Chương 526: Một câu chuyện cũ (1)

"Đáng giận." Tư Cách Đề tức giận nói: "Ta nô dịch ngươi cũng là nhìn lên tài năng của các ngươi, ta cho ngươi biết, hiện tại ngay cả tư cách nô dịch cho ta các ngươi cũng không có. Ta, tổ sư gia nó, muốn mang ngươi ra bầm thây vạn đoạn, sau đó vĩnh viễn cầm tù linh hồn của ngươi, để cho ngươi trọn đời không được siêu sinh. Ha ha, sợ chưa? Vội vàng quỳ xuống van xin ta đi. Nói không chừng ta còn có thể tha cho ngươi một mạng."

"Ngu ngốc." Bần đạo không tâm tư đi tức giận một tên đã chết, thương hại nói: "Đời sau có đầu thai nhớ được đi làm con chim nhé, bọn nó sống tương đối sung sướng."

"Khốn nạn, con chim ngươi đó ~!" Tư Cách Đề cả giận nói: "Ngươi chết đi cho ta." Vừa nói, Sương Chi Ai Thương trên tay hắn khẽ run lên, bổ ra một cái đấu khí trảm uy mãnh.

Trong nhận thức của Tư Cách Đề, toàn thân ta không có một chút năng lượng phản ứng nào, mặc dù hắn không biết vì sao ta là yếu kém đến mức không có lực chiến đấu, nhưng mà tuyệt đối không cho là thực lực của ta lại có thể vượt qua hắn. Bởi vì hắn đã nhìn ra ta chỉ có huyết thống nhân loại bình thường mà thôi, mà nhân loại cho dù tu luyện khắc khổ như thế nào cũng chỉ đạt đến cường giả cấp bậc kiếm thần, pháp thần, ở trong mắt Tư Cách Đề còn không coi vào đâu.

Cho nên Tư Cách Đề cho là ta chỉ dựa vào ma đạo khí có thể che đậy khí tức cố lộng huyền hư mà thôi, vì thế hắn không cần cố kỵ nhanh chóng xuất thủ. Hơn nữa, trong lòng hắn đối với việc ta đột nhiên đến đây cũng tràn đầy nghi ngờ, vội vã muốn làm thịt ta, bắt nhốt linh hồn ta để tìm ra nguyên nhân ...vân...vân.

Đáng tiếc, bần đạo không phải là kẻ yếu như hắn tưởng tượng, mặt đối mặt nhìn thấy lưỡi dao đấu khí khổng lồ phóng tới. Ta căn bản không tránh không né, mà giơ tay lên điều khiển Bích Không Huyết Ảnh Kiếm luyện thành hình châm bắn ra ngoài. Hai người chúng ta cách xa nhau chừng mười thước, thật sự là quá gần gũi, hơn nữa phi kiếm hình châm thể tích quá nhỏ, tốc độ cực mau. Được ta dùng linh lực dư thừa khống chế, nó quả thực lao đi như tia chớp.

Cho nên Tư Cách Đề căn bản không có cơ hội và năng lực né tránh, thậm chí ngay cả ý định điều động đấu khí hộ thể cũng không còn kịp nữa. Chỉ thấy một cái bóng màu tím chợt lóe rồi biến mất, đâm ngay vào mi tâm Tư Cách Đề. Sau khi đâm vào, phi kiếm không có xuyên qua sau ót Tư Cách Đề, mà nó dừng lại ở trong đầu Tư Cách Đề, không ngừng thả ra năng lượng hỏa diễm ẩn trong thân kiếm.

Mặc dù bên trong Bích Không Huyết Ảnh Kiếm không có ẩn chứa hỏa diễm khủng bố như Huyễn Tật Thiên Hỏa, thế nhưng năng lượng mà nó tích chứa tuyệt đối không thể xem thường, huống chi nó đang nằm ở trong đầu Tư Cách Đề yếu ớt nhất, tình cảnh này khiến cho Tư Cách Đề khi điều động năng lượng trong cơ thể khu trừ ngọn lửa phá lệ rất cẩn thận, sợ rằng không cẩn thận đầu của hắn cũng tiêu luôn.

Cứ như vậy, hai luồng năng lượng ở trong đầu Tư Cách Đề đấu đá lung tung, dạng pháp thuật nào hắn cũng đừng mong sử dụng, dĩ nhiên bao gồm cả Thuấn Gian Di Động mà Ma Quỷ tộc cực kì thành thạo.

Là hai chủng tộc cường hãn nhất, thiên sứ và ác ma đều tự nhiên có chiêu lợi hại nhất để bảo vệ tánh mạng. Thiên sứ thì có Chuyển Sinh Trì được xưng linh hồn bất diệt, đủ để Vĩnh Sinh. Chuyển Sinh Trì hiệu quả rất cường hãn, từ hiện tại số lượng người chim càng ngày càng đông là có thể nhìn ra.

Đám ác ma có bản lãnh sở trường nhất chính là Thuấn Gian Di Động, nếu như không hạn chế năng lực này đám ác ma có thể tùy ý hiện ra tại bất kỳ địa phương nào trên chiến trường, bất kể phòng thủ nghiêm mật cỡ nào cũng có thể giết vào, bất kể bao vây hoàn mỹ tới đâu cũng có thể thong dong bỏ chạy. Cho nên ác ma cực kỳ khó giết chết, trừ phi các thiên sứ chiếm cứ rất ưu thế lớn mới có khả năng làm được.

Đạo lý này bần đạo đã sớm biết, cho nên mới đặc biệt xuất một chiêu đánh trúng vào trong não hắn, nơi yếu hại nhất, để cho hắn không thể phát động Thuấn Gian Di Động chạy trốn, do đó chỉ có thể đàng hoàng làm con ba ba trong rọ cho ta bắt. Về phần lưỡi dao đấu khí mà Tư Cách Đề phách tới, bần đạo căn bản lười xem nó, trực tiếp bị Thất Thải Hỗn Thiên Lăng ngăn cản lại, sau, Hỗn Thiên Lăng trực tiếp biến thành chân long trói chặt Tư Cách Đề lại thành cái bánh tét.

"A..." Tư Cách Đề lớn tiếng hét thảm, hoảng sợ vạn phần nói: "Đáng chết, rốt cuộc là xảy ra chuyện gì, làm sao ngươi đột nhiên có lực lượng mạnh như vậy." Hắn mới vừa rồi đánh một kích rất mạnh lại bị ta bình thản phản công chiếm ưu thế, dường như thực lực của ta không hề thấp hơn hắn. Điều này làm cho hắn thật sự không thể tưởng tượng nổi, một tên nhân loại làm sao có thực lực sánh ngang ác ma chứ? Trong lòng Tư Cách Đề tràn đầy kinh hãi.

"Ha hả. Vậy đã là gì chứ, xem chiêu này một chút." Bần đạo cười hì hì mang Nguyên Thần phóng ra, Hỏa Phượng Hoàng tím sẫm mặc dù chỉ nhỏ bằng con chim anh vũ, nhưng mà Tử Viêm đang hừng hực thiêu đốt kia lại có khí thế uy mãnh, dù là ai thấy cũng không dám xem thường, nhất là luồng năng lượng ba động cường đại chí cực kia. Cơ hồ đã thành thực chất, không ngừng chèn ép linh hồn Tư Cách Đề.

"Không." Tư Cách Đề tuyệt vọng hô: "Trời ơi, thực lực ngươi thế mà… thế mà tiếp cận Thiên Sứ tám cánh?"

"Ừ, đúng!" Bần đạo mỉm cười gật đầu, cười nói: "Như thế ngươi chết cũng nhắm mắt được rồi chứ?" Vừa nói, ta chỉ huy hỏa phượng hoàng chậm rãi bay qua hắn.

"Trời đất ơi, ngươi rõ ràng có thực lực mạnh như vậy, còn muốn ra vẻ đáng thương với ta đây làm gì?" Tư Cách Đề biết hôm nay hẳn phải chết rồi, cho nên chửi ầm lên: "Tổ sư gia ngươi , đây không phải là chơi ta sao? Ngươi đó, ăn no rỗi việc, không có chuyện gì đi đùa bỡn ta hả?"

"Khà khà." Bần đạo cũng không tức giận. Cười nói: "Không sai, đạo gia chính là thế, dùng ngươi tiêu khiển cho vui mà thôi." Vừa nói, hỏa phượng hoàng đã bay đến trước người Tư Cách Đề, há mồm phun ra một đạo Tử Diễm, trực tiếp luyện hóa người sống.

"A ~~!" Tư Cách Đề cuối cùng hét lên một tiếng tràn đầy không cam lòng, hắn đã triệt để hóa thành một cây đuốc màu tím. Dưới hỏa lực bá đạo của Huyễn Tật Thiên Hỏa, không lâu sau Tư Cách Đề biến thành hư vô, tại nguyên chỗ chỉ để lại một viên ma hạch đen nhánh. Về phần phi kiếm của ta dĩ nhiên đã sớm thu vào.

Viên ma hạch này là kết tinh từ một thân năng lượng Hắc Ám hệ của Tư Cách Đề, linh hồn của hắn cũng bị Thiên Hỏa của ta bức vào bên trong. Trên thực tế là nhờ bần đạo cẩn thận khống chế hỏa lực mới có khả năng lấy được chiến lợi phẩm giá trị thế này, chỉ cần khống chế không tốt, nó sẽ dễ dàng bị luyện hóa tiêu mất, lực lượng Huyễn Tật Thiên Hỏa vô cùng bá đạo mà. Cũng may Nguyên Anh của ta đã thành, tinh thần lực ta gia tăng không ít thì chưa chắc ta có thể khống chế tinh chuẩn đến như thế.

Bần đạo mới vừa thu thập xong tên tai họa này, Vong Ưu và Athena đã theo một đạo kim quang lóe lên đi tới bên cạnh ta. Nhìn vẻ mặt các nàng thoải mái thế kia, hiển nhiên đã thu thập phía bên kia tốt lắm rồi.

"Ha hả, nhanh như vậy cũng thu thập xong rồi?" Bần đạo nghênh đón cười hỏi.

"Dĩ nhiên, có tâm đánh vô tâm, thu thập mấy tên không có đầu óc như bọn chúng không đơn giản mới là lạ đó." Vong Ưu cười nói.

"Chúng ta còn giúp Lệ Nhược Nhã thu linh hồn nữ ma quỷ vào nữa." Athena lập tức nói: "Lệ Nhược Nhã này thực sự không đơn giản, nàng ta lại có thể hiểu được Thuấn Gian Di Động mà nữ ma quỷ sử dụng, thật sự rất giỏi. Chúng ta vốn cũng chỉ để cho nàng dây dưa một lát, không ngờ nàng có thể làm đến nước này. Có thể thấy được thiên phú của nàng rất cao nha!"

"Không sai, nàng chỉ có nhiêu đó tuổi đã ở trạng thái Thiên Sứ sáu cánh đỉnh phong, mặc dù có liên quan đến thiên phú rất lớn, nhưng mà chủ yếu nhất vẫn là do nàng tự mình cố gắng, vì tập trung tu luyện mà ngay cả chức vị Thần Vương cũng có thể bỏ qua, hơn nữa cô độc tu hành trên Thần Giới, một lần tu luyện là trải qua mấy ngàn năm, nghị lực này thật sự khiến cho người ta nghiêng người bái phục." Vong Ưu cũng khích lệ: "Hiện tại những người có thiên phú mà có nghị lực khổ công tu luyện thật sự là quá ít!"

"Há chỉ là như thế, quả thực sắp tuyệt tích rồi." Bần đạo cười khổ nói: "Đóng cửa khổ tu mấy ngàn năm? Ít nhất nếu đổi lại là ta, nhất định không có phần nghị lực này rồi."

"Ha hả, ngươi và nàng không giống nhau, đạo gia các ngươi tu hành nhập thế, coi trọng nhất chính là cảnh giới tâm linh tăng lên, so với biện pháp đóng cửa tu luyện như nàng còn mau hơn." Vong Ưu cười nói.

"Ha hả, bất kể nói thế nào, Lệ Nhược Nhã hiển nhiên là một mầm tốt, ta cho là có thể tiến hành trọng điểm bồi dưỡng nàng." Bần đạo cười nói, sau đó ta đột nhiên lại suy nghĩ tới một điều, liền hỏi: "Nhưng mà tư tưởng của nàng là dựa vào Nô Thú Hoàn mới đứng ở phe chúng ta, một khi thực lực của nàng phát triển đột phá mức độ Nô Thú Hoàn khống chế, sau đó lại trở thành địch nhân của chúng ta, chuyện này chúng ta có thể bị thua thiệt to lắm đó!"

"Không sao, chúng ta cũng không có thiếu thời gian." Vong Ưu cười nói: "Không phải là có một đại sư tẩy não Âu Dương Nhược Lan ở đây sao? Ta nghĩ rằng, chỉ bằng vào tuyệt chiêu miệng lưỡi của Nhược Lan, nhiều năm như vậy đi xuống dù có là Jesus cũng có thể bị nàng nói cho đi xuất gia lắm!"

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện