Chương 302: Luân phiên đại thắng (1).

"Ha ha. Ba mươi vạn đại quân?" Bần đạo thật sự không nhịn được, cười lên ha hả. Nhìn vẻ mặt Tây Tư Nhĩ thân vương không hiểu được nói: "Ngài cũng chưa có nhìn phía sau đang cháy hả? Thật là bi tráng lắm đó?"

"Cái gì?" Tây Tư Nhĩ thân vương quát to một tiếng, vội vàng xoay người quan sát, chỉ thấy ngoài mười dặm, trong đại doanh hắn khói cuồn cuộn dày đặc, lửa cháy ngập trời, mới vừa rồi còn không có chuyện gì, trong thời gian thật ngắn bị đốt thành như vậy, có thể thấy được người phóng hỏa có bao nhiêu?

"Ngân Hồ quân đoàn bọn họ làm phản rồi?" sắc mặt Tây Tư Nhĩ thân vương trắng bệch nói. Hắn dù có ngốc, cũng thoáng cái liền đoán được. Hiện tại hắn trước có cường địch, đường lui bị đoạn tuyệt, tất cả lương thảo hóa làm tro bụi, có thể nói là chân chính sơn cùng thủy tận rồi.

"Ai... Ngươi cùng cháu ngươi hợp mưu giày vò chết con dâu người ta, còn đem nhi tử nhà người diệt khẩu, ngươi còn không biết xấu hổ nói người ta phản bội?" Bần đạo khinh thường nói. Bần đạo thừa nhận nói láo rồi, vốn không phải hắn làm. Nhưng ta đang muốn bôi đen mặt hắn. Phải làm hình tượng hắn hao tổn, sau đó sẽ ảnh hưởng lòng quân.

"Thúi lắm, Tây Tư Nhĩ ta đỉnh thiên lập địa, lúc nào làm chuyện như vậy. Là tên khốn Nhị vương tử kia làm chuyện tốt. Nhưng Ngân Hồ quân đoàn làm sao biết được? Người ta làm sao mà biết được?" Tây Tư Nhĩ thân vương đột nhiên bừng tỉnh đại ngộ nói: "Là ngươi ~~~" lúc này, sắc mặt hắn đã trắng như tờ giấy.

"Ha ha. Không sai. Là người của ta nói cho bọn hắn biết." Bần đạo cười gian nói: "Hiện tại các hạ coi như sơn cùng thủy tận chưa?"

"Ha ha." Tây Tư Nhĩ thân vương cất tiếng cười thê lương cùng bi thương.

Nhìn hắn như vậy, bần đạo cũng có chút không đành lòng, Tây Tư Nhĩ thân vương tuyệt đối là anh hùng, mà nay đi tới một bước anh hùng mạt lộ, ai nhìn cũng sẽ tiếc hận, mặc dù tâm tình bần đạo lúc này vì thắng lợi vui mừng, nhưng nhìn thấy một đối thủ cường giả chân chính bị đánh ngã. Trong lòng có chút cảm giác mất mác. Đối thủ khó cầu? Cũng may còn có Thất công chúa lợi hại hơn chút để chơi, nếu không bần đạo nhất định sẽ tịch mịch .

Nhưng anh hùng dù sao cũng bất phàm, mặc dù đã đến trình độ nhất định, Tây Tư Nhĩ thân vương hào khí lại như cũ không giảm chút nào. Hắn ngưng cười, tán dương bần đạo: "Tiểu tử, ngươi mạnh hơn ta, ta bị bại tâm phục khẩu phục. Thế nhưng, Tây Tư Nhĩ mặc dù bại, có chết thì thôi, nhưng cuối cùng vẫn muốn lãnh giáo một chút."

"Không phải đâu? Ngài không vì mình suy nghĩ, cũng phải vì thủ hạ suy nghĩ chứ? Chẳng lẽ ngài nhẫn tâm trơ mắt nhìn bọn hắn chết trận cả sao?" Bần đạo rất buồn bực. Ngươi nói ngươi tự sát, bọn họ đầu hàng, thật tốt, còn cứ cùng ta chết hợp mạng lại, không phải là trước khi chết kiếm vài mạng đi theo cho đỡ buồn sao? Điều này quá ác đi?

"Ha hả." Tây Tư Nhĩ thân vương khinh thường nói: "Vì nước hiến thân là vinh quang từng binh lính Hổ Hoàng, ngươi có thể hỏi, có ai nguyện ý bán nước đầu hàng ?"

"Thề không làm nô vong quốc." Vài chục vạn người Hổ Hoàng quân cùng nhau hô. Bần đạo nghe được một trận sợ hết hồn hết vía, tại sao lại là phát ra từ phế phủ tiếng cơ chứ? Đều bị Tây Tư Nhĩ thân vương tẩy não sao? Xem ra chủ ý ta mạt sát hình tượng thân vương là vô ích rồi.

"Tốt. Rất tốt. Tây Tư Nhĩ ở chỗ này bái tạ mọi người." Tây Tư Nhĩ thân vương kích động các bộ hạ, thi lễ nói: "Hôm nay chúng ta mặc dù bại, nhưng chỉ cần chúng ta còn kiên định tín niệm, Tạp Đặc vĩnh viễn không mất nước."

"Này này... Ngươi thực tế một chút có được hay không?" Bần đạo vội vàng cắt đứt lời hắn, nếu mặc hắn nói tiếp, ai biết hắn đem sĩ khí thủ hạ tăng lên tới trình độ gì? Ta cũng không thể theo ý hắn, nói tiếp: "Tín niệm có thể sai khiến chiến sĩ khiến hả? Có thể làm cơm ăn? Các ngươi hiện tại hai cánh tan tác rồi, lập tức liền bị trăm vạn đại quân chúng ta vây kín, bên trong không có lương thực, ngoài không có viện binh, còn không mau chạy trốn? Đánh cái gì mà đánh? Nếu không liền đầu hàng đi, ta bảo đảm tha các ngươi không chết."

"Hừ, dưới trướng ta còn có trăm vạn đại quân, há có thể đầu hàng ngươi? Nói cái gì chạy bảo mạng? Làm như ta là tiểu hài tử? Trên thảo nguyên bát ngát, không có chiến mã, những bộ hạ này của ta làm sao chạy trốn? Nhưng chỉ cần ta chết ở chỗ này, quân kỵ binh của ta ít nhất còn có một tuyến sinh cơ, chỉ cần bọn họ còn sống, Tạp Đặc cuối cùng sẽ có một ngày trọng sinh." Sau đó, Tây Tư Nhĩ thân vương tức giận nói với nhi tử: "Ngươi mang kỵ binh rút lui, trước tiếp ứng Thiết Bích quân đoàn, nhất định phải sống trở về, đem cái này đích thân giao cho quốc vương. Tạp Đặc còn có hi vọng hay không, đều dựa vào ngươi." Hắn nói xong, lấy một phong thơ giao cho nhi tử.

"Phụ thân, ngài đi, ta lưu lại." Hắn nhi tử cũng không nhận, quỳ xuống khóc hô, ôm bắp đùi Tây Tư Nhĩ thân vương thống khổ nói.

"Thúi lắm." Tây Tư Nhĩ thân vương cầm bức thư cứng rắn nhét vào tay nhi tử, sau đó một cước đạp nhi tử ngã xuống đất, nổi giận mắng: "Hổ Vương huy hoàng khi nào lâm trận bỏ chạy? Ngươi nghĩ anh danh cả đời ta hủy hết sao? Mau cút, nếu không lão tử giết ngươi!" Vẻ mặt Tây Tư Nhĩ thân vương tức giận khiến cho ai nấy không rét mà run, ánh mắt đỏ bừng, sát khí bốn phía, tay cầm chuôi kiếm, mắt thấy sắp mất đi lý trí.

"Oeoeoe. ~~~" nhi tử hắn nức nở bò dậy, lao thật nhanh xuống đài, lên ngựa dẫn người chạy đi. Một màn phụ tử chia ly thật sự quá cảm động, Mân Nhi mới vừa rồi còn cười ha hả, bây giờ bắt đầu lau nước mắt, dù là phụ thân ý chí cứng như sắt thép cũng nhịn không được quay đầu sắc mặt trắng bệch. Các tiểu quan quân phe ta cũng ngưng trọng, ngay cả Tạp Lạp đại sư cũng là một bộ vẻ mặt bội phục, tiếc hận.

Bần đạo dĩ nhiên cũng không ngoại lệ, chỉ là ta lúc này lại tự nhủ, hiển nhiên, Tây Tư Nhĩ thân vương giao lá thư này rất trọng yếu có nên hay không chặn bọn họ lại? Nhưng theo chân nhi tử hắn có mười ba mười bốn vạn kỵ binh, kỵ binh Hổ Hoàng quân đoàn còn dư lại toàn bộ đều ở đây, bọn họ có thể phá vòng vây, tổn thất khẳng định lớn kinh người. Hơn nữa kỵ binh chúng ta còn đang bị bộ binh người ta dây dưa , thật sự đuổi không được? Cũng được, liền cho bọn hắn đi, bản thân ta muốn nhìn, chuyện cho tới bây giờ, Tạp Đặc đã như mặt trời xuống núi, Tây Tư Nhĩ thân vương còn có bản lãnh gì hồi sinh.

"Long Thanh Thiên, hiện tại chúng ta quyết trận tử chiến đi thôi!" Tây Tư Nhĩ thân vương phảng phất như thay đổi thành người khác, không chỉ khôi phục bình tĩnh, còn lộ ra thần thái rạng rỡ, hưng phấn dị thường, hắn hô to: "Các tướng sĩ. Mở trận cho bổn soái, Long Bàng Hổ Cứ!"

Trạng thái Tây Tư Nhĩ thân vương giống như ảnh hưởng tới cả Hổ Hoàng quân, mệnh lệnh hắn hạ xuống, tất cả mọi người bắt đầu động, bộ binh bắt đầu vây quanh thân vương bố trí một trận hình nghiêm mật, đồng thời, lính chỗ cự đài khổng lồ thân vương đóng quân bắt đầu chậm rãi triệt thoái, kỵ binh thì trật tự đi theo con của thân vương, bắt đầu rút lui khỏi chiến trường.

"Làm sao bây giờ? Có hay không ngăn cản? Tây Tư Nhĩ chỉ có một nhi tử." Phụ thân cẩn thận hỏi ta. Hiển nhiên, hắn vì bằng hữu lưu lại một phần tâm ý cuối cùng, mặc dù không cần thiết, cũng rất ngu ngốc, tuy nhiên nó đủ cho thấy một mảnh lòng son của phụ thân, hiện tại ta có chút hiểu mẫu thân ban đầu lựa chọn là tinh minh cỡ nào rồi. Nếu hiện tại Tây Tư Nhĩ cùng phụ thân đảo vị trí, hắn tuyệt đối không cho ai chạy thoát, tất cả người có tính uy hiếp đều phải chết, thiết huyết vô tình, mới là tình cảm chân chính của quân nhân.

"Thả bọn họ đi, đã vây kín thân vương rồi. Ngàn vạn lần không thể để hắn chạy về đại doanh. Thuận tiện báo cho Ni Cổ Lạp Tư, hắn có phiền toái, bảo hắn có thể làm thịt bao nhiêu thì tốt bấy nhiêu, tận lực giảm bớt tổn thất giết nhiều kẻ địch." Bần đạo làm bộ bất đắc dĩ đáp ứng, cũng coi như biết thời biết thế thành toàn phụ thân, còn có vị nguyên soái thân mang tử chí. Thật ra thì, nếu muốn thả bọn họ đi tuyệt đối là có biện pháp, chỉ là ta rất có hứng thú với trận đánh với Tây Tư Nhĩ thân vương, khà khà, cũng coi như thêm chút vui thú đi? Còn có chủ yếu nhất là thỏ khôn chết, chó săn trụng nước sôi, chim chết sạch, cung tốt giấu trong kho, bần đạo muốn giết sạch mọi uy hiếp tới Đại Hán, nhưng mà… bản thân mình cũng là mối họa thì phải aa..a?

Nếu Tây Tư Nhĩ thân vương không đi, ta cũng không vội tiến công, dù sao ta có lương thực ăn, bọn họ không có. Dù sao hai cánh quân đội ta một hồi sẽ tới trợ giúp, bọn họ cũng không có viện quân. Dù sao bọn họ là bộ binh, ta là kỵ binh, ta có thả bọn họ chạy, bọn họ cũng không dám chạy, bởi vì nếu như vậy, kỵ binh của ta nhất định có thể ở phía sau truy đuổi làm thịt dần. Đã như vậy, ta còn vội vã nhào vô chết sống với bọn họ làm gì? Hay là nên kiểm kê tổn thất trước, cứu sống vài mạng binh lính trước đã.

Khi bần đạo ở nơi này đang phát sinh biến hóa lớn, tuyến đầu trên chiến trường bắt đầu gợn sóng. Nhị vương tử dắt sáu mươi vạn quân đội đã bị hai chi quân đội Đại Hán vùi hoa dập liễu, thời điểm đang đau khổ chống đỡ đột nhiên nhìn thấy Ngân Hồ quân đoàn hiện ra trên chiến trường, chừng mười lăm vạn người, Nhị vương tử rất cao hứng, trên đời này hắn lần đầu nhìn thấy người trong thảo nguyên mà cao hứng như thế.

Đáng tiếc tâm tình vui sướng của hắn chỉ có mười mấy phút đồng hồ đã bị chiến báo đột nhiên xuất hiện đánh cho cháng váng.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện