Chương 40: NHỊ LANG ThƯƠNG ĐAU

Kỳ thật cũng không phải là chuyện gì lớn cả , bất quá là trên một cánh tay của bần đạo đeo thêm mấy cái ma pháp giới chỉ thôi . Cũng không nhiều lắm , do ta còn nhỏ , tay không lớn lắm , nên trên mỗi ngón tay chỉ đeo 3 cái giới chỉ . tính ra 1 bàn tay cũng chỉ đeo không quá 15 cái thôi mà . Trong đó cái kém nhất cũng là do tinh hạch ma thú cấp 7 chế tạo thành , còn cấp 8 thì nằm xen lẫn ở trong , hắc hắc , đây cơ hồ là toàn bộ tích trữ của bà ngoại ta – nữ vương tinh linh vương quốc , còn cả tích góp nhiều năm của mụ mụ . toàn bộ tập trung tại đây , mới miễn cưỡng tiếp cận được con số 30 cái giới chỉ . những cái giới chỉ này trân quí là bởi vì ma thú cấp 7 trở nên rất khó giết được . mà có lấy được tinh hạch của chúng , thì cũng có khoảng 1 phần 10 có thể thích hợp để chế tạo trang sức . tỷ lệ thành công cũng chỉ có 10% . Nói như vậy chính là 100 con ma thú cấp 7 mới có thể tạo ra 1 cái giới chỉ . Vốn những cái giới chỉ này có tác dụng là tăng thêm uy lực của pháp thuật . bất quá nếu trên cùng tay mà có giới chỉ không cùng hệ thì sẽ làm rối loạn tác dụng của nhau , hơn nữa có quá 3 cái giới chỉ cùng hệ thì cũng không tăng thêm tác dụng hỗ trợ nữa . Giống như ta , căn bản trên căn bản tăng thêm phụ trợ ma pháp một chút tác dụng cũng không có . Nhưng ta dùng để tăng thêm uy lực sao ? Bần đạo nhìn trúng phương diện là ẩn chứa ma pháp , trong mỗi cái đều có 2 đến 3 ma pháp thuật khác nhau , không cần niệm chú , cũng không mất ma lực của bản thân , tuyệt đối trong nháy măt có thể phát ra , tuyệt đối uy lực . Bất quá sau khi dung xong phải bổ xung vào hoặc chính mình khôi phục hơn nữa đối với giới chỉ sẽ có tổn hại . cho nên không phải bất đắc dĩ thì , thì các pháp sư sẽ không sử dụng . Nhưng bần đạo không quan tâm đến mấy điều này , chỉ cần thắng là tốt rồi . bây giờ ta giống như là Sir Hiram Maxim giơ trọng thương lên , đừng nói là chỉ có 1 tên Thạch Nguyên Nhị Lang mà có đến 10 tên ta cũng tin tưởng có thể đánh cho hắn răng rơi đầy đất !

Hiển nhiên cánh tay ngũ quang thập sắc vừa đưa ra , mọi người đều biết là mọi sự đã được ta an bài . Kinh ngạc và tức giận nhất tất nhiên là Thạch Nguyên Hùng Nhị : “không ! Hắn tại sao có thể như vậy ? đây là lừa đảo , không thể dung ma pháp quyển trục đương nhiên là đã bao quát ma pháp vật phẩm ! Bệ Hạ ! Thần thỉnh cầu người tuyên bố bọn họ phạm quy !“

“Nguơi ngu ngốc à ? Nhi tử ngươi cầm trong tay không phải là ma pháp vật phẩm sao ? “ Mụ mụ nói : “giở trò không được bây giờ lại đi muốn đi đêm sao ?“

“Thạch nguyên , không cần nói nữa , hắn không có phạm quy !“ Nhìn thấy mẫu thân lồng lộn , quốc vương vội vàng bày tỏ thái độ : “Thua thì phải nhận , ta cũng thua 10 vạn mà cũng không nói 1 lời mà !“

“Nhưng mà , Bệ hạ !“ Thạch Nguyên Hùng Nhị đang muốn nói là thua đến 6.000 vạn , nhưng lời vừa nói đến cửa miệng đã nuốt lại . Một khi quốc vương biết hắn bị thua nhiều như vậy , tám phần là lập tức cắt bỏ chức vị tài vụ đại thần của hắn . Sợ hắn tham ô mà !

“Đủ rồi , không nói nữa .“ Quốc vương ngắt lời hắn , nói với mụ mụ : “nhà các ngươi sao mà có nhiều ma pháp giới chỉ vậy a ? So với tàng trữ mấy trăm năm của vương quốc còn nhiều hơn !“

“Mẫu thân của thần cho hắn mượn !“ mụ mụ nhàn nhã nói .

“A ! Mẫu thân ngươi , bà ta đến đay lúc nào ?“ Quốc vương hỏi .

“Người không tới đây , mà là nhi tử của thần dung 1 tháng thời gian chạy tới tinh linh rừng rậm , ngày hôm qua mới trở về !“

Phác thông 1 tiếng , Thạch Nguyên Hùng Nhị ngồi trên mặt đất khóc nói : “các ngươi trơ tráo đi nhờ người khác ! các ngươi tại sao có thể mượn trang bị của người khác như vậy sao ?“

“Nếu thế các ngươi nhận thua đi !“ Quốc vương khuyên nhủ

“Không ! Nhị Lang sẽ cố gắng !“ Thạch Nguyên Hùng Nhị thầm nghĩ , có chết cũng không được thua a ! Bằng không cả nhà đều phải đi ăn xin !

Mặc kệ Thạch Nguyên Hùng Nhị đang khóc rả rích , ầm ĩ trên khán đài , bần đạo chính thức bắt đầu chà đạp Thạch Nguyên Nhị Lang . Đầu tiên , dùng mặc ngọc giới chỉ mà mọi người đưa cho ta ẩn chứa ma pháp “ma thần trở chú“ làm hắn thống khổ 1 chút . Ma pháp này cực kỳ độc ác , người trúng phải thì giống như bị trúng ma pháp “trì hoãn“ , “suy lão“ , “thống khổ gia thâm“ . “lực lượng tiêu thất“ , “hủ thực“ , “nguyên tố trở chú“ và “tinh thần hoảng hốt“ . bảy cái trở chú , tạo thành ma pháp hắc ám cấp chín , Ma pháp này có thể làm hoàng kim chiến sĩ trung cấp mất đi 1 nửa chiến lực , mà Thạch Nguyên Nhị Lang mới là hoàng kim chiến sĩ sơ cấp , nên lực chiến đấu tối đa còn khoảng bốn thành . Đáng ra ta không nghĩ là có thể có được chiếc giới chỉ ẩn chứa ma pháp cấp chín này , nhưng là bà ngoại ta lúc trước không do dự đã đưa cho ta mượn .

Đúng là chuyện tốt không nhiều mà ! Thạch Nguyên Nhị lang đương nhiên là có chuẩn bị , hắn khởi động hang liên trên người , đó là một cái quang minh ma pháp hạng liên , ở trên mặt là ma pháp quang minh hệ “khu tán thuật“ chuyên môn khắc chế trở chú , bất quá bản thân ma pháp này chỉ là lục cấp , đứng trước ma pháp cấp chín không thể hoàn toàn phát huy hết được công dụng , cho dù như vậy thì lực chiến đấu của Thạch Nguyên Nhị Lang cũng đã khôi phục được bẩy thành , còn ta thì không thể ngạnh kháng được . Kỳ thật lại nói , hắn không có sự chuẩn bị mới là lạ , dù sao nhà bọn chúng cũng có vài bảo bối được truyền vài đời , tự nhiên bọn họ biết phải đối phó như nào .

Bần đạo muốn là tốc độ bây giờ của hắn bị giảm xuống , tuyệt đối không thể cho hắn áp sát , nếu không chỉ có thể bảo Cái Thứ xuất thủ . nhưng ta không muốn để lộ ra quá nhiều vấn đề nghi vấn . Nghĩ như vậy , ngón tay giữa tay trái giơ lên , ba cái băng hệ giới chỉ ẩn chứa ma pháp một hơi phóng xuất . Đầu tiên là hai cái “ lãnh đống thuật “ cái ma pháp cấp bảy này bao phủ hơn mười thước phương viện , nếu người bình thường ở trong đó tuyệt đối bị biến thành tượng băng , chỉ cần chạm nhẹ vào một chút là vỡ vụn ra . Ai nói là Thạch Nguyên nhị Lang đấu khí mãnh liệt , một cái “Lãnh đống thuật” đã khiến hắn bị bao phủ một tầng sương bạc bạc . Hai cái “lãnh đống thuật“ rõ ràng đã khiến hắn bị bao phủ bởi một tầng băng giáp . Tốc độ hiện tại của hắn , đúng là một con rùa đen còn nhanh hơn hắn !

Sau đó là một cái “hàn băng ma thương“ , to bằng cái miệng bát , dài chừng 5 thước , có hình dáng giống như tên lửa nhằm trước ngực của hắn phóng tới . Bình thường hắn có thể tránh thoát từ lâu , nhưng bây giờ chỉ có thể ngạnh kháng . Dưới sự bất đắc dĩ Thạch Nguyên Nhị Lang phải dùng “thổ thuẫn“ giơ lên đỡ , cũng may “thổ thuẫn“ trên lá chắn của hắn đỡ được không ít lực công kích , cứ như vậy hắn đã bị lực công kích cường đại còn lại đánh bay đi , sau đó còn phải lùi lại vài bước , đợi cho sau khi đứng lại đã thấy gần đến ven tường rồi ( hình dáng trường thi đấu tham khảo ở film “ Giác Đấu” ) .

Lúc này Thạch Nguyên Nhị Lang chật vật không chịu nổi , khóe miệng chảy ra 1 dòng máu tươi , lá chắn tuy chưa bị phá vỡ , nhưng mà đã mất đi quang mang ma pháp .

Bần đạo một chút thương tình tên hỗ đàn này cũng không có . Nữ tử bị hắn hại đã là hai chữ số ! Cho nên , bần đạo muốn thế thiên hành đạo , thừa lúc hắn bị thương mà lấy mạng hắn ! Cuối cùng 1 cái ma pháp công kích băng hệ “băng long“ không chút do dự phóng đi . “Băng long“ là ma pháp cấp tám , hình dáng con băng long to như thùng nước , dài hơn 10 trượng , giơ nanh múa vuốt xông tới Thạch Nguyên Nhị Lang ! Thạch Nguyên Nhị Lang biết kết cục nếu bị đánh trúng sẽ ra sao , có lẽ sẽ chỉ còn lại là 1 mảng thịt nát vụn . Cũng không dám chậm trễ nữa , dùng đấu khí đánh nát bảo thạch trên ma pháp hạng liên , như vậy có thể phóng thích ra ma pháp lợi hại nhất cũng là ma pháp cuối cùng , đó là ma pháp cấp tám “quang minh thủ hộ“, hy sinh bảo thạch để đổi lấy ma pháp quả nhiên lợi hại , “băng long“ đang hung hăng bay đến thì bỗng nhiên trì trệ hẳn đi !

Kỳ thực Thạch Nguyên Nhị Lang bị thương không nhẹ , nhưng hắn không thể không liều a ! Vô luận vì địa vị gia chủ , hay là vì tiền cược 6.000 vạn , đều là lý do để hắn liều mạng . không sai ! nhờ vào “quang minh thủ hộ“ còn chưa tiêu tán hoàn toàn , hắn liền điên cuồng vọt tới đây , còn đem phong nhận trong ma pháp kiếm phóng tới , ý đồ là muốn kiềm chế hành động của ta .

Bần đạo buồn bực ! Ai kêu ma pháp quang minh hệ phòng ngự đặc biệt cao , không nghĩ hắn còn có chiêu này . Cũng may bần đạo có sự chuẩn bị đầy đủ , băng hệ đã hết , thì còn có lôi hệ , gây ra tê liệt cũng có khả năng kiềm chế hắn . Gia trì thêm một cái “thổ thuẫn“ trước , đây là ma pháp của chính bản thân ta xuất ra . Phòng ngự này chống đỡ “phong nhận“ thì quá thừa thãi . Sau đó ta bắt đầu đem “ngũ lôi oanh đỉnh“ , ma pháp cấp bảy “quần lôi loạn vũ“ phóng ra . từng cái 1 đều bao phủ phạm vi hơn mười thước , khoảng chừng mấy trăm đạo lôi điện cùng lúc đánh xuống . Đặc điểm của ma pháp này là nếu không cử động thì bị đánh trúng ít , giống như Thạch Nguyên Nhị Lang với bộ dạng tên gia hỏa chạy như điên , ít nhất cũng bị trúng hơn mười đạo lôi điện , hai cái ma pháp hợp lại , trúng hơn 100 đạo thiểm điện , “quang minh thủ hộ“ tại thời điểm cuối cùng mới bị phá vỡ . Toàn thân bị điện đánh cho tê dại làm hắn phải ngừng lại . mũ giáp , bì giáp bị công kích không biết bay đi đâu mất , không nói bây giờ khuôn mặt của hắn bị nhuộm đen , mà còn nói là bị lôi điện đánh cho thành 1 kiểu tóc Modern – bạo tạc đầu . Nhìn thực sự là buồn cười mà , càng buồn cười là khi hắn há miệng muốn nói điều gì đó , thì bổng nhiên trong miệng một làn khói đen theo đó mà bay ra ! Tất cả người xem đều ha ha cười lớn , đương nhiên bần đạo cười khoa trương nhất , trên lưng Cái Thứ mà bo lăn ra cười , còn thỉnh thoảng làm mặt quỷ với hắn !

Lúc này sắc mặt của Thạch Nguyên Nhị lang không nhìn thấy rõ vì bụi đen quá dầy ! Nhưng biểu tình trên mặt hắn thì bần đạo nhìn thấy hiểu được , phẫn nộ , đau thương , thê lương , bất lực . Giống như bộ dạng tiểu cô nương bị mấy trăm tên đại hán luân phiên cưỡng gian ! Ai ! Bần đạo thầm nghĩ : “Ngươi có nghĩ bộ dạng nữ tử bị ngươi chà đạp cũng giống vậy không ?“

Thạch Nguyên Nhị Lang gầm lên một tiếng rồi nói lớn : “A ! ta liều mạng cùng ngươi !“

Nói xong , hắn móc trong ngực ra một chiếc lọ bạc tinh mỹ , mở cái nút con ra , đem dược tề bên trong đau thương uống 1 ngụm , tiện tay ném cái bình đi , mặt đầy phẫn nộ trừng mắt nhìn bần đạo .

Trên khán đài , Thạch Nguyên Hùng Nhị nhìn thấy cảnh này , tự nhiên lệ già rơi dàn dụa , cuối cùng không kìm được thất thanh khóc rống lên .

“ Hắn làm sao vậy ?” Quốc vương mờ mịt hỏi Đại ma đạo sư Tạp Lạp .

“ Cuồng hóa dựoc tề ! “ Tạp Lạp trầm giọng nói : “ xem như Thạch Nguyên Nhị Lang bị phế đi ! “

“A ! “ Quốc vương hoảng sợ hỏi “ hậu quả nghiêm trọng như thế sao ?”

“Theo ma pháp ba động từ chiếc lọ , thì loại dược tề này vô cùng tàn nhẫn , nó sẽ thiêu đốt 50 năm sinh mệnh , để cho thực lực tăng lên gấp năm lần , bây giờ hắn đã có thực lực của kiếm thánh rôi !” Tạp Lạp trầm trọng nói : “Long gia tiểu tử chết chắc rồi , lưỡng bại câu thương a !“

“A ! Bệ hạ ! Chúng tjhần nhận thua , xin người dừng trận đấu ngay lại !" Mụ mụ bây giờ không cònđể ý cái gì nữa cả ! Kiếm thánh là khái niệm gì ? Trong tay ta cơ hồ là giới chỉ ẩn chứa ma pháp cấp 7 , đối với kiếm thánh mà nói không có chút tác dụng , hoàn toàn vô hiệu !

“Muốn như vậy sao , con trai ta không thể chết không , phải có người cùng chết với hắn ! ta quyết không đồng ý dừng lại !“ Thạch Nguyên Hùng Nhị điên cuồng quát .

“Không có biện pháp . án chiếu theo quy định . phải có sự đồng ý của 2 bên mới có thể dừng lại , cho đến khi 1 bên tử vong mới thôi !“ Quốc vương nói : “chúng ta bây giờ chỉ có thể cầu nguyện cho hắn !“

Mụ mụ mặc dù lo lắng , nhưng mà không có biện pháp , chỉ có thể ở trong lồng ngực của phụ thân mà khóc rống lên , phụ thân an ủi nói :”Đừng sợ , ta có cảm giác nếu ta cùng hắn quyết đấu , thì tám thành người thắng là hắn , nàng phải tin tưởng hắn !”

“Thật sao ? chàng đừng gạt ta ?“ mụ mụ nói

“Đúng mà ! nàng xem , nhìn bộ dạng nhẹ nhàng ung dung của tiểu tử này thì biết !“

Kháo ! phụ thân nào có biết , bần đạo không phải là ung dung mà là buồn bực , tiểu tử này sau khi uống thuốc khí thế tăng vọt , con ngươi đỏ rực , cơ nhục trên người bạo trướng , đấu khí hắc sắc nồng đậm giống như thực thể , so với bộ dạng lúc nãy của hắn thật khác xa nhau , đến cả hiệu quả của trở chú cũng chỉ còn lại một thành . Bây giờ hắn khồng còn bộ dạng vội vàng lo lắng đi đến phía ta nữa , mà là chậm rãi đi tới , giống như là đi bộ lúc bình thường , còn mang theo nụ cười trên mặt , muốn mang đến áp lực tâm lý cho ta .

Hừ ! Một tên ngông cuồng !

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện