Chương 114: Có Người Đang Nhìn

Dù sao, cô cũng không tin người trong giới xã hội đen sẽ thật sự quan tâm đến sự sống chết của gia đình người khác.

Thương Sùng dừng xe dưới sân nhà Sở Niệm, tắt máy, xung quanh liền yên tĩnh lại.

Sở Niệm ngồi yên, nghiêng đầu nhìn anh, hỏi: "Anh cũng biết không phải tất cả những kẻ ở trong giới xã hội đen đều nói được làm được, đám người Lý Cường chỉ được coi là nhất thời u mê, chắc chắn chủ mưu không phải là bọn họ. Tuy bọn họ có tội, nhưng bắt buộc phải gách vác vết nhơ này. Tục ngữ nói đúng, “gây họa không thể liên lụy vợ con”."

Người ra lệnh cho đám người Lý Cường làm chuyện đó, chắc canh là tên Chu Vũ Hạo kia. Tiếc rằng đó chỉ là suy đoán của cô, không có chứng cứ xác thực gì. Đồng thời, Sở Niệm cũng biết đám người Lý Cường không có lá gan nói ra sự thật. Cũng như vụ án của Tôn Quý Nhân, cuối cùng chỉ có thể bị bọn họ chụp tội, kết án.

Sở Niệm không tin kẻ sĩ diện như Chu Vũ Hạo sẽ có lòng tốt, động lòng trắc ẩn như thế, chả thà tự cô giúp đỡ cho người nhà của bọn họ còn hơn.

Dù sao tiền bạc ngoài duy trì cuộc sống thường ngày cho cô ra thì cũng chỉ để làm những việc ấy.

"Hèn gì em luôn nói không có tiền, trước kia anh còn tưởng rằng em là thần giữ của, hiện tại xem như hiểu rõ rồi." Thương Sùng cười cười, trong mắt tràn đầy thâm tình. Nhìn dáng vẻ nghiêm túc của cô, anh không nhịn được vươn tay nhéo nhéo khuôn mặt nhỏ nhắn, trắng nõn.

"Em yên tâm, chỉ cần là lời em nói, anh nhất định sẽ làm tốt cho em."

"Cám ơn." Sở Niệm cười ngọt ngào.

Mặc dù biết dụng ý của câu 'Cám ơn' này nhưng anh vẫn vờ nhướn mày, tỏ ra bất đắc dĩ, nói: "Còn khách sáo với anh như thế, thật sự khiến người ta cảm thấy bất ngờ."

Sở Niệm làm mặt quỷ với anh, hoạt bát bĩu cái miệng nhỏ, đáp: "Thật sự không nghiêm chỉnh chút nào cả, không biết những người theo

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện