Chương 112: Hai Đấu Hai

Thương Sùng trầm mặt không lên tiếng, anh nhìn chằm chằm Tần Tâm Nhu đang gầm thét ở bên trong, trong đôi mắt đen thoáng qua sự nghi ngờ sâu sắc.

Theo lý thuyết, dù có hấp thu linh hồn của vài người, oán niệm cũng không thể tăng nhanh như thế trong mấy ngày. Chẳng lẽ... Là có người đang âm thầm làm gì đó?

Nhíu mày nhìn tầng tầng ánh sáng vàng bị đánh trúng, đã bắt đầu rung động, Thương Sùng nói với Sở Niệm: "Cầm gậy hàng ma."

Sở Niệm chần chờ, hỏi: "Không có cách khác ư?"

"Đừng mềm lòng nữa, cô ta không quay đầu được rồi."

Sở Niệm thở dài, nhắm mắt lặng yên đọc một lần khẩu quyết, sau đó trong tay cầm gậy hàng ma, từng bước một đi về phía Tần Tâm Nhu.

Nhưng ngay khi cô định một gậy đánh tan Tần Tâm Nhu, một vật thể hình tròn màu đỏ lướt vào từ ngoài cửa. Nó dùng sức đánh vài cái vào tấm lá chắn, sau đó có một bàn tay nhỏ bé trắng bệch hiện ra từ trong vật thể tròn, nắm lấy lá bùa trói hồn kia, giật khỏi ngực Tần Tâm Nhu.

Đã không còn bùa trói hồn, luồng sáng vàng kia liền nhanh chóng biến mất trong không khí. Bóng tối lại một lần nữa bao trùm khắp phòng, tiếng nói vang vọng ở trong phòng khách.

"Khục, khục thật là......Thật là vô dụng." Tiếng nói như đứa trẻ mới sinh, lạnh lẽo nhưng không hề có chút tức giận.

Nhìn lá bùa bị nó tiện tay ném xuống đất đã biến thành màu đen, trong lòng Sở Niệm trầm xuống.

Nhìn chằm chằm đống Huyết vật trôi ở giữa không trung, gậy hàng ma trong tay cô cứ rung lên bần bật.

Oán khí của Huyết vật kia rõ ràng vượt qua Tần Tâm Nhu, thậm chí oán niệm còn sâu hơn cả Lưu Di Na. Oán linh có thể tay không kéo bùa hồng của mình xuống, ngay cả gậy hàng ma cũng bắt đầu run rẩy, vẫn là lần đầu tiên Sở Niệm gặp phải.

Đồng thời cô cũng phát hiện, sau khi Huyết vật đó xuất hiện, lệ khí trên người Tần Tâm Nhu liền biến mất rất nhiều. Dáng vẻ luôn cung kính, giống như là người hầu của nó. Chẳng lẽ, cô ta biến thành thế này là có liên quan đến vật kia?!

Trấn an gậy hàng ma trong tay, Sở Niệm nhìn vật thể máu kia, hỏi: "Rốt cuộc mi là thứ gì?"

"Khục, khục thật là.......Sở Niệm, nhanh như vậy đã quên mẹ ta rồi sao?" Huyết vật phát ra tiếng cười mỉa mai, từng giọt máu tươi nhỏ xuống mặt đất từ thân nó.

Biết tên cô đã khiến Sở Niệm rất kinh ngạc, hiện tại nó còn nói ra lời như vậy.......Phản xạ có điều kiện sửng sốt một tý, Sở Niệm hoàn hồn, hỏi: "Mẹ mi?"

"Nghi huyện, Lưu Di Na."

Huyết vật giật giật trên không trung, trong nháy mắt, một đứa bé trai xuất hiện ở trước mặt mọi người. Tứ chi của nó mềm nhũn, nhưng sắc mặt lại là màu xanh đen. Mạch máu đỏ thẫm lộ rõ trên làn da tái nhợt, bò đầy khắp thân nó.

Đôi mắt to giống

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện