Chương 117: Em Chỉ Phương Diện Nào

Bên đầu trung tâm thương mại, lúc này Sở Niệm không hề được thoải mái như Thương Sùng. Cô mặt ủ mày chau nhìn Hoa Lệ đang ngó đông, liếc tây, hai chân co đau nhức, cảm giác đến bây giờ vẫn chưa giảm bớt.

Rốt cục cô đã hiểu vì sao ở trong điện thoại, nghe được Hoa Lệ nói sẽ lái xe, trong lòng liền có một cảm giác kỳ quái. Nhớ đến dáng vẻ lái xe điên cuồng, nhiệt tình của cô nhóc kia, trong dạ dày mới ăn chút cháo trắng hồi sáng liền cuộn lên.

Nhìn nhìn hai cánh tay của mình sắp không xách thêm đồ được nữa, Sở Niệm lập tức cảm thấy trời đất quay cuồng.

Quả nhiên, vẫn là không nên di dạo phố với con gái mà.

Rõ ràng lực chiến đấu của cô còn kém xa so với Hoa Lệ!

Nặng nề thở dài một tiếng, Sở Niệm kéo bước chân nặng trịch đi đến bên cạnh Hoa Lệ đang hiếu kỳ giống như đứa bé, nói: "Hoa Lệ, đã mua rất nhiều rồi. Hay là... Chúng ta trở về đi?"

Đang đi dạo đến vui vẻ, làm sao Hoa Lệ có thể đồng ý bây giờ trở về được, cô khoác tay Sở Niệm, làm nũng, dùng đầu cọ xát cánh tay cô.

"Chị Niệm Niệm, đi dạo một lát nữa đi. Trở về sớm như vậy, rất chán mà."

Sở Niệm giật giật khóe miệng, nghiêng đầu liếc đôi giày cao gót khoảng chừng mười phân của cô ấy. Một giọt mồ hôi lạnh trượt xuống sau gáy.

"Mua nhiều đồ thế rồi, em không mệt mỏi sao?"

"Không mệt." Hoa Lệ cười tươi, đôi mắt to màu lam còn đang ngắm nghía khắp cừa hàng.

"Nơi này có nhiều đồ tốt như vậy, làm sao em sẽ mệt mỏi đây?"

"Không phải ở nước ngoài cũng có những thứ này sao?"

"Ở nước ngoài, suốt ngày chỉ ở trong nhà, ngoại trừ ăn ngủ chính là đi học, em sắp mốc meo rồi." Hoa Lệ uất ức chu cái miệng nhỏ.

"Hiện tại thật vất vả mới chống đỡ được đến khi về nước, lần này còn là lần đầu tiên anh hai cho em ra ngoài chơi. Chị Niệm Niệm, Hoa Lệ thật đáng thương..."

Sở Niệm không nói gì, theo bản năng cô muốn nói giờ mình mới là người đáng thương nhất. Nhưng là...Thôi, đại gia tôi nhịn!

Hôm nay đại gia tôi sẽ liều mình

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện