Chương 997: Lão Gia Tử Tâm Thiếu Nữ

Dịch giả: Tang Diệp

Chương 997: Lão Gia Tử Tâm Thiếu Nữ

Quyển 7: Đoạn Tiên Đài

Dịch: Tuyết Hận

Tô Thị A Thập Lục làm giáo viên?

Nhìn trời ~~ Nói thật Tô Thị A Thập Lục nhìn vẫn có chút non nớt, giống học sinh cấp 3, là sinh viên đại học còn cảm thấy hơi nhỏ. Không ngờ nàng vậy mà chạy tới làm giáo viên.

Đến lúc đó các sinh viên khoa mỹ thuật của đại học Giang Nam khi đi học sẽ đột nhiên phát hiện thầy giáo đột nhiên biến thành một thiếu nữ loli, không biết trong lòng sẽ cảm thấy thế nào?

"Chớ xem thường ta." Tô Thị A Thập Lục hơi ngửa khuôn mặt nhỏ nhắn, nói: "Họa kỹ của ta rất mạnh đó."

Tống Thư Hàng cười nói: "Thật hả? Mạnh bao nhiêu?"

Lúc này, Tô thị A Thất ngồi bên cạnh A Thập Lục cười nói: "Ha ha, Tiểu Thập Lục nhà ta đã từng bái Họa Vương - Hi tiên sinh của 'Cực Hạo Thư Viện' là thầy, họa kỹ của Thập Lục cũng đã được Hi tiên sinh thừa nhận, hoàn toàn có thể khẳng định bằng hai chữ 'Rất mạnh'."

Cái tên Cực Hạo Thư Viện nghe liền biết là một môn phái trong giới tu sĩ. Tên tuổi của Họa Vương Hi tiên sinh Tống Thư Hàng tuy chưa từng nghe qua. Thế nhưng có thể được mọi người gọi là 'Họa Vương' thì vị Hi tiên sinh này khẳng định có họa kỹ cực cao. Có thể được tiên sinh thừa nhận, kỹ năng của A Thập Lục cũng không hề yếu.

Tống Thư Hàng hướng về phía Tô Thị A Thập Lục chắp tay nói: "Bội phục bội phục!"

"Hừ." Tô Thị A Thập Lục nhếch miệng lên.

Lúc này, Tô thị A Thất lại nói: "Đúng rồi, Thư Hàng tiểu hữu. . . 'Thực Tiên Yến' của Biệt Tuyết Tiên Cơ đã xác định sơ bộ là vào đầu tháng mười này. Ban đầu ta chuẩn bị tự mình dẫn ngươi đi một chuyến, chẳng qua đầu tháng mười lại đúng lúc là ta muốn độ kiếp ngũ tấn lục. Vì vậy đến lúc đó, A Thập Lục cùng vài vị đệ tử của Tô thị sẽ đi cùng ngươi, ổn chứ?"

Tô thị A Thất nói đến đây, trong lòng tràn đầy tiếc nuối. Đây chính là Tu Chân Giới thịnh yến — Thực Tiên Yến đó. Tại sao đúng lúc mở tiệc thì thiên kiếp của hắn lại rục rịch ngóc đầu dậy, muốn bớt chút thời gian cũng không được.

Đến lúc độ kiếp nếu như Tâm Ma Kiếp huyển hóa ra 'Thực Tiên Yến', hắn cũng không biết bản thân có thể chống cự hay không nữa?

Tống Thư Hàng cười nói: "Tiên Cơ muốn tổ chức'Thực Tiên Yến' vào tháng mười? Thời điểm không tệ, vừa đúng vào dịp quốc khánh, đến thời lúc đó sẽ có 7,8 ngày thời gian nghỉ ngơi."

Nhớ tới Thực Tiên Yến của Biệt Tuyết Tiên Cơ, là hắn ứa nước miếng. Trù nghệ của Tiên Cơ thật đúng có thể xưng là 'Thiên hạ vô song'. Một lần thưởng thức 'Tiên trân yến' khi nghỉ hè khiến Tống Thư Hàng hồi tưởng vô cùng, nếu so ra 'Thực Tiên Yến' còn cao cấp hơn nhiều so với 'Tiên trân yến' thì đó phải là những mỹ vị bực nào?

Ngẫm lại đã cảm thấy ngon tàn nhẫn.

Lại nói tiếp. . . Trong tay hắn còn có một cái thiếp mời 'Thực Tiên Yến' để trống, chưa có điền tên. Để xem mấy ngày nay trong nhóm Cửu Châu số 1 có tiền bối nào cần cái thiếp mời này.

"A Thất, khi tham gia 'Thực Tiên Yến' ta muốn cùng mấy vị đệ tử của bổn gia tách ra. Tính cách của ta và bọn họ không hợp. . . Đến lúc đó, ta cùng Tống Thư Hàng, còn có Bạch tiền bối sẽ đi cùng nhau." Tô Thị A Thập Lục đột nhiên nói.

Tô thị A Thất hiếu kỳ hỏi: "Ồ? Lần này Biệt Tuyết Tiên Cơ mời Bạch tiền bối rồi hả?"

Hắn nhớ kỹ, từ sau khi Bạch Tôn Giả cự tuyệt thỉnh cầu 'Song tu' của Biệt Tuyết Tiên Cơ, Biệt Tuyết Tiên Cơ liền không mời Bạch Tôn Giả tham gia Thực Tiên Yến.

Năm nay tại sao lại thay đổi?

Bạch Tôn Giả hồi đáp: "Biệt Tuyết Tiên Tử nói tài nấu nướng của mình đã cao hơn một tầng, vì vậy muốn tại Thực Tiên Yến cùng ta quyết phân thắng bại."

— Biệt Tuyết Tiên Cơ vẫn muốn chinh phục dạ dày của Bạch Tôn Giả, nàng cho rằng chinh phục một người nam nhân thì phải chinh phục dạ dày của hắn trước. Mà trên đời này, nếu có một nữ nhân có thể chinh phục dạ dày Bạch Tôn Giả, người đó tất nhiên chỉ có thể là nàng, không ai có thể hơn!

Lần Thực Tiên Yến này, nàng lấy ra tất cả vốn liếng, thề nhất định phải chinh phục được Bạch Tôn Giả.

"Thì ra là thế, ha ha ha." Tô thị A Thất cười nói: "Nếu như Bạch tiền bối cũng cùng đi, ta đây an tâm. Thập Lục, Tống Thư Hàng tiểu hữu và Bạch tiền bối cũng cùng đi chứ."

"Tốt." Tô Thị A Thập Lục nở nụ cười, lộ ra một má lúm thật sâu.

. . .

. . .

"Đúng rồi, Thư Hàng tiểu hữu. Lại nói mấy tháng trước, ta đáp ứng ngươi, dẫn ngươi đi 'tầng một Thiên Hà Bí Cảnh' của Tô thị tiến hành tu luyện. Nhưng hiện tại. . ." Tô thị A Thất ngắm nhìn Tống Thư Hàng.

Lúc ấy, Tống Thư Hàng lấy 16 cái Long Cốt Khô Đằng cho A Thập Lục, Tô thị A Thất chuẩn bị mang Tống Thư Hàng tiến 'Thiên Hà Bí Cảnh' tu luyện xem như thù lao...

Khi đó Tống Thư Hàng vẫn đang ở cảnh giới nhất phẩm Dược Long Môn. Nếu như tiến nhập Thiên Hà Bí Cảnh tu luyện có thể ngưng tụ chân khí nhanh hơn, dể dàng trùng kích nhị phẩm cảnh giới.

Nhưng hiện tại, gia hỏa này đã là tam phẩm đỉnh phong, đã khai mở toàn bộ Tứ Mạch, không biết khi nào thì độ kiếp tam tấn tứ.

Một lần tu luyện trong Thiên Hà Bí Cảnh, đối với Tống Thư Hàng mà nói cơ bản đã không cần nữa.

Lá gan Tô thị A Thất đau quá.

"Hiện tại làm sao?" Tống Thư Hàng hiếu kỳ hỏi, hắn nghe Bạch tiền bối đã từng nói qua sâu trong Thiên Hà Bí Cảnh Tô thị có giấu một cái Thiên Hà Linh Mạch to lớn. Phàm là tu sĩ tu luyện trong bí cảnh, sẽ được linh lực của Thiên Hà tẩy rửa, nhục thân có thể trở nên càng cường đại hơn, hơn nữa tốc độ tu luyện gấp mười lần với ngoại giới. Là nơi cực tốt để bế quan tu luyện.

Vì vậy, hắn vẫn còn rất muốn vào đó tu luyện.

Khóe miệng Tô thị A Thất co giật, nói."Hiện tại tu luyện ở đó đối với ngươi công hiệu không lớn."

Tống Thư Hàng: "Công hiệu không lớn?"

Tô Thị A Thập Lục một tay chống cằm, trả lời: "Bởi vì người nào đó tấn cấp tốc độ quá là nhanh. Chỉ trong một lần nghỉ hè, ngươi liền đạt đến tam phẩm cảnh giới đỉnh phong. 'Tầng một Thiên Hà Bí Cảnh' đối với nhất phẩm và nhị phẩm tu sĩ mà nói thì hiệu quả tu luyện là tốt nhất, đối với tam phẩm tu sĩ thì linh lực ở đó còn chưa đủ nồng đậm."

Tống Thư Hàng: "Ách."

"Ta từ nhỏ bắt đầu tu luyện, đến bây giờ mới tứ phẩm cảnh giới, nhưng ngươi đã sắp đuổi kịp ta rồi." Tô Thị A Thập Lục nghĩ tới đây, cũng cảm thấy ủy khuất: "Ta còn là thiên tài trong đồng lứa tu sĩ của 'Nhóm Cửu Châu số 1' đó."

Tống Thư Hàng chỉ có thể cười ngây ngô một hồi.

Tô thị A Thất phụ họa:"Ta từ nhỏ bắt đầu tu luyện, đến bây giờ mới ngũ phẩm cảnh giới. Ta cũng là thiên tài trong đồng lứa tu sĩ của 'Nhóm Cửu Châu số 1' đấy."

Bạch Tôn Giả chân thành nói: "Còn có ta nữa, ta từ nhỏ bắt đầu tu luyện, đến bây giờ mới thất phẩm cảnh giới. Ta cũng là nhân vật thiên tài trong 'Nhóm Cửu Châu số 1'!"

Tước yêu Tiểu Thải lệ rơi đầy mặt nói: "Sư phụ, ta từ nhỏ bắt đầu tu luyện tới hiện tại mới tam phẩm cảnh giới." —nàng không nghĩ tới, sư phụ Tống Thư Hàng vậy mà trong khi nghỉ hè từ 'Nhất phẩm' đã nhảy sắp tới tứ phẩm cảnh giới. Ngẫm lại cũng cảm thấy hết sức ủy khuất, thời gian tu luyện của nàng quá dài, nàng còn trải qua một lần 'Thọ nguyên sắp hết' nữa cơ.

"Thư Hàng sư huynh, ta cũng là từ nhỏ bắt đầu tu luyện, đến bây giờ mới nhất phẩm cảnh giới."

Thi loli mở trừng hai mắt nói: "Có thể nói cho ta biết, bí quyết gì giúp ngươi dùng thời gian một lần nghỉ hè từ nhất phẩm tấn thăng đến tam phẩm là gì vậy?"

Tống Thư Hàng: ". . ."

"Khụ! Nói tóm lại, thù lao kia đã không thích hợp với Thư Hàng tiểu hữu rồi. Như vậy đi, mấy ngày này ta nghĩ biện pháp đổi cho ngươi một khoản thù lao thích hợp. Nếu không đổi được, đến lúc đó phần thù lao này ta sẽ vì ngươi quy ra thành tài liệu luyện chế 'Bản Mệnh Pháp Khí'. Chờ ngươi tấn chức tứ phẩm cảnh giới, nhất định phải luyện chế Bản Mệnh Pháp Khí. . . Kỳ thật tam phẩm cảnh giới ngươi đã có thể bắt đầu tu luyện Bản Mệnh Pháp Khí. Nhưng tốc độ tấn cấp của ngươi quá nhanh, đoán chừng ngươi còn chưa quyết định được muốn luyện chế cái gì là Bản Mệnh Pháp Khí đúng không?" Tô thị A Thất cười nói.

Tống Thư Hàng lệ rơi đầy mặt: "Đúng vậy, A Thất tiền bối."

Ban đầu hắn muốn dứt khoát luyện chế một chuôi 'Đao' Pháp Khí.

Nhưng mấy ngày hôm trước 'Vô Hình Đao Cổ' vào tay, Tống Thư Hàng cảm thấy luyện chế Bản Mệnh Pháp Khí thành 'Đao' sẽ có chút lãng phí, hắn lại không muốn dùng song đao.

Vì vậy Bản Mệnh Pháp Khí rốt cục muốn luyện chế là cái gì, Tống Thư Hàng cũng không có đầu mối.

Tô thị A Thất dặn dò: "Nhanh lên đi, trước Ngũ phẩm cảnh giới, nhất định phải luyện chế ra được Bản Mệnh Pháp Khí. Nếu không đã quá muộn. Lại nói, không biết qua mấy tháng thì ngươi lại đột phá đến Ngũ phẩm cảnh giới?"

Tống Thư Hàng chân thành nói: "Làm sao có thể, tấn chức ngũ phẩm ta nhất định sẽ phi thường cẩn thận."

Ngũ phẩm cảnh giới là một cảnh giới phi thường trọng yếu.

Thời điểm Ngưng tụ Kim Đan, số lượng long văn đại biểu cho tương lai của một tu sĩ.

Các vị tiền bối trong Nhóm Cửu Châu số 1 đều chờ có chín thành trở lên nắm chắc ngưng tụ thất long văn trở lên thời điểm, mới lựa chọn tấn chức Ngũ phẩm.

Tống Thư Hàng ở trong 'Nhóm Cửu Châu số 1' cũng được một khoảng thời gian, trong lòng cũng có cùng loại ý tưởng — muốn ngưng tụ Kim Đan, ít nhất phải ngưng tụ thất long văn trở lên.

Không nắm chắc, tuyệt không tấn cấp.

" một viên Kim Đan định Đại Đạo " đan thành không hối hận! Tấn chức Ngũ phẩm, nhất định phải ổn, tuyệt đối không thể vì gấp mà cưỡng cầu!

"Tâm tình của ngươi không tệ." Tô thị A Thất cười nói.

××××××××××××××××××××

Một lát sau, hai chiếc xe tới gần cổng trường Đại học Giang Nam.

Ở Đại học Giang Nam, sinh viên muốn tự mình lái xe đến trường học, phải đi qua một loạt thủ tục rất rườm rà, đủ loại thủ tục thật sự khiến người ta rất khó chịu — chủ yếu là các lãnh đạo của Đại học Giang Nam, không ủng hộ các học sinh tự mình lái xe đến trường học, gần hai năm nay mới có chút buông lỏng.

Chẳng qua, nếu là xe của giáo viên thì không thành vấn đề.

Xe của Tô Thị A Thập Lục rất thuận lợi đi vào trong trường. . .

Xe của Bạch tiền bối cũng thuận lợi tiến vào. Theo lý xe của Bạch tiền bối không tiến hành thủ tục thì không thể vào trường. Nhưng dù sao xe của Bạch tiền cứ như vậy tiến vào mà không cần nguyên do, cũng không ai cản trở.

Tống Thư Hàng quy thành do hiệu quả từ số mệnh nghích thiên của Bạch Tôn Giả .

Hai chiếc xe dài hơn mười mét đi vào trường học, nó còn hấp dẫn rất nhiều ánh mắt.

Tống Thư Hàng yên lặng móc ra bùa hộ mệnh do chính tay 'Túy Tinh cư sĩ' chế tác cho hắn, mang theo bên người. Hắn cảm giác mình hiện tại rất cần hiệu quả của tấm bùa hộ mệnh 'Người vô hình' này.

Tống Thư Hàng thầm nghĩ trong lòng: "Hy vọng đừng hấp dẫn ánh mắt của mọi người quá, nếu như bị quá nhiều người thấy ta từ xe Bạch tiền bối đi xuống, ta có lẽ sẽ xong đời."

Lái xe của Tô thị A Thất, A Thập Lục xuống xe, sau đó quay lại mở cửa cho A Thất cùng A Thập Lục.

Hiển nhiên, lái xe của A Thất tiền bối đều là dân chuyên nghiệp.

Tô thị A Thất cùng Tô Thị A Thập Lục mặc một bộ âu phục, khi cùng xuống xe liền hấp dẫn rất nhiều sự chú ý của đám sinh viên.

"Rất tốt, có A Thất tiền bối anh tuấn cùng A Thập Lục đáng yêu hấp dẫn hỏa lực, ta sẽ lặng lẽ chui ra, cũng sẽ không khiến mọi người chú ý." Tống Thư Hàng vừa nghĩ, vừa lấy ra một cái kinh râm lớn từ trong vòng pháp khí rồi đeo lên.

Nhưng hắn vẫn không nhìn thấy, Bạch Tôn Giả nhìn qua Tô thị A Thất nhà chuyên nghiệp lái xe động tác thời điểm, như có điều suy nghĩ.

Tiếp đó, Bạch Tôn Giả mở cửa xe, anh tuấn bước ra khỏi xe.

Ánh mặt trời chiếu lên trên người Bạch Tôn Giả , giờ khắc này ánh mắt mọi người giống như bị nam châm hấp dẫn, không tự chủ được nhìn theo Bạch Tôn Giả.

Tiếp đó, Bạch Tôn Giả đi về phía Tống Thư Hàng và Thi loli, mặt mỉm cười thay bọn hắn mở cửa xe.

Khuôn mặt Tống Thư Hàng khẽ co lại.

Thi loli mỉm cười bỗng xuống xe.

"Bạch tiền bối, ta có thể tự xuống." Tống Thư Hàng nói

Nói xong Tống Thư Hàng nhanh chóng mở cửa xe bên cạnh, nhanh chóng xuống xe.

Kể từ đó, ánh mắt của mọi người đều tập trung trên người Bạch Tôn Giả cùng Thi loli.

Lặng lẽ xuống xe, Tống Thư Hàng kích hoạt bùa hộ mệnh của 'Túy Thiên cư sĩ', chắc có lẽ sẽ không gây chú ý tới mọi người bên ngoài.

Nhưng mà, ngay khi Tống Thư Hàng lặng lẽ xuống xe . . . Đột nhiên, xa xa có một đạo thân ảnh nhanh chóng đánh tới.

Đó là một lão giả tóc bạc, tốc độ cực nhanh!

Đáng sợ hơn chính là, vị lão giả này còn dùng tư thế 'Nhũ Yến Đầu Lâm' đánh về phía hắn.

Vị này lão giả này tựa hồ có tấm lòng của một thiếu nữ? Cái tư thế nữ tính này xuất hiện trên người một lão giả quá cay con mắt. Tống Thư Hàng theo bản năng tránh né, thử nghĩ ngươi bị một lão giả nhào vào lồng ngực thử xem, sởn hết cả gai ốc.

Nhưng Tống Thư Hàng không tránh né thành công, cuối cùng vẫn bị vị lão giả này ôm lấy cổ.

Mẹ kiếp, đây là một vị Ngũ phẩm Linh Hoàng!

"Ô ô ô ô ô ~~ ta xem như tìm được ngươi rồi! Thư Hàng tiểu hữu, rút cuộc tìm được ngươi rồi." Lão giả tóc bạc khóc lớn lên, khóc cực kỳ thương tâm.

Lão giả nước mắt rơi xuống rầm rầm, không thể ngăn cản.

Khoa trương cực kỳ.

Mỗi một giọt nước mắt, đều hết sức to tròn. Chúng như những viên bi lớn, nối thành dòng như nước mưa, vệt nước mắt cũng đặc biệt khoa trương.

Tống Thư Hàng như bị gấu ôm lấy, cảm giác quần của hắn đã bị đánh ướt gần hết. . .

Quả thực như bị chó cắn.

Chẳng qua nói lại, Tống Thư Hàng luôn cảm giác bộ dạng của lão giả này nhìn rất quen mắt.

Đúng rồi, Diệp Tư khi khóc lên cũng là loại cảm giác này.

Ta phì! Ta phì! Ta phì!

Tống Thư Hàng trong lòng nhổ ba lần nước bọt!

Nước mắt Diệp Tư là nước mắt mỹ nhân, khóc cũng là điềm đạm đáng yêu, làm cho người ta trìu mến.

Nhưng lão gia tử này khóc lớn như vậy, chẳng đẹp mắt chút nào, người không biết còn tưởng rằng rằng hắn khi dễ người già ấy chứ.

"Ông lão này, ngài tìm ta có chuyện gì. . . Ồ? Ngài không phải vị kia. . . Vị kia gì đó à?" Tống Thư Hàng hỏi.

Hắn nghĩ kỹ về mấy vị lão gia tử đã từng biết, đúng rồi, lúc ấy là khi quay phim ở 'Bích Thủy Các', Tô thị A Thất tiền bối mang theo vị lão gia tử này, Diệp Tư, Đậu Đậu cùng với Đồng Quái Tiên Sư đồng thời trở về.

Thế nhưng vị lão gia tử đạo hiệu là gì, hắn trong lúc nhất thời không nghĩ ra.

"Khốc đạo hữu, buổi sáng tốt lành." Bạch Tôn Giả thấy Khốc Lão Nhân thời điểm, lên tiếng chào hỏi.

Tô thị A Thất hiếu kỳ hỏi: "Khốc đạo hữu, ngươi sao lại ở đây?"

"Ồ? Bạch tiền bối, A Thất đạo hữu, ô ô ô ô, các ngươi đều ở đây cả." Khốc Lão Nhân lau nước mắt, nhìn về phía Tô thị A Thất cùng Bạch Tôn Giả.

Cái này quá lúng túng, hắn nguyên bản còn muốn trốn tránh Bạch tiền bối, không muốn gặp hắn, không nghĩ tới lại đánh tới tận cửa nhà người ta.

Bạch Tôn Giả hiếu kỳ hỏi: "Ngươi tìm Thư Hàng có chuyện gì không?"

Khốc Lão Nhân: "Ô ô ô, là thế này. Thư Hàng tiểu hữu. . . Xin hỏi ngươi biết 'Thiên Khấp Bảo Điển' không?"

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện