhân trong thành còn chưa giải quyết, người ở ngoài lại vào được thì làm sao đây?" Hương Hương công chúa lôi kéo cánh tay của ta, sốt ruột hỏi.

"Ha ha, không vội, có Khắc Lý và Mân Nhi thì tuyệt đối có thể dễ dàng ngăn chặn nơi cửa thành, phải có tin tưởng!" Bần đạo cười a a an ủi.

"Nhưng vừa rồi ngươi cũng nói như vậy!" Hương Hương bất mãn nói: "Kết quả là một cái đại gia hỏa bị đánh vài cái liền chết, một cái này còn tốt hơn, không thủ cửa thành mà chạy đến đánh nhau với Pháp Sư đoàn của người ta, ta thấy cũng sắp xong đời rồi!"

"Ai!" Bần đạo cười khổ mà nói: "Mấy tên này trí lực quá thấp, Khắc Lý cũng vô pháp chỉ huy chính xác, hắn biết đánh địch nhân không đánh quân mình đã là không sai rồi, không cần quá nghiêm khắc!"

"Nhưng mà bây giờ người ta lại đến nữa thì làm sao đây?" Hương Hương vội vàng hỏi!

"Ha ha, ngươi nhìn xem, đây không phải là biện pháp à?" Bần đạo cười chỉ vào Thủy Tinh Cầu nói.

Chỉ thấy một hỏa cầu màu đen lại xuất hiện, hung hăng nện lên cầu treo. Ầm một tiếng, toàn bộ kỵ sĩ Tạp Đặc trên cầu bị tạc bay, những kỵ sĩ phía sau không dừng ngựa được, cùng lao vào trong sông đào bảo vệ sâu mấy thước!

"A! Mân Nhi tỷ tỷ thật thông minh a!" Hương Hương công chúa sợ hãi than, bất quá, sau đó lại khó hiểu hỏi: "Đã có biện pháp đơn giản như vậy, sao vừa rồi lại không dùng?"

"Nếu không tiêu hao ma lực của Pháp Sư đoàn thì bọn họ chỉ cần bắc một cây cầu ma pháp là được! Cho nên dùng cũng như không!" Bần đạo cười giải thích.

"Cầu ma pháp?" Hương Hương công chúa vẫn khó hiểu hỏi: "Làm như thế nào?"

"Bọn họ có thể dùng Băng Hệ ma pháp đông lạnh sông đào lại, vậy là xong rồi!" Bần đạo giải thích nói: "Kỳ thật cho dù là bây giờ cũng vẻn vẹn là kéo dài một chút thời gian thôi!"

"Thật vậy sao? Bọn họ còn có biện pháp khác?" Hương Hương công chúa bất khả tư nghị hỏi.

"Ít nhất Tây Tư Nhĩ thân vương tuyệt đối có!" Bần đạo khẳng định nói: "Nếu không hắn cũng không xứng với danh Huy Hoàng Hổ Vương!"

Tây Tư Nhĩ thân vương tự nhiên không phải hạng người chỉ có hư danh. Hắn nhìn thấy cầu treo bị hủy xong, cơ hồ không lưỡng lự liền hạ mệnh lệnh: "Giết ngựa! Lấp sông!"

Không có chút do dự, bọn kỵ sĩ lập tức chấp hành mệnh lệnh của hắn, một đám chiến mã vĩ đại cứ như vậy bị giết chết quăng vào sông. Mà vũ tiễn của Đại Hán trên cửa thành vẫn không ngừng trút xuống, rất nhiều kỵ sĩ cùng chết với chiến mã yêu quý của mình, sau đó cùng chìm vào trong sông đào băng lãnh.

Sông đào bảo vệ thành của Tạp Tháp Nhĩ Thành, rộng 18 thước, sâu 5 thước, tương liên với Lưu Hoa Hà, là nước chảy. Nhưng dưới sự cố gắng của người Tạp Đặc, rất nhanh bị thi thể của người và ngựa lấp đầy.

"Oa! Bọn họ thật sự tàn nhẫn, ngựa thật đáng thương a!" Hương Hương công chúa không hổ là người của thảo nguyên, cảm tình với chiến mã quả thật không thấp a?

"So với 10 vạn đại quân trong thành thì sinh tử của mấy trăm con ngựa là cái gì đây?" Bần đạo cảm khái nói!

"Vậy bây giờ phải làm sao? Sông đào bảo vệ thành đã bị lấp đầy, cửa thành vẫn chưa được đóng lại a?" Hương Hương vội hỏi!

"Khắc Lý là Vong Linh Pháp Sư! Hơn nữa là một Vong Linh Pháp Sư rất lợi hại!" Bần đạo ra vẻ thâm trầm nói!

"Có ý gì?" Hương Hương công chúa khó hiểu hỏi.

"Tự mình xem đi!" Bần đạo cười đáp.

"Đây là..."

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện