Chương 121: Yêu Cầu Của Anh Chỉ Có Một

Hành vi lơ đễnh đó đặt trên người anh đúng là lộ ra vẻ rất khác biệt, quả nhiên thứ như khí chất không thể có được trong ngày một ngày hai.

Nhìn gò má cô càng lúc càng hồng, Thương Sùng khẽ mỉm cười, hỏi: "Sao sớm như vậy đã tới rồi?"

Sở Niệm đỏ mặt, cô thừa nhận, vừa rồi, trong nháy mắt đó co đã nghĩ đến dáng vẻ của anh trong phòng tắm.... .... Lúng túng dời ánh mắt qua một bên, không muốn anh nhìn ra tâm tình của mình. Cô nói: "Em có việc muốn nói với anh."

Thương Sùng nhướng mày, xoay người rời khỏi cửa chính, đi về phía ghế sofa. Chờ Sở Niệm đóng kín cửa, ngồi xuống, anh mới mở miệng hỏi: "Là chuyện gì?"

Sở Niệm nhìn anh, nói ra chuyện buổi sáng Vương Lượng tìm mình. Sau đó, cô trầm ngâm một hồi, mới mở miệng lần nữa: "Anh cảm thấy chuyện này......Có kỳ quái không?"

Suýt chút nữa đã nói thành: 'Em có nên nhúng tay không', cô thầm ảo não trong lòng, dè dặt nhìn Thương Sùng vẫn im lặng, dáng vẻ cô giống hệt một con mèo nhỏ ngoan ngoãn.

Lại là ‘tiền trảm hậu tấu’, bản lĩnh ‘tát một cái rồi đưa ra viên đường ngọt’, cô nhóc này học đúng là thuần thục.

Thương Sùng nghiêng đầu, khẽ thở dài trong lòng. Mặc dù anh đã rất cố gắng chỉnh cho giọng mình nghe ôn hòa như thường ngày, đáng tiếc đôi mắt đen như mực kia đã tiết lộ hết suy nghĩ hiện giờ của anh.

Anh nói: "Có kỳ quái hay không thì em cũng đã đáp ứng giúp người ta rồi, vậy anh nói thì còn ý nghĩa gì sao?"

Sở Niệm nhíu mày, anh ấy quả nhiên vẫn tức giận, vô lực lắc lắc đầu, đáp: "Không có."

Nếu như cô thật sự nghĩ đến chuyện thương lượng trước với anh thì Sở Niệm sẽ không dạo đầu vòng vèo như thế.

Cuộc sống trước kia chỉ có một mình, làm cái gì, nói cái gì cô đều không cần băn khoăn, chỉ cần dựa theo ý nguyện của mình đi làm là tốt rồi. Nhưng bây giờ......Vẫn là quá mức tự ý à?

Áy náy ngẩng đầu lên, Sở Niệm chuyển qua bên cạnh anh, nói: "Kỳ thật lần này em vốn không định xen vào việc của người khác, nhưng khi Vương Lượng nói câu cuối cùng, em...."

"Tinh thần trọng nghĩa trong cơ thể em lại bộc phát, đúng không?" Thương Sùng hiểu ra, trong lòng đột nhiên bắt đầu bội phục Tô Lực còn ở nước ngoài kia.

Người đàn ông đó ở bên Sở Niệm chưa đến hai tháng ngắn ngủi, lại có

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện