Chương 119: Quán Cháo Trắng Kỳ Quái

"Gì?" Sở Niệm nhíu mày theo bản năng, chuyển mắt qua nơi khác.

"Anh ấy, có khỏe không?"

"Rất tốt, ở nước ngoài tu nghiệp, chắc nửa năm sẽ trở lại." Vương Lượng quan sát vẻ mặt cô, giọng nói tiếp tục ý thăm dò.

"Tôi biết lần này đến tìm cô là rất mạo muội, nhưng đội trưởng Tô nói có lẽ cô giúp được chút ít, cho nên.... ..."

"Tôi không phải là cảnh sát." Tra án gì gì đó vốn không phải chuyên môn của cô, hơn nữa......Cô cũng hoàn toàn không muốn liên quan đến cảnh sát, Tô Lực chỉ là một bất ngờ ngoài ý muốn mà thôi.

Nghĩ đến Cục cảnh sát là nơi có oán khí ngất trời, cô sầm mặt, không để cho đối phương đường lui, lạnh lùng cắt ngang lời Vương Lượng.

Vương Lượng thở dài, hình như anh cũng đoán được là cô sẽ từ chối như vậy. Anh ngượng ngùng vuốt mũi, bên môi thoáng qua ý cười bất đắc dĩ.

"Cô Sở, tôi đại khái đã đoán ra quan hệ giữa cô và đội trưởng Tô. Nếu như không phải chuyện trước mắt quá mức quỷ dị, tôi cũng không làm phiền tới cô."

Nghe Vương Lượng nói như vậy, trong lòng Sở Niệm kinh ngạc không thôi.—ll..,eequy,,,don,,,Cô nhìn thẳng vào mắt Vương Lượng, muốn biết anh đã biết được những gì từ chỗ Tô Lực.

Chẳng lẽ chuyện đêm hôm đó đã bị anh ta đoán được à?!

"Tô Lực nói gì với anh?" Sở Niệm hỏi.

Vương Lượng lui về phía sau một bước, anh không hiểu vì sao một cô nhóc lại khiến trong đầu mình sinh ra ý nghĩ sợ hãi như thế. Vô thức nuốt nước miếng, anh nói: "Đội trưởng Tô không nói gì cả, anh ấy chỉ nói với tôi, có thể cô sẽ giải quyết được vụ án này. Lúc ấy tôi cũng có hỏi qua lý do nhưng anh ấy nói không biết."

"Cô cũng biết chúng tôi làm cảnh sát chưa từng tin vào trực giác, nhưng đội trưởng Tô lại nói như vậy, tôi tin tưởng nhất định là có nguyên nhân. Dù sao..."

Vương Lượng yếu ớt nhìn Sở Niệm một cái, hầu kết vừa động, nuốt ngược câu nói kế tiếp vào trong bụng.

Nếu như những lời kia thật sự do Tô Lực nói, vậy cô cũng chỉ cho là sâu trong ý thức của anh vẫn còn lưu lại chút ký ức mơ hồ thôi. Sở Niệm đương nhiên có thể đoán được tâm tư của Vương Lượng, anh tiếp nhận ý kiến của Tô Lực, thật ra cũng chỉ vì hết cách, ‘Đem ngựa chết chữa thành ngựa sống’ nên tìm cô thử xem.

Nếu như Vương Lượng đã không tin

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện